Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » Thái Hòa Nam Tính, Ngọt Ngào Trong 'Quả Ttim Máu' Ca Sĩ: Thái Hòa    
Ngày Đăng: 12 Tháng 02 Năm 2014

Diễn xuất của Thái Hòa, Quý Bình, Nhã Phương, Tú Vi, Hoàng Bách, NSƯT Kim Xuân... góp phần tạo nên sức hấp dẫn cho phim mới của Victor Vũ.

Có nhiều yếu tố khiến bộ phim mới của Victor Vũ nhận được sự trông chờ từ khán giả: dàn diễn viên hùng hậu, nội dung phim chuyển thể từ một trong số vở kịch kinh dị ăn khách trên sân khấu TP HCM, điện ảnh Việt Nam còn khá ít tác phẩm thuộc thể loại ma - kinh dị và chưa đáp ứng hết nhu cầu giải trí của khán giả... Ngoài ra, Victor Vũ là đạo diễn khiến khán giả tò mò bởi nhiều người muốn biết, sau tác phẩm tâm lý, ly kỳ đầy tai tiếng đầu tay là Giao lộ định mệnh, bộ phim mới của anh mang đến điều gì trong vòng 90 phút.

Ở Quả tim máu, trong số các diễn viên, Thái Hòa là gương mặt được trông chờ từ các fan trẻ. Vở kịch cùng tên do anh là tác giả và đạo diễn đã làm mưa làm gió trên sân khấu Hồng Vân, TP HCM, một thời gian dài. Bên cạnh kịch bản khá ổn, hiệu ứng sân khấu ấn tượng, kịch Quả tim máu còn ăn khách vì có Thái Hòa. Vai Cu Hù của anh chỉ là vai phụ nhưng mang đến những tiếng cười hài hước. Vì lẽ đó, một lượng fan không nhỏ của Thái Hòa mong chờ thấy anh Cu Hù trên màn ảnh rộng.

Thái Hòa mang anh Cu Hù từ sân khấu kịch lên màn ảnh rộng.

Với anh Hù của phim Quả tim máu, Thái Hòa tiếp tục chinh phục fan bằng diễn xuất có duyên. Không còn là một chị Hội ẽo ợt, không phải là một anh Tèo đần độn và tếu táo, Hù là hình tượng nhân vật mới của Thái Hòa: hiền lành, bộc tuệch nhưng không kém phần nam tính, ngọt ngào... Nếu những cách anh thể hiện tình cảm với người yêu trong phim có thể khiến tim của khán giả nữ "rung rinh" thì cái giọng người dân tộc trọ trẹ, dáng vẻ lù khù của anh Hù và những mảng miếng tung hứng khiến khán giả bật cười.

Các diễn viên còn lại nhập vai khá trọn vẹn. Vai Tâm của Quý Bình cho thấy anh là một gương mặt mới sáng giá của điện ảnh trong nước khi hội đủ các yếu tố về ngoại hình, diễn xuất và đài từ. Lần thứ hai xuất hiện trong phim Victor Vũ, Hoàng Bách để lại dấu ấn khá rõ nét. Dù vậy, vài chỗ nét diễn của anh còn gượng. Hai diễn viên nữ Tú Vi và Nhã Phương đều có tạo hình đẹp. Nếu Nhã Phương trong sáng và mềm yếu thì Tú Vi lại có tạo hình liêu trai.

Quý Bình (trái) là gương mặt đậm chất điện ảnh.

Ngay từ những phút đầu tiên, bộ phim kích thích sự tò mò của người xem với những góc máy quay lia nhanh khung cảnh Đà Lạt mộng mơ huyền hoặc với những rừng thông xanh ngút ngàn, con hồ rộng, lãng đãng sương khói... Câu chuyện phải thay tim mới sống được của người vợ trẻ tên Linh (Nhã Phương thể hiện) được giới thiệu nhanh chóng đủ để khán giả hiểu tính cách, hoàn cảnh và xuất thân của cô... Những cơn mộng du của Linh dẫn cô đến với ngôi nhà hoàn toàn xa lạ. Một thế lực siêu nhiên đã khiến cô không thể rời khỏi ngôi nhà này cho tới khi một bí mật khủng khiếp được vạch trần.

Ở khoảng 15 phút đầu phim, khán giả có thể tưởng rằng họ nắm được mấu chốt của câu chuyện. Tuy vậy, như ở các phim của Victor Vũ, nút thắt quyết định luôn được giấu đến cuối cùng.

Tú Vi có tạo hình liêu trai trong phim.

