Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » Nghệ Sĩ Hồng Tơ: 'Cưa' Một Giáp Để Tán Gái Trẻ Ca Sĩ: Hồng Tơ    
Ngày Đăng: 04 Tháng 05 Năm 2015

Mặc dù trước đó Hồng Tơ đã có hai con nhưng đây là đám cưới đầu tiên của Hồng Tơ.

Hồng Tơ là một diễn viên hài, diễn viên điện ảnh và nghệ sỹ cải lương nổi tiếng. Anh từng được khán giả biết đến qua các tuồng cải lương như Lý trưởng (vở Hòn Vọng Phu), ông bầu và Xuyên (vở Bàn thờ tổ một cô đào), Mã Nàm (vở Tình yêu và tướng cướp)... Dù đã ngoài 50 nhưng anh vừa khiến dư luận choáng váng vì thông tin vừa cưới vợ trẻ đẹp. Trong cuộc trò chuyện với MC Lê Hoàng, anh thổ lộ hành trình tán tỉnh và cuộc sống với người vợ trẻ đẹp này.

“Cưa” một giáp để tán gái trẻ

- Tôi đọc báo thấy người ta ca ngợi anh là lấy vợ trẻ. Có phải là anh mới cưới không?

- Tôi nhớ chính xác ngày cưới của tôi là vào 22/6/2012.

- Đám cưới đó có vẻ hơi tưng bừng đấy nhỉ. Mà hỏi thật, đó là đám cưới thứ hai phải không?

- Dạ thưa anh, đây mới là đám cưới đầu tiên của tôi thôi.

- Hả, ôi trời. Đám cưới đầu tiên hả?

- Mặc dù trước đó Hồng Tơ đã có hai con nhưng đây là đám cưới đầu tiên của Hồng Tơ. Vì cuộc sống của nghệ sỹ cũng khó khăn nên thương nhau, tới ở với nhau có con và coi như là vợ chồng. Thực ra Hồng Tơ chưa một lần lên xe bông.

- Người ta ca ngợi anh là vì anh lấy vợ trẻ đó. Anh có nghĩ như vậy không?

- Tất nhiên với một người 53 mà lấy cô vợ 30 thì là vợ trẻ rồi.

- Vậy lúc cưới anh có quyết định nhanh chóng hay phải đắn đo suy nghĩ?

- Đám cưới này xảy ra ngoài suy tính của Hồng Tơ. Bởi trước đó Hồng Tơ cũng đã có gia đình (vì sống với nhau rồi ở lâu ngày và có con cái thì coi như vợ chồng). Khi đã là vợ chồng rồi thì không chỉ riêng Hồng Tơ đâu mà bất cứ người đàn ông nào cũng không nghĩ rằng mình sẽ ly dị vợ để tìm hạnh phúc mới.

Nhưng khi sống với nhau có những mâu thuẫn với nhau trong sinh hoạt và tôi tự hỏi, sống với nhau để làm khổ nhau làm gì.

Sau hơn 6 năm Hồng Tơ chia tay người vợ đầu thì Hồng Tơ vẫn nghĩ rằng mình cứ sống như thế thôi. Nếu mình có một người mới thì mình có làm cho họ được hạnh phúc không hay cũng dang dở như người vợ cũ nên mình vẫn sống độc thân.

Ban ngày đi làm việc, tối đến thì nhậu lai rai với đám bạn và không bao giờ nghĩ đến chuyện kết hôn. Nhưng bên cạnh đó mình cũng có bạn gái để chia sẻ. Có một cô bạn gái đã quen Hồng Tơ được khoảng 4 năm và cũng nghĩ sẽ đi cùng nhau cho tới trọn đời trọn kiếp nhưng không ngờ chuyện tình đó cũng không thành. Hồng Tơ buồn buồn mới đi chơi mua sắm đồ thời trang cho nghệ sỹ. Lúc đó tôi mới tình cờ gặp người vợ bây giờ.

- Cô ấy là chủ cửa hàng à?

- Vâng, bà xã tôi bán đồ mỹ phẩm, thời trang, kính…

- Thế Hồng Tơ mua lần thứ mấy thì thích nhau?

- Lần đầu đến mua Hồng Tơ đã thấy thích cô ấy rồi. Lần ấy mình tới xem hàng, trả giá xong rồi nhưng thấy mắc quá nên mình không có mua.

- Với một người cáo già như Hồng Tơ thì chuyện đó có gì khó!

- Đúng rồi (cười khoái trá). Không phải là cáo già mà là dê còn non đó nhá. Lần thứ hai thì mua. Thực ra không phải tới lần thứ hai mới thích mà theo Hồng Tơ khi tình yêu có một cái gì đó duyên nợ với nhau thì chỉ ập vào nhau là đã thích nhau liền rồi. Qua một số lần mua thêm một vài món đồ nữa thì quen nhau rồi đi cà phê nói chuyện tâm tình.

