Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » Hứa Minh Đạt: 'Lâm Vỹ Dạ Giận Tôi Một Tuần Vì Đóng Cảnh Nóng' Ca Sĩ: Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt    
Ngày Đăng: 24 Tháng 09 Năm 2019

Lũ của "Tiếng sét trong mưa" cho biết Lâm Vỹ Dạ ủng hộ công việc của chồng. Tuy nhiên, có lần cô đã giận anh suốt một tuần vì đóng cảnh nhạy cảm với bạn diễn nữ.

Phim Tiếng sét trong mưa hiện được khán giả yêu thích. Trong đó, vai Lũ của Hứa Minh Đạt cũng nhận được nhiều cảm tình của người hâm mộ. Nói về vai diễn, nam diễn viên hài chia sẻ: "Đây là vai diễn hoàn toàn khác với tôi trước đây. Tôi không ngờ khán giả đón nhận phim và Lũ nồng nhiệt đến thế. Tôi về miền Tây quay phim, nhiều khán giả nhận ra, ôm tôi vì rất thương Lũ".

Trong cuộc trò chuyện với Zing.vn, Hứa Minh Đạt lần đầu chia sẻ những chuyện buồn vui trong nghề và cuộc hôn nhân với Lâm Vỹ Dạ.

Tôi choáng khi Cao Thái Hà ngồi lên bụng

- Vốn quen thuộc với khán giả qua các vai hài, giang hồ. Khi nhận vai anh nông dân Lũ của "Tiếng sét trong mưa", anh gặp khó khăn gì?

- Khi nhận được lời mời của đạo diễn và nhà sản xuất Tiếng sét trong mưa, tôi phải hỏi lại liệu mọi người có chọn đúng vai không. Đọc kịch bản, có đoạn Lũ chẻ củi, mồ hôi chảy xuống thân hình quyến rũ khiến mợ Hai thèm khát, tôi nghĩ mình không thể thuyết phục được khán giả. Tôi đâu có chiều cao ấn tượng hay "body" 6 múi. Tuy nhiên, đạo diễn Phương Điền khẳng định tôi sẽ làm được. Trước mỗi cảnh quay cởi trần, tôi phải tập hít đất 50 cái để cơ thể săn chắc.

Lần đầu đóng vai người ở lam lũ trong phim xưa, tôi được khám phá bản thân mình hơn. Tôi thấy nghệ thuật còn bao la, rộng lớn nên cần học hỏi nhiều. Tôi nghĩ mình đã diễn tốt nhưng một số chỗ, đạo diễn gợi ý thêm, giúp vai diễn sâu sắc hơn. Vì thế tôi nghĩ khi làm nghề không thể chủ quan, luôn luôn phải học hỏi.

Nam diễn viên hài bất ngờ khi vai Lũ được khán giả yêu thích.


- Trải nghiệm lần đầu đóng cảnh nóng, lại bị cưỡng hiếp với anh như thế nào?

- Đó cũng là cảnh vô cùng áp lực với tôi. Tôi chưa bao giờ tưởng tượng được mợ Hai xinh đẹp, quyền quý mà lại hãm hiếp một đứa gia đinh cù lần, quê mùa. Và để thực hiện cảnh xác thịt nhạy cảm đó, tôi tập trung cao độ. Cả tôi và Cao Thái Hà phải bàn bạc kỹ cách diễn, tâm lý để dễ phối hợp với nhau.

Trước khi bắt đầu cảnh quay, tôi chủ động giỡn với Cao Thái Hà. Tôi trêu Hà: "Mợ Hai đừng dừng lại". Đoàn phim cũng tạo ra không khí vui vẻ, thoải mái. Mọi người nói với tôi: "Nếu Đạt diễn không được, để chúng tôi thay thế".

Bước vào cảnh quay, tôi thật sự sợ Cao Thái Hà. Cô ấy lao vào lột áo, đẩy tôi lên giường và ngồi trên người tôi. Lúc ấy, tôi thấy Hà ghê thật. Mắt cô ấy trợn tròn, sức mạnh không kém đàn ông. Cô ấy ghì vai tôi mạnh khiến tôi bị đau.

Tôi choáng nhất là lúc cô ấy ngồi lên bụng mình. Tôi không ngờ cô ấy mạnh đến thế. Và nét mặt sợ sệt của Lũ cũng là nỗi sợ của chính tôi. Quay xong phân đoạn này, tôi và cả đoàn trêu Cao Thái Hà quá bạo.


