Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Wendy Thảo Quyết Tâm Theo Đuổi Âm Nhạc Dù Hoàn Cảnh Gia Đình Khó Khăn Ca Sĩ: Wendy Thảo    
Ngày Đăng: 10 Tháng 06 Năm 2017

Vốn sở hữu nhiều MV triệu view trên youtube cùng sự yêu thích của đông đảo khán giả trẻ nhưng Wendy Thảo vẫn thấy ngại khi được gọi là ca sĩ.

Tuy nhiên, nhìn vào bảng thành tích của cô nàng này, không ít người phải bất ngờ khi cô sở hữu bản hít đạt 50 triệu lượt xem và sản phẩm Sư tỷ học đường cũng lọt vào top MV có lượt người xem nhiều nhất trong thời gian ngắn nhất. Với những gì cô gái này sở hữu, không ngoa khi khẳng định Wendy Thảo đang là một trong những cái tên ca sĩ trẻ tài năng được yêu thích hiện nay.

Wendy Thảo chia sẻ: “Thảo chưa bao giờ suy nghĩ rằng mình có thể trở thành ca sỹ”. Nghệ thuật, ca hát vốn đã là giấc mơ của Thảo từ rất bé. Theo thời gian niềm đam mê đó ngày một lớn dần. Vì hoàn cảnh của Thảo lúc bấy giờ, Thảo hoàn toàn không suy nghĩ đến việc sẽ đi theo con đường nghệ thuật. Nhưng đam mê vẫn cứ đam mê, Thảo vẫn hát ngêu ngao theo năm tháng, những bài nhạc Thảo sáng tác cũng được lưu giữ cẩn thận mặc dù chẳng biết sẽ có ai nghe hay sẽ phát hành khi nào.

Và khi đó với suy nghĩ trở thành ca sỹ có thể được phát hành ca khúc của mình là điều quá xa vời. Khi khao khát đã quá mãnh liệt, Thảo đã dành dụm những đồng lương ít ỏi của mình, và nhờ sự giúp đỡ của Mẹ. Lúc đó mới có thể ra mắt được Album đầu tiên mang tên "Vì Ai" chỉ để thoả mãn niềm đam mê của bản thân chứ không hề suy nghĩ đến việc mình sẽ được gì.

Tiếp sau đó là bài “Không Còn Nợ Nhau”, cũng chính bài hát này đã đưa cái tên Wendy Thảo đến với khán giả. Một bài hát phụ trong album đầu tay mà bản thân Thảo cũng không nghĩ lại được đón nhận nồng nhiệt như vậy.”

Để theo đuổi giấc mơ ca hát, Wendy Thảo đã phải cố gắng thật nhiều bởi hoàn cảnh gia đình cô phải phải đủ đầy như những người khác: “Khi nhận được nhiều lời khen và sự ủng hộ từ bạn bè Thảo rất vui, thấy mình đam mê quá nên Mẹ cũng chạy tiền cho quay MV. Và đó là cái MV đầu tiên trong sự nghiệp của Thảo. Thời điểm đó đối với Thảo là kỷ niệm đáng nhớ, khó khăn, vất vả vì tiền bạc. Thảo còn nhớ phải nhờ Mẹ mượn nhà người quen để quay MV cho bớt một khoảng phí, rồi nhờ nhỏ bạn thân làm diễn viên.

Rất rất nhiều kỷ niệm mà Thảo không thể nào quên được. Có thể đó không phải là sản phẩm tốt trong mắt mọi người nhưng đó lại là điều quý giá nhất của Thảo vào thời điểm đó. Bởi vì nó chứa đựng tất cả đam mê của Thảo và tình yêu của Mẹ Thảo. Sau sản phẩm đó Thảo đã im lặng một thời gian, bởi sau dự án đầu tay Thảo đã hết kinh phí và phải quay lại công việc để kiếm sống.” Wendy Thảo tâm sự

Cứ thế, đi làm tích lũy được bao nhiêu tiền, Wendy Thảo lại tiếp tục đầu tư vào các sản phẩm âm nhạc và niềm đam mê ấy cứ cuốn nữ ca sĩ theo. Đến một ngày cô đã trở thành một trong những ca sĩ được yêu thích trên mạng xã hội. “Được sống với đam mê của mình đó là niềm hạnh phúc nhất”, đó là cảm giác của Thảo khi quyết tâm trở thành một ca sỹ chuyên nghiệp. Thảo không có gì ngoài niềm đam mê, sự nhiệt huyết và cái tâm với nghề. Thảo chỉ biết cố gắng thật nhiều, làm hết khả năng và sống trọn vẹn với niềm đam mê, với những người yêu mến mình.”

Sau đó vì những bất đồng trên con đường phát triển sự nghiệp, Wendy Thảo rời khỏi công ty quản lý để hoạt động độc lập để được sống và theo đuổi đam mê của chính mình. Sau khi tự mình bước tiếp trên con đường ca hát, Wendy Thảo đã quay trở lại với Phim Ca Nhạc "Sư Tỷ Học Đường”. Và đó là sản phẩm mang cái tên Wendy Thảo đến gần hơn với khán giả.

“Thảo cảm thấy vô cùng áp lực trước khi phim ra mắt. Bởi vì sợ bản thân mình làm không tốt thì sẽ ảnh hưởng đến tất cả mọi người. Nhưng khi phim ra mắt nhận được nhiều lời khen và sự ủng hộ lúc đó Thảo mới có thể thở phào nhẹ nhõm và mừng trong lòng vì công sức mọi người bỏ ra rất xứng đáng.” Wendy Thảo cho biết.

Để đáp lại tấm lòng của khán giả, Wendy Thảo quyết định sẽ quay tiếp phần hai của phim Sư tỷ học đường vào tháng 7. Wendy Thảo hy vọng những sản phẩm tiếp theo sẽ được mọi người ủng hộ và biết đến nhiều hơn.

Sources: dailysao

Wendy Thảo
Tiểu Sử Wendy Thảo
  » MV 'Đừng Cố Yêu Khi Tàn Phai' Của Wendy Thảo Đạt 2 Triệu Lượt Xem
  » Ca Sĩ Wendy Thảo Quê Ở Đâu? Wendy Thảo Ca Sĩ ‘Triệu View’ hot nhất V-pop
  » Wendy Thảo Quyết Tâm Theo Đuổi Âm Nhạc Dù Hoàn Cảnh Gia Đình Khó Khăn
  » Wendy Thảo: Ca Sỹ Triệu View Mới Của Làng Nhạc Việt
  » Wendy Thảo Ca Sĩ 'Triệu View' Hot Nhất V-pop
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Anh Đức Lần Đầu Dự Sự Kiện Cùng Bạn Gái
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới
  » Cây Trái Trong Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 8/4: Con Trai Minh Hằng Phụng Phịu Khi Đi Bơi Cùng Mẹ
  » Nathan Lee Tăng Giảm 10 Kg Sau Biến Cố Cuộc Sống
  » Ảnh Sao 7/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa Nữ Tổng Tài
  » Ti Ti Nhóm HKT Nhìn Vợ Đắm Đuối Trong Ảnh Cưới
  » Nhan Sắc Vợ Sắp Cưới Của Ti Ti Nhóm HKT
  » Ảnh Sao 5/4: Nhật Kim Anh Mặc Đẹp Ở Pháp