Lúc đầu Hồng Tơ nói dối. Hồng Tơ tuổi canh tý tức năm nay là 55 tuổi rồi nhưng khi gặp cô nàng, Hồng Tơ lại nói mình tuổi nhâm tý, ăn gian một con giáp. Bởi nếu nói thật tuổi thì chắc chắn cô nàng sẽ phân vân về tuổi tác.

- Nếu mà là tôi tôi còn ăn gian hai giáp cơ, ông ăn gian một giáp ông còn lương thiện đấy. Nhưng mà nghe nói đám cưới hôm đó rất lớn?

- Thực ra đám cưới tổ chức rất đơn sơ. Nhưng Hồng Tơ lại được các anh em nghệ sỹ sum tụ lại nên cứ nghĩ đám cưới đó là linh đình thôi thực chất rất đơn giản.

- Cụ thể là bao nhiêu bàn tiệc cỗ?

- Một mâm là mười người, Hồng Tơ dự định là sẽ tổ chức 50 bàn, tức là 500 khách thôi.

- Úi giời ơi 500 khách mà ông bảo sơ sài, chỉ có gia đình, anh em!

- Nhưng mà trong đó đều là những người thân thương có nhiều người Hồng Tơ không mời hết. Nhưng cuối cùng là có tới hơn 600 khách đấy.

- Như vậy tôi có cảm giác định nghĩa của Hồng Tơ hơi sai vì 500 khách là lớn đấy chứ ạ.

- Trong nghề của em thì có rất nhiều người đã nổi cũng như có người chưa nổi, thậm chí ở trong viện dưỡng lão. Nhưng mình mời người này mà không mời người kia thì bị trách. Hồng Tơ cũng nói là đừng quan trọng gì chuyện quà cáp. Chỉ cần bỏ một cái bao thư như bao thư bình thường thôi. Quan niệm của em là ngày vui của mình thì chỉ cần có những anh chị em - những người từng chia sẻ ngọt bùi với em trên con đường nghệ thuật.

Lấy tôi vợ thiệt thòi nhiều

- Từ lúc quen tới lúc cưới là được bao lâu, Hồng Tơ?

- Em tính là được hơn một năm.

- Một năm đó là tính từ cái lần đi xoẹt qua cửa hàng của cô ấy hả. Vậy mua hàng tới lần thứ mấy thì rủ được đi cà phê?

- Lần thứ tư, thứ năm gì đó.

- Vậy là từ lần sau là khỏi cần mua nữa luôn.

- Không anh ơi, em vẫn mua nhưng mà mua cả cuộc đời của cô ấy luôn. (cười khoái trá).

- Thế bây giờ bà ấy làm gì?

- Giờ thì bể chum rồi, ở nhà trông bé bi. Nói chung là 50 năm máy vẫn còn chạy tốt. Quả thật cuộc đời không nói trước được. ở lứa tuổi này đã trải qua nhiều cung bậc của cuộc sống nên mình sẽ lấy kinh nghiệm của lần trước để làm kinh nghiệm cho hạnh phúc của quãng đời còn lại sau này.

- Cái gì mà dùng từ ghê thế - “quãng đời còn lại”.

- Hồng Tơ năm nay đã ngoài 50 tuổi mà nói theo nhạc sỹ Y Vân “Em ơi 60 năm cuộc đời” thì quãng đời còn lại của mình cũng có được bao nhiêu đâu. Còn theo ông bà ta là “thất thập cổ lai hy”, tức 70 tuổi là sống thọ.

- Hoàng nghe thì không sao nhưng bà vợ bà ấy nghe thấy “quãng đời còn lại” thì bà ấy buồn. Mà Hồng Tơ sau mấy chục năm sau mới có vợ thì cảm giác như thế nào?

- Thật ra sau thời gian chia tay bà xã trước, chuyển sang “bộ đội phòng không” thì đêm về thấy buồn lắm. Chợt nhớ về thời cách đây hơn 20 năm trước mình cũng mớm cơm, mớm cháo cho con thì bỗng dưng mình ao ước được cái đó trở lại với mình. Không ngờ ước mơ đó lại trở thành hiện thực. Bây giờ trước khi làm, chừng hơn 6h30 đó, Hồng Tơ dậy tắm nắng cho con rồi cho con nằm chơi, cho con tắm. Dễ thương lắm.

Tôi cũng giống ông, tôi cũng là người cho con uống sữa đó chứ. Đun nước sôi rồi phải ngâm cho nước hạ xuống, thử độ nóng của nước rồi mới pha sữa.

