Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng Hòa Giọng 'Tiếng Hát Mãi Xanh' Ca Sĩ: Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng    
Ngày Đăng: 24 Tháng 05 Năm 2013

Hai nghệ sĩ nổi tiếng xuất hiện trong đêm Gala hội tụ gương mặt 3 mùa giải cuộc thi ca hát dành cho người trung, cao niên.

Sau 3 đêm chung kết tranh tài nhằm chọn ra thí sinh xuất sắc của mỗi bảng, đêm 24/5, tại nhà hát Hòa Bình diễn ra chương trình Gala - đêm hội tụ các giọng ca “xanh mãi” của Tiếng hát mãi xanh 3 năm qua. Sự góp mặt của 2 ngôi sao Cẩm Ly và Đàm Vĩnh Hưng hứa hẹn mang đến dạ tiệc âm nhạc đầy màu sắc dành cho khán giả.

Nổi danh từ những năm 90 với các bài nhạc trẻ mang màu sắc dân ca, Cẩm Ly có một sức hút rất lớn đối với số đông công chúng bởi tình quê, duyên quê trong chất giọng Nam bộ đặc trưng. Xuất hiện trong đêm Gala cùng với 9 thí sinh xuất sắc của Tiếng hát mãi xanh 2013, Cẩm Ly vẫn giữ nét hồn hậu trong phong cách và ca khúc thể hiện như một gam màu đẹp mà chị dành cho chương trình. Chị sẽ hát Biển tình (Lam Phương) cùng thí sinh Nguyễn Thị Dung.

Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng - 2 gương mặt nổi tiếng xuất hiện trong đêm Gala Tiếng hát mãi xanh 2013.

Còn Đàm Vĩnh Hưng hứa hẹn mang đến khoảnh khắc làm “cháy” sân khấu đêm Gala với phong cách, cá tính mạnh mẽ. Mr. Đàm hợp ca cùng thí sinh Nguyễn Duy Dũng và giọng ca giải nhất chung cuộc Tiếng hát mãi xanh 2012 Thái Thanh Hiệp bài Biển nỗi nhớ và em (Phú Quang, thơ Hữu Thỉnh).

9 thí sinh của vòng chung kết cuộc thi THMX 2013.

Các thí sinh cũng sẽ phối hợp cùng nhau để trình diễn những liên khúc như: Gợi nhớ quê hương (Nguyễn Thị Bích Lệ, Trang Thị Mai Hương và Trương Thị Quang Sang trình bày), Bài ca dao đầu đời (Trần Thị Thu Thủy, Hoàng Ngọc Ánh và Nguyễn Thị Dung trình bày), Năm anh em trên một chiếc xe tăng (Nguyễn Bảo Thắng, Đào Duy Trung, Triệu Văn Hân, Hà Vũ Huy Hoàng và Nguyễn Hồng Phước trình bày). Ngoài ra, đêm này còn có nhiều tiết mục thú vị qua sự kết hợp của thí sinh.

Đêm Gala không mang tính chất thi thố mà là nơi để các thí sinh thể hiện mình một cách thoải mái nhất. Theo truyền thống cuộc thi mỗi năm, đêm Gala là dịp để khán giả, nghệ sĩ và các thí sinh được gần gũi, gắn kết với nhau hơn. Chương trình tạo sân chơi để những thí sinh bình thường vẫn có cơ hội tỏa sáng trên sân khấu lớn, hòa giọng cùng các gương mặt tên tuổi của làng âm nhạc, cũng là dịp để tình cảm gia đình, tình bạn bè được thắt chặt. Hình ảnh cả gia đình gồm nhiều thế hệ con cháu, ông bà, cha mẹ... cùng háo hức ở hàng ghế khán giả cổ vũ cho người trình diễn trên sân khấu mang lại những hình ảnh đẹp cho chương trình. Ở đêm Gala mùa giải đầu tiên (diễn ra ở Nhà hát Truyền hình HTV, TP HCM), khán giả có dịp theo dõi những màn trình diễn khó quên của cụ bà Lê Thị Nhung. Cụ tự soạn phần bè trong tiết mục song ca cùng cụ ông Triệu Văn Hân.

Tiếng hát mãi xanh mang có nhiều khoảnh khắc cảm động về tình bằng hữu, tình gia đình diễn ra trên sân khấu và trong hậu trường cuộc thi.

Sang năm thứ hai, trước sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả, địa điểm đã được thay đổi đến nhà hát Hòa Bình với sức chứa hơn 2.000 chỗ. Và đêm Gala 2012 không làm khán giả thất vọng bởi các tiết mục đa dạng mà thoải mái, chân chất, hồn hậu đúng như tiêu chí của chương trình. Màn tam ca của 3 cụ tuổi ngoài 70 Trần Thị Túy (89 tuổi), Lê Thị Nhung (75 tuổi) và Nguyễn Ngọc Thanh (75 tuổi) khiến khán giả xúc động. Hay tam ca Thanh - Nguyệt - Bạch (Nguyễn Ngọc Thanh, Nguyễn Thị Nguyệt và… MC Thanh Bạch) mang đến nét sôi nổi, trẻ trung qua màn nhảy twist Sáu mươi năm cuộc đời.

