Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tìm Tiểu Sử Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
Tiểu Sử Ca Sĩ » Tiểu Sử Jack


    
     Tên thật: Trịnh Trần Phương Tuấn
     Năm sinh: 1997
     Cung hoàng đạo: Đang cập nhật
     Quê quán: Bến Tre
     Bài hát nổi bật: Hồng nhan, Bạc phận, Sao em vô tình,...
    
    Jack hoạt động trong nhóm hip hop G5R - nhóm nhạc được ưa chuộng trên website. Khi nổi lên với bản hit Hồng Nhan - Jack được nhiều kênh truyền thông phỏng vấn và khai thác thông tin, tuy nhiên, anh chàng này khá kín tiếng, đây cũng là điểm thu hút và tò mò đối với nhiều người hâm mộ nam ca sĩ.
    
    “Hồng Nhan” - ca khúc làm nên tên tuổi của Jack
    
    Trước khi được biết đến với bài hát Hồng Nhan, Jack đã thể hiện vài ca khúc khác như: Giai điệu miền Tây với lời ca dí dỏm, giả giọng người say qua cách xử lý thông minh khiến người ai nghe cũng cảm thấy có sự mới lạ. Tiếp đó là bài hát lấy đi không ít trái tim của các thiếu nữ với chất hát và rap đầy ngọt ngào trong bài Về bên anh...Tuy đưa ra được các bản nhạc dễ nghe, dễ chạm vào lòng người nhưng vẫn chưa thực sự tạo dấu ấn rõ rệt khiến ai nấy cũng phải nhớ đến tên tuổi của Jack, tiếng tăm của anh bạn trẻ lúc bấy giờ chỉ bó hẹp trong phạm vi underground.
    
    Khi ra mắt ca khúc Hồng Nhan vào tháng 2-2019, ngay lập tức công chúng bị thu hút bởi ca từ và giai điệu bắt tai, đây được xem là cú bứt phá ngoạn mục đưa tên tuổi của Jack trở nên hot hơn bao giờ hết. Chỉ trong vòng một tuần đầu, ca khúc tăng vọt lên hạng 2, đe dọa soán ngôi vương của Đúng người đúng thời điểm. Bài hát sở hữu hơn 13 triệu lượt nghe trên một trang nhạc trực tuyến lớn và 10 triệu lượt xem MV trên Youtube sau một tuần phát hành.
    
    Được biết đây là thành công ngoài mong đợi đối với Jack, tuy nhiên, kết quả này không có điều gì là bất bình thường khi ai nấy cũng công nhận rằng với sự mộc mạc, giản đơn, cách luyến láy, nhấn nhá có kỹ thuật thì việc được đón nhận này là điều không quá khó hiểu. Bài hát ra đúng thời điểm các bạn trẻ lên đường đi thực hiện sứ mệnh nghĩa vụ quân sự nên dễ chạm vào lòng người và tạo ra sức lan tỏa rất lớn.
    
    Jack chia sẻ rằng Hồng Nhan được sáng tác dựa trên câu chuyện đời thực "Bài hát được tôi viết từ chuyện có thật của một người bạn. Khi tôi và cậu ấy nhận giấy gọi nhập ngũ thì gia đình người yêu cậu ấy yêu cầu chia tay và muốn gả cô ấy sang Hàn Quốc".
    
    Nhưng bên cạnh lời khen thì cũng có nhiều ý kiến đánh giá cho rằng cách hát của Jack khá giống nam ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh và chàng rapper Đen Vâu. Nam ca sĩ trả lời rằng:"Nếu được so sánh với anh Quỳnh, tôi rất vui….Về phần rap, tôi viết từ tâm hồn. Cảm xúc thế nào, tôi viết ra vậy để thỏa mãn niềm đam mê”, Jack nói thêm, mình viết nhạc hoàn toàn dựa theo bản năng, dựa theo cảm xúc để sáng tác, cũng chính vì các ca từ mộc mạc của mình mà ca sĩ sinh năm 97 đã chiếm lấy tình yêu và sự ủng hộ của đông đảo người nghe nhạc đồng thời khẳng định tên tuổi của mình trong sân chơi giải trí lớn đầy cạnh tranh này.
    
    Thành công nối tiếp thành công với Bạc Phận và Sao Em Vô Tinh
    
    Không để người hâm mộ suy đoán và chờ đợi lâu cho các sản phẩm mới của mình, Jack đã tiếp tục mang đến người nghe với ca khúc “Bạc Phận”. Lại là một ca khúc gây bão khi chỉ vừa mới ra mắt đã tiến thẳng vào top 10 Zingchart và còn có sức thăng hạng khá cao, bên cạnh đó MV Bạc phận đã đạt thành tích ấn tượng khi đạt 1 triệu lượt xem trên Youtube trong vòng chưa đầy 24 giờ. Đây được xem là câu chuyện tiếp theo của Hồng Nhan nhưng mang lại sự tiếc nuối về cái kết bi thương cho nhân vật chính.
    
