Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Yori (Lip B): "Trong Vì Yêu Mà Đến, Các Chị Lip B Đã "Vẽ Đường" Cho Em Út Chạy Đó!" Ca Sĩ: Lip B    
Ngày Đăng: 02 Tháng 03 Năm 2018

Cùng lắng nghe những chia sẻ của Yori nhóm Lip B sau khi ra về cùng Bảo Kun ở tập 24 "Vì yêu mà đến".

Tập 24 "Vì yêu mà đến" đã được lên sóng với cái kết đẹp của anh chàng Bảo Kun và cô nàng Yori (Lip B). Vừa xuất hiện, Yori (tên thật là Huỳnh Nga) đã làm cho Bảo Kun bất ngờ xen lẫn bán tín bán nghi về sự có mặt của cô bạn này tại chương trình.

Vậy nên đến chương trình, Yori đã thị phạm ngay một đoạn cải lương ngắn với phần trợ diễn của Bảo Kun. Tuy nhiên, nam ca sĩ chỉ đứng như tượng, một sắc thái cảm xúc duy nhất và không câu thoại nào.

Bảo Kun bày tỏ: "Cơ hội không có nhiều, cho dù hôm nay bạn tỏ tình với ai, tui cũng muốn nói ra hết nỗi lòng. Đó là tui nghĩ bạn nên cho tui một cơ hội". Lấy hết can đảm để xác nhận lại một lần nữa, Yori dõng dạc khẳng định: "Thực sự hôm nay tui đến đây là vì ông". Trước sự cổ vũ nhiệt tình của Xuân Hiến và các chàng trai khác, Yori đã cưỡng hôn Bảo Kun. Họ nắm tay nhau rời khỏi chương trình và bắt đầu một mối quan hệ thân thiết hơn.

Cùng lắng nghe những chia sẻ của Yori sau tập 24 "Vì yêu mà đến":

<>Chào Yori, tại sao bạn lại chọn "Vì yêu mà đến" là nơi để thổ lộ tình cảm với Bảo Kun?,

Mình theo dõi chương trình này cũng khá lâu rồi và rất thích kiểu fomart gameshow về tình yêu như thế. Mình cũng có nhận được lời mời tham gia format dành cho nữ nhưng chưa có cơ hội tham gia, cho nên mình dùng tâm huyết dồn qua phiên bản nam vì chàng trai lầy lội Bảo Kun ấy.

Bảo Kun có phải gu người yêu của bạn, anh chàng này có sự thu hút như thế nào đối với bạn?

Mình biết Bảo Kun từ trước khi đến với chương trình thông qua vài lần làm việc chung, Bảo Kun là nhạc sĩ sáng tác cho nhóm của Yori nữa. Sau những lần làm việc và tiếp xúc, mình cảm thấy bị thu hút bởi tính cách, con người của Bảo.

Bảo là một người rất hòa đồng, vui tính mọi lúc mọi nơi và rất dễ gây thiện cảm của người đối diện, nhưng trong công việc, Bảo là một người hoàn toàn khác, bạn ấy rất nghiêm túc, thẳng tính và mình có thể cảm nhận được đam mê âm nhạc rất lớn trong Bảo. Những hình ảnh đó của Bảo khiến mình cực kì ấn tượng, và phải cân nhắc rất kĩ lưỡng để lên sân khấu "Vì yêu mà đến" "rinh" Bảo về cho bằng được.

Bạn có nghĩ chương trình ưu ái bạn không khi cách bạn xuất hiện rồi tỏ tình không hề giống với những bạn khác ở "Vì yêu mà đến"?

Mình không nghĩ vậy vì tất cả những gì mình làm hoàn toàn do mình tự lên kế hoạch và mình cũng không biết trước Bảo sẽ phản ứng như thế nào.


Tại sao bạn quyết định chinh phục chàng trai mình để ý bằng nghệ thuật cải lương chứ không phải nhạc trẻ sở trường?