Trong dòng chảy của đời sống hiện đại, Tiếng hát mãi xanh cũng là một góc để dòng nhạc xưa thăng hoa. Nhiều bài hát đi cùng năm tháng đã được những giọng hát "gừng càng già càng cay" thể hiện đầy xúc cảm. Ở Tiếng hát mãi xanh 2011, cụ bà Lê Thị Nhung làm lay động hàng triệu khán giả với nhạc phẩm Đêm đông.

Qua mùa giải 2012, với bài Hòn vọng phu, thí sinh Trần Thị Kim Thoa gần như tạo nên cơn sốt trong giới trẻ bởi nhiều lượt truy cập và bình luận trên mạng tìm đến các nhạc phẩm xưa do chị thể hiện. Năm nay, thí sinh Nguyễn Thị Dung đang được nhiều khán giả nhớ đến với Chiều hạ vàng, Dạ cổ hoài lang, hay cụ Đào Duy Trung làm khán giả ấn tượng với Hò kéo pháo, anh Bùi Văn Hoàng để lại cảm xúc với Dấu chân phía trước, anh Nguyễn Duy Dũng làm người ta sẽ nhớ ngay đến Áo anh sứt chỉ đường tà hay Cõng mẹ đi chơi…

Gala Tiếng hát mãi xanh diễn ra vào đêm 24/5 tại Nhà hát Hòa Bình, được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h trên kênh HTV9 và nối sóng trực tiếp trên kênh Vĩnh Long 2 - Đài Phát thanh - Truyền hình Vĩnh Long. Các số Đồng hành cùng Tiếng hát mãi xanh 2013 được phát sóng lúc 22h20 thứ năm hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình do nhãn hàng OTIV tài trợ độc quyền.

Sources: vnexpress

Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng
Tiểu Sử Cẩm Ly
Tiểu Sử Đàm Vĩnh Hưng
  » Con Trai Đàm Vĩnh Hưng Bám Bố Ở Hậu Trường
  » Ảnh Sao 15/5: Đàm Thu Trang Chụp Ảnh Gia Đình 5 Thành Viên
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Ảnh Sao 26/2: Cường Đôla Khoe Cơ Bắp Tuổi 42
  » Ảnh Sao 28/1: Võ Hoàng Yến Bị Hiểu Nhầm Có Bầu
  » Ảnh Sao 26/1: Thanh Hằng Khoe Khoảnh Khắc Được Chồng Hôn Má
  » Ảnh Sao 13/1: Ông Xã Làm Bao Cát Cho Thanh Hằng Tập Boxing
  » Nghệ Sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn Biểu Diễn Cùng Con Gái An Trần Sau Thời Gian Lâm Bạo Bệnh; Khánh Thi - Phan Hiển Dạo Phố Hà Nội; Võ Hoàng Yến Sexy Với Bikini.
  » Ảnh Sao 28/12: Midu Tự Nhận 'Cô Đơn Nhưng Không Dễ Dãi'
  » Ảnh Sao 25/12: Khả Ngân - Thanh Sơn Họp Mặt Vợ Chồng Diễm My 9X
  » Đàm Vĩnh Hưng Trang Hoàng Biệt Thự Đón Giáng Sinh
  » Ảnh Sao 11/12: Con Trai Mặc Đồ Đôi Với Đàm Vĩnh Hưng
  » Đàm Vĩnh Hưng Hội Ngộ Lệ Quyên, Bảo Thy Ở Dạ Tiệc
  » Ảnh Sao 7/12: MC Kỳ Duyên Khoe Sắc Vóc Tuổi 58
  » Ảnh Sao 30/11: Diễm Hương Làm MC Đám Cưới Ở Canada
  » Dàn Sao Dự Tiệc Cưới Puka, Gin Tuấn Kiệt
  » Ảnh Sao 29/10: Lương Thùy Linh Khoe Tạo Hình 'Con Gái Nhà Tài Phiệt'
  » Chi Bảo - Lý Thùy Chang Bí Mật Tổ Chức Sinh Nhật Đàm Vĩnh Hưng
  » Ảnh Sao 12/10: Ông Xã Tiết Lộ Ngân Anh Có Bầu Ăn Gấp Đôi Chồng
  » Ảnh Sao 21/9: Hoa Hậu Thu Hoài Nói Không Để Đàn Ông Thiệt Thòi Khi Yêu Cô
  » Ảnh Sao 17/9: Cường Đôla Bơi Lội Cùng Con Gái Trong Biệt Thự
  » Ảnh Sao 10/9: Ngọc Quyên Cùng Bạn Trai Sang New York Dự Show Đỗ Mạnh Cường
  » Ảnh Sao 29/8: Hồng Ngọc Thăm Nhà Mới Của Đàm Vĩnh Hưng Ở Mỹ
  » Đàm Vĩnh Hưng Song Ca Cùng Fan Cứng 60 Tuổi
  » Ảnh Sao 17/8: Kỳ Duyên Gọi Minh Triệu Là 'Một Nửa Hoàn Hảo'