    Sau hơn một tháng ra mắt bài hát mới, Jack lại tiếp tục tung ra một MV, lần này anh kết hợp với nhiều nhân vật tên tuổi và dày dạn kinh nghiệm như “thánh đệm đàn” K-ICM và chàng DJ nổi tiếng thế giới: Liam. MV Sao Em Vô Tình đạt hơn 15 triệu lượt xem chỉ sau khi ra mắt 1 tuần và lọt top thịnh thành Youtube, vượt mặt cả Min với Đừng yêu nữa, em mệt rồi và nhiều sao Việt khác, quả là một thông tin đáng mừng cho chàng ca sĩ trẻ tài năng này.
    
    Nội dung kể về câu chuyện tình thời học sinh dở dang của Jack. Kết hợp với lối âm nhạc đượm buồn, da diết càng phù hợp với thời điểm chia tay trường của các lứa tuổi học sinh.
    
    MV Sóng gió tiếp nối thành công
    
    Sau thành công tiếp nối thành công, Jack và K-ICM tiếp tục tung ra MV Sóng gió và nhanh chóng nhận được nhiều phản ứng tích cực từ các khán giả. Thậm chí, MV và bộ phim ngắn Sóng Gió còn lập kỷ lục trending Youtube Việt Nam lâu nhất (15 ngày).
    
    Không dừng lại ở thành công ban đầu, bài hát kéo dài được sức nóng trong một thời gian dài, chính vì thế chỉ sau 132 ngày, sản phẩm của Jack và K-ICM lập nên kỷ lục âm nhạc Việt khi là người sở hữu MV đạt 200 triệu view nhanh nhất Vpop. Điều này khiến cho cả showbiz Việt phải sững sờ, ngay cả những ca sĩ tên tuổi lớn cũng phải e dè hai tân bình này, đặc biệt Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP cũng ngậm ngùi nhường sân khấu lại cho đàn em.
    
    Chính vì những thành công mang tên "không thể tưởng", nên những sản phẩm của Jack và K-ICM được một lượng fans hùng hậu mong chờ hơn bao giờ hết. Tuy nhiên lần này anh khiến người hâm mộ khá thất vọng, thậm chí là hụt hẫng và nhận lại nhiều chỉ trích từ dư luận.
    
    Cụ thể, ngày Ngày 31/8, Jack tung ra đoạn teaser mới dài 12 giây với tiêu đề Lời hứa và có tín hiệu một MV chỉnh chu, hoành tráng sẽ được ra lò vào 20h ngày 03/09/2019. Tuy nhiên vào đúng giờ G, thần tượng đã dật tắt sự háo hức của người hâm mộ bằng một đoạn video quảng cáo cho một nhãn hàng mang tên Giữ từng lời đã hứa. “Trời ơi tôi tưởng MV mới, ai ngờ xem xong mới biết quảng cáo. Đến giờ vẫn chưa định hình được mình vừa xem gì”, “Anh cho em biết chuyện gì đang xảy ra đi. Nay nghỉ học để ở nhà coi MV, cuối cùng là một cú lừa cực mạnh”, người xem bình luận.
    
    Nhưng cũng không ít khán giả lên tiếng bênh vực cho 2 chàng ca sĩ trẻ tuổi, vậy thực sự là điều gì đã diễn ra? Liệu Jack và K-ICM có thật là đang trêu đùa fans hay còn một nguyên nhân hay lý do nào khác? Đừng lo, YAN sẽ thông tin chi tiết đến bạn đọc khi có xác nhận chính thức nhé!
    
    Cuối cùng, sau một thời gian dài vướng nhiều ồn ào, bộ đôi Jack và K-ICM đã không làm người hâm mộ thất vọng khi chính thức tung "MV Em gì ơi" được trình chiếu ngay tại fan meeting. Với hình ảnh, nội dung trong sáng, vui nhộn, hài hước, cùng sự xuất hiện của Misthy khiến khán giả vô cùng thích thú. Có lẽ sản "MV Em gì ơi" đã thay tất cả lời giải thích, cho thấy cặp ca sĩ vẫn đang miệt mài cho những sản phẩm âm nhạc chất lượng.
    
    Khuya ngày 21/10, bài hát Em gì ơi của Jack và K-ICM leo lên top 1 trending youtube một cách bất ngờ sau 2 tuần ra mắt và lặng mắt tăm trên BHX nay đã trở lại và ngồi hẳn thứ hạng cao nhất.
    
    Trong những ngày vừa qua, khi cơn sốt MV Sóng gió vẫn còn đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội, thì "sóng gió" đã thật sự ập đến Jack khi bị tố chảnh chọe. Cụ thể, 11/08 quản lý ca sĩ Quân A.P cho biết, Jack đã đưa ra yêu cầu không muốn xuất hiện chung trong chương trình Giọng Ải Giọng Ai với Quân A.P và đồng thời yêu cầu đổi khách mời vào phút chót, đặc biệt yêu cầu xóa clip ghi hình của Người bí ấn trước đó.
    
