Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » 5 Năm Trấn Thành - Hari Won Gìn Giữ Hôn Nhân Trước Tin Đồn Rạn Nứt Ca Sĩ: Trấn Thành, Hari Won    
Ngày Đăng: 04 Tháng 11 Năm 2021

Hari Won nói không có Trấn Thành cô như thiếu oxy; cả hai giữ thói quen hôn nhau mỗi sớm thức dậy để động viên tinh thần, bắt đầu ngày mới.

Hari Won kết hôn với Trấn Thành cuối năm 2016, sau sáu tháng yêu. Chuyện tình cảm của cặp sao từng nhận nhiều ý kiến trái chiều khiến Hari Won tổn thương. Bị khán giả quay lưng, nữ ca sĩ phải đền nhiều hợp đồng quảng cáo. Tuy nhiên, Trấn Thành nói cô mất bao nhiêu, anh sẽ bù lại. Tấm lòng của nam MC khiến cô cảm kích. Nhận lời cầu hôn từ Trấn Thành, Hari khi ấy vẫn chưa sẵn sàng lập gia đình. Đến khi anh ngỏ ý tổ chức đám cưới và hứa sẽ lo hết, Hari Won gật đầu đồng ý trước quyết tâm của ông xã.

Thời gian đầu mới kết hôn, Hari Won sống chung với gia đình chồng. Trong phim tài liệu kể về cuộc đời và sự nghiệp của Hari Won do đài KBS (Hàn Quốc) lên sóng giữa tháng 7/2017, giọng ca 36 tuổi tiết lộ sau cưới, cuộc sống vợ chồng cô đơn giản, vui vẻ. Trấn Thành từng hỏi cô muốn ở riêng hay không. Cô đề nghị được ở chung vì muốn sống trong một gia đình đông thành viên, tận hưởng sự ấm áp của tình thân.

Ở chung với nhà chồng nhưng cô chưa từng bị áp lực chuyện làm dâu. Bố chồng cô giỏi nấu ăn, phụ trách việc bếp núc cho cả nhà hàng ngày. Cô thường chỉ đứng xem hoặc giúp mẹ chồng dọn bát đĩa. Cô và chồng khi ấy cùng chăm sóc bốn chú chó, mèo và xem chúng như con cái. Hari Won hay chia sẻ những video ông xã chơi đùa, chăm sóc thú cưng trên trang cá nhân.


Trong mắt Hari Won, ông xã là người tử tế, phóng khoáng. Ngày hẹn hò đầu tiên, anh đã tặng cô túi hiệu. Kết hôn, chung sống sáu năm qua, anh vẫn giữ thói quen mua quà tặng vợ, tạo bất ngờ vào những dịp quan trọng như kỷ niệm ngày cưới, sinh nhật, ngày Quốc tế Phụ nữ... Thời gian đầu, Hari cho biết cô hơi mệt với sự quan tâm quá mức của chồng. Sau này, cô thoải mái đón nhận vì thấy điều này khiến chồng vui. Cô nói mình may mắn lấy được một người chồng tâm lý, biết yêu thương, chiều chuộng vợ.

Cặp sao luôn có những cử chỉ ngọt ngào. Họ thường xuyên chụp ảnh, thực hiện video lưu giữ chặng đường yêu. Hari Won cho biết những năm qua, Trấn Thành giao cô quản lý tiền bạc. Mỗi ngày, cô đưa chồng hai triệu đồng chi tiêu. Nam MC từng tiết lộ nhờ bà xã mà anh bỏ được thói quen tiêu xài hoang phí. Ông xã kiếm ra tiền nhưng Hari vẫn thích đi làm để tự chủ kinh tế.

Lịch trình công việc bận rộn nên khi sắp xếp được thời gian rảnh, cặp sao lại dắt nhau đi du lịch, khám phá ẩm thực và hâm nóng tình cảm. Họ có chung sở thích ăn uống. Một lần Trấn Thành bị khán giả trêu đùa vì quá mập, Hari Won ôm chồng an ủi và nói cô thích cái bụng mỡ của chồng. Cuối tháng bảy, khi TP HCM giãn cách xã hội, Hari Won đăng video quay lén cảnh chồng nhún nhảy, Trấn Thành bị nhiều khán giả chê ngoại hình 'xuống dốc không phanh' vì để tóc dài và râu. Thấy chồng bị chê, cô bênh vực và nói: 'Thời điểm này thà hai lúa còn hơn ra ngoài bị Covid-19'.