Là do mình đã "đầu tư" tìm hiểu kỹ về anh chàng này trước đó rồi (cười). Mình biết là Bảo Kun cũng thích dòng nhạc cải lương truyền thống, nên muốn đánh tâm lý Bảo bằng vài câu cải lương để về sau dễ dàng tiếp cận "đối tượng" thôi (cười).

Mặt khác, mình cũng được sinh ra trong một gia đình có truyền thống cải lương, nên việc hát cải lương là một chuyện rất đỗi bình thường, giống như nó nằm trong máu rồi vậy!

Có vẻ như bạn đã chuẩn bị rất kỹ cho màn tỏ tình với Bảo Kun, có ai hỗ trợ bạn gì không?

Khi đến với chương trình "Vì yêu mà đến" và chia sẻ câu chuyện của mình với các anh chị trong ê-kíp, mình thực sự bất ngờ khi được các anh chị ủng hộ và hỗ trợ rất nhiều để giúp mình "cưa đổ" Bảo.

Thật ra sẽ còn nhiều tình tiết khác nữa để giúp mình chinh phục đối tượng, nhưng ai ngờ đâu Bảo lại chủ động tỏ tình luôn, nên những kế hoạch đó "đổ sông đổ biển" hết. Nhưng mà chắc sau chương trình này mình sẽ thực hiện lại những kế hoạch đó cho Bảo (cười).

Khi bạn hát cải lương, Bảo Kun chỉ đứng như tượng, một sắc thái cảm xúc duy nhất và không câu thoại nào thì bạn có lo lắng không?

Lúc đó mình rất mắc cười nhưng cố nhịn và hát, sau đó khi nhìn Bảo mình quên luôn lời hát luôn (cười). Thực sự lúc đó mình cũng căng thẳng lắm, vừa hát vừa diễn mà trong đầu nhảy loạn xạ rất nhiều câu hỏi, ví dụ như "Bảo đang nghĩ gì?", "Bảo có thích không?", "Mình có nhạt lắm không?", "Làm cách nào rắc thêm miếng muối?"... (cười)

Hành động "cưỡng hôn" chứng tỏ bạn khá mạnh mẽ, dứt khoát trong chuyện tình cảm, phải chăng vì bạn thật sự muốn được ra về cùng Bảo Kun?

Mình cũng có nghĩ đến việc tới đây mà không "rinh được" Bảo về thì cũng hơi quê (cười) cho nên, mình quyết tâm làm đủ mọi cách để chinh phục được Bảo, và đó cũng là tính cách thực ngoài đời của mình.

Tính Yori khá là đàn ông, quyết đoán, nhất là trong chuyện tình cảm, nếu đã yêu ai thì sẽ chủ động, quyết tâm chinh phục trước chứ không chần chờ do dự.

Là một ca sĩ có sự nghiệp đang tiến triển thuận lợi nhưng lại tham gia show hẹn hò công khai thì các fan của bạn phản ứng như thế nào? Nếu có ý kiến cho rằng bạn tham gia chương trình này là để đánh bóng tên tuổi?

Định hướng của mình khi đồng hành cùng các cô gái Lip B là muốn chinh phục khán giả, những người yêu thương Lip B và Yori bằng giọng hát của chính mình. Mình tin rằng khán giả hay các fan đến với mình bằng những sản phẩm, bằng giọng hát, tài năng và tính cách con người mình chứ không phải bằng chuyện đời sống cá nhân. Cũng như chị Đông Nhi, khi có được một tình yêu chân thành, giúp mình thăng hoa hơn với công việc thì mình nghĩ mọi người cũng sẽ ủng hộ.

Các chị trong nhóm Lip B phản ứng như thế nào khi biết em út tham gia chương trình này và có người dắt ra về?

Trong tình cảm, mình không phải là một người có nhiều chiêu trò đâu, thật sự trong tập "Vì yêu mà đến" vừa rồi là mấy chị ấy đã "vẽ đường" cho em út chạy đó (cười)

>Công ty có ủng hộ các thành viên có người yêu hay không?

