Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » Hiệp “Gà” Tức Giận Khi Lộ Tin “Đã Chia Tay Vợ Mới” Ca Sĩ: Hiệp Gà    
Ngày Đăng: 22 Tháng 09 Năm 2011

Hiệp “gà” và người vợ thứ hai, Thu Trang đã không còn “tay trong tay” sau hơn một năm gắn bó. Ngay sau khi thông tin này lọt ra ngoài, “Gia Cát Dự” đã rất giận cô em đồng nghiệp, Lưu Kỳ Hương.

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn gần đây, ca sĩ trẻ Lưu Kỳ Hương thổ lộ về hành trình từ Hải Phòng lên Hà Nội tìm kiếm cơ hội phát triển nghề ca sĩ. Nơi Hà Thành ồn ào, cô gái trẻ cảm thấy may mắn khi được nhiều người anh giúp đỡ trong công việc như ca sĩ Long Nhật, diễn viên Hiệp “gà”…

Lưu Kỳ Hương nói được gặp Hiệp “gà” và diễn cùng anh là cái duyên. Trong quá trình anh em làm việc chung, nhiều lúc thấy Hiệp buồn, cô có gọi điện hỏi thăm và biết hôn nhân của anh gặp trục trặc.

Thông tin Hiệp "gà" chia tay vợ mới khiến dư luận xôn xao
“Ngày ngày Hương thấy anh tất bật đi quay cho truyền hình, tập vở cùng đoàn. Chiều về lại tíu tít điện thoại đón con gái hay nhờ ông bà nội đón cháu giúp. Chiều tối lại lên xe đi diễn tỉnh hàng trăm cây số đến tận khuya mới về, cặm cụi qua nhà ông bà đón con khi cháu đã say ngủ. Giờ nhìn anh ấy còn gầy hơn dạo trước rất nhiều. Hương để ý thì có biết là anh ấy đã cố hết sức để cứu vãn cuộc hôn nhân của mình. Nhưng hình như không được, có lần Hương gọi cho anh chỉ thấy anh nói buồn lắm, vợ anh bỏ anh rồi. Hình như cô ấy đã có người khác”, Lưu Kỳ Hương trả lời trong bài phỏng vấn.

Tuy nhiên, ngay khi biết được tin này Hiệp “gà” đã lên tiếng phủ nhận. Anh nói không có chuyện “bị vợ bỏ” và mắng mỏ “đàn em” là cố tình dựa hơi, tạo scandal để nổi tiếng.

Khi phóng viên liên lạc với Lưu Kỳ Hương, cô ca sĩ trẻ đang trong tâm trạng không vui vẻ. Cô nói, mình vừa đọc xong bài báo Hiệp “gà” khẳng định đã chia tay người vợ thứ hai, Thu Trang. Và cô cũng rất buồn khi vô tình để lộ thông tin riêng tư khiến người anh nổi giận.

“Thực sự lúc này, tôi không muốn nói điều gì về gia đình anh Hiệp nữa. Tôi không ngờ, sự thể hiện tình cảm quí mến và trân trọng sự giúp đỡ của một người anh trong nghề lại gặp phải rắc rối như thế này. Quả thực, trong lúc tâm sự tôi có nhắc đến anh Hiệp. Bạn bè trong giới đều biết chuyện về gia đình anh, thương anh trong cảnh gà trống nuôi con, gặp nhiều khó khăn, trắc trở…Tôi không ngờ, việc này lại ảnh hưởng đến cuộc sống của anh ấy đến vậy”, Lưu Kỳ Hương phân trần.