Trải qua nhiều sóng gió, cặp đôi ngày càng được nhiều người mến mộ vì tình yêu chân thành và sự dễ thương dành cho nhau. Nhìn lại quá trình hôn nhân của mình, Hari Won từng bày tỏ: 'Từ vợ chồng có gì đó rất hay ho. Em vui vì có anh là chồng em'.

Cặp sao thường xuyên gửi cho nhau những tin nhắn mùi mẫn. Một lần, Trấn Thành phải đi ghi hình đêm. Anh nhắn cho vợ: 'Anh đuối quá'. Khi ấy, Hari Won động viên: 'Cố lên chồng ơi' và bày tỏ tình cảm: 'Em cũng nhớ chồng muốn chết. Không có chồng em như thiếu oxy, chồng mau về hô hấp em sống lại đi'. Mệt mỏi nhưng nghe những lời đường mật từ vợ, anh không nhịn được cười và nói: 'Thương'.

Nữ ca sĩ cũng tiết lộ mỗi sáng thức dậy, vợ chồng cô có thói quen trao nhau nụ hôn ngọt ngào như sự động viên tinh thần để bắt đầu ngày mới. 'Chúng tôi luôn trân trọng những khoảnh khắc bên nhau. Bên anh Thành, cuộc sống của tôi đầy ắp tiếng cười. Tôi chỉ mong bản thân và gia đình có sức khỏe, sự bình an trong cuộc sống', Hari Won chia sẻ.

Trấn Thành nhiều lần lên tiếng bảo vệ Hari Won khi vợ bị chỉ trích. Khi nam MC chia sẻ video vào bếp nấu ăn cho vợ, một khán giả chê Hari không biết phụ chồng. Trấn Thành khi ấy khẳng định Hari Won đang làm rất tốt vai trò của mình, bản thân anh là mẫu người thích chăm sóc vợ nên không có vấn đề gì. Một lần khác, khi Hari bị một tài khoản Facebook dùng lời lẽ cay nghiệt, miệt thị không thể mang thai vì từng mắc ung thư cổ tử cung, Trấn Thành đã báo công an, truy tìm người này. Hay khi Hari Won bị chê không có chuyên môn, nói tiếng Việt chưa chuẩn, không thích hợp làm giám khảo một gameshow, Trấn Thành đều bênh vực vợ. Anh cho rằng cuộc thi không đòi hỏi nhiều về chuyên môn mà chỉ cần quan sát khả năng bắt chước của các thí sinh và cho nhận xét.

Trấn Thành cho biết, ở bên Hari Won anh tận hưởng đúng nghĩa những giây phút bình yên. Bà xã luôn 'đồng cam cộng khổ' mỗi khi anh gặp khó khăn, áp lực. Trong mắt anh, vợ có nguồn năng lượng tích cực, khiến anh thấy vui vẻ, yêu đời. Anh luôn cảm thấy thiếu vắng nếu đi đâu, làm gì mà không có vợ. Trấn Thành cũng là người đứng sau những thành công trong công việc của Hari. Anh giúp vợ hoàn thành các sản phẩm âm nhạc, góp ý cho cô cách hát.

Gần đây, Hari Won bị đồn đang mang thai con đầu lòng với Trấn Thành. Tuy nhiên, cô giải thích mình diện đồ rộng vì tăng cân trong mùa dịch. Xuất hiện trong chương trình Thành phố 18h, Trấn Thành khẳng định mình và bà xã chưa có con vì anh không muốn. 'Tôi biết có nhiều anti-fan nói rằng Trấn Thành thế này, thế nọ nên lấy vợ mấy năm rồi chẳng có con. Không phải vì tôi không thể, mà là tôi không muốn', anh nói.

