Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » Danh Hài Tấn Hoàng Tạo Cơn Sốt Hâm Mộ Từ Các Tín Đồ Bolero! Ca Sĩ: Tấn Hoàng    
Ngày Đăng: 14 Tháng 06 Năm 2016

Từ lâu nghệ sĩ Tấn Hoàng được khán giả yêu thích qua cái duyên hài chân phương mà sâu lắng trên sân khấu kịch Sài Gòn, cũng như các tụ điểm hài. Số phận đẩy đưa, vào năm 2016, anh cùng nhiều nghệ sĩ khác được mời tham dự cuộc thi “Tình Bolero” dành riêng cho nghệ sĩ nổi tiếng. Chất giọng ngọt ngào rất mùi mẫn của anh, đúng chất bolero làm khán giả thổn thức. Tuy nhiên, ở bốn vòng thi đầu điểm số của anh thấp hơn các đối thủ làm dấy lên nỗi bất bình đối với các fan hâm mộ anh.

-Nghe anh hát trong đêm khai diễn "Tình bolero 2016", ca sĩ Trường Vũ nhận xét rằng “không biết anh Tấn Hoàng có chọn lầm không, anh hát còn hay hơn diễn”. Trước đây anh có từng đi hát?


Tôi đam mê ca hát từ nhỏ, đặc biệt là dòng nhạc bolero. Mỗi khi nghe các giai điệu này lòng tôi như chìm vào một cõi khác rất êm ái và giàu cảm xúc. Đó là lý do mà tôi đã hát bolero từ rất sớm trong những dịp sinh hoạt bạn bè và trong những buổi bù khú với bạn tâm giao bên hè phố. Tuy nhiên, tôi bước chân vào sự nghiệp nghệ thuật bằng con đường diễn viên. Vì mê âm nhạc nên tôi thường tận dụng cơ hội để hát nhạc trữ tình buồn trong các tiểu phẩm hoặc các vở kịch mà tôi tham gia. Cách làm này không ngờ được khán giả ủng hộ nên tôi khai thác triệt để. Có lẽ vì vậy mà ban tổ chức Tình bolero 2016 biết mà mời tôi tham gia.

-Anh hát quá hay nhưng suốt 4 vòng thi đầu, điểm số của anh luôn thấp hơn các đàn em như Quý Bình, Minh Luân. Anh có cảm thấy buồn không?


Thú thật tôi không xem Tình bolero 2016 là một cuộc thi mà ở đó mình cố hết sức để giành chiến thắng. Tôi nghĩ đơn giản đây là sân chơi âm nhạc để tôi thỏa đam mê ca hát. Bạn biết không khi được hát trước ban giám khảo gồm những ca sĩ thành danh và hàng triệu khán giả tại phim trường cũng như truyền hình, tôi thấy tâm hồn mình bay bổng. Tôi hạnh phúc, vì thế, điểm số tôi đạt được không quan còn quan trọng nữa.

Nói cách khác, nếu các em trẻ đang dự thi cùng tôi giành chiến thắng thì điều đó rất tốt, bởi vì, tôi đã bước vào tuổi 50, hành trình nghệ thuật ở thì tương lai không dài bằng các em. Các em ấy nếu có động lực nhờ đạt được thành công, sẽ cống hiến cho khán giả được nhiều hơn tôi.

-Anh không quan trọng thắng thua nhưng khán giả theo dõi cuộc thi tỏ ra nhiều bức xúc. Điều này thể hiện rất rõ qua những bình luận của họ phía dưới video clip Tình bolero 2016 được phát trên youtube. Phản ứng đó hẳn sẽ tác động đến anh ít nhiều?

Thực lòng mà nói tình cảm khán giả làm tôi sung sướng. Nhờ cuộc thi này mà tôi biết được số lượng người hâm mộ tôi, nhiều hơn tôi tưởng. Tôi chợt nhận ra sau 20 năm hoạt động nghệ thuật tôi có được nhiều người yêu quý ở khắp đất nước, thuộc mọi thành phần và lứa tuổi. Đây là chiến thắng quan trọng nhất đối với tôi.

Nghệ sĩ hài Tấn Hoàng trong một phần thi của mình

-Tại lượt thi thứ năm chủ đề “Những nhạc phẩm vàng son”, anh hát hay đến mức khi anh kết thúc bài hát cả bốn giám khảo và toàn bộ khán giả trong phim trường đứng lên vỗ tay tán thưởng. Ngay lập tức anh nhận được 4 điểm 10, và lần đầu tiên dẫn đầu cuộc thi. Từ cú đột phá mang tính lội ngược dòng này, anh có nghĩ rằng anh sẽ trở thành một quán quân không?


