Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Đức Phúc: 'Tôi Mua Xe Bằng Tiền Đi Diễn' Ca Sĩ: Đức Phúc    
Ngày Đăng: 08 Tháng 02 Năm 2019

Ca sĩ thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ và nỗ lực đầu tư sản phẩm âm nhạc khiến anh đổi đời.

- Thu nhập của bạn trong một năm qua thế nào?

- Tôi dùng hai từ ổn định. Sự thay đổi về ngoại hình và những sản phẩm âm nhạc có đầu tư nghiêm túc đã khiến tôi được khán giả và nhãn hàng đón nhận. Chiếc xe 4 tỷ tôi mới mua được tích cóp từ tiền đi hát và đóng quảng cáo. May mắn vì ở tuổi 22 tôi đã có xe riêng.

Có được điều đó, tôi nghĩ là nhờ hình ảnh mình trong sạch, phù hợp với nhãn hàng. Nói vui, trong dịp Tết nhiều doanh nghiệp họ mời tôi để xông đất, vì cái tên Đức Phúc mang ý nghĩa tài lộc, niềm vui khởi đầu cho một năm thuận lợi. Ngày xưa tôi không thích cái tên Đức Phúc đâu, cả trường mỗi mình có cái tên vậy. Bây giờ thì yêu lắm (cười).

Ca sĩ Đức Phúc.

- Bạn nghĩ sao trước ý kiến nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, bạn mới đổi đời?

- Đúng. Ngoại hình bắt mắt cho tôi rất nhiều lợi thế, là bước đệm tốt để tôi quay trở lại bùng nổ ở thời điểm đó. Nhưng thẳng thắn mà nói, ngoại hình đẹp mà không có thực tài thì không có cửa làm nghệ thuật. Chỉ đẹp thì chẳng khác nào bình hoa di động, không thể làm khán giả rung động và công nhận. Tôi vẫn phải trau dồi mình. Nếu không nghiêm túc và cống hiến, khó tránh khỏi sự đào thải vô cùng khắc nghiệt của ngành công nghiệp giải trí.

- Dù nhận được nhiều sự yêu mến từ công chúng, tên Đức Phúc vẫn dính liền cụm từ phẫu thuật thẩm mỹ. Bạn cảm thấy sao?

- Có lẽ lần quay trở lại sau khi phẫu thuật thẩm mỹ gây sốc mạnh với công chúng nên họ mới nhớ đến vậy. Bây giờ nghĩ lại thời điểm đó tôi còn nổi da gà. Việc bị gắn mác phẫu thuật thẩm mỹ, tôi chưa bao giờ chạnh lòng. Ít nhất mình có chuyện để người ta nhắc đến. Với những người không biết, họ lên mạng tra để xem tôi hát như nào, tìm nghe biết đâu lại thích thì sao (cười).

- Bạn dự định tiếp tục chỉnh sửa ngoại hình thế nào để phục vụ công việc?

- Hiện tại tôi học cách bằng lòng với bản thân. Tôi quan niệm những gì quá thì sẽ không tốt và tôi không muốn phải làm đi làm lại nhiều, lạm dụng phẫu thuật. Bây giờ tôi chỉ mong da mình đẹp hơn, mặt hết mụn và thâm. Các đường nét tôi không sửa nữa, cho đến khi cần phải tu sửa thì tôi sẽ cân nhắc.

- Ngoài thay đổi ngoại hình, thời gian qua phong cách ăn mặc của bạn cũng điệu đà hơn. Vì sao có sự thay đổi này?

- Tôi thay đổi gu ăn mặc bởi ý thức rõ mình là người của công chúng, cần đầu tư hình ảnh chỉn chu hơn để phù hợp với mọi thứ. Tôi cũng là người thích thời trang. Tôi vô tư lắm, thấy cái nào đẹp sẽ mặc. Ai mặc đẹp, mình mặc hợp thì theo luôn chứ không nghĩ nhiều.

- Năm qua không chỉ ca hát, bạn còn ngồi ghế giám khảo một show truyền hình thực tế. Bạn nhận thấy vị trí của mình trong làng nhạc hiện thế nào?

