Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » 8 Năm Diệu Nhi - Anh Tú Song Hành Trước Tin Đồn Hôn Nhân Trục Trặc Ca Sĩ: Diệu Nhi, Anh Tú    
Ngày Đăng: 19 Tháng 08 Năm 2023

Cặp diễn viên Diệu Nhi - Anh Tú công khai tình cảm từ năm 2015, gắn bó 8 năm trước khi có tin đồn hôn nhân trục trặc hôm 18/8.

Anh Tú và Diệu Nhi gần đây vướng tin đồn rạn nứt khi nữ diễn viên Chiến dịch chống ế liên tục đăng tải những bài viết tâm trạng trên trang cá nhân. Hôm 18/8, mạng xã hội còn lan truyền đoạn tin nhắn được cho là của Anh Tú "thả thính" một cô gái khác từ thời điểm tháng 3/2022.

Trước sự việc, Anh Tú phủ nhận ngoại tình, cho rằng đây là những thông tin bịa đặt gây ảnh hưởng tới hình ảnh của anh. Anh Tú cho biết sẽ nhờ pháp luật vào cuộc để làm rõ các nguồn tin không xác thực. Nam diễn viên kiêm ca sĩ nhấn mạnh anh và vợ chọn lối sống kín tiếng, không dùng chuyện hôn nhân để đánh bóng tên tuổi. Sau đám cưới, cặp diễn viên nhắc nhở nhau bỏ qua những tin đồn và chỉ nỗ lực làm việc nhưng càng ngày, tin đồn càng nhiều, liên tục và sai lệch. Do đó, anh lên tiếng một lần duy nhất về những tin đồn không hay thời gian qua xung quanh chuyện cá nhân và hôn nhân để bảo vệ Diệu Nhi vì thương và lo bà xã bị tổn thương trước những lời bàn tán.

Về phía Diệu Nhi, cô cho biết lý do đăng tải những bài viết tâm trạng là do bản thân muốn chia sẻ thông điệp, câu nói hay đến với khán giả chứ không liên quan đến hôn nhân hay chuyện cá nhân của cô. Diễn viên tiết lộ bản thân thích sưu tầm, chia sẻ những câu nói hay, trên trang cá nhân có một mục dành cho việc này chứ không phải mới làm gần đây. Diệu Nhi cũng nói cô và ông xã thường hâm nóng tình cảm bằng những buổi hẹn hò, nhưng cả hai đều ngại chia sẻ hình ảnh thân mật với khán giả.

Diệu Nhi - Anh Tú có 8 năm song hành trước tin đồn trục trặc hôn nhân. Họ biết nhau từ 2013 nhưng hai năm sau mới nảy sinh tình cảm. Ban đầu, cả hai không công khai hẹn hò nhưng thường xuyên sánh đôi tại các sự kiện của làng giải trí. Diệu Nhi từng nói cô vốn là người khép kín, không thích bị bàn tán đời tư. Tuy nhiên, khi fan biết chuyện, thời điểm đó nữ diễn viên quyết định lên tiếng xác nhận mình đang yêu Anh Tú. Nhờ vậy, họ được mời tham gia nhiều gameshow hơn.

Tại show Đàn ông phải thế phát sóng hồi tháng 3/2016, Anh Tú từng mượn lời bài hát Bức thư tình đầu tiên để thổ lộ tình cảm với vợ. Tháng 9/2016, khi tham gia show Hoán đổi cặp đôi, Diệu Nhi cũng tranh thủ tỏ tình với ông xã. Khi ấy cô nói: "Ngày hôm nay, tôi muốn nói lời tỏ tình với Anh Tú. Tú à! Thực ra em rất xúc động khi quen anh. Gọi anh bằng 'anh' thôi, chứ anh nhỏ hơn em hai tuổi. Em lớn tuổi rồi và cũng không có nhan sắc nữa. Cho nên anh quen em, tuổi tác của em anh đừng có bàn tới. Em sẽ lo cho anh đầy đủ. Năm nay, điện thoại nào mới ra em sẽ mua cho anh. Năm sau, anh muốn có xe hơi thì em sẽ cố gắng làm để mua xe hơi cho anh. Cứ quen em thôi, còn chuyện khác cứ để em lo". Màn tỏ tình của Diệu Nhi khiến Anh Tú hạnh phúc. Đó là hai lần hiếm hoi họ mạnh dạn thể hiện tình cảm chốn đông người.

Diệu Nhi, Anh Tú liên tục sánh đôi thời gian mới công khai tình cảm.

Diệu Nhi từng thừa nhận cô may mắn hơn chồng nên có nhiều cơ hội đóng phim, tham gia nhiều dự án. Đôi lúc, cô và Anh Tú buồn vì mỗi lần đi đâu, truyền thông cũng hỏi một trong hai người về chuyện tình cảm thay vì quan tâm đến các hoạt động nghệ thuật. Do đó từ năm 2017, họ quyết định tách ra riêng và hạn chế xuất hiện cùng nhau.

