Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Ca Sĩ Thu Phương Đoàn Tụ Với Con Ở Mỹ Ca Sĩ: Thu Phương    
Ngày Đăng: 08 Tháng 10 Năm 2008

Ngày 10/10, hai cháu Duy Hải và Thanh Thảo sẽ lên đường sang Mỹ đoàn tụ với mẹ, ca sĩ Thu Phương. Do lịch diễn bận rộn, cô không thể về Việt Nam đón con mà nhờ người quản lý của mình là Dũng Taylor (tức Dũng Đen) làm việc này.

Trưa 8/10, ông Dũng lần đầu tiên có cuộc gặp gỡ báo chí và trả lời khá thẳng thắn về các vấn đề liên quan đến sự nghiệp và cuộc sống của Thu Phương, ca sĩ độc quyền thuộc D&D Entertainment do ông làm giám đốc. Tuy nhiên, ông từ chối trả lời các vấn đề liên quan đến đời tư của cô ca sĩ, đặc biệt là dư luận về tình cảm của hai người.

Sau 5 năm chờ đợi, ca sĩ Thu Phương được đoàn tụ với 2 con của mình (ảnh chụp chung với ca sĩ Phương Thanh). Ảnh: Oneviet.

- Tại sao Thu Phương không trực tiếp về nước đón con?

- Lịch diễn của Thu Phương tại Mỹ đã xếp trước từ nhiều tháng nay mà kết quả của việc đoàn tụ thì chỉ vừa có cuối tháng rồi. Quá bận rộn nên cô không thể thu xếp về đón con mà nhờ tôi thay thế.

Từ trước đến nay, Thu Phương vẫn đi về Việt Nam một cách bình thường, vẫn dùng hộ chiếu Việt Nam. Bây giờ, khi đã có quốc tịch Mỹ (từ tháng 5), cô thực hiện ước mong của một người mẹ là được đoàn tụ với con.

- Nếu mọi chuyện bình thường như anh nói thì tại sao phải mất 5 năm, cô mới trở lại Việt Nam và xuất hiện trong chương trình Duyên dáng Việt Nam 19?

- Bởi vì Thu Phương là người của công chúng, bất cứ quyết định nào của cô sẽ kéo theo nhiều hệ lụy. Thời gian 5 năm, bản thân cô còn khá nhiều chuyện cần giải quyết, đã ổn định đâu mà về. Về mà gây thêm sóng gió, tạo thêm dư luận thì không hay.

- Đến nay, vẫn còn rất nhiều khán giả thắc mắc về quyết định ở lại Mỹ của Thu Phương. Ông có thể cho biết lý do của việc này?

- Thu Phương thường xuyên tâm sự với mọi người, người ta không có quyền chọn nơi mình sinh ra, nhưng có quyền chọn nơi mình sống. Qua 3 lần biểu diễn tại Mỹ, cô mới quyết định chọn ở lại để sống bởi thấy môi trường này có nhiều cái cần học hỏi. Quan trọng hơn, cô muốn 2 đứa con của mình được sống và học tập những cái hay ở đây. Đâu chỉ riêng Thu Phương, vẫn có nhiều người muốn con mình được như thế đấy chứ. Cho nên, cô quyết định chọn con đường định cư, vẫn đi đi về về. Bởi quan trọng là cô không lựa chọn cho bản thân mình mà là cho con cái. Phương muốn chúng được phát triển tốt nhất có thể, chứ không mang nghĩa quay lưng hay từ bỏ theo cách mọi người vẫn nói. Sống ở đâu thì mình vẫn là người Việt Nam.

Dũng Taylor, quản lý của Thu Phương, về Việt Nam đón con thay cô. Ảnh: Kiến Huy.

Dù lựa chọn đó đã khiến cô ấy mang nhiều điều tiếng suốt quãng thời gian khá dài. Tại sao Thu Phương không bộc bạch nỗi lòng của mình sớm hơn?

