Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Selena Gomez - 'Phù Thủy Nhỏ' Vững Vàng Trước Sóng Gió Cuộc Đời Ca Sĩ: Selena Gomez    
Ngày Đăng: 16 Tháng 09 Năm 2017

Tuổi thơ nghèo khó, gia đình không hạnh phúc, bệnh tật nhưng nữ ca sĩ chưa bao giờ suy sụp.

Selena Gomez vừa trải qua một ca phẫu thuật cấy ghép thận. Theo TMZ, thận của Selena Gomez đã suy yếu một khoảng thời gian dài. Hồi tháng 5, sau khi xem đêm diễn của The Weeknd - người yêu cô - ở Chicago (Mỹ), Selena Gomez phải đi cấp cứu.

Bạn thân Francia Raisa là người hiến thận cho Selena Gomez. Cả hai nắm tay nhau trên giường bệnh.

Từ tháng 4/2016, Selena Gomez đã tạm dừng các tour diễn và hoạt động âm nhạc, tập trung điều trị căn bệnh Lupus. Chứng bệnh mạn tính này gây tổn thương lên hầu hết hệ cơ quan trong cơ thể, đe dọa tính mạng người bệnh. Hệ miễn dịch không giúp cơ thể chống lại các tác nhân lạ mà quay lại tấn công cơ thể.

Selena Gomez khi đó gửi thông cáo cho People, chia sẻ về bệnh tật và phủ nhận các tin đồn cô nghiện rượu hay ảnh hưởng tinh thần từ vụ xích mích với tình cũ - Justin Bieber - trên Instagram.

Ca sĩ khoe vết mổ sau ca cấy ghép.

Dù bệnh tật, Selena Gomez vẫn luôn tươi cười mỗi khi xuất hiện trong các sự kiện. Hôm 14/9, sau khi ổn định sức khỏe, Selena Gomez quay trở lại với công việc và tham gia phim mới của đạo diễn Woody Allen.

Những trắc trở trong cuộc sống riêng, tình yêu và sức khỏe chưa bao giờ khuất phục được Selena Gomez. Cô luôn cố gắng hết sức để tiến lên phía trước. Giống như cô chia sẻ trên InStyle đầu tháng 9: "Tôi không phụ thuộc vào một quãng đời nhất định để khiến mình hạnh phúc".

Trước khi gắn bó với The Weeknd, Selena Gomez có nhiều năm yêu đương ồn ào cùng Justin Bieber. Cả hai từng dành nhiều lời có cánh cho nhau, nhưng ngày càng xa cách sau nhiều lần cãi vã và làm lành. Selena Gomez từng vì người yêu mà tạm nghỉ chơi với Taylor Swift, khi bạn thân không thể khuyên bảo cô tỉnh táo trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, cuối cùng ca sĩ The Heart Wants What It Wants đã mạnh dạn chấm dứt mối quan hệ rắc rối và công khai trên Instagram rằng cô bị Justin Bieber lừa dối nhiều lần.

Selena Gomez thổ lộ trên InStyle: "Điều quan trọng với tôi là biết yêu thương, trân trọng gia đình, bạn bè và đảm bảo mình không bao giờ bị ảnh hưởng bởi một chàng trai nào nữa. Trước đây, tôi quá trẻ, dễ bị ảnh hưởng và tôi thấy không an toàn".

Selena Gomez hiện hạnh phúc bên The Weeknd.

Hiện tại, Selena Gomez tìm được người đàn ông vững chãi và yêu thương cô. Nguồn tin của Selena Gomez chia sẻ trên People, The Weeknd đã làm mọi thứ có thể nhằm giúp người yêu hồi phục nhanh hơn sau ca phẫu thuật. “Anh ấy là nguồn cổ vũ lớn nhất của cô ấy. Selena từng đi khắp nơi theo anh ấy trong tour diễn, còn Abel (tên thật của The Weeknd) cũng nghỉ diễn để có mặt ở bên cô lúc phẫu thuật và trong quá trình phục hồi sức khoẻ. Anh ấy rất quan tâm và điều đó có ý nghĩa rất lớn với Selena”.

Để có được vị trí ngôi sao như hiện nay, Selena Gomez cũng phải nỗ lực hơn nhiều người khác. Cô có tuổi thơ nghèo khó và gia đình không hạnh phúc.

Khi Selena Gomez chào đời, mẹ cô mới chỉ 16 tuổi và bố cô là học sinh trung học. Ông bà là người chăm bẵm Selena, để bố mẹ cô theo đuổi việc học. Sinh con sớm, khi chưa có khả năng nuôi sống bản thân, gia đình Selena Gomez luôn ở trong tình cảnh nghèo khó. Bố mẹ cô ly hôn khi Selena lên 5 tuổi.