Giai đoạn 2018-2019, Diệu Nhi và chồng liên tục bị so sánh. Được cho là kiếm nhiều tiền và nổi tiếng hơn Anh Tú, Diệu Nhi bênh vực anh. Cô từng nói Anh Tú nổi tiếng trước mình, có nhiều cơ hội để tỏa sáng nhưng vẫn dừng lại để tiếp tục học hành. Cô cho rằng duyên trong nghề chưa tới chứ không phải Anh Tú không có năng lực. Do đó, cô thường động viên anh hãy làm những gì mình muốn, vấn đề thành bại tính sau.

Tháng 10/2019, Diệu Nhi - Anh Tú dính tin đồn chia tay. Gửi lời chúc mừng đến Anh Tú nhân dịp sinh nhật lần thứ 26, Tiến Luật chúc anh "mau hết ế". Khán giả khi ấy hoang mang, đặt nghi vấn cặp sao đã lặng lẽ chia tay sau bốn năm gắn bó nhưng cả Diệu Nhi và Anh Tú đều giữ im lặng.

Cả hai du lịch chung nhưng hạn chế đăng ảnh xuất hiện cùng nhau.

Thời gian sau đó, họ lộ nhiều "dấu vết" hàn gắn tình cảm. Dịp Giáng sinh 2019, Anh Tú có mặt tại nhà Diệu Nhi và cùng các thành viên trong gia đình cô quây quần, vui vẻ chụp ảnh. Đầu tháng 1/2020, Diệu Nhi khoe ảnh tình tứ bên người đàn ông giấu mặt, được cho là Anh Tú và bày tỏ: "Cảm xúc tuyệt vời nhất trên đời là khi biết rằng cho dù có chuyện gì xảy ra, vẫn có ai đó luôn bên mình". Tết Nguyên Đán 2020, Diệu Nhi - Anh Tú được cho là bên nhau ở Hà Nội, cùng check-in tại quê của nam diễn viên. Tháng 6/2020, họ cùng đi du lịch đảo Lý Sơn với vài người thân trong gia đình và Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng.

Giải thích về việc hiếm khi chia sẻ về nhau trước công chúng, Diệu Nhi nói đó là mong muốn của cả hai. Tham gia một vài chương trình thực tế, họ phải năn nỉ MC, bạn chơi không nhắc tên đối phương. Họ sợ nếu chương trình phát sóng đúng lúc họ ra dự án, khán giả lại nghĩ Diệu Nhi - Anh Tú muốn gây chú ý. Cả hai cảm thấy họ đi đúng hướng vì được tự do làm những điều mình thích mà không bị gọi là "bạn gái Anh Tú", "bạn trai Diệu Nhi".

Tháng 7/2021, Diệu Nhi chia sẻ hình ảnh ôm ấp một người đàn ông được cho là Anh Tú, kèm con số 2193 (số ngày tương đương sáu năm). Khi ấy, cô xác nhận chuyện tình cảm của mình vẫn tốt đẹp và chỉ có mối bận tâm lớn nhất là sự nghiệp, còn chuyện lập gia đình cô chưa nghĩ tới. Cô từng nói với chị gái rằng một trong hai chị em phải ra điều kiện "bắt rể" khi lập gia đình vì không yên tâm nếu để bố mẹ sống riêng. Cô cũng khẳng định sau này khi kết hôn xong, cô sẽ tạm nghỉ để sinh con vì rất thích trẻ nhỏ.

Khoảng tháng 6 - 8/2021, Diệu Nhi vài lần xuất hiện với vòng hai to bất thường hoặc mặc váy áo rộng, được cho là mang bầu với Anh Tú. Cùng thời điểm, một bức ảnh nghi là Anh Tú đưa Diệu Nhi đi khám thai lan truyền trên mạng. Đầu năm 2022, cặp sao tiếp tục vướng tin đón con đầu lòng. Toàn bộ quá trình này, cả hai đều giữ im lặng.

Diệu Nhi - Anh Tú bên nhau 8 năm qua.

Tháng 10/2022, Diệu Nhi - Anh Tú tổ chức đám cưới sau 7 năm yêu. Mỹ nam của màn ảnh Việt nói anh đã chờ đợi hôn lễ với Diệu Nhi từ lâu. Anh gửi gắm lời yêu thương đến cô dâu của mình: "Trước giờ, anh chưa hứa với em điều gì. Hôm nay, anh rất vui vì tổ chức được lễ cưới như mong muốn. Anh mong từ nay về sau, đến khi già đi, mình vẫn bên nhau và anh lúc nào cũng có em bên cạnh". Diệu Nhi cũng làm nhiều người xúc động khi bày tỏ: "Anh là người chồng tuyệt vời. Anh chưa bao giờ từ chối em bất kỳ điều gì, đi làm về tự giác đưa tiền cho em. Quan trọng nhất là lúc nào anh cũng bên em. Mỗi khi anh chăm sóc em lúc em mệt mỏi, em phẫu thuật thẩm mỹ về, em nhận ra em đã lấy đúng người. Nếu có kiếp sau, em cũng mong được làm vợ anh, làm con của ba mẹ em, làm con dâu của bố mẹ anh vì gia đình mình quá tuyệt vời".