- Đó là tính cách và tư duy của cô. Ngay cả trước đây ở Việt Nam, Phương cũng khá kín tiếng, ít liên lạc với báo chí. Cô quan niệm, chuyện mình thì mình cứ làm, mặc mọi người lập luận thế nào, bởi cuối cùng sự thật cũng sẽ sáng tỏ. Và kết quả là bây giờ, có thể nói Thu Phương đã hoàn thành ước mơ của một người mẹ, được đoàn tụ với con và chấm dứt quãng thời gian dài nhung nhớ, "đêm đêm nằm mơ phố".

- Anh giải thích thế nào về buổi họp báo tuyên bố Thu Phương ở lại Mỹ gây xôn xao dư luận cả trong nước và hải ngoại?

- Thật ra, từ trước đến nay, mọi người chỉ nghe từ báo chí, từ dư luận chứ đâu có nghe trực tiếp từ tôi hay Thu Phương. Chúng tôi họp báo để giải quyết những khó khăn mang tính thời điểm. Lúc đó, Phương chọn con đường định cư và đi hát tại Mỹ thì cần phải chính thức lên tiếng cho mọi người biết. Con tôi là dân thường trú ở Mỹ, tôi đi diễn với tư cách ca sĩ hải ngoại.


- Trước khi ra đi, Thu Phương có một gia đình hạnh phúc khiến mọi người ao ước. Tuy nhiên, lựa chọn của cô làm xáo trộn cả đời sống hôn nhân. Tại sao thế?
- Những vấn đề liên quan trực tiếp đến đời tư của Phương, xin hẹn lại dịp khác. Hãy để chính cô nói thì sẽ hợp lý hơn.

- Còn chuyện, anh được cho là người đàn ông hiện tại của Thu Phương thì cá nhân anh giải thích thế nào?

- Tôi xuất hiện cùng Thu Phương trước mọi người với tư cách là người quản lý. Hiện tại là như thế thì tôi chỉ nói thế, khi có tiến triển hơn thì chắc chắn, đích thân tôi sẽ là người tuyên bố. Người ta muốn lập luận thế nào là quyền của họ.

- Với tư cách người quản lý, anh đánh giá mức độ thành công của Thu Phương trong 5 năm qua ở Mỹ thế nào?

- Đây cũng là vấn đề nên để khán giả nhận xét. Một ca sĩ có thể rất hot nhưng chỉ 5 năm thì biến mất, nhưng cũng có người hát hằng mấy chục năm vẫn được yêu mến như Khánh Hà, Tuấn Ngọc. Thành công không thể đo lường trong khoảnh khắc, mà nên xét trên đường dài.

Cá nhân tôi đánh giá, 5 năm qua, điều chúng tôi làm được là cái tên Thu Phương được mọi người biết đến. Nếu cho là mình thành công mà ngoài fan của mình ra, không ai biết tới mình thì cũng không hay. Chúng tôi vẫn tiếp tục công việc của mình như đã làm được 7 CD trong thời gian qua. Có thể sắp tới, Thu Phương sẽ có một liveshow ấm cúng để trò chuyện, tâm tình với khán giả đồng cảm của mình.

Thu Phương hát Đêm nằm mơ phố trong Duyên dáng Việt Nam 19. Ảnh: Kiến Huy.

- Những dự định nào anh đề ra cho hoạt động của Thu Phương tại Việt Nam?

- Tạm thời thì chưa bởi thời gian này Thu Phương muốn dành hết thời gian cho 2 con của mình, bé trai 14 tuổi còn bé gái 8 tuổi. 5 năm qua, cô không gặp được con nhiều nên muốn gần gũi, bù đắp tình cảm, lo lắng cho chúng.

Còn về hoạt động ca hát, bản thân Thu Phương muốn chinh phục khán giả khắp nơi, chứ không chỉ là Việt Nam. Là ca sĩ mà, được người ta nghe mình, đồng cảm được với mình thì thích chứ. Nhưng chắc chắn là hát cho khán giả trong nước thế nào cũng đặc biệt hơn vì là nơi chôn nhau cắt rốn, có bạn bè, gia đình và khán giả vẫn yêu thương mình.