- Sau khi tập 19 có cảnh nóng của anh và Cao Thái Hà phát sóng, khán giả đồng loạt gọi tên Lâm Vỹ Dạ. Mọi người đặt câu hỏi về phản ứng của cô ấy trước cảnh nóng của chồng?

- Trước khi quay, tôi luôn bàn bạc với bà xã về tâm lý nhân vật, cảnh quay trong phim. Dạ cũng làm trong nghề nên hiểu tính chất công việc. Cảnh quay đó nóng nhưng chỉ là nhân vật, đâu phải ngoài đời. Khi xem lại đoạn phim, Dạ nói với tôi: "Quay cảnh này, tội nghiệp người ta quá ông xã. Bắt người ta phải tưởng tượng cao quá".

Lần duy nhất Dạ giận là khi tôi đóng cảnh nóng với một cô bé trong quán bar. Trong vai đại ca giang hồ, tôi thể hiện cảnh móc họng bạn diễn nữ để lấy viên thuốc chứa chất kích thích. Dạ trách tôi đóng cảnh quá ghê và đã giận suốt một tuần. Đó cũng lần đầu vợ chồng tôi giận nhau lâu đến thế.

Hứa Minh Đạt hiện có cuộc sống hạnh phúc bên Lâm Vỹ Dạ.


- Đóng cặp với nhiều bạn diễn với những va chạm xác thịt, anh tự tin không bị cảm nắng họ?

- Tôi đã có gia đình, làm cha của hai con, kinh nghiệm diễn xuất cũng nhiều nên phân biệt rất rõ giữa cái tôi của mình và cảm xúc nhân vật. Nếu bị cuốn theo nhân vật thì người diễn viên đó không có bản lĩnh. Nếu không giữ được cái tôi diễn viên thì qua một bộ phim lại yêu một người sao? Tôi đã có gia đình, nếu không có bản lĩnh thì nguy hiểm vô cùng.
Tôi tự hào khi vợ nổi tiếng hơn


- Cùng xuất thân từ sân khấu Nụ cười mới nhưng vợ anh - Lâm Vỹ Dạ nhanh chóng nổi tiếng nhờ game show. Vì sao anh không cùng đi con đường giống vợ?

- Mỗi người sẽ phù hợp với công việc khác nhau. Nếu Dạ đi phim như tôi thì không chịu được bởi sức khỏe cô ấy yếu, ra nắng bị tụt đường, tụt huyết áp. Cô ấy quay game show trong phim trường, không bị nắng mưa nên đỡ cực hơn.

Vợ chồng tôi làm việc với tâm thế bình tĩnh, thoải mái, không bon chen. Chúng tôi chưa bao giờ nghĩ đến chiêu trò hay ồn ào để có được sự chú ý. Tôi vẫn có việc làm đều đặn với show diễn liên tục.


- Nhưng tên tuổi của Lâm Vỹ Dạ hiện đình đám hơn anh. Điều này có từng làm anh chạnh lòng?

- Lúc nào vợ chồng tôi cũng ủng hộ nhau. Nếu tôi đi làm, Dạ ở nhà khấn Tổ để tôi làm tốt. Ngược lại, Dạ đi quay, tôi ở nhà cũng làm thế. Tại sao phải chạnh lòng khi vợ nổi tiếng? Tôi cảm thấy hãnh diện khi có vợ vừa giỏi nghề, vừa đảm đang việc gia đình. Mục đích của chúng tôi là cùng nhau phát triển nghề, có kinh tế vững chắc lo cho hai con và gia đình hai bên.

Nam nữ bây giờ bình quyền, đâu phải thời phong kiến. Việc gì nhờ được vợ, tôi vẫn nhờ. Được làm công việc yêu thích nghĩa là Dạ được sống với đam mê. Khi cô ấy vui vẻ, yêu đời thì không khí gia đình sẽ vui hơn. Cô ấy chăm sóc cho con cái nhiều hơn, lo lắng cho gia đình giỏi hơn.

Nam diễn viên tự hào khi vợ nổi tiếng hơn.


- Nhiều gia đình nghệ sĩ thường nảy sinh mâu thuẫn từ chính sự bận rộn, lao vào kiếm tiền của cả hai. Vợ chồng anh thì sao?

- Chưa bao giờ chúng tôi rơi vào tình cảnh đó. Gia đình tôi có thói quen, tối đi ngủ vẫn nằm chung giường. Chỉ cần thiếu 1-2 người là ai cũng cảm giác trống vắng. Hình như mọi người đã quen hơi, không xa nhau được.

Ngoài ra, vợ chồng tôi còn có thói quen trước khi ra đường hoặc về nhà hôn các thành viên trong gia đình. Thủ tục này nhằm duy trì năng lượng và tình cảm gia đình.