Sự tán thưởng của ban giám khảo và khán giả trong buổi thi làm tôi bất ngờ đến choáng váng. Hơn 20 năm làm nghệ thuật tôi được khán giả ủng hộ nhiều nhưng sự nồng nhiệt đến mức đó thì rất ít. Như đã nói ở trên, tôi xem cuộc thi như một sân chơi mà tôi thả hồn mình bay bổng để thăng hoa. Tôi thi vòng nào biết vòng đó chứ không quan tâm chuyện thắng thua.

-Dù không chiến thắng nhưng qua nữa hành trình của cuộc thi, Tấn Hoàng đã tạo nên cơn sốt người hâm mộ bolero. Anh có dự định sẽ đi hát chuyên nghiệp bên cạnh việc diễn kịch hằng đêm tại sân khấu kịch Sài Gòn?


Ngay những lúc tôi gặp khó khăn nhất, sân khấu kịch Sài Gòn đã mở rộng vòng tay chào đón tôi. Tại đó, anh em cư xử với tôi như những người ruột thịt trong nhà. Vì vậy, nếu có lời mời đi hát tôi sẽ xem xét lịch diễn có bị ảnh hưởng bên sân khấu hay không?

-Như vậy là sau cuộc thi này Tấn Hoàng sẽ trở lại với những gì thân thuộc nhất của mình?

Không hẳn là vậy. Có vài người hâm mộ có điều kiện kinh tế đã đề nghị tôi thực hiện một album gồm những bài bolero mà tôi thể hiện thànịh công, xen trong đó là hai tiểu phẩm hài. Nếu không có gì thay đổi, trong tháng 7 chúng tôi sẽ tiến hành thu âm. Album sẽ phát hành vào khoảng giữa tháng 8.2016.

Cảm ơn anh về buổi trò chuyện và chúc anh sẽ thành công trong cuộc thi!

Nguyễn Huy (thực hiện)

Sources: baomoi

Tấn Hoàng
Tiểu Sử Tấn Hoàng
  » Nghệ Sĩ Tấn Hoàng Bị Ngất Xỉu Trên Máy Bay
  » Nghệ sỹ Tấn Hoàng làm Ban Giám Khảo chương trình “Doanh nhân & Bolero”
  » Tấn Hoàng: 'Nghệ Sĩ Lấy Nhiều Vợ Thì Dễ, Một Vợ Mới Khó'
  » Đời Lận Đận Của Nghệ Sĩ Tấn Hoàng
  » Nghệ Sĩ Hài Tấn Hoàng Chật Vật Nuôi 11 Thành Viên Gia Dình
  » Danh Hài Tấn Hoàng Tạo Cơn Sốt Hâm Mộ Từ Các Tín Đồ Bolero!
Những Tin Tức Nghệ Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 20/4: Hoàng Oanh Nhìn Lại Hai Năm Ly Hôn
  » Trấn Thành Đưa Hari Won "Nhập Cung"
  » Ảnh Cưới Glamping 'Như Đi Chơi' Của Anh Đức
  » Nghệ Sĩ Chí Trung Và Bạn Gái Du Lịch Qua Các Châu Lục
  » Ảnh Sao 11/4: Phan Hiển Tặng Huy Chương Vàng Cho Con Gái 7 Tháng Tuổi
  » Dàn Sao Dự Sinh Nhật Con Gái Quyền Linh
  » Quyền Linh Mất Ngủ Khi Con Gái Lọ Lem Tròn 18 Tuổi
  » Nhan Sắc Nữ Diễn Viên Sắp Làm Vợ Anh Đức
  » Cát Phượng Sống Cùng Con Trai, Yêu Xa Ở Tuổi 54
  » Ảnh Sao 1/4: Trấn Thành Hôn Hari Won Đắm Đuối
  » Ảnh Sao 30/3: Lê Bảo Trung Thăm Phước Sang Trong Bệnh Viện
  » Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 29/3: Phan Hiển Nịnh Khánh Thi
  » Cuộc Sống Ở Tuổi 55 Của Phước Sang
  » Diệp Lâm Anh Diện Bikini Tí Hon Tắm Biển Cùng Hai Con
  » Ảnh Sao 24/3: NSND Việt Anh Tình Tứ Với Cô Gái Trẻ
  » Biệt Thự Mới Giá 1,8 Triệu Đô Của Danh Hài Bảo Quốc Ở Mỹ Sang Chảnh Cỡ Nào?
  » Ngoại Hình 'Lột Xác' Sau Giảm Cân Của Hồng Vân, Lê Tuấn Anh
  » NSND Lê Khanh: 'Ngày Xưa, Tôi Make Up, Chọn Váy Đẹp Khi Đi Đẻ'