Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Sơn Tùng M-TP Khóc Liên Tục Khi Nhắc Đến Gia Đình Trong Liveshow Ca Sĩ: Cẩm Ly    
Ngày Đăng: 06 Tháng 12 Năm 2015

Nam ca sĩ gọi "sân khấu này là của con, bờ vai là của mẹ" và mời cả gia đình lên sân khấu để ôm vai nhau hát.

Tối 5/12, liveshow Chuyến bay đầu tiên của Sơn Tùng M-TP đã diễn ra tại sân vận động Phú Thọ, TP HCM. Lần đầu tiên thực hiện một liveshow ở sân vận động, nam ca sĩ lẫn êkíp đều gặp nhiều áp lực. Chương trình lần này là một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp ca hát của chàng ca sĩ quê Thái Bình. Những nhân vật quan trọng như bố mẹ và em trai Sơn Tùng M-TP, các đồng nghiệp như Thiều Bảo Trang, Thiều Bảo Trâm, OnlyC, Trung Quân Idol, Phương Ly, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường… đã có mặt ủng hộ nam ca sĩ. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng dắt con trai đến xem show với tư cách khán giả.

20h chương trình mới bắt đầu nhưng một giờ trước đó lượng khán giả đến xem phủ gần đầy sân vận động Phú Thọ. Hàng chục nghìn cây lighstick được thiết kế riêng cho liveshow Sơn Tùng tỏa ánh sáng lung linh trong đêm. Công tác tổ chức liveshow được chuẩn bị tốt và chuyên nghiệp theo quy trình của các liveshow Hàn Quốc. Lực lượng nhân viên và an ninh đông, ngoài cổng ra vào có sẵn xe cấp cứu cho tình huống xấu, có khu vực nước uống, thức ăn và bán đồ lưu niệm phục vụ khán giả muốn mua gậy cổ vũ thần tượng. Trước đó, buổi tổng duyệt của Sơn Tùng cũng mở cửa bán vé cho fan.

Sơn Tùng M-TP tặng hoa cho mẹ.

Những tiết mục ấn tượng và gây nhiều tình cảm trong liveshow nằm ở phần hai khi Sơn Tùng M-TP hát những ca khúc mang tiết tấu chậm và có tính tự sự, giúp anh bộc lộ được giọng hát live. Những sáng tác như Âm thầm bên em, Chắc ai đó sẽ về... lấy đi nhiều nước mắt của fan khi được lồng ghép với những câu chuyện đời, chuyện nghề và kỷ niệm với gia đình của anh.

Anh dành tặng ca khúc Bèo dạt mây trôi cho bà ngoại - người đã ra đi khi anh vừa vào Sài Gòn nhập học. "Hôm ấy, mẹ gọi cho Tùng nói: 'Bà đi rồi', Tùng vẫn không tin cơ mà", ca sĩ vừa nói vừa khóc. Anh cũng dành tặng mẹ đến hai ca khúc: Mẹ yêu và Ấn nút nhớ, thả giấc mơ. Trong khi đang trình diễn ca khúc Mẹ yêu cùng nhạc sĩ Phương Uyên, nam ca sĩ xuống hàng ghế khán giả để tặng hoa cho mẹ rồi hai mẹ con ôm nhau thật chặt. Sau đó, Sơn Tùng M-TP mời bố, mẹ và em trai cùng lên sân khấu để chia sẻ với khán giả. "Con sẽ thay ba làm bờ vai của mẹ. Sân khấu này là của con, bờ vai này là của mẹ", khi anh nói câu này, mẹ anh ngả đầu vào vai con trai cười mãn nguyện.

Rồi anh giữ chân cả gia đình ở lại bên mình khi thể hiện ca khúc Thái Bình mồ hôi rơi. Cả gia đình khoác vai nhau hát, ánh mắt của họ dành cho nhau tràn ngập tin yêu và tự hào. Nam ca sĩ lại rơi nước mắt lần nữa. Đó cũng là khoảnh khắc anh bộc lộ tâm hồn giàu tình cảm ẩn dưới vẻ ngoài có vẻ ngạo nghễ, bất cần mỗi khi hát.

Gia đình Sơn Tùng M-TP cùng hát ca khúc "Thái Bình mồ hôi rơi".

Trước đó khi mở màn, Sơn Tùng M-TP đã khiến sân khấu bùng nổ trong tiếng reo hò, vỗ tay của hàng chục nghìn người tham dự. Nam ca sĩ diện trang phục đính đá lấp lánh, trang điểm rất đậm theo phong cách của các sao nam xứ Hàn. Anh gửi tặng người hâm mộ ca khúc Cơn mưa ngang qua - bản hit đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Tiếp đến là Buông đôi tay nhau ra - ca khúc mới nhất vừa được Sơn Tùng phát hành dưới hình thức MV. Với những phần trình diễn đầu tiên, giọng hát nam ca sĩ nghe không rõ bằng phần sau vì anh hát kết hợp với vũ đạo. Phần này được minh họa bởi những đoạn video về đoạn đường đầu Sơn Tùng M-TP sống trong giới nghệ sĩ Underground và hát ở các sân khấu nhỏ.