Bộ phim còn hấp dẫn ở những góc máy quay đẹp, từ cận cảnh đến toàn cảnh, khi mô tả con người lẫn không gian câu chuyện kể. Những góc máy đi theo bước chân mộng du của Linh dễ khiến cho bạn trẻ yếu tim thỉnh thoảng giật mình. Kỹ thuật ánh sáng trong phim tạo nên những khuôn hình đẹp với bối cảnh khi là khu nghĩa trang âm u, mờ sương của phố núi, khi là buổi bình minh rạng rỡ đầy hoa, hay căn hồ rộng mênh mông với bóng ma ảo não trên mặt hồ. Rồi hình ảnh căn biệt thự cũ kỹ, những gian phòng mờ mờ bóng người, căn hầm tối tăm gợi cảm giác ẩm mốc, chiếc tủ gỗ với hai cánh cửa va lạch cạch ẩn chứa một điều gì đó ghê rợn... Đây là những thủ pháp điện ảnh rất cũ trong rất nhiều bộ phim ma, kinh dị của thế giới. Nhưng khi được xem ở một bộ phim trong nước, với bối cảnh Việt Nam, chúng vẫn gợi cảm giác thích thú cho khán giả.

Âm thanh cũng góp phần tạo nên nét thu hút cho phim. Tiếng nhịp tim đập thình thịch, tiếng lách cách của những âm thanh lạ, hay tiếng gió ngoài rừng thông, tiếng củi gỗ thông nổ lép bép trong lò sưởi... tăng thêm nét kịch tính và ma mị.

Dù có một tổng thể chỉn chu, Quả tim máu nếu bị soi kỹ vẫn có những hạt sạn khó tránh khỏi. Điều này có thể một phần là do phim bị cắt do kiểm duyệt, khiến vài chỗ ghép phim vẫn chưa trơn tru, tính cách nhân vật chưa kịp được đào sâu để đẩy đến hành động kịch tính. Ngoài ra, việc lực lượng công an xuất hiện khá nhiều, trải dài từ đầu đến cuối phim, làm cho vài cảnh phim rùng rợn chưa kịp lên đến cao trào đã mau chóng rơi vào cảm giác an toàn.

Phim ra rạp từ ngày 14/2.

Sources: vnexpress

Thái Hòa
Tiểu Sử Thái Hòa
  » Thái Hòa Biến Thành 'Con Sen' Của Thân Thúy Hà Trong Phim Mới
  » Thái Hòa Lắc Hông 'Cua Gái' Trong Vai Vệ Sĩ Sài Gòn
  » Việt Hương, Thái Hòa Vui Halloween Cùng Các Con
  » Thái Hòa Làm Thánh Hài Hước Trong Pphim 'Ma Dai'
  » ‘Tèo Em’ Cù Khán Giả Để Tạo Tiếng Cười Dễ Dãi
  » Thái Hòa Lái Canô Chở Lê Khánh Đi Chơi
  » Thái Hòa Tái Ngộ Charlie Nguyễn Trong 'Để Hội Tính'
  » Thái Hòa Nam Tính, Ngọt Ngào Trong 'Quả Ttim Máu'
  » Lê Khánh Chiếm Được Trái Tim Thái Hòa Nhờ Tài Nấu Ăn
  » Thái Hòa Lấm Lem Khi Làm Nghề Sửa Xe
  » Thái Hòa Cho Trẻ Bú Trong Phim 'Tèo Em'
  » Thái Hòa Nude Trước Mặt Trí Nguyễn Ttrong ‘Tèo Em’
  » Thái Hòa Trốn Vợ Đi Xem Phim Với Charlie Nguyễn
  » Đại Ca Long Ruồi Thái Hòa Cưới Vợ Mới
  » Long Ruồi: Thái Hòa Lại Chọc Cười Khán Giả
Những Tin Tức Nghệ Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 20/4: Hoàng Oanh Nhìn Lại Hai Năm Ly Hôn
  » Trấn Thành Đưa Hari Won "Nhập Cung"
  » Ảnh Cưới Glamping 'Như Đi Chơi' Của Anh Đức
  » Nghệ Sĩ Chí Trung Và Bạn Gái Du Lịch Qua Các Châu Lục
  » Ảnh Sao 11/4: Phan Hiển Tặng Huy Chương Vàng Cho Con Gái 7 Tháng Tuổi
  » Dàn Sao Dự Sinh Nhật Con Gái Quyền Linh
  » Quyền Linh Mất Ngủ Khi Con Gái Lọ Lem Tròn 18 Tuổi
  » Nhan Sắc Nữ Diễn Viên Sắp Làm Vợ Anh Đức
  » Cát Phượng Sống Cùng Con Trai, Yêu Xa Ở Tuổi 54
  » Ảnh Sao 1/4: Trấn Thành Hôn Hari Won Đắm Đuối