Chúng tôi sống chung với nhau 10 năm qua, hiểu hết tính tình, sở thích của nhau. Giữa tôi và Dạ không chỉ là vợ chồng, anh em mà còn là bạn nhậu. Ngày ở sân khấu Nụ cười mới, chúng tôi thường kéo nhau đi ăn và nhậu sau mỗi đêm diễn. Trải qua nhiều thăng trầm, nhìn nhau đã hiểu đối phương muốn gì nên khó có sóng gió nào chạm tới gia đình tôi.


- Nhiều người cho rằng ở nhà anh thường bị vợ lấn át?

- Tôi nể vợ thôi. Công việc ở nhà một tay cô ấy quán xuyến. Dạ rất giỏi, kỹ tính và chi tiết mọi việc trong nhà. Trước khi đi làm, cô ấy sẽ nhắn một danh sách món ăn cho con, các việc cần làm trong nhà cho người giúp việc. Vì vậy tôi tự tin khi đi làm, mọi việc đã có Dạ lo liệu.

Tôi yêu Dạ vì cô ấy sống tình cảm. Cái miệng lanh chanh đi trước nhưng là người cảm xúc dạt dào. Từ khi còn chưa nổi tiếng, cô ấy đã làm nhiều việc từ thiện. Chẳng hạn, đi ngoài đường, thấy bà già bán một mâm bánh ú giữa trời mưa gió, Dạ sẽ mua tất cả và mang về đưa cho hàng xóm. Cuộc sống của gia đình tôi yên ổn.

Tôi bất ngờ về kiến thức sâu rộng của anh Hoài Linh

- Các thành viên của sân khấu Nụ cười mới hiện đa số đều thành công nhưng xung quanh đó có tin giữa mọi người không còn thân thiết. Chẳng hạn anh có mâu thuẫn với Trường Giang?

- Tôi nể anh Hữu Lộc khi phát hiện khả năng và đam mê khi chúng tôi còn nhỏ. Hiện tại, tôi, Dạ, Trường Giang, Nam Thư, Quách Ngọc Tuyên đều có chỗ đứng trong nghề. Điều đáng tiếc duy nhất là chúng tôi không duy trì được sân khấu.

Nhưng mối quan hệ của mọi người vẫn tốt đẹp. Chúng tôi hiện đều bận rộn với công việc nên ít gặp nhau. Trước đây, sau giờ diễn mọi người thường kéo nhau đi ăn. Bây giờ, mọi người thường tụ họp vào lễ giỗ của anh Hữu Lộc.

Giữa tôi và Trường Giang hoàn toàn không có vấn đề gì, chỉ là do hiểu lầm. Chưa bao giờ tôi nói những lời không hay về Giang. Giang cũng biết tính tôi từ xưa đến nay thế nào.

Hứa Minh Đạt hiện đi diễn nhiều với Hoài Linh.


- Anh là thành viên còn lại của Nụ cười mới thường đi diễn cùng anh Hoài Linh. Mọi người thắc mắc vì sao anh được danh hài ưu ái như vậy?

- Anh Hoài Linh giúp đỡ rất nhiều người. Anh thương tất cả các thành viên trong Nụ cười mới, không riêng gì vợ chồng tôi. Việc tôi hiện vẫn được đi diễn cùng anh là may mắn.

Anh Linh giản dị vô cùng. Là ngôi sao hàng đầu nhưng mỗi lần đi diễn, anh đều tự lo tất cả, không có trợ lý. Anh hạn chế nhận game show vì quay đêm khuya rất căng thẳng. Trước đây, một ngày có thể làm việc 20 tiếng. Bây giờ, anh đã lớn tuổi không thể cứ bào mãi sức khỏe như trước.


- Anh học hỏi được những gì khi gắn bó với danh hài nhiều năm qua?

- Anh Linh là người sống bình dân, có nghĩa có tình. Đi với anh, tôi luôn ngỡ ngàng về vốn kiến thức rộng. Anh ấy giỏi, dường như lĩnh vực nào cũng biết, từ cách chăm cây, chạy tàu, nói chuyện với người nước ngoài.

Tôi từng ham mê nhậu, đôi khi quá chén dẫn tới trễ nải công việc. Anh khuyên tôi bỏ nhậu thì mọi chuyện ổn hết. Và khi tôi bớt nhậu thì tự nhiên công việc tốt hơn.


- Vừa qua, anh Hoài Linh vắng bóng trong các game show truyền hình. Anh nghĩ sao trước nhận định Trấn Thành, Trường Giang có thể sẽ thay thế vị trí của anh ấy?

