Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » Thy Trang Hướng Về Biển Đảo Ca Sĩ: Thy Trang    
Ngày Đăng: 20 Tháng 06 Năm 2014

Triệu trái tim nghệ sĩ Việt Nam đã cùng hướng về biển đảo bằng những ca khúc, đêm hát thổi bùng tinh thần quật cường, bất khuất của dân tộc.

Nghệ sĩ Thy Trang bằng cả tấm lòng và trái tim nhỏ bé của mình đã quyết định sử dụng kinh phí của cá nhânvà các mạnh thường quân đã ủng hộ cho việc thực hiện dự án live show mình vào cuối năm nay để chuyển thành đêm “Trường Sa Vẫn mãi trong tim”, với mong muốn đem lời ca tiếng hát khơi dậy lòng yêu nước, ý thức gìn giữ, bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng trong mỗi người Việt Nam.Đêm hát được sự đồng tình của gia đình, các mạnh thường quân cùng sự hưởng ứng nhiệt liệt từ cô chú nghệ sĩ, anh chi em đồng nghiệp như: NSND Bạch Tuyết, NSUT Vũ Linh, Trọng Phúc, Phượng Hằng, Tấn Giao, Phượng Loan, Hữu Quốc, Quế Trân, danh hài Hoài Linh, Chí linh, Vân Hà…và sự ủng hộ chân tình của Nhà hát Bến Thành.

Thy Trang với chiếc áo cưới lông công do Nguyễn Minh thiết kế

Trang chia sẽ “Đây không phải là Live show Thy Trang, bởi lẽ Trang cũng như các nghệ sỹ khác cũng chỉ có 2 tiết mục trong chương trình mà thôi. Chương trình vì mục đích chung nhưng lại có nhiều tiếng thị phi, như vì sao hình của Trang trênposter lại lớn hơn chẳng hạn…. Thực ra đó chỉ là yêu cầu của các mạnh thường quân,muốn lưu lại một kỷ niệm nho nhỏ của Trang dành cho mạnh thường quân mà thôi. Trong khi việc đứng ra kêu gọi tổ chức chiếm nhiều thời gian công sức, nhiều lúc thoái chí lắm… Nhưng với Trang, nghệ sỹ cũng là chiến sỹ nên không bao giờ Trang buồn và lung lay trước những điều không hay đó. Các tác phẩm như yêu dân tộc Việt Nam, Trường Sa vẫn mãi trong tim, Quê Hương...cùng các trích đoạn Tiếng trống Mê Linh, Thái hậu Dương Vân Nga, Bức ngôn đồ Đại Việt… Chương trình được dàn dựng xuyên suốt đầy đủ các cung bậc cảm xúc thể hiện hào khí của dân tộc khi hướng về biển đảo quê hương.Toàn bộ kinh phí thu được sau khi trừ đi những khoản thu chi cần thiết sẽ được trao tặng toàn bộ cho chiến sĩTrường Sa tại Rạp hát Bến Thành với đại diện bên nhận là UBMTTQ Quận I.

Chủ đề về biển đảo, tinh thần yêu nước đã và đang kết nối những anh em nghệ sĩ xích lại gần nhau hơn. Các chương trình biểu diễn hướng về biển đảo trong giai đoạn hiện nay đều có ý nghĩa hết sức thiêng liêng nhằm khích lệ tinh thần những người lính biển, thể hiện sự đồng cảm trên dưới một lòng của các anh chiến sĩ nơi tiền tuyến và những người ở hậu phương. Với mong muốn tất cả mọi người đoàn kết và sẵn sàng làm tất cả để bảo vệ bờ cõi thiêng liêng của Tổ quốc. Đó cũng là một thông điệp mà Trang, các mạnh thường quân và toàn bộ ê kíp muốn gửi gắm thông qua đêm diễn đặc biệt này.