Cô ca sĩ trẻ nhận mình quá non nớt trong cách ứng xử và gửi lời xin lỗi tới Hiệp “gà”: “Anh Hiệp đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Mấy tháng vừa qua đi diễn cùng anh, tôi học hỏi được nhiều điều. Anh cũng hứa sẽ giúp tôi trong việc hoàn thành DVD sắp tới. Giờ sự thể thế này, tôi không biết mọi chuyện sẽ thế nào, chỉ mong anh ấy không gặp rắc rối gì nữa…”

Thu Trang xinh đẹp trong hôn lễ với diễn viên Hiệp "gà"
Chuyện Hiệp “gà” và người vợ trẻ “cơm không lành canh không ngọt” đã “rò rỉ” từ nửa năm nay khi tâm sự trong một bài báo, Hiệp có chia sẻ hôn nhân đang trong giai đoạn khó khăn. Dư luận cũng đặt nhiều dấu chấm hỏi khi mấy tháng gần đây không thấy Hiệp “gà” đưa vợ đi diễn cùng trong khi trước đây hai người lúc nào cũng ríu rít, đi đâu cũng có nhau.

Được biết, Hiệp “gà” kết hôn với người vợ thứ 2, Thu Trang từ tháng 3/2010 sau gần một năm quen biết và cảm mến. Khi đó, Hiệp “gà” đã có cuộc “đấu khẩu” gay gắt với người vợ cũ, Thanh Quý trên báo chí.

Và cũng thời điểm đó, trong mắt Hiệp “gà”, Thu Trang là người con gái mạnh mẽ, người chia sẻ cùng anh những thăng trầm sau thời gian ra trại, là người giúp đỡ rất nhiều trong việc điều hành công ty biểu diễn riêng của anh. Hiệp cũng nể người bạn đời mới vì khả năng chịu đựng những điều tiếng xung quanh mình.

Sources: tinmoi

Hiệp Gà
Tiểu Sử Hiệp Gà
  » Nhan Sắc Con Gái 18 Tuổi Của Hiệp Gà
  » Tình Duyên Lận Đận Của Diễn Viên Hiệp Gà
  » Hiệp Gà Chia Tay Vợ Thứ Ba
  » Hôn Nhân Lận Đận Của Các Nghệ Sĩ Hài Đất Bắc
  » Hiệp Gà Rơi Nước Mắt Trong Ngày Cưới
  » Hiệp Gà Lấy Vợ Lần Ba
  » Hiệp 'Gà' Không Tự Ti Về Quá Khứ Lầm Lỗi
  » Hiệp Gà Gọi Bạn Gái Mới Là ‘Vợ’
  » Hiệp Gà: Cầu Mong Mẹ Bạn Gái Tha Thứ!
  » Hài Tết Gọi ‘Gangnam Style’ Là ‘Lý Ngựa Ô Hiện Đại’
  » Hiệp Gà Ấm Ức Vì Bị Vu Liên Quan Đến Sản Xuất Ma Túy Đá
  » Hiệp 'Gà' Là Fan Cuồng Của MU Và Hà Nội T&T
  » Hiệp “Gà” Thừa Nhận Hôn Nhân Tan Vỡ
  » Hiệp “Gà” Tức Giận Khi Lộ Tin “Đã Chia Tay Vợ Mới”
  » Hiệp “Gà“Vẫn Còn Rất Yêu Vợ Cũ!
  » Hiệp ‘Gà’ Khóc Rất Nhiều Vì Thương Vợ
Những Tin Tức Nghệ Sĩ Khác
  » Trấn Thành Đưa Hari Won "Nhập Cung"
  » Ảnh Cưới Glamping 'Như Đi Chơi' Của Anh Đức
  » Nghệ Sĩ Chí Trung Và Bạn Gái Du Lịch Qua Các Châu Lục
  » Ảnh Sao 11/4: Phan Hiển Tặng Huy Chương Vàng Cho Con Gái 7 Tháng Tuổi
  » Dàn Sao Dự Sinh Nhật Con Gái Quyền Linh
  » Quyền Linh Mất Ngủ Khi Con Gái Lọ Lem Tròn 18 Tuổi
  » Nhan Sắc Nữ Diễn Viên Sắp Làm Vợ Anh Đức
  » Cát Phượng Sống Cùng Con Trai, Yêu Xa Ở Tuổi 54
  » Ảnh Sao 1/4: Trấn Thành Hôn Hari Won Đắm Đuối