Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Khắc Việt "Giật Mình" Vì Vợ Đẹp Quá Nhanh Ca Sĩ: Khắc Việt    
Ngày Đăng: 05 Tháng 06 Năm 2021

Thảo Bebe chia sẻ ông xã cô - ca sĩ Khắc Việt - từng giật mình vì thay đổi nhanh chóng về ngoại hình của vợ sau hai tháng chăm chỉ đạp xe mỗi ngày 20 km.

Bảy tháng sau khi có cặp song sinh một trai một cái Dừa và Đu Đủ, DJ Thảo Bebe - bà xã của ca sĩ Khắc Việt - sở hữu số đo ba vòng 100 - 62 - 94 cm. So với thời son rỗi, vòng ngực và vòng eo của cô gần như không thay đổi còn vòng ba nhỉnh hơn đôi chút nhưng so với khi mới sinh, đó là sự khác biệt hoàn toàn. "Ông xã tôi cũng giật mình vì sự thay đổi ngoại hình nhanh chóng của vợ thời gian gần đây, nhất là vòng hai. Anh ấy còn thỉnh thoảng hỏi, sao bụng em dạo này bé thế", nữ DJ vừa cười vừa kể với Ngoisao.net.

Thảo Bebe - bà xã của ca sĩ Khắc Việt.

Khi mới sinh, Thảo Bebe từng stress vì vòng hai không những to mà còn kém săn chắc. Cô không thể ních vừa những bộ váy áo cũ hoặc nếu có cố hết sức với sự giúp đỡ của các loại nịt bụng thì chỉ cần đi vài bước là bục khóa hoặc bục chỉ. Muốn sớm quay trở lại với công việc DJ nhưng mất tự tin với vóc dáng, cô bối rối và căng thẳng cực độ. Biết rằng không thể nhanh chóng giảm mỡ bụng, cô kiên trì tập luyện và ăn uống điều độ.

Từ khi cặp song sinh được hai tháng tuổi, Thảo Bebe bắt đầu đi làm đồng thời nỗ lực giảm cân. Cô khởi động bằng những bài yoga tăng độ dẻo dai suốt một tháng. Đây cũng là môn thể thao gắn bó với nữ DJ nhiều năm trước đây. Tuy nhiên, yoga không tác động nhiều và nhanh đến vóc dáng nên đến tháng thứ ba sau sinh, khi cơ thể đã phục hồi hoàn toàn, cô tìm đến gym và những bài tập cường độ cao. Cô thuê huấn luyện viên riêng để gia tăng hiệu quả cho mỗi buổi tập. Thế nhưng, quá trình giảm cân đến giai đoạn chững lại khiến cô phải tính đến các phương pháp khác.

Thảo Bebe sở hữu số đo ba vòng 100 - 62 - 94 cm sau khi sinh cặp sinh đôi Dừa và Đu Đủ.

Thảo Bebe vừa giảm 4 kg trong hai tháng, còn 50 kg. Chìa khóa chính cho thành công này chính là nỗ lực đạp xe mỗi ngày 20 - 30 km bên cạnh một tiếng gym hoặc yoga. Bà xã Khắc Việt chia sẻ, cô tập xen kẽ gym và yoga còn đạp xe thì chưa bỏ một buổi nào trong 2 tháng qua. Những ngày có thời gian và sức khoẻ tốt, cô có thể đạp tới 40 km. Nếu như trước đây cô hay đạp tung tăng ra phố, lên Hồ Tây cùng nhóm bạn thì nay, khi Covid-19 diễn biến phức tạp, cô chỉ một mình đạp quanh khu chung cư.

Về chế độ ăn, cô bắt đầu ăn kiêng sau ba tháng sinh con. Nuôi con nhỏ nên cô không áp dụng chế độ quá khắc nghiệt, chỉ cố giữ các nguyên tắc ăn ít tinh bột, nhiều rau củ quả, đồ luộc và sử dụng ít muối. Cho con chuyển sang ăn sữa ngoài từ tháng thứ năm nên Thảo Bebe giờ càng thoải mái trong việc ăn kiêng.

Nói về động lực khiến mình chịu khó đến vậy, bà xã Khắc Việt nói: "Phụ nữ nào cũng muốn có body đẹp nhưng công việc của tôi phải xuất hiện trước mọi người nhiều nên đòi hỏi về ngoại hình càng lớn hơn. Tôi sợ mọi người thấy khuyết điểm của mình rồi chê bai nên càng phải cố gắng. Với tôi, muốn chồng thấy mình đẹp chỉ là một phần nhỏ lý do thôi".