Trước đó, vợ chồng Trấn Thành tiết lộ mong muốn có con. Họ mong muốn sinh đôi một trai, một gái. Hari Won từng bị ung thư nên còn mặc cảm, lo lắng chuyện mang thai. Thay vì đốc thúc vợ, Trấn Thành luôn cảm thông. Anh từng nói với vợ 'không có con ruột thì nhận con nuôi'.

Gần đây, cặp sao dính tin đồn ly hôn. Trên mạng xã hội, bài viết 'Trấn Thành chính thức quyết định ly hôn Hari Won' được chia sẻ rộng rãi. Bài viết sử dụng ảnh Trấn Thành ghép cùng một tờ đơn xin ly hôn. Trấn Thành và vợ không lên tiếng trước tin đồn. Tuy nhiên, họ có nhiều động thái chứng minh tin đồn trên là thiếu căn cứ.

Cụ thể, Trấn Thành thoải mái đăng tải video nấu ăn cho vợ, cùng hát hò tại nhà riêng và liên tục chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai. Trên trang cá nhân mới đây, Hari Won cũng đăng đoạn tin nhắn tình cảm với Trấn Thành: 'Em là oxy của anh'. Đáp lại, Trấn Thành trêu đùa vợ: 'Mà em là oxy già'. Hôm 30/10, cặp sao tổ chức tiệc Halloween tại nhà, mời nhiều sao Việt đến dự.

Sources: ngoisao

Trấn Thành, Hari Won
Tiểu Sử Hari Won
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Chốn Vui Chơi Của Giới Sao Trong Tháng Hai
  » Ảnh Sao 29/2: Đan Trường Và Vợ Cũ Mừng Sinh Nhật Con Trai
  » Ảnh Sao 6/2: Lisa - Leon Nhà Hồ Ngọc Hà Tạo Dáng Lạnh Lùng
  » Ảnh Sao 2/2: Đỗ Mỹ Linh Khoe Nhan Sắc Gái Một Con
  » Ảnh Sao 8/12: Cường Đôla - Đàm Thu Trang Cùng Đi Họp Phụ Huynh
  » Hòa Minzy Cùng Dàn Sao Chưng Diện, Đua Sắc Trên Thảm Đỏ
  » Ảnh Sao 17/11: Bình An Tặng Phương Nga Xế Sang Làm Quà Sinh Nhật
  » Dàn Sao Dự Tiệc Cưới Puka, Gin Tuấn Kiệt
  » Ảnh Sao 31/10: Trấn Thành Cưng Nựng Hari Won
  » Thu Minh, Trấn Thành Cùng Dàn Sao Dự Live Concert Của Trung Quân Idol
  » Ảnh Sao 29/9: Hồ Quỳnh Hương Khoe Nhan Sắc Bên Hồ Gươm
  » Ảnh Sao 11/9: Nhật Kim Anh Thân Thiết Bên Hari Won
  » Ảnh Sao 18/8: Lê Hiếu Đón Tuổi Mới Bên Vợ Con
  » Ảnh Sao 12/8: Trấn Thành - Hari Won Lên Đồ Như Ngày Cưới
  » Trấn Thành Lộ Dấu Hiệu Tăng Cân Khi Cùng Vợ Đi Sự Kiện
  » Ảnh Sao 8/11: Hòa Minzy Bơ Phờ Ở Đám Cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt
  » Sao Việt Yêu Nhanh Cưới Sớm: Người Tan Vỡ Chóng Vánh, Người Cực Hạnh Phúc
  » Ảnh Sao 26/6: Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc Hội Ngộ Sao TVB Chung Gia Hân
  » Ảnh Sao 14/3: Trấn Thành - Hari Won Cùng Bạn Bè Đi Chơi Đà Lạt
  » Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành Sóng Đôi Làm MC
  » Ảnh Sao 14/1: Hari Won Cùng Trấn Thành Ra Hà Nội
  » Ảnh Sao 6/1: Cường Đôla Mong Luôn Bình An Bên Vợ
  » Đàm Vĩnh Hưng đưa con trai mua sắm ở Mỹ
  » Trấn Thành - Hari Hẹn Hò Ở Quán Tôm Hùm Đất