Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Khánh Bình X-Factor sốc vì bị vợ cũ tố đồng tính, cặp đại gia Ca Sĩ: Khánh Bình    
Ngày Đăng: 15 Tháng 09 Năm 2015

Nam ca sĩ khẳng định vợ cũ đã bịa đặt chuyện anh có quan hệ yêu đương với người quản lý và được một nữ đại gia mua nhà, chu cấp tiền bạc.

Người phụ nữ tên Tiền mới đây lên trang cá nhân tự nhận là vợ của ca sĩ Khánh Bình. Cô tố Khánh Bình chạy theo đồng tiền, bỏ vợ con để cặp kè một đại gia. Nữ đại gia là người đã mua cho Khánh Bình căn nhà ở TP HCM khi anh bắt đầu lập nghiệp ca hát, cũng như mua một căn nhà cho mẹ nam ca sĩ ở quê.

Không chỉ vậy, cô Tiền còn cho biết ca sĩ "hát hai giọng" có mối quan hệ đồng tính với người quản lý tên là Khoa. "Khánh Bình ham tiền... bị đồng tiền che mờ luân thường đạo lý... không còn là một Khánh Bình hiền lành, chất phác như ngày xưa nữa...", người này viết trên trang cá nhân.

Khánh Bình và chị Tiền (thứ hai từ trái qua) thời chưa đổ vỡ.

Ngày 15/9, ca sĩ Khánh Bình cho biết anh vừa trở về từ chuyến lưu diễn nước ngoài và rất sốc khi biết tin. Ca sĩ thừa nhận người phụ nữ lên tiếng là cô Đoàn Thị Tiền, người Đài Loan - vợ cũ của anh. Tuy vậy, anh khẳng định từ giữa tháng tư năm nay, cả hai đã đường ai nấy đi sau những bất hòa không thể hàn gắn.

Khánh Bình kể anh và cô Tiền quen biết, yêu nhau từ năm 2012. Sau đó, cả hai sống chung như vợ chồng cho đến khi có cùng nhau một bé gái. "Cả tôi và Tiền đều qua một lần đò, đều có con riêng nên cả hai hiểu hoàn cảnh của nhau. Chúng tôi yêu nhau và sống chung nhưng không có ý định kết hôn", anh nói. Họ có thời gian gắn bó êm ấm, cùng mở tiệm ăn và chăm lo cho cuộc sống gia đình.

Tháng 12/2013, trong khi Khánh Bình đang bận rộn thi Nhân tố bí ẩn ở TP HCM, Tiền sinh con ở Kiên Giang. Sau các cuộc thi truyền hình thực tế, "người hát hai giọng" đi vào con đường biểu diễn chuyên nghiệp ở TP HCM. Anh phải đi về thường xuyên giữa Kiên Giang và Sài Gòn để thăm nom vợ con.

Khánh Bình (tên thật là Nguyễn Quang Bình) được biết đến từ sau chương trình truyền hình thực tế \"Người bí ẩn\" và \"Nhân tố bí ẩn\".

Để thuận tiện cho việc đi hát và chăm sóc vợ con, Khánh Bình tìm mua nhà ở TP HCM. Mẹ của một người bạn thân với nam ca sĩ có nhu cầu bán căn nhà ở quận 8 nên để lại cho anh với giá hơn hai tỷ đồng, chỉ nhận trước số tiền hơn một tỷ đồng. Số còn lại, nam ca sĩ trả dần. Nhờ vậy, Khánh Bình có nhà để đưa vợ con ở quê cùng lên ở trước khi anh đi hát chuyên nghiệp. Đến tháng sáu năm nay, vì muốn mua cho mẹ một căn nhà ở quê, Khánh Bình thế chấp nhà Sài Gòn, vay ngân hàng một khoản tiền bù thêm vào số tiền anh có.

"Hai ngôi nhà đều do tôi tự xoay xở mà có chứ không đại gia nào mua cho tôi. Những điều Tiền nói về tôi là sai sự thật. Nhiều bạn bè thân thiết của tôi đều biết mối quan hệ giữa tôi và Tiền trước đó như thế nào nên tôi không sợ gia đình, bạn bè nghĩ xấu về mình. Điều tôi buồn nhất là lời cáo buộc vu vơ, không căn cứ làm ảnh hưởng đến người quản lý của tôi, cũng như đến nữ khán giả của tôi. Chị cũng là bạn thân của gia đình, trước đây đều quý mến tôi và Tiền. Tôi phải lên tiếng để thanh minh cho những người chỉ vì tôi mà liên lụy trong vụ việc", ca sĩ Khánh Bình nói.

