Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » 8 Năm Yêu Nhau Ngọt Ngào, Vượt Qua Dư Luận Của Vợ Chồng Hoài Lâm Ca Sĩ: Hoài Lâm    
Ngày Đăng: 28 Tháng 08 Năm 2019

Hoài Lâm và Bảo Ngọc từng trải qua nhiều sóng gió, bị gia đình phản đối, song họ vẫn bên nhau suốt 8 năm qua.

Hoài Lâm và Bảo Ngọc bắt đầu chuyện tình cảm từ năm 2011, nhưng phải đến năm 2016, nam ca sĩ mới chính thức công khai bạn gái. Bảo Ngọc là cháu gái của NSƯT Bảo Quốc, em gái diễn viên hài Gia Bảo. Theo lời kể của Hoài Lâm, anh cảm mến cô ngay từ cái nhìn đầu tiên và ấn tượng bởi nụ cười. “Anh yêu em không phải vì em đẹp hay em xinh, hai thứ đó em đều có. Mắt em bị cận không nhìn thấy xa được nên em rất hay bị dụ, cụ thể là anh dụ. Thứ hai, anh muốn cưới em không phải vì em đẹp đâu nhưng mà em xinh lắm, với anh, em xinh xắn muốn xỉu”, con nuôi Hoài Linh viết những lời có cánh cho bạn gái.

Ngay sau khi công khai tình yêu, Hoài Lâm vấp phải luồng ý kiến phản đối dữ dội từ người hâm mộ. Nhiều người khuyên anh nên tập trung phát triển sự nghiệp vì mới 21 tuổi. Cùng với đó, Bảo Ngọc cũng bị chỉ trích. Song, Hoài Lâm vẫn viết những lời ngôn tình cho bạn gái, thậm chí úp mở chuyện kết hôn. Anh làm thơ: “Và ngày đó sẽ đến, em mặc áo cô dâu. Em sẽ bước qua cầu, mình cầm tay trong tay. Anh chỉ ước nhiêu thôi, cho đến hết cuộc đời”.

Hoài Lâm và bạn gái sinh năm 1996 tay trong tay ở nhiều sự kiện. Nam ca sĩ từng khẳng định với khán giả anh không bồng bột trong tình yêu. Cặp uyên ương dự định tổ chức hôn lễ vào đầu năm 2017, song không được gia đình hai bên chấp thuận cưới sớm.

Cuối năm 2017, kỷ niệm 6 năm yêu, Bảo Ngọc viết tâm thư trên trang cá nhân để tâm sự về chặng đường đã qua với Hoài Lâm. Cô cho biết cả hai từng chia tay rồi "yêu lại từ đầu" khi nhận ra vẫn còn tình cảm. “Thật sự, khi ấy em hoặc anh như thiêu thân, và đứa còn lại là ánh đèn, chỉ cần biết va vào nhau. Bao nhiêu năm, chúng ta đều có một sự khao khát là được bên nhau trọn vẹn một lần, chỉ một lần thì có như thế nào cũng cam, và sợ lắm mất nhau lần nữa. Đôi khi, mình bị nghĩ là nông nổi, và chúng ta cũng chưa bao giờ lên tiếng để mọi người hiểu hơn về tình cảm của mình", Bảo Ngọc giãi bày.


Cuối năm 2018, Hoài Lâm gây sốc cho người hâm mộ khi đột ngột hủy show tại Đà Nẵng và tuyên bố ngừng ca hát 2 năm. Khoảng thời gian này, nhiều tin đồn cho rằng Bảo Ngọc đã sinh con đầu lòng, song phía quản lý của Hoài Lâm quyết giữ kín chuyện riêng tư.

Đầu năm 2019, sau khoảng thời gian im ắng, không hoạt động giải trí, Bảo Ngọc nói lời ngọt ngào và đăng ảnh tình cảm bên Hoài Lâm. Cô viết: “Em không biết 550:2 bằng bao nhiêu nhưng em biết 1+1 là em với anh”. Bảo Ngọc tin rằng trong chuyện tình cảm không có ai sinh ra đã là hợp nhau. Sự hy sinh là điều cần thiết để có một chuyện tình lâu bền. "Chẳng ai sinh ra mà đã hợp nhau. Một chút nhường nhịn, một chút chịu đựng, thêm một chút nhẫn nại và có một chút hy sinh vì nhau thì tình yêu mới bền vững" - cô tâm sự.