- Vị trí của nghệ sĩ ở đâu đều do khán giả đặt để. Anh Linh cứ ở trên đỉnh nhiều năm qua vì anh sống như một vị thánh, tốt với nghề và ngoài đời. Anh sống như vậy nên trong lòng khán giả anh có xuất hiện ít hay nhiều vẫn ở vị trí số một. Nếu ai muốn thay thế anh thì phải sống tốt được như anh, đủ tâm đức như anh.


- Theo anh, game show hiện nay có còn nhiều sức hút với khán giả?

- Mọi thứ trong cuộc sống luôn có sự đổi thay. Khi phim truyền hình được sản xuất quá nhiều, chất lượng kém sẽ dẫn tới bão hoà. Lúc đó, game show lại phát triển vì phục vụ giải trí nhanh gọn. Bây giờ, game show lại quá nhiều nên không được như xưa. Tuy nhiên những game đầu tư nghiêm túc, chất lượng vẫn có khán giả.

Cũng như phim truyền hình nếu có chiều sâu thì khán giả sẽ ủng hộ. Tôi thấy loại hình nghệ thuật nào cũng cần có sự đầu tư nghiêm túc, đặt chất lượng hàng đầu. Và có sản phẩm tốt thì khán giả không bao giờ quay lưng.

Sources: zing

Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt
Tiểu Sử Hứa Minh Đạt
  » Hứa Minh Đạt Hôn Lâm Vỹ Dạ Mừng Sinh Nhật
  » 12 Năm Giữ Lửa Hôn Nhân Của Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt
  » Lâm Vỹ Dạ Làm Bắc Đẩu Phiên Bản Mới
  » Lâm Vỹ Dạ: 'Nhờ Quá Khứ Nghèo Khó Mới Có Tôi Của Hôm Nay'
  » Hứa Minh Đạt: 'Lâm Vỹ Dạ Giận Tôi Một Tuần Vì Đóng Cảnh Nóng'
  » Lâm Vỹ Dạ Hoảng Hốt Khi Chạm Mặt Tình Cũ Anh Đức
  » Vợ Chồng Lâm Vĩ Dạ - Hứa Minh Đạt Tình Tứ Trước Mặt Hai Con
  » Vợ Chồng Hứa Minh Đạt 'Chặt Chém' Nhau Trên Truyền Hình
  » Hứa Minh Đạt: "Tôi Được Hoài Linh Giúp Đỡ Nhưng Không May Mắn Như Trường Giang"
  » Puka Bị Vợ Chồng Hứa Minh Đạt Bắt Đứng 2 Tiếng Đồng Hồ Nướng Gà
  » Hứa Minh Đạt – Lâm Vỹ Dạ: Đôi 'Trai Tài Gái Sắc' Trong Showbiz Việt Khiến Ai Cũng Ganh Tị
  » Vợ Chồng Hứa Minh Đạt – Lâm Vỹ Dạ Thay Nhau ‘Kể Xấu’ Đối Phương
  » Hôn Nhân Hạnh Phúc Của Lâm Vỹ Dạ Bên Hứa Minh Đạt
Những Tin Tức Nghệ Sĩ Khác
  » Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Cuộc Sống Ở Tuổi 55 Của Phước Sang
  » Diệp Lâm Anh Diện Bikini Tí Hon Tắm Biển Cùng Hai Con
  » Ảnh Sao 24/3: NSND Việt Anh Tình Tứ Với Cô Gái Trẻ
  » Biệt Thự Mới Giá 1,8 Triệu Đô Của Danh Hài Bảo Quốc Ở Mỹ Sang Chảnh Cỡ Nào?
  » Ngoại Hình 'Lột Xác' Sau Giảm Cân Của Hồng Vân, Lê Tuấn Anh
  » NSND Lê Khanh: 'Ngày Xưa, Tôi Make Up, Chọn Váy Đẹp Khi Đi Đẻ'
  » Sắc Vóc Và Phong Cách Trẻ Trung Của NSƯT Thoại Mỹ
  » Hoa Hồng Nở Rộ Trong Biệt Thự 500 M2 Của Quyền Linh
  » Ảnh Sao 14/3: Hai Con Gái Đến Phim Trường Thăm Quyền Linh
  » Ngân Quỳnh Thích Thú Cuộc Sống Dân Dã Trong Nhà Vườn
  » Con Gái Quyền Linh Gây Mê Với Visual Ngọt Ngào, Nhan Sắc So Với Thuở Nhỏ Chẳng Khác Là Bao