- Đâu là mối đồng cảm để anh và Thu Phương gắn kết với nhau suốt ngần ấy thời gian?

- Đó là cách sống. Chúng tôi không bị lệ thuộc vào tài chính. Có những show diễn, đã lên lịch cụ thể nhưng chúng tôi sẵn sàng hủy để nhận lời tham gia vào một chương trình từ thiện nào đó.

- Điểm hạn chế nào ở Thu Phương mà anh nhận thấy trong quá trình quản lý?

- Cô ấy bị cảm xúc chi phối quá nhiều trong công việc. Có những việc rõ ràng là có lợi nhưng Phương sẽ từ chối nếu không có cảm xúc. Điều này thì dễ thấy nhất qua cách chọn ca khúc thể hiện. Ví dụ, mọi người cứ hay thắc mắc là tại sao Thu Phương chọn thể hiện ca khúc Kiếp đỏ đen của Duy Mạnh. Là bởi vì, cô tìm thấy đời sống của mình trong đó. Phương luôn quan niệm, mỗi ngày mới đến là một ván bài trong cuộc sống, phải lựa chọn và quyết định theo cảm xúc của mình, dù cho sau đó sẽ như thế nào.

- Hợp đồng giữa anh và Thu Phương sẽ kéo dài trong bao lâu?

- Hiện tại, chúng tôi vẫn ký hợp đồng với nhau theo từng năm. Đó là cách làm việc ở Mỹ để dễ bề khai thuế và đóng thuế thu nhập.

Sources: vnexpress

Thu Phương
Tiểu Sử Thu Phương
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Thu Phương: 'Gặp Tôi, Cuộc Đời Ông Xã Bị Đảo Lộn'
  » Ảnh Sao 29/2: Đan Trường Và Vợ Cũ Mừng Sinh Nhật Con Trai
  » Dàn Chị Đẹp Đưa Chồng, Người Yêu Đến Chúc Mừng Diệu Nhi - Anh Tú
  » Thu Phương Liên Tục Khóc Khi Hát Cùng Hoàng Dũng
  » Diệu Thảo "Phía Trước Là Bầu Trời" Nhí Nhảnh Bên Em Gái 9X
  » Các Sao Việt Tròn 50 Tuổi
  » Thu Phương Khuyên Bằng Kiều Không Nên Yêu
  » Thu Phương Cover Nhạc Của Đức Phúc, Hương Tràm
  » Thu Phương Mất Hết Thí Sinh Trước Chung Kết The Voice
  » Thu Phương: 'Dũng Taylor Trăn Trở Mỗi Khi Tôi Khóc Nhắc Về Quá Khứ'
  » Thu Phương Buộc Váy, Đi Chân Đất Hát Và Nói Về Ông Xã
  » Thu Phương Giành Giật Thí Sinh Với Lam Trường
  » Thu Phương Hội Ngộ Dương Cầm Trong Đêm Nhạc Trên Du Thuyền
  » Lệ Quyên Làm Vedette Cho Vũ Thu Phương
  » Những Ca Khúc Tạo Nên Sức Hút Của 'Làn Sóng Xanh' Thời Kỳ Đầu
  » Anh Ruột Không Nhận Ra Giọng Hát Thu Phương
  » Thu Phương: 'Nhờ Jimmii Nguyễn Mới Có Tôi Của Hôm Nay'
  » Thu Phương Chuộng Váy Đuôi Cá Ở Tuổi 44
  » Anh Trai Thu Phương Bị Chê Khi Hát Nhạc Ngoại
  » Anh Trai Thu Phương Kể Về Thời Được Fan Vây Kín Ở Phòng Trà
  » Thu Phương Diện Bốn Bộ Váy Trong Đêm Nhạc
  » Thu Phương Về Nước Hát Trong 'Duyên Dáng Việt Nam'
  » Thu Phương Thay Đổi Phong Cách Với Tóc Ngắn