Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » Long Ruồi: Thái Hòa Lại Chọc Cười Khán Giả Ca Sĩ: Thái Hòa    
Ngày Đăng: 19 Tháng 08 Năm 2011

Mặc dù chưa tạo dấu ấn mới nhưng những “miếng” hài của Thái Hòa làm khán giả cười nắc nẻ.
Ra mắt báo giới vào chiều 17/8, Long Ruồi đã khiến cả hai rạp phim đông nghẹt không còn một chỗ trống. Trong rạp chiếu, khán giả liên tiếp được nhận những tràng cười còn bộ phim cũng nhận được các tràng pháo tay không ngớt.

<>Cười từ quê lên phố

Từng cử chỉ, hành động đến lời ăn tiếng nói, của Tèo bánh xèo ngô nghê và hài hước đến độ chỉ cần nhìn thấy anh xuất hiện là khán giả đã bật cười.

Chuỗi dài của hàng loạt tình huống dở khóc dở cười bắt đầu khi Tèo (Thái Hòa) để mất người con gái anh yêu vào tay một Việt Kiều chỉ vì nghèo. Cơn tự ái dồn dập lại cộng với lời dụ dỗ ngon ngọt của thằng bạn ở quê tự xưng là quản lý nhà hàng, Tèo quyết bỏ nghề bánh xèo, lên Sài Gòn đổi đời theo lời dẫn dụ của bạn.

Thái Hòa hóa thân không thể chê vai một anh chàng nhà quê chất phác

Nhưng chính từ đây, cuộc đời Tèo đã lật sang một trang mới mà có nằm mơ Tèo cũng không dám nghĩ tới. Một sự trùng hợp ngẫu nhiên đã thay đổi cả cuộc đời Tèo. Ngay lúc Tèo lên Sài Gòn, cũng là lúc đại ca Long Ruồi, một tay trùm mafia, quyền lực nhất Sài Thành vừa bị giang hồ “xử”. Nhờ ngoại hình giống đại ca xã hội đen Long Ruồi như hai giọt nước, phắt một cái, Tèo từ một anh trai quê mùa, cục mịch, nghèo nàn bỗng bước lên cuộc sống xa hoa bậc nhất của đại ca xã hội đen, với biệt thự, xe hơi và các cô gái chân dài. Chỉ nhờ một cái nốt ruồi mà đời Tèo lên hương.

Chỉ thêm một chấm nốt ruồi, đời Tèo bỗng chốc lên hương

Với sự mông má, kèm cặp, rèn luyện không biết mệt mỏi của Tiến và Bích, Tèo từ một chàng nhà quê xấu khờ trở thành một Long Ruồi xấu… sành điệu. Nếu như Tèo xấu khờ với những cử chỉ thô kệch, ngôn ngữ nhà quê chẳng hạn như “bấm cúp nha” (tắt điện thoại) làm khán giả cười rung ghế thì một Tèo hai lúa ẩn trong vỏ bọc đại ca khét tiếng nhất Sài Gòn – Long Ruồi lại chưa thật sự thuyết phục và chưa tạo được sự thay đổi rõ rệt.

Dù rất ngầu, Thái Hòa vẫn chưa thể hiện hết phong cách cũng như vẻ bề ngoài của một ông trùm sò

Thế nhưng từ khi Tèo hóa thân thành Long Ruồi thì mạch phim bắt đầu chuyển sang ly kỳ, gay cấn hơn, bởi thế giới ngầm tội phạm vốn dĩ rất phức tạp. Mọi biến cố bắt đầu ập đến trong những mối quan hệ chồng chéo phức tạp giữa Tèo, Nga (Tina Tình), Long Ruồi, Khắc (Khương Ngọc) xoay quanh việc nhận chiếc nhẫn quyền lực cũng như số tiền bị đánh cắp.

Tèo đã lầm yêu Nga mà không thể ngờ rằng Nga mới chính là mafia mưu mô, xảo quyệt nhất

Những pha chọc cười của Long Ruồi “dỏm” dày đặc mà dàn trải, đan xen cùng những tình tiết li kỳ để phanh phui một sự thật đầy bất ngờ.

<>Kết thúc vội và vài điều đáng tiếc

Không những chỉ có anh chàng nhà quê xấu trai ngốc nghếch mà cả Long Ruồi cùng hàng loạt đàn em trong giới giang hồ đều trở thành các 'diễn viên' của một âm mưu đầy lí thú. Một vở kịch được dàn dựng mà chỉ đến khi kết thúc các nhân vật trong phim mới té ngửa khi mình đều bị... lừa. Kết thúc phim mặc dù khá nhanh nhưng hứa hẹn rất kịch tính và sẽ có hậu.

