Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Jack Bị Thu Hết Cát-Xê, K-ICM Khóc Khi Diễn Một Mình? Ca Sĩ: Jack, K-ICM    
Ngày Đăng: 24 Tháng 12 Năm 2019

Hồi tháng 6, Jack từng tiết lộ bản thân không có tiền và bị giữ tất cả lương. Có ý kiến cho rằng nam ca sĩ nói đùa nhưng không ít người tin anh chia sẻ thật lòng.

Những ngày qua, tin đồn Jack và K-ICM rạn nứt đang được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Nhiều fan của Jack lên tiếng tố cáo ê-kíp công ty quản lý chèn ép, bóc lột sức lao động nam ca sĩ.

Giữa lúc tranh cãi đang nổ ra, người hâm mộ Jack đã tìm kiếm trên tài khoản cá nhân của giọng ca 22 tuổi và phát hiện anh từng tiết lộ việc bị thu hết tiền từ hồi tháng 6.

Jack từng tiết lộ việc bị giữ tất cả tiền lương từ hồi tháng 6

Cụ thể, ngày 11/6 - nhân dịp sinh nhật của K-ICM, Jack viết: "Không có tiền mua quà hay bánh kem gì hết. Đầu xù tóc rối làm bài nhạc nghe lọt tai xíu tặng thằng bạn không thân, để thôi nó chửi banh xác". Phía dưới bài đăng, chủ nhân hit Sóng gió nói thêm: "Lương khố gì bị giữ hết rồi, tôi khổ lắm".

Thời điểm này, người hâm mộ cho rằng nam ca sĩ chỉ nói đùa. Thậm chí, chính K-ICM cũng bình luận vui vẻ: "Tình bạn chắc có bền lâu"

Tin đồn mẹ nuôi kiêm quản lý của bộ đôi bóc lột sức lao động và thu giữ tiền bạc của Jack đang gây ồn ào trên mạng xã hội. Lúc này, nhìn lại bài đăng hồi tháng 6, nhiều người cho rằng nam ca sĩ đã có chia sẻ thật lòng về việc không được trả lương.

Trước đó, chia sẻ trên mạng xã hội, trưởng nhóm fan riêng của Jack viết: "Về quê với mẹ chỉ có đôi dép lê, trong túi thì không có một xu. Nó lại thấy bạn nó mua giày hoa cúc trăm triệu. Tình đời, tình bạn bè là thế, rồi mọi chuyện sẽ sáng tỏ trước dư luận".

Những chi tiết trên khiến nhiều người tin rằng Jack đã có mâu thuẫn với K-ICM và ê-kíp quản lý từ khoảng nửa năm trước. Phản hồi với Zing.vn về tin đồn, nhà sản xuất 20 tuổi nói: "Chúng tôi không có vấn đề gì. Mọi chuyện vẫn bình thường. Còn những ý kiến trên mạng, tôi không can thiệp được".

Khẳng định mối quan hệ giữa bộ đôi vẫn tốt đẹp nhưng Jack đã "biến mất" suốt những ngày qua. Anh không sử dụng mạng xã hội, không chia sẻ teaser ca khúc mới và không đi diễn. Theo mẹ ruột của Jack, nam ca sĩ đang nằm viện.

Trong show ca nhạc tối 21/12, K-ICM đã lên sân khấu một mình và trình diễn với phần vocal được thu âm sẵn. Nhà sản xuất thừa nhận Jack bị ốm và xin lỗi khán giả vì sự vắng mặt của bạn đồng hành.

"Hôm nay xin lỗi mọi người vì sự vắng mặt của Jack. Mọi người đừng lo, chiều nay nhận được một tin từ gia đình Jack là Jack bị ốm nên không tham gia show được. Mọi người đừng buồn. Jack sẽ khỏe lại và sẽ cố gắng có mặt ở những show sắp tới", nhà sản xuất trẻ nói.

Khán giả có mặt tại buổi diễn cũng chia sẻ K-ICM đã khóc trong khi trình diễn. Hình ảnh chàng trai sinh năm 1999 khóc nức nở đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

K-ICM khóc nức nở trên sân khấu khi vắng Jack.

Vài ngày kể từ khi nổ ra tin đồn, mẹ ruột và người hâm mộ của Jack liên tục lên tiếng bày tỏ sự bức xúc với ê-kíp quản lý. Trong khi đó, K-ICM cùng mẹ nuôi và ê-kíp vẫn tiếp tục đi diễn, đăng tải thông tin lên mạng xã hội một cách bình thường. Các bài đăng này đều không nhắc tới Jack.

Phía công ty quản lý cũng như người phụ trách truyền thông đã phủ nhận tin đồn mẫu thuẫn với Jack. Zing.vn đang liên lạc với người nhà nam ca sĩ để có thêm thông tin.

Sources: zing

Jack, K-ICM
Tiểu Sử
Tiểu Sử Jack
  » Con Gái Hai Tuổi Của Jack Và Tình Cũ
  » Sao Việt Trải Qua Ồn Ào: Hiền Hồ Rầm Rộ Mở Liveshow Comeback Như Chưa Việc Gì Xảy Ra, NS Hoài Linh Vẫn Đi Diễn Đều Đều
  » Jack Muốn Khắc Phục Hậu Quả Sau Scandal Tình Ái
  » K-ICM Gây Thất Vọng
  » Jack Và Đế Chế Gen Z Ở Nhạc Việt
  » K-ICM: 'Tôi Từng Ở Đỉnh Cao Rồi Rơi Xuống Đáy'
  » K-ICM Lên Tiếng Khi Bị Tố Trục Lợi
  » Jack Trao 100 Triệu Đồng Ủng Hộ Chống Dịch Tại Bến Tre
  » Khánh Vân ‘Mắt Biếc’: ‘Jack Rất Dễ Thương’
  » Cư Dân Mạng Tấn Công MV Vừa Ra Mắt Của K-ICM
  » Jack Hợp Tác Với Đạo Diễn Nguyễn Quang Dũng Trong Dự Án Mới
  » Jack Viết Thư Tay Tặng Mẹ Nhân Ngày Valentine
  » Jack: 'Không Ai Có Thể Ăn Cắp Những Sáng Tác Của Tôi'
  » Mẹ Nuôi K-ICM: 'Chúng Tôi Và Jack Khó Có Thể Đi Chung Đường'
  » K-ICM Xin Lỗi Khán Giả Vì Không Dự Lễ Trao Giải
  » Jack Phản Ứng Gay Gắt Sau Khi K-ICM Than Trầm Cảm
  » Nghệ Sĩ Cũ Nói Gì Về Nội Bộ Công Ty Của Jack Và K-ICM?
  » Jack: 'Pháp Luật Đang Và Sẽ Bảo Vệ Tôi'
  » K-ICM Bị Đồn Lấy Tên Bản Quyền Của Đạt G Và Hai Nhạc Sĩ Khác
  » Nhà Đơn Sơ Của Gia Đình Jack Tại Bến Tre
  » 'Jack Bị Suy Nhược, Mẹ Luôn Túc Trực Ở Bệnh Viện'
  » Công Ty Quản Lý Xóa Tên Jack Khỏi Danh Sách Nghệ Sĩ Trực Thuộc?
  » Jack Bị Thu Hết Cát-Xê, K-ICM Khóc Khi Diễn Một Mình?
  » Jack, K-ICM Và Hoàng Thùy Linh Nhận Cúp MAMA 2019
  » Ba Con Michael Jackson Ở Bên Nhau Dịp Giáng Sinh