Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Cuộc Sống Của Lệ Quyên Và Chồng Cũ Sau Một Năm Ly Hôn Ca Sĩ: Lệ Quyên    
Ngày Đăng: 23 Tháng 10 Năm 2021

Lệ Quyên có cuộc sống viên mãn bên tình trẻ, Đức Huy vừa chia tay Cẩm Đan sau thời gian ngắn tìm hiểu.

Lệ Quyên sinh năm 1981, kết hôn với doanh nhân Đức Huy từ 2010. Họ có chung con trai - bé Bo, 11 tuổi. Cuối tháng 10/2020, Lệ Quyên xác nhận ly hôn với chồng sau 10 năm chung sống. Nữ ca sĩ cho biết cô và chồng ly hôn thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, pháp luật. Cả hai coi nhau là bạn, người thân, văn minh, hiểu biết và không làm tổn thương nhau. Giọng ca 40 tuổi mong ai cũng sẽ được hạnh phúc. Hiện bé Bo được họ luân phiên chăm sóc. Cả hai thường xuyên đối thoại để cùng dạy dỗ con.

Ba tháng sau hôn nhân tan vỡ, Lệ Quyên tìm được hạnh phúc mới. Bạn trai cô là Lâm Bảo Châu, có vóc dáng cao ráo, gương mặt điển trai, từng làm người mẫu. Cô và Bảo Châu dính như sam ở sự kiện, nhiều lần đi du lịch chung. Yêu bạn trai kém 12 tuổi, mối tình của Lệ Quyên nhận nhiều soi xét, bình luận thiếu tích cực. Từ khoảng thời gian lộ dấu hiệu hẹn hò với Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu chịu không ít áp lực. Anh bị nói 'ham vật chất', 'lái máy bay bà già' nhưng ngó lơ những quan điểm này thay vì đáp trả.

Lệ Quyên nói người đàn ông hiện tại của mình chịu nhiều áp lực vì 'họ xui, họ gặp Quyên lúc Quyên quá rực rỡ, có quá nhiều thứ nên mọi người đều hoài nghi tình cảm của người đó đối với Quyên là 'có thật hay không?' và nói những lời rất cay đắng'. Cô mong khán giả cứ yên tâm bởi cô là người có trực giác, cảm nhận, kinh nghiệm để biết bên cạnh mình là người như thế nào.

Lệ Quyên không giấu nổi hạnh phúc khi đăng những khoảnh khắc ngọt ngào bên tình trẻ trên trang cá nhân. Từ sau Tết Nguyên đán 2021, Lệ Quyên cởi mở hơn về tình yêu với Bảo Châu. Họ mặc đồ đôi, cùng về Hà Nội ăn Tết. Nói về mối quan hệ của mình, nữ ca sĩ nói cô yêu kín tiếng chứ không bí mật. Tìm thấy 'một nửa' của cuộc đời ở tuổi 40, cô cảm thấy thanh xuân như trở lại. Lệ Quyên đầu tư phong cách, diện mạo giúp mình trẻ trung hơn. Cặp sao không có nhiều chênh lệch về ngoại hình khi sánh bước. Nữ ca sĩ cho rằng một người phụ nữ hạnh phúc, viên mãn là khi có sự nghiệp thành công rực rỡ và một người đàn ông tử tế để yêu thương, làm chỗ dựa. Cô thấy bản thân là người may mắn và hạnh phúc nhất vì ở mỗi giai đoạn của cuộc đời đều có người đàn ông như thế bên cạnh bảo vệ cô hết lòng.

Đầu tháng 7, Lệ Quyên và bạn trai ra Hà Nội thăm mẹ và bị kẹt lại vì dịch. Họ ở nhà, dành thời gian chăm sóc nhau. Mỗi ngày, Bảo Châu xuống siêu thị dưới chung cư mua thức ăn, cùng Lệ Quyên nấu nướng. Họ cùng tập thể thao duy trì vóc dáng. Bảo Châu làm huấn luyện viên tại gia cho Lệ Quyên. Anh mua dụng cụ, hướng dẫn bạn gái tập luyện. Lúc rảnh rỗi, anh đảm nhận vị trí 'phó nháy', ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc của bạn gái. Trong khi đó, Lệ Quyên cũng chứng tỏ tài đảm đang khi chăm chỉ vào bếp nấu ăn cho người thương. Có những ngày, cô dành nhiều giờ nấu nồi thịt kho trứng hay bún mọc thơm ngon, chiêu đãi tình trẻ.

Đầu tháng 1, 'nữ hoàng phòng trà' tậu biệt thự mới ở khu đất nhà giàu. Cô nhiều lần khoe ảnh cơ ngơi trong quá trình xây dựng trên trang cá nhân. Biệt thự nhìn bên ngoài có gam màu trắng chủ đạo, mang phong cách Hy Lạp cổ điển. Từng chiếc ghế, bộ đèn, rèm cửa đều được Lệ Quyên lựa chọn kỹ lưỡng. Sân vườn trồng nhiều cây xanh, có hồ bơi. Lệ Quyên đang háo hức chờ ngày biệt thự hoàn thiện để dọn tới, tiếp đón bạn bè tham quan, vui chơi.

Cô chi hơn 5 tỷ đồng sắm chiếc Audi Q8 để tiện di chuyển, phục vụ cho công việc. Lệ Quyên là một trong những người đầu tiên ở Việt Nam sở hữu mẫu xế sang này. Đắt show ở hiện tại, giọng ca quê Thái Nguyên dư dả kinh tế hậu ly hôn.


