Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » Hiệp Gà Ấm Ức Vì Bị Vu Liên Quan Đến Sản Xuất Ma Túy Đá Ca Sĩ: Hiệp Gà    
Ngày Đăng: 23 Tháng 05 Năm 2012

Nghệ sĩ hài cho biết, nếu dính líu đến đường dây sản xuất ma túy thì cơ quan pháp luật đã can thiệp, chứ không để anh tự do đi lại.

Sáng nay, một tờ báo về pháp luật đã đưa thông tin nghi vấn Hiệp Gà thường xuyên lui tới nơi sản xuất ma túy tổng hợp vừa bị triệt phá vào ngày 13/5 vừa qua tại phòng 305, tòa nhà 17T8 Trung Hòa, Nhân Chính, Hà Nội. Theo thông tin tờ báo này đăng tải, người dân sống trong tòa nhà đã nhìn thấy diễn viên hài lui tới căn phòng trên. Người dân nghi ngờ, có thể anh liên quan đến đường dây tội phạm này, chí ít là trong vai trò người mua hàng vì anh từng nghiện ma túy vài năm trước.

Phóng viên tờ báo này có liên lạc với Hiệp Gà và được anh thừa nhận rằng có quen biết với Vũ Đình Hải, chủ nhân căn phòng sản xuất ma túy "đá" trên: "Đúng là tôi có quen anh Hải và có ngủ ở phòng 305 nhà17T8 vài lần. Tôi cũng có cho anh ấy mượn laptop. Tuy nhiên, việc anh ấy sản xuất ma túy thì tôi không biết", danh hài trả lời. Dựa vào câu trả lời này Hiệp Gà, tờ báo đã phân tích và gần như khẳng định danh hài có dính líu đến vụ việc bởi "được chủ nhà tin tưởng mới để anh ngủ lại. Bài báo còn đặt giả thuyết, nếu Hiệp Gà phát hiện ra đây là lò sản xuất ma túy nhưng cố tình im lặng thì đã tự đặt mình vào hành vi "không tố giác tội phạm".

Hiệp Gà bị nghi có dính líu đến việc sản xuất ma túy đá.

Liên lạc với Hiệp Gà, anh rất bức xúc trước thông tin bài báo. Anh nói: "Hôm diễn ở Bắc Giang, có một phóng viên gọi điện cho tôi và thông báo là anh Hải bị bắt, sau đó dồn dập hỏi tôi có liên quan không. Lúc đó đang vội nên tôi chỉ nói là tôi có quen, từng ngủ lại căn phòng đó vài lần và cho anh Hải mượn máy làm mát laptop. Tôi hẹn khi về Hà Nội sẽ trả lời cụ thể. Nếu như tôi có liên quan đến đường dây ma túy thì cơ quan pháp luật sẽ 'sờ gáy' tôi chứ không phải là để tôi tự do, tung tăng đi ngoài đường như thế này. Nhưng đã có cơ quan chức năng nào hỏi tôi đâu? Tôi ức lắm!".

Danh hài giải thích, anh quen với Việt kiều Vũ Đình Hải ở Tiệp Khắc nhưng một năm trở lại đây anh mới có dịp gặp lại và từng đi ăn nhậu vài lần. Anh cho biết: "Anh Hải có giúp tôi rất nhiều trong lúc tôi gặp khó khăn trong cuộc sống và tôi quý mến anh ấy. Tuy nhiên, tôi không hề biết anh Hải sản xuất ma túy. Chỉ khi có phóng viên gọi điện hỏi tôi về chuyện này, tôi mới biết thông tin. Từ vài tháng nay, tôi đã không liên lạc với anh Hải vì bận rộn với công việc và lịch diễn ở các tỉnh".

Hiệp Gà ấm ức về những thông tin này đã ảnh hưởng đến cuộc sống của anh, đặc biệt là bố mẹ anh ở quê. "Các cụ đều tuổi cao, ốm yếu, có biết chuyện gì đâu. Người ta cứ đồn thổi rồi cũng đến tai các cụ. Lỡ họ vì chuyện này mà đổ bệnh thì tôi sẽ biết làm thế nào? Từ sáng tới giờ, bạn bè, người thân của tôi ở khắp nơi gọi điện hỏi thăm".

Trong vài năm qua, Hiệp Gà gặp không ít sóng gió trên mặt báo về chuyện ly hôn rồi bất ngờ lên xe hoa lần hai. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian chung sống, anh lại chia tay người vợ thứ hai trong im lặng. "Tôi gặp quá nhiều chuyện đen đủi trong cuộc sống rồi", danh hài buồn bã.

Sources: tinmoi

Hiệp Gà
Tiểu Sử Hiệp Gà
  » Nhan Sắc Con Gái 18 Tuổi Của Hiệp Gà
  » Tình Duyên Lận Đận Của Diễn Viên Hiệp Gà
  » Hiệp Gà Chia Tay Vợ Thứ Ba
  » Hôn Nhân Lận Đận Của Các Nghệ Sĩ Hài Đất Bắc
  » Hiệp Gà Rơi Nước Mắt Trong Ngày Cưới
  » Hiệp Gà Lấy Vợ Lần Ba
  » Hiệp 'Gà' Không Tự Ti Về Quá Khứ Lầm Lỗi
  » Hiệp Gà Gọi Bạn Gái Mới Là ‘Vợ’
  » Hiệp Gà: Cầu Mong Mẹ Bạn Gái Tha Thứ!
  » Hài Tết Gọi ‘Gangnam Style’ Là ‘Lý Ngựa Ô Hiện Đại’
  » Hiệp Gà Ấm Ức Vì Bị Vu Liên Quan Đến Sản Xuất Ma Túy Đá
  » Hiệp 'Gà' Là Fan Cuồng Của MU Và Hà Nội T&T
  » Hiệp “Gà” Thừa Nhận Hôn Nhân Tan Vỡ
  » Hiệp “Gà” Tức Giận Khi Lộ Tin “Đã Chia Tay Vợ Mới”
  » Hiệp “Gà“Vẫn Còn Rất Yêu Vợ Cũ!
  » Hiệp ‘Gà’ Khóc Rất Nhiều Vì Thương Vợ
Những Tin Tức Nghệ Sĩ Khác
  » Cuộc Sống Ở Tuổi 55 Của Phước Sang
  » Diệp Lâm Anh Diện Bikini Tí Hon Tắm Biển Cùng Hai Con
  » Ảnh Sao 24/3: NSND Việt Anh Tình Tứ Với Cô Gái Trẻ
  » Biệt Thự Mới Giá 1,8 Triệu Đô Của Danh Hài Bảo Quốc Ở Mỹ Sang Chảnh Cỡ Nào?
  » Ngoại Hình 'Lột Xác' Sau Giảm Cân Của Hồng Vân, Lê Tuấn Anh
  » NSND Lê Khanh: 'Ngày Xưa, Tôi Make Up, Chọn Váy Đẹp Khi Đi Đẻ'
  » Sắc Vóc Và Phong Cách Trẻ Trung Của NSƯT Thoại Mỹ
  » Hoa Hồng Nở Rộ Trong Biệt Thự 500 M2 Của Quyền Linh
  » Ảnh Sao 14/3: Hai Con Gái Đến Phim Trường Thăm Quyền Linh