Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Những Bản Hit Đình Đám Của Ariana Grande Ca Sĩ: Ariana Grande    
Ngày Đăng: 23 Tháng 08 Năm 2017

Trang Billboard đánh giá "Problem", "Bang Bang", "Break Free"... là các sản phẩm xuất sắc của giọng ca 9X.

Ariana Grande sinh năm 1993 tại Florida, Mỹ. Cô theo đuổi dòng nhạc Pop và R&B đan xen funk, dance và hip hop. Cô gây chú ý khi album đầu tay - Yours Truly - lọt vào top 10 trên bảng xếp hạng Billboard Mỹ, năm 2013. Album thứ hai - My Everything - đạt hạng nhất tại Mỹ, Australia và Canada.

Nữ ca sĩ Ariana Grande.

Ariana Grande có chất giọng nữ cao, âm vực bốn quãng tám. Cô ảnh hưởng bởi các giọng ca "gạo cội" như Mariah Carey, India Arie và Whitney Houston. Ariana cũng được giới chuyên môn và fan ưu ái gọi là "tiểu Mariah Carey".

"Problem"

Problem phát hành ngày 28/4/2014, là đĩa đơn đầu tiên trích từ album thứ hai mang tên My Everything của Ariana. Ca khúc mang âm hưởng Pop và R&B, do Ariana cùng Savan Kotecha, Azalea, Ilya và Max Martin viết lời. Problem nhận nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên môn. Cây bút Mike Wass của tờ Idolator miêu tả Problem là sự kết hợp hài hòa giữa các giai điệu Pop thập niên 1990 và xu hướng nhạc Trap thịnh hành hiện nay. Emilee Lincher của trang MTV đánh giá đoạn điệp khúc "bắt tai" bởi tiếng kèn saxophone và những nốt nhạc lặp đi lặp lại.

Problem bán ra 438.000 bản và đứng thứ ba trên bảng xếp hạng Billboard trong tuần đầu phát hành. Ca khúc nằm trong top 10 Billboard suốt 16 tuần. Single cũng đạt vị trí đầu bảng tại Ireland, New Zealand, Scotland và Anh, đồng thời nằm trong top 10 tại Australia, Canada, Thụy Sĩ, Đan Mạch và Hy Lạp. MV Problem giành giải "Video Pop xuất sắc" tại MTV Video Music Award năm 2014.

"Bang Bang"

Bang Bang do Ariana Grande, Nicki Minaj và Jessie J thể hiện, phát hành ngày 28/7/2014. Ca khúc nằm trong album thứ hai của Ariana Grande, do Savan Kotecha, Max Martin và Carolina Liar sáng tác.

Bang bang được đề cử giải Grammy ở hạng mục "Trình diễn song ca/nhóm nhạc Pop xuất sắc", đồng thời đoạt giải "Bài hát được yêu thích nhất" tại Kids' Choice Award năm 2015.

Rob Sheffield của tờ Rolling Stone cho rằng giai điệu sôi động của bài hát là sự kết hợp tuyệt vời giữa Country Grammar của Nelly và Wake Me Up Before You Go Go của Wham!. Carolyn Menyes của tờ Music Times ca tụng Bang Bang là "hit thành công lớn của mùa hè năm 2014". Zach Frydenlund của tờ Complex đánh giá cao giọng hát của Jessie J và Ariana. Sau một năm phát hành, Bang Bang nhận được chứng nhận năm đĩa Bạch kim của Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Mỹ.

"Break Free"

Single Break Free phát hành ngày 3/7/2014, do Ariana Grande và nhà sản xuất âm nhạc Zedd cùng thể hiện. Bài hát là đĩa đơn thứ hai trong album My Everything của Ariana.

Cây bút Larry Fitzmaurice của tờ Pitchfork đánh giá cao chất giọng cao, trong sáng của Ariana trong bài hát. Anh cũng cho rằng Break Free gợi nhớ đến Since You Been Gone của "thần tượng âm nhạc" Kelly Clarkson.

Break Free đứng thứ tư trên bảng xếp hạng Billboard. Bài hát được đề cử "Ca khúc Dance/ Electronic xuất sắc" tại Billboard Award năm 2015.

"The Way"

The Way phát hành ngày 25/3/2013, là single đầu tiên trong album đầu tay của Ariana Grande - Yours Truly, mang âm hưởng R&B. Bài hát lấy cảm hứng từ giai điệu của ca khúc A little bit of love của Russell, phát hành năm 1979.