Vợ em được cái thương con. Nhiều người phụ nữ muốn giữ dáng nên không cho baby hưởng thụ còn bà xã em luôn luôn sẵn sàng hy sinh cho con bú. Em bồi dưỡng liên tục, mua đu đủ hầm với giò heo cho bà xã ăn.

- Tóm lại là Hồng Tơ rất viên mãn với người vợ trẻ và đẹp này?

- Một người phụ nữ đẹp thì ai cũng thích, quan trọng là người đó phải thương và hiểu mình, sống với mình suốt đời. Hồng Tơ may mắn được người vợ trẻ thương mình. Nhiều người bảo bà xã rằng, chắc lấy Hồng Tơ phải được một cái gì đó mới lấy. Thực ra lấy em, bà ấy thiệt thòi rất nhiều bởi tên tuổi của em không còn hot như nhưng năm 95-96 nữa. Hồng Tơ cũng không giàu có. Hồng Tơ cũng không có sắc. ở đây bà xã em chấp nhận cưới em là người hiểu được hoàn cảnh, từ thương tới yêu Hồng Tơ.

Thương lắm con gái có hai má lúm đồng tiền giống cha

Phải nói thật ở cái hẻm nhỏ nhà Hoàng, đôi khi thấy mấy bà mang con ra phơi nắng mình lại nghĩ kể như mình có đứa trẻ con, mình vẫn có thể mang nó ra tắm nắng. Các con mình giờ đã lớn rồi, kể ra hơi tiếc. Kể ra mình có một đứa bé thì mình vẫn lo được. Thế nên chuyện của anh cũng là bình thường, không có phi thường lắm đâu.

Em là người rất thích con gái vì trước đó đã có hai đứa con trai rồi. Khi các cháu lớn không còn quấn lấy cha như trước nữa. Mà các cụ ta đã nói: Gái thương cha, trai thương mẹ. Đứa con gái này lại có hai cái má lúm đồng tiền y như Hồng Tơ vậy nên nhìn thương lắm. Đêm đến giặt tã tới 11-12h rồi đêm canh đúng 2 tiếng đồng hồ dậy cho cháu ăn sữa. Mình làm thế để san sẻ gánh nặng với vợ mình.

Sources: nguoiduatin

Hồng Tơ
Tiểu Sử Hồng Tơ
  » Hồng Tơ Bị Bắt Khi Đánh Bạc Cùng Người Nước Ngoài Tại Nhà
  » Đồng Nghiệp, Gia Đình Tiễn Biệt Nghệ Sĩ Khánh Nam
  » Đông Nghệ Sĩ Khóc Tiễn Biệt "Bầu" Duy Ngọc
  » Nghệ Sĩ Hồng Tơ: 'Cưa' Một Giáp Để Tán Gái Trẻ
  » Hồng Tơ: 'Tấu Hài Ngày Càng Kém Hấp Dẫn'
  » Hồng Tơ: 'Đàn Anh Sao Lại Để Đàn Em Đánh Giá Mình?'
  » Năm Mùi, Danh Hài Kể Chuyện “Ddê” Trên Sân Khấu
  » Nghệ Sĩ Tri Ân Thầy Cô Dìu Dắt Mình
  » Ngắm Vợ Trẻ Con Xinh Của NS Hài Hồng Tơ
  » Gia đình Hồng Tơ Nhí Nhảnh Đón Giáng Sinh
  » Nghệ Sĩ Hài Làm Sô Giúp Diễn Viên Tâm Tâm Gặp Nạn
  » Căn Nhà Ấm Áp Của Nghệ Sĩ Hài Hồng Tơ
  » Nghệ Sĩ Hồng Tơ Lên Xe Hoa Lần 2
Những Tin Tức Nghệ Sĩ Khác
  » Nghệ Sĩ Chí Trung Và Bạn Gái Du Lịch Qua Các Châu Lục
  » Ảnh Sao 11/4: Phan Hiển Tặng Huy Chương Vàng Cho Con Gái 7 Tháng Tuổi
  » Dàn Sao Dự Sinh Nhật Con Gái Quyền Linh
  » Quyền Linh Mất Ngủ Khi Con Gái Lọ Lem Tròn 18 Tuổi
  » Nhan Sắc Nữ Diễn Viên Sắp Làm Vợ Anh Đức
  » Cát Phượng Sống Cùng Con Trai, Yêu Xa Ở Tuổi 54
  » Ảnh Sao 1/4: Trấn Thành Hôn Hari Won Đắm Đuối
  » Ảnh Sao 30/3: Lê Bảo Trung Thăm Phước Sang Trong Bệnh Viện
  » Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 29/3: Phan Hiển Nịnh Khánh Thi
  » Cuộc Sống Ở Tuổi 55 Của Phước Sang
  » Diệp Lâm Anh Diện Bikini Tí Hon Tắm Biển Cùng Hai Con