Mới đây, khi Hoài Lâm trở lại hoạt động nghệ thuật, bà xã Bảo Ngọc luôn bên cạnh anh trong mọi sự kiện. Cả hai vẫn tình cảm, ngọt ngào như xưa. Bà mẹ hai con chờ phần diễn của chồng và vỗ về động viên khi Hoài Lâm hát xong.

Ngày 27/8, Bảo Ngọc - Hoài Lâm kỷ niệm 8 năm ngày yêu. Cô chia sẻ khoảnh khắc đời thường hạnh phúc bên chồng, cùng dòng tâm sự: "Nếu như là 1 cặp đôi khác thì người ta sẽ ăn tối dưới ánh nến lãng mạn sang trọng, còn cặp bần như tụi mình thì vô ăn món Việt Nam, cơm cá kho tộ, canh chua các loại cùng nhau cười hô hố ha há và đi về ngủ". Nhiều bạn bè, khán giả gửi lời chúc mừng cặp uyên ương ở phần bình luận. Họ cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm gắn bó bền chặt của Hoài Lâm và bà xã.

Sources: zing

Hoài Lâm
Tiểu Sử Hoài Lâm
  » Tái Xuất Gameshow Thực Tế, Hoài Lâm Gây Sốt Với Visual Điển Trai Khó Cưỡng
  » Hoài Lâm: 'Tôi Có Cuộc Sống Êm Đẹp Ở Quê'
  » Cuộc Sống Của Hoài Lâm Khi Rời Showbiz
  » Vợ Cũ Hoài Lâm Tổ Chức Sinh Nhật Cho Hai Con
  » Con Gái Hoài Lâm Tóc Bồng Bềnh Như Mây
  » Vợ Cũ Hoài Lâm Có Người Yêu Mới
  » Vợ Cũ Hoài Lâm Đưa Con Gái Đi Cắm Trại Ở Đà Lạt
  » Bước Lùi Của Hoài Lâm Ở Cuối Năm 2020
  » 'Hoài Lâm Cần Nghỉ Ngơi Để Lấy Lại Tinh Thần'
  » 'Sự Nghiệp Hoài Lâm Đi Xuống Không Hoàn Toàn Do Bảo Ngọc'
  » ‘Hoài Lâm Đã Ly Hôn, Hai Con Do Bảo Ngọc Chăm Sóc’
  » Vợ Hoài Lâm: 'Anh Ấy Chưa Bao Giờ Vì Tôi Mà Mất Sự Nghiệp'
  » Sức Khỏe Hoài Lâm Sau Thời Gian Về Quê Chữa Bệnh
  » Hoài Lâm Sức Khỏe Không Ổn, Phải Về Quê Chữa Bệnh
  » Hoài Lâm: 'Không Muốn Bố Linh Phải Buồn Và Thất Vọng'
  » Vẻ Đáng Yêu Của Hai Con Gái Hoài Lâm
  » Vợ Hoài Lâm Kể Từng Giấu Con Vì Sợ Tiếng Không Chồng Mà Chửa
  » Hai Con Gái Của Hoài Lâm
  » Vợ Hoài Lâm Lần Đầu Lên Tiếng Khi Bị Chỉ Trích Coi Chồng Như Cây ATM
  » 8 Năm Yêu Nhau Ngọt Ngào, Vượt Qua Dư Luận Của Vợ Chồng Hoài Lâm
  » Ba Sao Việt Dừng Sự Nghiệp Vì Cô Đơn, Áp Lực Hào Quang Ở Tuổi 20
  » Hoài Lâm Gắn Bó Với Bạn Gái Khi Ngừng Ca Hát
  » Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Lâm Song Ca 'Về Đâu Mái Tóc Người Thương'
  » Hoài Lâm Cùng Bạn Gái Chạy Show Bằng Cano Đêm Giáng sinh
  » Hoài Lâm Ôm Eo Đàm Vĩnh Hưng Tập Nhạc