- Vị trí của tôi ở đâu hãy để khán giả định vị, còn việc của tôi là tập trung hát và hát thật hay. Chưa bao giờ tôi đặt ra rằng mình phải là sao hạng A, B... càng không nghĩ đến chuyện so sánh với người khác về tên tuổi. Tôi không muốn mình ngủ quên trên chiến thắng hay ảo tưởng về một vị trí viển vông trong lòng công chúng. 22 tuổi, tôi thiếu kiến thức về vốn sống, sự từng trải, va vấp nên cần phải trau dồi nhiều hơn nữa. Hiện tại, tôi học nhảy, tiếng Anh. Đó cũng là sự chuẩn bị để chuyển sang gu âm nhạc sôi động và phá cách hơn. Tôi rất thích nhảy mặc dù nhảy rất xấu, nhưng khi quyết định sẽ đầu tư nghiêm túc. Tôi vẫn sẽ làm song song các ca khúc Ballad và nhạc Dance để khán giả có thể quen dần.

- Dù đi hát nhiều năm, bạn vẫn thể hiện sự ngây ngô trên sân khấu, ở sự kiện. Bạn lý giải gì về điều này?

- Tính tôi vốn vậy. Đa số những lần "duyên dáng" trên sân khấu của tôi đều đến một cách tự nhiên. Tôi không phải gồng mình diễn, chẳng giấu diếm hay như nhiều nghệ sĩ khác khi lên sân khấu phải khoác lên mình một hình ảnh khác. Điều đó tôi thấy mệt lắm!

Nhiều khi tôi lo sợ mình bị vạ miệng. Giống như người ta hay nói "vui thôi không nên vui quá" nhưng tôi thì có phần vui quá, cứ thấy cái gì mình thích nói là nói ngay đấy (cười). Dù vậy tôi luôn cẩn trọng. Nói ra để vui nhưng không được xúc phạm đến người khác, không được tục tĩu là cả nghệ thuật đấy chứ.

- Kế hoạch ca hát của bạn trong năm tới?

- Năm 2019 tôi sẽ có những bước đi mạnh mẽ trong âm nhạc, bởi năm vừa qua những gì tôi làm chưa được như bản thân kỳ vọng. Nửa đầu năm là nhạc phim, đến cuối năm mới ra được một sản phẩm.

Tháng 3, tôi sẽ tung một MV, hy vọng nhận được sự đón nhận của khán giả. Thời gian tới tôi hướng đến hình ảnh một ca sĩ trẻ năng động, trưởng thành trong tính cách và âm nhạc, vì không thể nào non trẻ mãi được.

- Vừa qua bạn góp vai phụ trong phim của Mỹ Tâm, dự định của bạn với phim ảnh ra sao?

- Tôi tham gia một vai nhỏ trong phim điện ảnh Chị trợ lý của anh của cô Mỹ Tâm. Nghe nhiều người xem phim nói cứ đến đoạn tôi diễn, chỉ nhìn thấy mặt là đã buồn cười. Nó cũng là tín hiệu đáng mừng của tôi. Nếu có bộ phim hay, vai diễn phù hợp tôi sẽ cố gắng thu xếp tham gia. Sau "Ơn giời cậu đây rồi", tôi cũng có nhiều đạo diễn để mắt và mời đóng phim, tuy nhiên thấy vai diễn chưa phù hợp nên tôi từ chối.

- Chuyện tình yêu hiện tại của bạn ra sao?

- Tôi sợ yêu đương sẽ mất tập trung. Khi nào muốn yêu thì tôi sẽ yêu bất chấp. Nhiều người hay trêu đùa tôi rằng hát Ballad tình thì cũng đi qua vài mối tình, nhưng tôi 22 tuổi đầu còn chưa nắm cổ tay ai. Người ta không tin tôi cũng chịu.

Tôi thích người ngoan hiền, phù hợp với tính cách của mình. Tuy nhiên, tôi không đặt ra tiêu chí để tìm người yêu. Thích một người đến khi họ không phù hợp với tiêu chí của mình thì cũng dở hơi. Duyên đến thích thì yêu thôi.

