Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » Mối Tình 7 Năm Của Mạc Văn Khoa Ca Sĩ: Mạc Văn Khoa    
Ngày Đăng: 08 Tháng 04 Năm 2022

Thảo Vy từng bị nói yêu Mạc Văn Khoa vì tiền, bị gia đình anh phản đối nhưng sau 7 năm, đôi trẻ có cuộc sống hạnh phúc bên con gái một tuổi và sắp cưới.

Mạc Văn Khoa và Thảo Vy có bảy năm gắn bó. Năm 2015, anh thi gameshow hài Cười xuyên Việt sau nhiều lần thất bại với nghề diễn. Nhiều khán giả cổ vũ tiết mục của anh nhưng chỉ Thảo Vy nán lại tới cuối buổi để chụp hình cùng anh. Cảm động trước tình cảm của fan nữ lạ mặt, anh chủ động kết bạn với Thảo Vy trên Facebook. Uyên ương giữ liên lạc, thử hẹn hò sau vài lần gặp.

Cả hai đồng cảm cộng khổ từ những ngày diễn viên chập chững vào nghề. Một lần hẹn hò, Văn Khoa mượn xe đón Thảo Vy sau giờ làm. Xe hết xăng nhưng trong túi anh không có một đồng. Có thời điểm, hai người chia đôi chai nước suối, ổ bánh mì nhưng Thảo Vy luôn động viên Văn Khoa bám trụ nghề diễn. Cô song hành, chăm sóc Mạc Văn Khoa mỗi khi anh đi quay gameshow, đóng phim, diễn hài, dự sự kiện. Có lúc chồng lười ăn uống, chỉ nặng 58 kg, Thảo Vy tự nấu để tẩm bổ cho anh. Những lúc bận bán hàng online, cô nấu sẵn cơm cho chồng mang theo, dặn anh không bỏ bữa. Quần áo mặc hàng ngày, đồ đi diễn của Văn Khoa đều do một tay cô mua giúp.

Thời gian đầu mới yêu, Thảo Vy buồn khi đọc những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội. Nhiều người nói cô yêu Văn Khoa vì tiền, 'chứ thằng này xấu thế mà yêu đương gì'. Theo anh dự sự kiện, nhiều lần cô tránh ống kính vì ngại những lời bình phẩm. Những lúc như vậy, Văn Khoa động viên vợ không buồn lòng vì 'trước sau gì, những người ác cảm sẽ nhận ra tình yêu chúng tôi dành cho nhau là thật'.

Văn Khoa yêu Thảo Vy bởi tính cách giản dị, chân phương. Từ lúc khó khăn hay đến khi anh nổi tiếng, kiếm được nhiều tiền, cô chưa từng đòi hỏi anh tặng bất kỳ món đồ nào đắt giá. Mỗi dịp lễ như Valentine hay 8/3, chỉ cần anh tặng một bó hoa, vợ cũng vui lòng. Họ chung sở thích mua đồ thanh lý để tiết kiệm phí sinh hoạt. Cả hai xây dựng niềm tin bằng tình cảm, không ràng buộc mối quan hệ bằng vật chất. 'Cô ấy chấp nhận yêu tôi khi tôi chẳng có gì ngoài tương lai mù mịt. Bảy năm qua, Vy luôn động viên tôi kiên trì với công việc', anh tâm sự.

Thảo Vy cho biết cô yêu thích sự giản dị, ý chí phấn đấu trong cuộc sống và tính cách hiếu thảo của chồng. Thu nhập cao nhưng nhiều lúc anh vẫn đi diễn bằng xe ôm, dành tiền tích cóp lo cho gia đình. Những năm qua, diễn viên cùng chị gái xây nhà sàn 380 m2 làm quà cho bố mẹ, hỗ trợ vốn cho chị mở nhà hàng. Lo lắng mọi thứ cho gia đình ổn định, anh mới lo cho bản thân.