Phần còn lại của liveshow dành riêng cho Sky (tên gọi fanclub của Sơn Tùng M-TP) với những ca khúc quen thuộc như Nắng ấm xa dần, Em của ngày hôm qua... Với nam ca sĩ sinh năm 1994, nếu không có những dòng tin nhắn động viên của fan, có lẽ anh đã không thể đứng vững qua nhiều sóng gió liên tiếp trong sự nghiệp. Trong khi hát, anh nhiều lần hướng micro về phía các fan và nhắm mắt lắng nghe fan hát thay mình. Sơn Tùng M-TP cũng thể hiện sự cưng chiều fan với một ca khúc mới do anh tự sáng tác tên Sky, đồng thời tranh thủ di chuyển xuống bên dưới để chụp ảnh cùng họ.

Chia sẻ với Tùng Leo trong một gameshow nho nhỏ, nam ca sĩ bật mí: "Nụ hôn đầu tiên của Tùng là vào sinh nhật năm thứ hai Nhạc viện - một cái hôn gió dành cho fan club tại Thái Bình quê Tùng". Nam ca sĩ cũng chia sẻ thứ anh yêu nhất là âm nhạc, và sợ nhất cũng là âm nhạc: "Nếu một ngày nào đó tôi không thể sáng tác được nữa, đó sẽ là điều thật sự rất khủng khiếp".

Nam ca sĩ vẫn chọn phong cách K-pop quen thuộc khi hát ở liveshow đầu tay.

Chương trình kết thúc với màn pháo hoa sáng rực và sự xuất hiện của cả êkíp đã đi cùng Sơn Tùng M-TP trong "chuyến bay đầu tiên" này. Ngay sau khi vào hậu trường, nam ca sĩ đã phải thở ô-xy vì kiệt sức. Em trai anh cho biết gia đình rất lo lắng trước khi liveshow diễn ra vì cổ họng của anh rất yếu.

Liveshow đầu tay của Sơn Tùng vừa đủ làm những ai hâm mộ anh thỏa lòng với những gì chờ đợi, nhưng không có quá nhiều bất ngờ. Kịch bản chương trình có đôi chỗ khá rời rạc, chưa liên kết được thành một câu chuyện xuyên suốt. Việc phải thể hiện gần 20 ca khúc trong một đêm với nam ca sĩ cũng có vẻ quá sức. Phần được nhiều người trông đợi là màn song ca giữa nữ ca sĩ Thu Phương và nam ca sĩ không có.

Vân An

Sources: Vnexpress

Cẩm Ly
Tiểu Sử Cẩm Ly
  » Ảnh Sao 13/1: Ông Xã Làm Bao Cát Cho Thanh Hằng Tập Boxing
  » Ảnh Sao 31/1: Võ Hoàng Yến Sang Mỹ Với Bạn Trai
  » Ảnh 27/1: Minh Triệu Ăn Tết Cùng Gia Đình Kỳ Duyên
  » Ảnh Sao 23/9: Đan Trường - Cẩm Ly Tình Tứ Ngày Hội Ngộ
  » Ảnh Sao 1/10: Cẩm Ly Nhí Nhố Bên Lam Trường, Đan Trường
  » Cẩm Ly Quay MV Dân Ca Cùng Nghệ Sĩ Phi Điểu
  » Cẩm Ly: 'Tôi Nhiều Lần Bật Khóc Vì Không Hát Được'
  » Ồn Ào Ly Hôn, Phải Làm Mẹ Đơn Thân Chưa Lâu, Dương Cẩm Lynh Bất Ngờ Kể Chuyện Yêu Minh Luân
  » Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly Đóng Vai Ngọc Hoàng, Thiên Hậu
  » Dàn Sao Việt Xúng Xính Áo Dài Hát Nhạc Xuân
  » Cẩm Ly: 'Tôi với Đàm Vĩnh Hưng không mâu thuẫn vì học trò'
  » Bé 11 Tuổi Hát Dân Ca Làm Giám Khảo 'Nổi Da Gà'
  » Cẩm Ly 'Nổi Da Gà' Khi Nghe Bé 11 Tuổi Hát Hit Mỹ Linh
  » Cẩm Ly Hội Ngộ Em Gái Minh Tuyết, Hà Phương
  » Nữ Sinh Khiếm Thị Hát Về Nghị Lực Sống Làm Cẩm Ly Khóc
  » Bé 5 Tuổi Gây Ngạc Nhiên Khi Thuộc Làu Biển Số Xe Các Tỉnh
  » Cậu Bé 12 Tuổi Hát 'Lạc Trôi' Của Sơn Tùng M-TP
  » Bà Mẹ 60 Tuổi Hát Kiếm Tiền Giúp Con Gái Bị Ung Thư
  » Cô Bé Miền Tây 10 Tuổi Trở Thành 'Thần Tượng' Hát Dân Ca
  » Em Gái Cẩm Ly Về Việt Nam Sau Kỳ Nghỉ 7 Sao Ở Dubai
  » Cẩm Ly: 'Tôi Không Buồn Khi Bị Chê Xấu Hơn Minh Tuyết'
  » Cẩm Ly Đưa Chồng Con Đi Sự Kiện
  » Cô Bé mMiền Tây Hát Dân Ca Khiến Quang Linh 'Nổi Da Gà'
  » Anh Bán Vé Số Thi Hát Bolero Kiếm Tiền Giúp Hàng Xóm Nghèo
  » Cô Bé 12 Tuổi Hát Bolero Được So Sánh Với Lệ Quyên