Thảo Bebe chia sẻ, cô làm đẹp không hoàn toàn vì chồng mầ còn vì công việc DJ đòi hỏi cao về ngoại hình.

Khắc Việt hoàn toàn ủng hộ việc làm đẹp của vợ nhưng từng nghi ngờ sự quyết tâm của cô. Anh không tin Thảo Bebe có thể duy trì việc tập luyện với cường độ cao như vậy vì trước đây cô chỉ gắn bó với yoga. Khi cô bắt đầu đạp xe, anh còn đoán vợ chỉ duy trì được vài tuần. Thế nhưng, nam ca sĩ đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ về bạn đời khi chứng kiến cô kiên trì mỗi ngày với thành quả là vòng hai ngày càng nhỏ nhắn. Anh cũng quyết định sẽ gia nhập hội đạp xe với vợ sau khi phục hồi hoàn toàn chiếc tay gãy vì tai nạn thể thao cách đây hơn một tháng.

Thảo Bebe sinh năm 1992, tên thật Thanh Thảo. Cô kết hôn với ca sĩ Khắc Việt từ tháng 3/2018 sau vài năm hẹn hò. Cặp đôi có cặp song sinh một trai một gái Dừa và Đu Đủ cách đây bảy tháng. Khắc Việt sinh năm 1987, từng học Thanh nhạc tại Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là anh trai nhạc sĩ Khắc Hưng. Anh được biết đến qua nhiều ca khúc như Yêu lại từ đầu, Ngỡ, Chỉ anh hiểu em...

Sources: ngoisao

Khắc Việt
Tiểu Sử Khắc Việt
  » Vợ Chồng Khắc Việt Dự Cưới Doãn Hải My - Văn Hậu
  » Khắc Việt, Hoàng Thùy Linh, Lynk Lee
  » Con Gái Khắc Việt Tinh Nghịch Tuổi Lên Hai
  » Nhà Lầu, Xe Hơi Của Vợ Chồng Khắc Việt
  » Khắc Việt Khuyên Ca Sĩ Sòng Phẳng Trong Âm Nhạc
  » Khắc Việt "Giật Mình" Vì Vợ Đẹp Quá Nhanh
  » Khắc Việt Tiết Lộ Vợ Mang Song Thai
  » Khắc Việt Hát Về Chuyện Tình Tan Vỡ Trong Quá Khứ
  » Điểm Danh Dàn Trai Vbiz Chưa Vợ Siêu Hot Trong Đội Bê Tráp Ăn Hỏi Của Khắc Việt
  » VợThành Viên Nhóm OPlus Nghẹn Ngào Trong Ngày Cưới
  » Khắc Việt: 'Tôi Từng Nghĩ Bạn Gái Là Người Hư Hỏng'
  » Khắc Việt Từng Chạnh Lòng Vì Cô Đơn
  » Khắc Việt Kết Hôn Với Bạn Gái DJ Vào Cuối Năm
  » Khắc Việt Hóa Doanh Nhân Bị Vợ Sắp Cưới Bỏ Rơi
  » Khắc Việt Yêu Thầm Gái Bán Hoa Trong Phim Ca Nhạc Ngắn
  » Khắc Việt Yêu Thầm Gái Bán Hoa Trong Phim Ca Nhạc Ngắn
  » Em Trai Khắc Việt Viết Ca Khúc Cho Min
  » Hồng Quế Khiến Khắc Việt Đau Khổ Trong MV Mới
  » Khắc Việt Hóa Ông Già Ăn Mày 70 Tuổi Trong MV
  » Khắc Việt "Đá Xoáy" Ca Sĩ Đàn Em Như Con Nhím Xù Lông
  » Khắc Việt Bị Thí Sinh Hoa khôi Áo Dài Phản Bội Trong MV Mới
  » Khắc Việt: Bị "Đơ" Vì 20/10 Được Khán Giả Nam Tặng Hoa
  » Khắc Việt Khoe Ảnh Du Lịch Châu Âu Cùng Hồng Quế, Bích Phương
  » Khắc Việt Chia Sẻ Anh Thời Thơ Ấu
  » hắc Việt Hát "Về Đâu Mái Tóc Người Thương" Cực Hay