Ở tuổi 40, Lệ Quyên chăm tập gym, ăn uống lành mạnh nên vóc dáng thon gọn. Cô cao 1,63 m, số đo 86-58-91 cm. Cô được nhận xét có body 'như gái 18' khi duy trì mức cân nặng 46 kg. Hiện cô là ca sĩ hạng A của showbiz Việt, ghi dấu ấn ở dòng nhạc bolero, là cái tên bảo chứng bán vé được nhiều bầu show lựa chọn.

Đức Huy sau ly hôn cũng đắm chìm trong tình yêu mới. Anh hẹn hò người đẹp Cẩm Đan, kém 27 tuổi. Cẩm Đan tiết lộ cô và doanh nhân Đức Huy quen nhau sau khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam kết thúc. Mỹ nhân An Giang kể Đức Huy chơi thân với người quản lý của cô. Anh nhận thấy cô là gương mặt tiềm năng, đồng cảm với câu chuyện dự thi nhan sắc của cô nên muốn giúp đỡ, hỗ trợ phát triển trong lĩnh vực nghệ thuật. Cẩm Đan khẳng định mình và Đức Huy ban đầu chỉ hợp tác công việc thông qua người quản lý và sau một thời gian dần quý mến nhau chứ không phải quan hệ "chân dài - đại gia" như mọi người ám chỉ. Tuy nhiên, chiều 23/10, Cẩm Đan xác nhận dừng tìm hiểu Đức Huy và đang tận hưởng cuộc sống độc thân ở tuổi 19.

Đức Huy kinh doanh bất động sản, điều hành một công ty lớn có trụ sở tại TP HCM. Việc ly hôn không ảnh hưởng đến công việc của anh. Doanh nhân bận rộn với nhiều dự án mới. Phòng trà Không tên do anh làm chủ ở TP HCM có lượng khách lớn trước dịch.


Ở tuổi 46, Đức Huy có nhiều tài sản giá trị. Cuối tháng 4, anh tậu chiếc BentleyFlying Spur giá hơn 25 tỷ đồng theo sở thích của con trai. Anh cùng bé Bo sống ở biệt thự tại TP Thủ Đức và đang xây dựng thêm tổ ấm mới để cùng con trai dọn vào trong tương lai.

Đức Huy từng chia sẻ anh không phải người hoàn hảo nhưng sẽ yêu con theo cách hoàn hảo nhất. Bận rộn nhưng anh vẫn đưa đón bé Bo đi học, chơi thể thao và du lịch. Ở tuổi trung niên, anh giữ được vẻ phong độ và có đam mê chơi golf.


Thời gian qua, Đức Huy nhiệt tình hoạt động thiện nguyện. Anh cùng các thành viên câu lạc bộ Suối mát từ tâm chuẩn bị nhiều suất ăn mỗi ngày gửi tặng tuyến đầu chống dịch, người dân khu cách ly, phong tỏa.

Sources: ngoisao

Lệ Quyên
Tiểu Sử Lệ Quyên
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Ảnh Sao 19/3: Lệ Quyên Khoe Mặt Mộc Sau Khi 'Bị Khán Giả Đăng Ảnh Dìm'
  » Ảnh Sao 17/3: Minh Hằng Đưa Con Trai Đi Bơi
  » Lệ Quyên Mừng Sinh Nhật Sớm Bên Lâm Bảo Châu
  » Ảnh Sao 4/3: Mai Phương Thúy Quây Quần Bên Gia Đình
  » Lệ Quyên Đầu Tư Tiền Tỷ Trang Hoàng Biệt Thự Gần 600 M2
  » Ảnh Sao 23/2: Hòa Minzy Du Xuân Cùng Con Trai
  » Lệ Quyên Mê Kẹp Tóc Nơ 'Ăn Gian' Tuổi
  » Lệ Quyên Cùng Con Trai Và Lâm Bảo Châu du xuân Hàn Quốc
  » Ảnh Sao 16/2: Quỳnh Thư Được Cầu Hôn Ở Pháp
  » Ảnh Sao 11/2: Lệ Quyên Cùng Bạn Trai Tay Trong Tay Dạo Phố
  » Ảnh Sao 7/2: Hồ Ngọc Hà Chụp Ảnh Tết Cùng Mẹ Chồng, Mẹ Đẻ
  » Lệ Quyên Diện 'Cây' Hàng Hiệu Hai Tỷ Đồng
  » Ảnh Sao 7/1: Chồng Quỳ Gối Tặng Hoa Jennifer Phạm
  » Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu Hội Ngộ Vợ Chồng Thanh Thảo
  » Ảnh Sao 24/12: Hồ Ngọc Hà Mặc Áo Mỏng Tang Dạo Phố Hà Nội
  » Đàm Vĩnh Hưng Hội Ngộ Lệ Quyên, Bảo Thy Ở Dạ Tiệc
  » Ảnh Sao 1/12: Mỹ Tâm Được Khen 'Đẹp Không Tuổi' Khi Khoe Mặt Mộc
  » Ảnh Sao 29/11: Lệ Quyên Hé Lộ Mặt Mộc Khi Mệt Mỏi
  » Lệ Quyên Mặc Nhí Nhảnh Dạo Phố Australia Với Lâm Bảo Châu
  » Ảnh Sao 26/10: 'Mẹ Hai Con' Bảo Thanh Hóa Tiểu Thư Đón Tuổi Mới
  » Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu 'Không Rời Nửa Bước' Ở Sự Kiện
  » Lệ Quyên Cổ Vũ Bạn Trai Chạy Marathon Cùng Chồng Thanh Thảo
  » Ảnh Sao 18/9: Lệ Quyên Thử Nghiệm Kiểu Tóc Tém
  » Cuộc Sống Của Lệ Quyên Trong Nhà Rộng 400 M2 Tại Mỹ