Hơn bao giờ hết, vào những ngày tất cả những người con mang dòng máu Việt đều hướng đến biển đảo quê hương. Một tấm vé trên tay là một sự ủng hộ rất lớn lao cho những người nghệ sĩ đồng thời tiếp sức cho các anh nơi hải đảo, cũng là đồng hành cùng các anh trong việc khẳng định chủ quyền biên giới biển đảo của Việt Nam trước việc Trung Quốc ngang nhiên đặt giàn khoan 981 thăm dò dầu khí trong vùng biển Việt Nam. Chương trình cũng là hành động thiết thực thể hiện tình cảm của các nghệ sỹ cùng cả nước hướng về đồng bào, chiến sỹ nơi hải đảo, góp phần thiết thực bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc. Chương trình tổ chức vào ngày 13/6/2014 tại rạp hát Bến Thành số 6 Mạc Đĩnh Chi - Quận I-TP.HCM. Thy Trang cùng ê kíp chương trình rất mong sự ủng hộ quý khán giả gần xa.

Sources: sankhau

Thy Trang
Tiểu Sử Thy Trang
  » Thy Trang Hướng Về Biển Đảo
  » Đồng Ấu Bạch Long Tái Ngộ Khán Giả
  » Nguyễn Minh & Thy Trang Lên Xe Hoa
  » Nghệ Sĩ Thy Trang Làm Live Show Giúp Con Em Nghệ Sĩ Nghèo
  » Nhà Hát Trần Hữu Trang Dựng Cải Lương Hài
  » Nữ Nghệ sĩ Thy Trang, gái Đức Phổ - Quảng Ngải thành cô đào cải lương Sàigòn
Những Tin Tức Nghệ Sĩ Khác
  » Cuộc Sống Ở Tuổi 55 Của Phước Sang
  » Diệp Lâm Anh Diện Bikini Tí Hon Tắm Biển Cùng Hai Con
  » Ảnh Sao 24/3: NSND Việt Anh Tình Tứ Với Cô Gái Trẻ
  » Biệt Thự Mới Giá 1,8 Triệu Đô Của Danh Hài Bảo Quốc Ở Mỹ Sang Chảnh Cỡ Nào?
  » Ngoại Hình 'Lột Xác' Sau Giảm Cân Của Hồng Vân, Lê Tuấn Anh
  » NSND Lê Khanh: 'Ngày Xưa, Tôi Make Up, Chọn Váy Đẹp Khi Đi Đẻ'
  » Sắc Vóc Và Phong Cách Trẻ Trung Của NSƯT Thoại Mỹ
  » Hoa Hồng Nở Rộ Trong Biệt Thự 500 M2 Của Quyền Linh
  » Ảnh Sao 14/3: Hai Con Gái Đến Phim Trường Thăm Quyền Linh
  » Ngân Quỳnh Thích Thú Cuộc Sống Dân Dã Trong Nhà Vườn
  » Con Gái Quyền Linh Gây Mê Với Visual Ngọt Ngào, Nhan Sắc So Với Thuở Nhỏ Chẳng Khác Là Bao
  » NSƯT Hoài Anh: 'Hạnh Phúc Vì Cân Đối Được Giữa Nghề Múa Và Vun Vén Gia Đình'
  » Cuộc Sống Của Vợ Đầu NSND Công Lý: Làm BTV, Nhan Sắc Một Thời Chẳng Kém Hoa Khôi
  » Trường Giang Đưa Nhã Phương Đi Nghỉ Dưỡng Đà Lạt
  » Biệt Thự 1.500 M2 Ở Sài Gòn Của Việt Hương
  » Ảnh Sao 22/2: NSND Công Lý Mừng Sinh Nhật Vợ
  » NSND Mỹ Uyên Nhiều Năm Đón Tết Trong Hậu Trường Sân Khấu
  » Nghệ Sĩ Hai Nhất Quây Quần Con Cháu Sau Cơn Bạo Bệnh
  » NSƯT Chí Trung: 'Tôi May Mắn Cuối Đời Gặp Ý Lan'