Hai mẹ con sống dựa vào nhau, thường xuyên đối mặt cảnh nhà không đủ tiền mua thức ăn. Nhìn lại những năm tháng ấy, Selena Gomez thổ lộ trên Glamour năm 2012: "Lúc còn nhỏ, tôi không biết trân trọng những cố gắng của mẹ khi nuôi dưỡng mình. Tôi hoảng sợ khi bố mẹ bỏ nhau và chẳng bao giờ thấy ánh sáng cuối đường hầm vì mẹ tôi phải làm việc quá vất vả để tôi có cuộc sống tốt hơn".

Đam mê diễn xuất từ mẹ đã truyền lửa sang Selena Gomez, cho cô nghị lực để đến với những buổi thử vai tuyển diễn viên. Năm 10 tuổi, Selena Gomez đã được tham gia show truyền hình Barney và những người bạn. Sau đó là những vai nhỏ trong Spy Kids 3-D: Game Over, Walker, Texas Ranger: Trial by Fire...

Năm 2007, Selena Gomez lần đầu được giao vai chính trong tác phẩm Wizards of Waverly Place của Disney. Ngoại hình đáng yêu, xinh đẹp, diễn xuất tự nhiên giúp Selena Gomez bắt đầu có tiếng tăm với vai “phù thuỷ nhỏ”. Thành công của phim đưa Selena Gomez bước vào làng giải trí và bắt đầu có thu nhập lớn, giúp hai mẹ con thoát cảnh nghèo đói. Không chỉ đóng phim, Selena Gomez còn lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc và có những tác phẩm ghi dấu ấn như Love You Like a Love Song, Kill Em with Kindness, The Heart Wants What It Wants...

Từ cô gái nghèo, không có đủ tiền ăn món mỳ Italy yêu thích, Selena Gomez phấn đấu không ngừng, mua được biệt thự triệu USD, sở hữu khối tài sản 50 triệu USD, theo Celebrity Net Worth.

Selena Gomez từng trải lòng trên Glamour: “Nếu tôi để tất cả những thứ tiêu cực ảnh hưởng đến mình, tôi không nghĩ mình sẽ hài lòng với bản thân ở hiện tại. Mẹ vẫn thường khuyên tôi: Hãy quay qua hướng khác và tiến lên phía trước, nếu gặp khó khăn. Đó là điều tôi luôn làm. Giờ nhìn lại, tôi không có gì hối tiếc”.

Mình Anh

Sources: Vnexpress

Selena Gomez
  » Selena Gomez Lên Tiếng Chuyện Tái Hợp Justin Bieber
  » Selena Gomez Biểu Diễn Sau Thời Gian Trị Bệnh Hiểm Nghèo
  » Selena Gomez Là 'Người Phụ Nữ Của Năm 2017'
  » Justin Bieber Đến Nhà Selena Gomez Sau Ba Năm Chia Tay
  » Selena Gomez - 'Phù Thủy Nhỏ' Vững Vàng Trước Sóng Gió Cuộc Đời
  » Hacker Đăng Ảnh Nude Justin Bieber Lên Trang Cá Nhân Của Selena Gomez
  » Selena Gomez Diện Váy Mỏng Đi Ăn Tối Cùng Bạn Trai
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Vẻ Đáng Yêu Của Bé Misumi Nhà Bảo Anh
  » Ảnh Sao 28/4: Cường Đôla Trông Con Cho Vợ Đi Chơi
  » Ảnh Sao 27/4: Đông Nhi Khoe Bụng Bầu 5 Tháng
  » Phương Trinh Jolie Làm Tiệc Kỷ Niệm Cưới Trên Du Thuyền Ở Phuket
  » "Thánh Lô Tô" Chuyển Giới Lộ Lộ Khoe Ảnh Cưới
  » Ảnh Sao 25/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa 'Thần Tiên Tỷ Tỷ'
  » Phương Thảo - Ngọc Lễ Dự Tiệc Cùng Vợ Chồng Chi Bảo Ở Mỹ
  » Phương Thanh Sang Ấn Độ Thăm Bạn Trai
  » Cuộc Sống Điền Viên Của Vợ Chồng Hoàng Lê Vi Khi 'Bỏ Phố Về Rừng'
  » Ảnh Sao 24/4: Bằng Kiều Chăm Con Ốm
  » Cuộc Sống Của Bảo Anh Trước Khi Công Khai Con Gái
  » Phim Trường 'Lật Mặt 7' Rộng Vài Hecta Của Lý Hải
  » Ảnh Sao 22/4: Mỹ Tâm Thu Hoạch Trái Cây Trong Vườn Nhà
  » Lý Hải Nắm Tay Minh Hà Vượt Suối
  » Lý Hải - Minh Hà Hé Lộ Nơi 'Trú Ẩn' Mùa Dịch
  » Anh Đức Lần Đầu Dự Sự Kiện Cùng Bạn Gái
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân