Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » Quá Khứ Ít Biết Của Thành Trung Trước Khi Trở Thành MC Nổi Tiếng Ca Sĩ: Thành Trung    
Ngày Đăng: 25 Tháng 03 Năm 2018

Ít ai biết rằng, trước khi trở thành một MC nổi tiếng đắt show như hiện tại, Thành Trung đã từng là một võ sĩ chuyên nghiệp.

Diễn viên hài đi lên từ nghiệp võ

Thành Trung sinh năm 1983, từng tốt nghiệp khoa diễn viên trường Đại học Sân khấu điện ảnh. Anh tham gia đóng kịch, hoạt động quần chúng ở quận, phường từ ngày còn bé.

MC Thành Trung thời mới vào nghề

Tuy nhiên, có một điều ít người biết, đó là Thành Trung từng có 10 năm theo nghiệp võ. Anh thi đấu trong đội Công an nhân dân và giành được nhiều huy chương. Thành Trung bỗng rẽ ngang để theo đuổi con đường nghệ thuật. Đơn giản là vì khi tham gia các hội diễn, mọi người thấy khả năng diễn xuất của Trung rất tốt nên đã khuyên thi vào trường ĐH SKĐA để sau này trở thành diễn viên không thì phí quá!.

Lúc thi vào trường các thầy đặt ngay ra tình huống bắt Trung cười. Cười theo kiểu càng muốn nhịn lại càng buồn cười. Thế là Trung phải cười như một người điên trên sân khấu.

Anh tự nhận là người rất đa tình

Sau khi cười xong thầy hỏi: Anh đang nghĩ đến cái gì mà anh cười thế? Trung rất bình tĩnh trả lời: Thưa thầy em nghĩ đến một chuyện hồi em học lớp 9. Có một lần chào cờ, bạn lớp trưởng của em đứng ở đầu hàng, mặc áo trắng, cho áo vào trong quần mà lại quên cài khoá quần, thế là cái mẩu áo trắng nó lòi ra đúng chỗ… mà bạn ấy đứng rất nghiêm trang. Các thầy có vẻ ưng. Lúc xem điểm thấy mình được 7,5 điểm năng khiếu, nằm trong nhóm điểm cao của môn này.

Vậy là từ ý nghĩ đi học để cho có nơi để học, lại trở thành cái nghiệp và ám vào Trung lúc nào không biết.

Ít ai biết, Thành Trung từng có 10 năm theo nghiệp võ

Thời sinh viên, Thành Trung đã được tham gia đóng tình huống trong chương trình ở nhà chủ nhật thay Quang Thắng, hay dẫn chương trình “Mặt trời hồng – chương trình dành cho thiếu nhi”. Tuy nhiên, chương trình đưa tên tuổi của Thành Trung đến với khán giả chính là Gala Sinh viên của chương trình Gặp nhau cuối tuần cách đây đã hơn 10 năm.

Khi đang là sinh viên của trường SKĐA, Thành Trung tham gia Gala sinh viên của chương trình Gặp nhau cuối tuần. Vào vai nhà thơ chuyên đào mỏ trong vở kịch Tình yêu ơi ở đâu của Gala Sinh viên, Thành Trung mang lại tiếng cười hết sức thoải mái cho khán giả. Vai diễn của anh ấn tượng đến nỗi gặp các sinh viên trường Đại học Mỏ là họ lại than: “Anh nói thế là chết tụi em rồi”. Chả là, lời thoại của Trung trong vở kịch có câu “Bà nói thế mà được à, bà thử hỏi tất cả các công nhân ngành mỏ xem, họ đào xong cái mỏ này họ phải chuyển sang cái mỏ khác…”.


Và từ đó, nghiệp diễn đã ăn vào máu Thành Trung để anh trở thành một "cây" hài khá nổi tiếng. Anh thường xuyên được xuất hiện trong các vở diễn hài, các tiểu phẩm hài cuối năm bên cạnh các danh hài nổi tiếng như Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng...

Từ danh hài đến MC đắt giá

Được đào tạo để trở thành diễn viên chuyên nghiệp thế nhưng nghiệp diễn của Thành Trung có vẻ không đều. Trước khi trở thành MC chuyên nghiệp, anh chủ yếu diễn trong các vở hài kịch hoặc các tiểu phẩm hài, phim hài tết....

Chú thích cho ảnh sẽ viết ở đây. Nên có chú thích ảnh.

Thành Trung (giữa) cùng NSƯT Chí Trung và diễn viên hài Vân Dung trong phim Những người độc thân vui vẻ

Có vẻ như, vai diễn trong bộ phim sitcom Những người độc thân vui vẻ cách đây đã gần 10 năm là bộ phim dài tập duy nhất mà Thành Trung xuất hiện trên truyền hình. Sau bộ phim này, Thành Trung từng chia sẻ là anh đang chờ những kịch bản hay đến với mình.