Ngày 3/12/2020, vợ chồng Mạc Văn Khoa đăng ký kết hôn ở Vũng Tàu - quê Thảo Vy. Để xây dựng tổ ấm, nhiều năm qua, Mạc Văn Khoa tích lũy tài chính. Anh từng mua một căn hộ hai phòng ngủ ở quận Bình Thạnh, TP HCM hồi đầu năm 2020, đón Thảo Vy về ở cùng. Anh cũng đầu tư mở một chuỗi quán bún đậu ở TP HCM và Cần Thơ.

Giữa tháng 12/2020, Mạc Văn Khoa và bà xã Thảo Vy đón con gái đầu lòng - bé Minnie Linh Đan - sớm hơn dự kiến hai tháng. Thời gian đó, Mạc Văn Khoa không nhận show, chỉ ở nhà chăm vợ con và đảm nhận việc nấu nướng. Ban đầu, anh bỡ ngỡ nhưng cố gắng bằng tất cả tình thương, trách nhiệm của người chồng, người bố. Từ đó, anh có thể nấu nhiều bữa ăn lợi sữa cho vợ, thuần thục lo cho con từng giấc ngủ, thay tã, uống sữa. Sau vài tháng, cuộc sống của đôi trẻ dần ổn định. Con gái Minnie phát triển khỏe mạnh khiến cả hai rất hạnh phúc.


Thảo Vy từng chia sẻ chuyện tình yêu của mình có thời gian không được mẹ chồng ủng hộ. Biết cô lớn hơn Văn Khoa hai tuổi, mẹ chồng tỏ ý không thích và không muốn cho hai người quen nhau. Lúc đó, cả hai buồn. Tuy vẫn yêu nhau nhưng Văn Khoa gặp nhiều áp lực. Sau này, cảm nhận được tình cảm chân thành Thảo Vy dành cho con trai, mẹ Văn Khoa từ phản đối thành thương con dâu. Khi Thảo Vy sinh bé Minnie, cô được mẹ chồng chăm kỹ lưỡng. Bà thay tã, đêm thức canh cho Minnie uống sữa và khuyên con dâu nghỉ ngơi, hồi phục sức khỏe.


Hiện Linh Đan hơn một tuổi, thừa hưởng nhiều đường nét từ bố mẹ. Cô bé biết tương tác máy ảnh, hay cười tươi mỗi lần chụp ảnh. Thảo Vy nói từ ngày có con gái, vợ chồng cô trưởng thành hơn. Cả hai biết nghĩ cho nhau, cho tương lai. Uyên ương đã mua một mảnh đất rộng và dự định xây nhà thời gian tới.

Mạc Văn Khoa cầu hôn Thảo Vy sau bảy năm yêu hôm 4/4. Thảo Vy kể ông xã cầu hôn cô bí mật. Anh dặn vợ mời một số người bạn thân cùng đến quán bún đậu mắm tôm của gia đình ở huyện Hóc Môn ăn uống và nhắc cô mặc chỉn chu. Ngại chồng mời nhiều bạn bè nên Thảo Vy sửa soạn tươm tất. Tới nơi, Thảo Vy xúc động, bất ngờ khi được chồng dẫn vào không gian lãng mạn tràn ngập hoa tươi, bóng bay được anh chuẩn bị trước. Bên nhau bảy năm nhưng Mạc Văn Khoa vẫn hồi hộp trong giây phút cầu hôn bà xã. Đưa nhẫn kim cương về phía vợ, anh bày tỏ: 'Em à, đồng ý làm vợ anh nhé?'. Thảo Vy sau đó gật đầu đồng ý. Cô và chồng rơi nước mắt vì xúc động.

Những ngày qua, cả hai đi thử váy cưới, chuẩn bị cho hôn lễ. Giữa tháng 4, họ dự định chụp ảnh cưới tại Phú Quốc, Đà Lạt. Hôn lễ của uyên ương dự kiến tổ chức ở Hải Dương vào giữa tháng 5, nhưng đang đợi mẹ Mạc Văn Khoa xem ngày chính xác. Bố chú rể muốn làm 90-100 mâm cỗ, mời người thân và hàng xóm chung vui. Đầu tháng 6, cả hai tổ chức tiệc báo hỷ tại TP HCM, mời khoảng 400 khách. Vợ diễn viên nói đám cưới của cô và chồng sẽ không khoa trương nhưng mọi thứ đều được chuẩn bị chỉn chu.