Anh Khoa - quản lý nam ca sĩ - cho biết: "Tôi và anh Bình chỉ có mối quan hệ anh em thân thiết. Tôi quen anh từ thời anh còn chưa bước vào con đường ca hát. Thời gian chị Tiền sinh con, anh Bình đi thi ở TP HCM, chính tôi là người tận tình chăm sóc cho chị. Sau này, chị còn nhờ tôi hỗ trợ thêm cho anh Bình để anh yên tâm hoạt động nghề nghiệp. Tôi không thể hiểu nổi vì sao chị ấy lại dựng chuyện về mối quan hệ đồng tính giữa tôi và anh Bình", anh Khoa nói.

Theo ca sĩ Khánh Bình, vợ chồng anh lục đục từ sau khi anh làm liveshow ở TP HCM vào tháng ba năm nay. "Tôi dốc tiền vào làm liveshow để tạo dấu ấn trong nghề và nhằm ra DVD để có sản phẩm cho công việc ca hát chứ cũng thừa biết là liveshow rất khó thu lời. Nhưng vợ tôi không hiểu cho tôi chuyện này. Cô ấy đổ lỗi tôi không để cô ấy quản lý tiền mà để cho Khoa ăn chặn. Không tìm được tiếng nói chung trong nhiều việc nên chúng tôi không thể gắn bó với nhau được", anh nói.

"Người hát hai giọng" chia sẻ, khi có cơ hội, anh sẽ trao đổi và giải quyết trực tiếp mọi chuyện với vợ cũ chứ không muốn mang sự việc lên trang xã hội hay báo chí để làm bận tâm mọi người. "Nhưng nếu vợ cũ tôi cứ lên Facebook cố tình bôi nhọ tôi và người thân quen của tôi, tôi sẽ đưa ra những bằng chứng cho thấy cô ấy sai", Khánh Bình khẳng định.

Sources: Vnexpress

Khánh Bình
  » Khánh Bình X-Factor sốc vì bị vợ cũ tố đồng tính, cặp đại gia
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Sao Việt Tận Hưởng Kỳ Nghỉ Lễ 5 Ngày
  » Ảnh Sao 29/4: Quang Lê Hội Ngộ Hà Thanh Xuân
  » Vẻ Đáng Yêu Của Bé Misumi Nhà Bảo Anh
  » Ảnh Sao 28/4: Cường Đôla Trông Con Cho Vợ Đi Chơi
  » Ảnh Sao 27/4: Đông Nhi Khoe Bụng Bầu 5 Tháng
  » Phương Trinh Jolie Làm Tiệc Kỷ Niệm Cưới Trên Du Thuyền Ở Phuket
  » "Thánh Lô Tô" Chuyển Giới Lộ Lộ Khoe Ảnh Cưới
  » Ảnh Sao 25/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa 'Thần Tiên Tỷ Tỷ'
  » Phương Thảo - Ngọc Lễ Dự Tiệc Cùng Vợ Chồng Chi Bảo Ở Mỹ
  » Phương Thanh Sang Ấn Độ Thăm Bạn Trai
  » Cuộc Sống Điền Viên Của Vợ Chồng Hoàng Lê Vi Khi 'Bỏ Phố Về Rừng'
  » Ảnh Sao 24/4: Bằng Kiều Chăm Con Ốm
  » Cuộc Sống Của Bảo Anh Trước Khi Công Khai Con Gái
  » Phim Trường 'Lật Mặt 7' Rộng Vài Hecta Của Lý Hải
  » Ảnh Sao 22/4: Mỹ Tâm Thu Hoạch Trái Cây Trong Vườn Nhà
  » Lý Hải Nắm Tay Minh Hà Vượt Suối
  » Lý Hải - Minh Hà Hé Lộ Nơi 'Trú Ẩn' Mùa Dịch
  » Anh Đức Lần Đầu Dự Sự Kiện Cùng Bạn Gái
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