    Dù được khán giả yêu thích qua Hồng Nhan, Bạc Phận, Sóng gió nhưng thái độ "sao hạng A" quá sớm của chàng ca sĩ mới nổi đã khiến dư luận bức xúc. Tuy nhiên, sau đó BTC Người bí ẩn đã chính thức lên tiếng xác nhận "Video bị gỡ vì lý do kỹ thuật", hiện Đông Tây Promotion và bộ đôi K-ICM - Jack đang hợp tác rất tốt, không có vấn đề gì.

Source: yan.vn

Tên Bài Báo về JackNgày Đăng
 Con Gái Hai Tuổi Của Jack Và Tình Cũ 04 Tháng 04, 2023
 Sao Việt Trải Qua Ồn Ào: Hiền Hồ Rầm Rộ Mở Liveshow Comeback Như Chưa Việc Gì Xảy Ra, NS Hoài Linh Vẫn Đi Diễn Đều Đều  13 Tháng 09, 2022
 Jack Muốn Khắc Phục Hậu Quả Sau Scandal Tình Ái 10 Tháng 09, 2021
 Jack Và Đế Chế Gen Z Ở Nhạc Việt 24 Tháng 03, 2021
 Jack Trao 100 Triệu Đồng Ủng Hộ Chống Dịch Tại Bến Tre 29 Tháng 03, 2020
 Khánh Vân ‘Mắt Biếc’: ‘Jack Rất Dễ Thương’ 26 Tháng 03, 2020
 Jack Hợp Tác Với Đạo Diễn Nguyễn Quang Dũng Trong Dự Án Mới 06 Tháng 03, 2020
 Jack Viết Thư Tay Tặng Mẹ Nhân Ngày Valentine 14 Tháng 02, 2020
 Jack: 'Không Ai Có Thể Ăn Cắp Những Sáng Tác Của Tôi' 06 Tháng 02, 2020
 Mẹ Nuôi K-ICM: 'Chúng Tôi Và Jack Khó Có Thể Đi Chung Đường' 21 Tháng 01, 2020
 Jack Phản Ứng Gay Gắt Sau Khi K-ICM Than Trầm Cảm 04 Tháng 01, 2020
 Nghệ Sĩ Cũ Nói Gì Về Nội Bộ Công Ty Của Jack Và K-ICM? 29 Tháng 12, 2019
 Jack: 'Pháp Luật Đang Và Sẽ Bảo Vệ Tôi' 28 Tháng 12, 2019
 Nhà Đơn Sơ Của Gia Đình Jack Tại Bến Tre 27 Tháng 12, 2019
 'Jack Bị Suy Nhược, Mẹ Luôn Túc Trực Ở Bệnh Viện' 26 Tháng 12, 2019
 Công Ty Quản Lý Xóa Tên Jack Khỏi Danh Sách Nghệ Sĩ Trực Thuộc? 25 Tháng 12, 2019
 Jack Bị Thu Hết Cát-Xê, K-ICM Khóc Khi Diễn Một Mình? 24 Tháng 12, 2019
 Jack, K-ICM Và Hoàng Thùy Linh Nhận Cúp MAMA 2019 05 Tháng 12, 2019
 Ba Con Michael Jackson Ở Bên Nhau Dịp Giáng Sinh 27 Tháng 12, 2017
 Con Gái 19 Tuổi Của Michael Jackson Chụp Khỏa Thân Khoe Hình Xăm 05 Tháng 09, 2017
 Con Gái Michael Jackson Đăng Ảnh Bán Khỏa Thân 21 Tháng 08, 2017
 Cuộc Sống Ba Con Michael Jackson Tám Năm Sau Ngày Bố Mất 26 Tháng 06, 2017
 Năm Ca Khúc Có Tầm Ảnh Hưởng Nhất Của Michael Jackson 26 Tháng 06, 2017
 Con Gái Michael Jackson Xăm Trổ Khắp Người 12 Tháng 04, 2016
Jack Video
» Bạc Phận
» Bạc Phận ( Sóng Nhạc )
» Sao Em Vô Tình
» Em Gì Ơi
» Lời Hứa
» Việt Nam Tôi
» Trung Thu Thời Đại
» Hoa Vô Sắc
» Út Ơi 3
» Yêu Nhau Bao Lâu
» Trọng Nghĩa
» Hồng Nhan Bạc Phận
» Hồng Nhan
» Về Bên Anh
» Hoa Hải Đường
» Đom Đóm
» LayLaLay
» Ngôi Sao Cô Đơn
» Xóa Tên Anh Đi
» Từ Nơi Tôi Sinh Ra
» Ký Ức Một Mùa Đông