Khương Ngọc để lại ấn tượng mạnh dù đất diễn rất ít

Dù Thái Hòa xuất hiện dày đặc và làm khán giả cười điên đảo thì bộ phim dường như không có vai phụ. Với cái tăm sưng sỉa luôn hếch lên bên miệng cùng chiếc đầu vện cá tính, Phi Thanh Vân đã hoàn thành xuất sắc vai một đàn em của Long Ruồi đồng thời cũng là một bầu sô giúp Tèo “lột xác” thuần thục. Còn Khương Ngọc vào rất ngọt vai một trùm sò với bề ngoài cùng phong thái rất giống một mafia thứ thiệt. Chỉ tiếc đất diễn cho vai Khắc quá ít nên không thể lột tả hết hình ảnh một trùm sò đầy mưu mô.

Phi Thanh Vân đầy cá tính với hình ảnh một đàn chị đầu vện, tăm cong cớn trên môi

Tuy nhiên, vì không có vai phụ cũng đồng nghĩa với không có vai chính. Vai diễn của Thái Hòa mặc dù rất tốt, song lại không có điểm nhấn, anh có thể làm khán giả cười điên đảo đấy nhưng sau khi ra rạp thì người ta không thể được một chi tiết nào làm họ có thể cười đến tận đêm hôm sau. Có lẽ khó có ai thành công hơn Thái Hòa trong việc khắc họa hình ảnh một Tèo nhà quê, chất phác quê mùa nhưng lai chưa thể hóa thân thành một mafia dữ dằn, sành điệu.

Sự tương phản về ngoại hình của hai ông trùm đối đầu nhau càng cho thấy Thái Hòa chưa hóa thân thành một ông trùm đúng nghĩa

Một điều đáng tiếc là vì quá chú trọng vào những pha chọc cười ở phần đầu mà kết cấu câu chuyện có phần bị lệch khi dồn hết tất cả những dích dắc, thắt nút, mở nút của câu chuyện vào phần cuối khiến đoạn kết quá vội vàng và khán giả không khỏi hụt hẫng.

Dù bộ phim chưa có những góc quay đẹp, chưa có nhiều tình huống điện ảnh và vai diễn của nhân vật chính chưa thật đậm nét, độc đáo, song trong mặt bằng chung phim chiếu rạp hiện nay, Charlie Nguyễn đã thành công khi mang lại cho khán giả những giây phút thoải mái, vui vẻ mà không phải nhặt quá nhiều “sạn”.

Long Ruồi chính thức ra rạp ngày 26/8 tới đây.

Sources: tinmoi

Thái Hòa
Tiểu Sử Thái Hòa
  » Thái Hòa Biến Thành 'Con Sen' Của Thân Thúy Hà Trong Phim Mới
  » Thái Hòa Lắc Hông 'Cua Gái' Trong Vai Vệ Sĩ Sài Gòn
  » Việt Hương, Thái Hòa Vui Halloween Cùng Các Con
  » Thái Hòa Làm Thánh Hài Hước Trong Pphim 'Ma Dai'
  » ‘Tèo Em’ Cù Khán Giả Để Tạo Tiếng Cười Dễ Dãi
  » Thái Hòa Lái Canô Chở Lê Khánh Đi Chơi
  » Thái Hòa Tái Ngộ Charlie Nguyễn Trong 'Để Hội Tính'
  » Thái Hòa Nam Tính, Ngọt Ngào Trong 'Quả Ttim Máu'
  » Lê Khánh Chiếm Được Trái Tim Thái Hòa Nhờ Tài Nấu Ăn
  » Thái Hòa Lấm Lem Khi Làm Nghề Sửa Xe
  » Thái Hòa Cho Trẻ Bú Trong Phim 'Tèo Em'
  » Thái Hòa Nude Trước Mặt Trí Nguyễn Ttrong ‘Tèo Em’
  » Thái Hòa Trốn Vợ Đi Xem Phim Với Charlie Nguyễn
  » Đại Ca Long Ruồi Thái Hòa Cưới Vợ Mới
  » Long Ruồi: Thái Hòa Lại Chọc Cười Khán Giả
Những Tin Tức Nghệ Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 20/4: Hoàng Oanh Nhìn Lại Hai Năm Ly Hôn
  » Trấn Thành Đưa Hari Won "Nhập Cung"
  » Ảnh Cưới Glamping 'Như Đi Chơi' Của Anh Đức
  » Nghệ Sĩ Chí Trung Và Bạn Gái Du Lịch Qua Các Châu Lục
  » Ảnh Sao 11/4: Phan Hiển Tặng Huy Chương Vàng Cho Con Gái 7 Tháng Tuổi
  » Dàn Sao Dự Sinh Nhật Con Gái Quyền Linh
  » Quyền Linh Mất Ngủ Khi Con Gái Lọ Lem Tròn 18 Tuổi
  » Nhan Sắc Nữ Diễn Viên Sắp Làm Vợ Anh Đức
  » Cát Phượng Sống Cùng Con Trai, Yêu Xa Ở Tuổi 54
  » Ảnh Sao 1/4: Trấn Thành Hôn Hari Won Đắm Đuối