Do nhận được niềm tin tuyệt đối từ phía công ty và ê-kíp nên mình và Lip B cũng không bị quản lí quá nghiêm ngặt về đời sống cá nhân, miễn sao công việc vẫn hoàn thành và thể hiện một cách tốt nhất. Lip B còn là tập hợp của 4 con ong chăm chỉ nữa đó, nên chàng nào mà yêu phải cũng hơi vất vả đấy! (cười)

Sau chương trình thì mối quan hệ của cả 2 tiến triển như thế nào? Đã nhích thêm được 1 chút nào chưa?

Lần đầu tiên thể hiện tình cảm trước đám đông thực sự là cả 2 có chút ngại ngùng và hơi đơ nữa vì trước giờ không quen như thế. Sau chương trình, Bảo cũng nói rằng không ngờ là Yori dám làm như vậy khiến Bảo trở tay không kịp, nhưng may là Bảo cũng thích mấy "trò" mà Yori nghĩ ra. Tụi mình hiện tại đang rất hạnh phúc với cuộc sống của mình. Cám ơn chương và khán giả đã yêu thương, ủng hộ cho cặp đôi "nhạt nhẽo" tụi mình nhé! (cười)

Yori và nhóm Lip B

Cảm ơn những chia sẻ của Yori!

Sources: kenh14.vn

Lip B
Tiểu Sử Lip B
  » Giai Điệu Chung Đôi: Hot Girl Hàn Quốc Bực Mình Khi Bị Chàng Trai Việt Bỏ Mặc Tại Hà Giang
  » Yori (Lip B): "Trong Vì Yêu Mà Đến, Các Chị Lip B Đã "Vẽ Đường" Cho Em Út Chạy Đó!"
  » Suni Hạ Linh, Lou Hoàng, Uni5, Lip B Đầy Năng Lượng Trong Buổi Tổng Duyệt Của Gala WeChoice Awards 2017
  » Tiết Lộ Những Chuyện "Thâm Cung Bí Sử" Của 4 Cô Nàng Nhóm Lip B
  » Đông Nhi Mang 'Gà Cưng' Lip B Đi Quậy Với Fan Ruột
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 28/3: Lê Âu Ngân Anh Đi Dạy Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 26/3: Bà Bầu Võ Hoàng Yến Chúc Phúc 'Cô Dâu Tháng Tư' Minh Tú
  » Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi Không Còn Tổn Thương Khi Bị Chê Nhan Sắc'
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Dàn Nghệ Sĩ Mừng Nguyễn Hồng Nhung Ra Album Mới
  » Quý Tử Ba Tháng Tuổi 'Giống Bố Như Tạc' Của Cao Thái Sơn
  » Tóc Tiên Đọ Sắc Mỹ Nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'
  » Ảnh Sao 22/3: Tuấn Hưng Hôn Vợ Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Kỳ Duyên, Quang Dũng Mừng Sinh Nhật Thanh Thảo Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 20/3: Đan Trường Khoe Bầy Mèo Cưng Gần 100 Triệu Đồng
  » Quý Tử Má Bánh Bao Kháu Khỉnh Nhà Minh Hằng
  » Ảnh Sao 19/3: Lệ Quyên Khoe Mặt Mộc Sau Khi 'Bị Khán Giả Đăng Ảnh Dìm'
  » Thanh Hằng Đọ Sắc Tóc Tiên Ở Sự Kiện
  » Ảnh Sao 18/3: Thu Thủy Gọi Mẹ Chồng Là 'Mẹ Chồng Quốc Dân'
  » Ảnh Sao 17/3: Minh Hằng Đưa Con Trai Đi Bơi
  » Ảnh Sao 16/3: Đan Trường Và Vợ Cũ Được Khen Đẹp Đôi
  » Tóc Tiên Kể Hậu Trường Chụp Ảnh Cùng Lisa
  » Ảnh Sao 15/3: Tóc Tiên 'Nổi Da Gà' Khi Đọ Sắc Lisa
  » Vy Oanh, Như Ý Diện Đồ Đôi Dạo Chơi Côn Đảo
  » Lệ Quyên Mừng Sinh Nhật Sớm Bên Lâm Bảo Châu