Hậu đám cưới, đôi uyên ương xây dựng hình ảnh cặp vợ chồng trẻ trung, đáng yêu và hài hước. Anh Tú tỏ ra là người chồng ga-lăng, chiều chuộng vợ còn Diệu Nhi tinh nghịch, "lầy lội". Về chung nhà, Anh Tú cho biết mình và bà xã Diệu Nhi không can thiệp công việc đôi bên nhưng luôn kể cho nhau nghe các dự án, vai diễn.

Diệu Nhi từng hoạt động nổi bật ở sân khấu kịch Thế Giới Trẻ. Ở lĩnh vực điện ảnh, cô tham gia phim Điệp vụ chân dài, Gái già lắm chiêu, Chị Mười Ba, Chạy đi rồi tính, Ngày mai Mai cưới, Vu quy đạo náo, Anh trai yêu quái, Bẫy ngọt ngào... Cô hiện là một trong những gương mặt trẻ đắt show truyền hình, hài kịch miền Nam.

Anh Tú sinh năm 1993, là diễn viên, ca sĩ trẻ, từng tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Anh được khán giả biết đến qua các dự án phim Gia đình là số 1, 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, Cua lại vợ bầu, Siêu lừa gặp siêu lầy. Tuy nhiên, ở lĩnh vực âm nhạc, Anh Tú chưa để lại nhiều dấu ấn.

Sources: ngoisao

Diệu Nhi, Anh Tú
  » Diệu Nhi - Anh Tú 'Đón Tết Ở Rạp Chiếu'
  » Diệu Nhi - Anh Tú Kéo Vali Từ Sân Bay Đến Sự Kiện
  » Ảnh Sao 3/2: Diệu Nhi - Anh Tú Kẹt Ở Sân Bay 7 Tiếng
  » Diệu Nhi - Anh Tú Diện Đồ Retro Đồng Điệu
  » Diệu Nhi Vác Bụng Bầu Giả Lên Sân Khấu Cùng Anh Tú
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Diệu Nhi Ra Phim Mới
  » 8 Năm Diệu Nhi - Anh Tú Song Hành Trước Tin Đồn Hôn Nhân Trục Trặc
  » Diệu Nhi Khoe Loạt Ảnh Đỉnh Cao Của Anh Tú Trên Nền Nhạc 'Anh Có Vợ Rồi', Dân Mạng Liền Tuyên Bố 'Cô Là Nhất'
  » Ảnh Sao 11/3: Trung Ruồi Make Up Lòe Loẹt, Quay Phim Cùng Thanh Sơn - Khả Ngân
  » Ảnh Sao 25/2: Anh Tú Vác Diệu Nhi Trên Vai
  » Diệu Nhi Đãi Sinh Nhật Kỳ Duyên Món Tủy Xương Bò Thượng Hạng
  » Ảnh Sao 9/9: Diệu Nhi Hiếm Hoi Khoe Vẻ Gợi Cảm
  » Ngọc Trinh, Diệu Nhi Vi Vu 'Bãi Biển Bí Mật' Ở Phuket
  » Diệu Nhi Sắp Cưới Anh Tú
  » Anh Tú: 'Tôi Thích Phụ Nữ Hơn Tuổi Nhưng Không Phải Nam Thư'
  » NSND Anh Tú - 'Anh Cả' Của Làng Sân Khấu Phía Bắc
  » Phim Về Đề Tài Mại Dâm, Xã Hội Đen Của Thu Trang Gây 'Sốt'
  » Tài Tử 'Bên Cầu Dệt Lụa' Khóc Hội Ngộ Đồng Nghiệp Sau Nhiều Năm Đột Quỵ
  » Diệu Nhi Làm Minishow Hài Kịch Sau 5 Năm Vào Nghề
  » Gặp NSƯT Thanh Tú - nữ diễn viên nổi tiếng phim “Sao Tháng Tám”
  » Nghệ Sĩ Trang Bích Liễu
  » Diễn Viên Thanh Tú 72 Tuổi Vẫn Chờ Một Người Đàn Ông
  » Nghệ Sĩ Thanh Tú Từng Tự Tử Vì Bị Ngăn Cấm Tình Yêu!
  » Nghệ Sỹ Thanh Tú: Tìm Trong Cõi Phật
  » Nghệ Sĩ Tiếp Tục Đưa "Đờn Ca Tài Tử" Vào Học Đường