Sau khi thành danh hài và bén duyên nghề MC, Thành Trung liên tục đắt show và sự kiện, đặc biệt là sau cuộc ly hôn với ca sĩ Thu Phượng. Nếu như Thu Phượng khá khó khăn trong việc xây dựng lại tên tuổi nơi đất khách thì sự nghiệp của Thành Trung lại lên như diều gặp gió. Có lẽ, công việc tay ngang đã choán hết thời gian và đem đến cho anh quá nhiều cơ hội, khiến anh dần rời xa nghiệp diễn.

Anh cũng từng xuất hiện trong Táo quân của chương trình Gặp nhau cuối năm

Gần 2 năm nay, Thành Trung đã Nam tiến để phát triển nghề MC. "Nhiều người từng thắc mắc sao tôi đang có vị trí hot ở sân khấu phía Bắc lại rẽ sang con đường MC nhưng giờ đều thừa nhận, sự lựa chọn của tôi là sáng suốt. Nếu ở miền Bắc, bao giờ tôi mới vượt qua được cái bóng quá lớn của các anh Xuân Bắc, Tự Long… Trong khi đó, sân chơi cho MC ở miền Bắc thì ít. Còn trong này, tôi cũng không có ý định thành danh hài, vì phong cách của mình diễn hài không hợp mà cũng không vượt được những “cây đa cây đề” của sân khấu phía Nam, vì thế làm MC là lựa chọn hoàn toàn hợp lý và phù hợp với bản thân tôi.", Thành Trung lý giải về sự lựa chọn của mình.

Giờ anh là một MC đắt show

Từ sân khấu không chuyên, Trung đến với chương trình thiếu nhi, rồi Gặp nhau cuối tuần, trở thành danh hài tên tuổi và giờ là MC đắt show. Đến giờ, khán giả chỉ nhớ đến một MC Thành Trung mà dường như đã quên mất rằng anh từng là một võ sĩ, một diễn viên và là một danh hài đất Bắc.

Sources: vietnamnet

Thành Trung
Tiểu Sử Thành Trung
  » Quá Khứ Ít Biết Của Thành Trung Trước Khi Trở Thành MC Nổi Tiếng
  » Thành Trung Cưới Lần 2, Vợ Cũ Thu Phượng Muốn Yêu Lần Nữa?
  » MC Thành Trung Trải Lòng Về Con Gái Và Vợ Cũ
  » Thành Trung: 'Tôi cưới vợ lần hai sau ba năm thử thách tình yêu'
  » Bố MC Thành Trung Qua Đời, Thu Phượng Đau Buồn
Những Tin Tức Nghệ Sĩ Khác
  » Cuộc Sống Ở Tuổi 55 Của Phước Sang
  » Diệp Lâm Anh Diện Bikini Tí Hon Tắm Biển Cùng Hai Con
  » Ảnh Sao 24/3: NSND Việt Anh Tình Tứ Với Cô Gái Trẻ
  » Biệt Thự Mới Giá 1,8 Triệu Đô Của Danh Hài Bảo Quốc Ở Mỹ Sang Chảnh Cỡ Nào?
  » Ngoại Hình 'Lột Xác' Sau Giảm Cân Của Hồng Vân, Lê Tuấn Anh
  » NSND Lê Khanh: 'Ngày Xưa, Tôi Make Up, Chọn Váy Đẹp Khi Đi Đẻ'
  » Sắc Vóc Và Phong Cách Trẻ Trung Của NSƯT Thoại Mỹ
  » Hoa Hồng Nở Rộ Trong Biệt Thự 500 M2 Của Quyền Linh
  » Ảnh Sao 14/3: Hai Con Gái Đến Phim Trường Thăm Quyền Linh
  » Ngân Quỳnh Thích Thú Cuộc Sống Dân Dã Trong Nhà Vườn
  » Con Gái Quyền Linh Gây Mê Với Visual Ngọt Ngào, Nhan Sắc So Với Thuở Nhỏ Chẳng Khác Là Bao
  » NSƯT Hoài Anh: 'Hạnh Phúc Vì Cân Đối Được Giữa Nghề Múa Và Vun Vén Gia Đình'
  » Cuộc Sống Của Vợ Đầu NSND Công Lý: Làm BTV, Nhan Sắc Một Thời Chẳng Kém Hoa Khôi
  » Trường Giang Đưa Nhã Phương Đi Nghỉ Dưỡng Đà Lạt
  » Biệt Thự 1.500 M2 Ở Sài Gòn Của Việt Hương
  » Ảnh Sao 22/2: NSND Công Lý Mừng Sinh Nhật Vợ
  » NSND Mỹ Uyên Nhiều Năm Đón Tết Trong Hậu Trường Sân Khấu
  » Nghệ Sĩ Hai Nhất Quây Quần Con Cháu Sau Cơn Bạo Bệnh
  » NSƯT Chí Trung: 'Tôi May Mắn Cuối Đời Gặp Ý Lan'
  » Mẹ Chồng Đại Gia Của Khánh Thi Trẻ Trung Bên Các Con