- Mong mỏi trong năm mới của bạn là gì?

- Tôi mong năm nay mình sẽ có bài hit, thành công trong âm nhạc và được đón nhận ở dòng nhạc mới. Điều tôi muốn bây giờ là mặt sẽ hết mụn, da đẹp như da em bé, nhảy đẹp, học tiếng Anh giỏi hơn.

Đức Phúc tên đầy đủ là Nguyễn Đức Phúc, sinh năm 1996 tại Hà Nội. Anh là quán quân "Giọng hát Việt" mùa ba. Đức Phúc được nhắc đến nhiều sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Anh chinh phục khán giả với loạt hit như: Ánh nắng của anh, Ta còn yêu nhau, Còn yêu đâu ai rời đi... Anh cũng nhận được nhiều sự yêu mến khi tham gia show truyền hình "Ơn giời cậu đây rồi".

Sources: vnexpress

Đức Phúc
Tiểu Sử Đức Phúc
  » Ảnh Sao 1/12: Mỹ Tâm Được Khen 'Đẹp Không Tuổi' Khi Khoe Mặt Mộc
  » Ảnh Sao 29/11: Lệ Quyên Hé Lộ Mặt Mộc Khi Mệt Mỏi
  » Hòa Minzy Cùng Dàn Sao Chưng Diện, Đua Sắc Trên Thảm Đỏ
  » Ảnh Sao 29/9: Hồ Quỳnh Hương Khoe Nhan Sắc Bên Hồ Gươm
  » Ảnh Sao 20/9: Subeo Ngượng Ngùng Khi Được Bố Hỏi Về Bạn Gái
  » Ảnh Sao 2/9: Mỹ Tâm Mở Tiệc Tại Nhà
  » Ảnh Sao 2/7: Cường Đôla Soạn Đồ Cho Subeo Đi Trại Hè Nước Ngoài
  » Ảnh Sao 2/6: Cường Đô La Khuỵu Gối Đi Tất Cho Vợ
  » Sơn Tùng M-TP Diện Áo Rách, Cùng MONO Khuấy Động Phố Đi Bộ
  » Ảnh Sao 19/4: Đỗ Mỹ Linh Diện Váy Giấu Dáng Giữa Tin Đồn Bầu Bí
  » Ảnh Sao 30/9: Hòa Minzy Bế Con Đến Ủng Hộ Đức Phúc
  » Khối Tài Sản Của Đức Phúc Ở Tuổi 25
  » Ngoại Hình Khác Biệt Của Sao Việt Sau Khi Giảm Hơn 10 Kg
  » Quản Lý Của Hiện Tượng Cover Hương Ly Tố Đức Phúc, Erik Vô Ơn?
  » Đức Phúc: 'Tôi Mua Xe Bằng Tiền Đi Diễn'
  » Đức Phúc Hài Hước Gọi Món Quà Fan Tặng Là 'Anh Em Sinh Đôi'
  » Đức Phúc Hát Về Mối Tình Đầu Dang Dở
  » Đức Phúc Khóc, Hương Tràm Giận Dữ Vì Thí Sinh Hát Tệ
  » Đức Phúc Bị Thí Sinh The Debut Nói Xấu Trong Hậu Trường
  » Đức Phúc: 'Nhiều Người Không Thích Vì Tôi Thẳng Tính Khi Chấm Thi'
  » Đức Phúc, Jang Mi Khoe Giọng Mộc Trong Clip Cover Ca Khúc Của Đông Nhi
  » Đức Phúc Hát Nhạc Phim Tết Do Trường Giang Sáng Tác
  » Mỹ Tâm, Đức Phúc Hát Nhạc Phim 'Tháng Năm Rực Rỡ'
  » Hoài Linh Cười Ngất Trước Nét Diễn Ngây Ngô Của Đức Phúc
  » Đức Phúc: 'Sau Phẫu Thuật Thẩm Mỹ, Tôi Đẹp Hơn Nhưng Vẫn Độc Thân'