The Way là màn ra mắt thuyết phục của Ariana Grande. Các nhà phê bình nhận xét giọng hát của cô có phần giống Mariah Carey. Cây bút Sam Lansky của tờ Idolator đánh giá chất giọng của Ariana "ngọt ngào, giàu cảm xúc và trưởng thành". Jenna Hally Rubenstein của MTV Buzzworthy cho rằng The Way là phiên bản hiện đại hơn của I'm Real (Jennifer Lopez và Ja Rule).

The Way đứng thứ chín trên bảng xếp hạng Billboard Mỹ. Đến tháng 3/2016, đĩa đơn bán được 2,3 triệu bản ở Mỹ.

"Love Me Harder"

Love Me Harder phát hành ngày 30/9/2014, là đĩa đơn thứ tư trong album My Everything Ariana Grande. Ca khúc mang âm hưởng R&B và Electro-pop. Nam ca sĩ người Canada - The Weeknd - thể hiện bài hát cùng Ariana.

Love Me Harder nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình về sự kết hợp giữa Ariana Grande và The Weeknd. Một số chuyên gia khẳng định Love Me Harder là ca khúc hay nhất trong album My Everything.

Bài hát đứng thứ bảy trên bảng xếp hạng Billboard Mỹ, trở thành đĩa đơn thứ năm của Ariana Grande lọt vào top 10 trong danh sách này. Cô cũng là nghệ sĩ có nhiều đĩa đơn vào top 10 nhất trong năm 2014.

Hà Thu

Sources: Vnexpress

Ariana Grande
  » 10 Ca Sĩ Được Tìm Kiếm Nhiều Nhất Năm 2017
  » Ariana Grande Hát Sung Ở Bắc Kinh Sau Khi Hủy Show Tại Việt Nam
  » Khán Giả Show Ariana Grande Được Hoàn Tiền Vé Từ Đầu Tháng 9
  » Ariana Grande Hủy Show Ở TP HCM Sát Giờ Diễn
  » Những Bản Hit Đình Đám Của Ariana Grande
  » Những Yêu Cầu Đặc Biệt Của Ariana Grande Khi Đến Việt Nam
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh sao 6/5: Võ Hạ Trâm khoe bụng bầu lùm lùm
  » Bốn Mùa Cây Trái Trĩu Cành Trong Nhà Vườn Của Mỹ Tâm
  » Ảnh Sao 5/5: Phan Như Thảo 'Xả Vai' Sau Hình Ảnh Dịu Dàng
  » Trizzie Phương Trinh Làm Tiệc Mừng Thọ Mẹ Bằng Kiều
  » Titi Nhóm HKT Cho Con Riêng Đi Chơi Cùng Vợ Mới
  » Ảnh Sao 4/5: Minh Hằng Đưa Con Trai Vi Vu Đảo Phú Quý
  » Sắc Vóc Mẹ Bốn Con Của Minh Hà
  » Mẹ Hồ Ngọc Hà Giành Huy Chương Vàng Cuộc Thi Yoga
  » Ảnh Sao 2/5: Quỳnh Lam 'Độc Thân Vui Vẻ' Hậu Chia Tay Mối Tình 13 Năm
  » Giáng My Phải Thở Oxy Khi Du Lịch Tây Tạng
  » Sao Việt Quấn Quýt Gia Đình Trong Kỳ Nghỉ Lễ 5 Ngày
  » Ảnh Sao 1/5: Vy Oanh Quấn Quýt Ông Xã Đại Gia Trong Vườn Nhà
  » Sao Việt Tận Hưởng Kỳ Nghỉ Lễ 5 Ngày
  » Ảnh Sao 29/4: Quang Lê Hội Ngộ Hà Thanh Xuân
  » Vẻ Đáng Yêu Của Bé Misumi Nhà Bảo Anh
  » Ảnh Sao 28/4: Cường Đôla Trông Con Cho Vợ Đi Chơi
  » Ảnh Sao 27/4: Đông Nhi Khoe Bụng Bầu 5 Tháng
  » Phương Trinh Jolie Làm Tiệc Kỷ Niệm Cưới Trên Du Thuyền Ở Phuket
  » "Thánh Lô Tô" Chuyển Giới Lộ Lộ Khoe Ảnh Cưới