Mạc Văn Khoa sinh năm 1992. Năm 2015, anh thi Cười xuyên Việt và giành giải á quân. Nét duyên hài giúp anh được nhiều đạo diễn chú ý, mời đóng vai phụ trong các phim Taxi, em tên gì?(2016),Phim trường ma (2016), 49 ngày phần hai (2017)... Năm 2019, anh góp mặt trong hai bộ phim Cua lại vợ bầu (doanh thu 190 tỷ đồng) và Lật mặt 4 (120 tỷ đồng). Năm 2021, anh trở lại với Lật mặt 5: 48h - Lý Hải đạo diễn, doanh thu hơn 150 tỷ đồng, cao nhất trong series phim.

Sources: ngoisao

Mạc Văn Khoa
Tiểu Sử Mạc Văn Khoa
  » Con Gái Mạc Văn Khoa Càng Lớn Càng Giống Bố
  » Dàn Sao Dự Đám Cưới Mạc Văn Khoa
  » Ảnh Cưới Của Mạc Văn Khoa
  » Mối Tình 7 Năm Của Mạc Văn Khoa
  » Mạc Văn Khoa Đưa Vợ Đi Thử Đồ Cưới
  » Mạc Văn Khoa Lần Đầu Đưa Con Về Thăm Quê Nội
  » Vợ Chồng Mạc Văn Khoa Đón Con Gái Đầu Lòng Sớm Một Tháng
  » Bạn Gái Mạc Văn Khoa: '5 Năm Yêu Khóc Rất Nhiều Vì Biến Cố, Chông Gai'
  » Mạc Văn Khoa Ở Tuổi 28 - Giàu Có, Nổi Tiếng Hơn Và Sắp Cưới Vợ
  » Mạc Văn Khoa Hôn Bạn Gái Say Đắm Ở Lễ Cưới Duy Mạnh
  » 'Tôi Và Mạc Văn Khoa Yêu Nhau Sau Lần Chụp Ảnh Chung'
  » Mạc Văn Khoa: 'Thu Nhập Vài Trăm Triệu Mỗi Tháng, Tôi Vẫn Ở Nhà Thuê'
  » Mạc Văn Khoa Tự Tin Sánh Bước Cùng Thủy Tiên Trên Thảm Đỏ
  » Á Quân Cười Xuyên Việt Mạc Văn Khoa: 'Chút Nữa Thì Đi Xuất Khẩu Lao Động Để Hái Chè'
  » Mạc Văn Khoa “Cười Xuyên Việt”: "Xấu Lạ" - Không Diễn Hài, Không Biết Làm Gì
  » Hoài Linh, Việt Hương Diện Đồ Đôi Song Ca
  » Chung Kết 'Cười Xuyên Việt': 'Bơi Như Ánh Viên', Mạc Văn Khoa Vẫn Thua Bảo Lâm
Những Tin Tức Nghệ Sĩ Khác
  » Cuộc Sống Ở Tuổi 55 Của Phước Sang
  » Diệp Lâm Anh Diện Bikini Tí Hon Tắm Biển Cùng Hai Con
  » Ảnh Sao 24/3: NSND Việt Anh Tình Tứ Với Cô Gái Trẻ
  » Biệt Thự Mới Giá 1,8 Triệu Đô Của Danh Hài Bảo Quốc Ở Mỹ Sang Chảnh Cỡ Nào?
  » Ngoại Hình 'Lột Xác' Sau Giảm Cân Của Hồng Vân, Lê Tuấn Anh
  » NSND Lê Khanh: 'Ngày Xưa, Tôi Make Up, Chọn Váy Đẹp Khi Đi Đẻ'
  » Sắc Vóc Và Phong Cách Trẻ Trung Của NSƯT Thoại Mỹ
  » Hoa Hồng Nở Rộ Trong Biệt Thự 500 M2 Của Quyền Linh