Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Minh Hằng Thua Thủy Tiên Ở 'Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí' Ca Sĩ: Minh Hằng, Thủy Tiên    
Ngày Đăng: 05 Tháng 07 Năm 2015

Minh Hằng ra sức dụ dỗ thí sinh nhí Bảo Anh về đội mình, tuy vậy, cô bé muốn về với đội Thủy Tiên, khiến "bé Heo" thấy "đau lòng".

Tập hai chương trình \"Bước nhảy Hoàn vũ nhí\" phát sóng tối 4/7. Tuần này, các bé tiếp tục khiến giám khảo và khán giả ngạc nhiên vì tài năng và lòng đam mê khiêu vũ. Trong ảnh: Bé Hà An (sáu tuổi, phải) và bé Bảo Anh (bảy tuổi) có bài múa đương đại khiến mọi người đều rơi nước mắt.

Hai cô bé dùng vũ điệu kể lại câu chuyện về chị em nghèo phải tự mưu sinh bằng nghề bán bánh mì. Hà An - Bảo Anh nhập tâm trọn vẹn vào nhân vật, phối hợp nhuần nhuyễn trong từng động tác nhào lộn, uốn người. Hai em lột tả nỗi buồn qua ánh mắt, nét mặt rất tài tình. Khán giả dành cho hai cô bé tràng vỗ tay vang dội.

Cả ba đội giám khảo là: Minh Hằng - Phan Hiển, Lâm Vinh Hải - Thủy Tiên và Đoan Trang - Hà Lê đều bấm nút chọn đôi thí sinh. Minh Hằng và Phan Hiển ra sức thuyết phục hai cô bé bằng cách chạy lên sân khấu tặng búp bê, bờm cài tóc. Nữ ca sĩ là giám khảo có nhiều \"chiêu\" nhất trong cuộc chiến giành thí sinh. Cô vận dụng nhiều lý lẽ thuyết phục các em bé. Đoan Trang cũng không kém Minh Hằng ở khoản ăn nói. Riêng Thủy Tiên khá kiệm lời.

Khi ra quyết định cuối cùng, bé Bảo Anh cho biết rất yêu thích Minh Hằng nhưng lại muốn về đội của Thủy Tiên. Còn bé Hà An chọn đội của Đoan Trang - Hà Lê. Kết quả này khiến Minh Hằng thất vọng. \"Con làm cô đau lòng quá\", nữ ca sĩ vừa nói vừa có biểu cảm hài hước.

Trong khi Minh Hằng ví mình là công chúa trên ghế giám khảo và buồn bã khuyên Bảo Anh nên thay đổi quyết định để về với công chúa, Thủy Tiên ngay lập tức đối đáp: \"Cô là bà tiên nè con, bà tiên sẽ ban phép cho con\".

Ngô Ngọc Thiên Kim (11 tuổi) kết hợp múa đương đại và dancesport để kể lại câu chuyện của cô bé búp bê u buồn. Vũ công Lâm Vinh Hải đứng dậy vỗ tay bày tỏ sự phấn khích trước màn trình diễn đầy cảm xúc. Cả hai đội Minh Hằng - Phan Hiển và Lâm Vinh Hải - Thủy Tiên đều bấm nút chọn Thiên Kim. Để giành quyền được nhận xét trước, hai đội phải chơi oẳn tù tì. Dù Minh Hằng dùng mọi lý lẽ khen ngợi và mời Thiên Kim về đội, cuối cùng thí sinh nhỏ tuổi chọn đội Lâm Vinh Hải theo sự gợi ý ban đầu của mẹ mình. Một lần nữa, Minh Hằng thất vọng vì vuột mất thí sinh mà cô ưng ý.

Phan Thùy Dương (bảy tuổi) kết hợp nhảy hiện đại và dancesport. Cô bé có thân hình mũm mĩm hoàn toàn chinh phục giám khảo. Bé có những bước nhảy chắc, đầy cuốn hút và linh hoạt. Dù tuổi nhỏ, Thùy Dương không ngại thể hiện những động tác khó như nhào lộn, tung người. Bé cũng ghi dấu ấn với khuôn mặt sáng ngời và luôn vui vẻ.

Các giám khảo đều muốn Thùy Dương về với mình. Đoan Trang, Thủy Tiên ra sức hứa hẹn cho Thùy Dương chơi đồ chơi và làm bạn với con gái của mình. Còn Phan Hiển lại lên sân khấu để chỉ dẫn bé một vài bước trong điệu Rumba. Cuối cùng, thí sinh chọn về với đội Phan Hiển.

Nguyễn Thị Thu Trang (mười tuổi) thi nhảy hiphop kết hợp dancesport. Bé được Thủy Tiên và Lâm Vinh Hải chọn.

Đặng Ngọc Châu Anh (tám tuổi) trổ tài nhảy House và Hiphop. Bé thực hiện được nhiều động tác nhào lộn và uốn người khiến khán giả thích thú. Hai đội Đoan Trang - Hà Lê và Minh Hằng - Phan Hiển đều chọn cô bé. Minh Hằng nhất quyết rằng cô bé rất đẹp nên về với đội của cô là đúng. Nhưng cuối cùng Châu Anh chọn về với đội của Đoan Trang.

Đỗ Trọng Long Khánh (mười tuổi) đến từ Hà Nội. Cậu bé dự thi với tiết mục dancesport trên nền nhạc \"Mắt nai cha cha cha\". Cả ba đôi giám khảo đều muốn chiêu dụ cậu này nhưng vì yêu thích nhảy dancesport, Long Khánh quyết định về với đội của Phan Hiển. Tập ba của vòng Tuyển chọn \"Bước nhảy Hoàn vũ nhí\" phát sóng vào 20 ngày 11/7.

Sources: vnexpress

Minh Hằng, Thủy Tiên
Tiểu Sử Thủy Tiên
Tiểu Sử Minh Hằng
Tiểu Sử Thủy Tiên (VN)
  » Ảnh Sao 27/4: Đông Nhi Khoe Bụng Bầu 5 Tháng
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Ảnh Sao 8/4: Con Trai Minh Hằng Phụng Phịu Khi Đi Bơi Cùng Mẹ
  » Quý Tử Má Bánh Bao Kháu Khỉnh Nhà Minh Hằng
  » Ảnh Sao 17/3: Minh Hằng Đưa Con Trai Đi Bơi
  » Cuộc Sống 'Mẹ Bỉm Sữa' Của Minh Hằng
  » Ảnh Sao 17/2: Diễm Hương Tung Loạt Ảnh Chứng Minh Chồng Nam Tính
  » Ảnh Sao 4/12: Vợ Cũ Mừng Sinh Nhật Đan Trường
  » Ảnh Sao 24/11: Minh Hằng Khoe Dáng Ở Biển Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Minh Hằng "Flex" Nhẹ Vóc Dáng Thon Gọn Bất Ngờ Sau 2 Tháng Sinh Nở, Nhan Sắc Mẹ Bỉm Gây Chú Ý
  » Minh Hằng Đập Hộp Núi Quà Bạn Bè Của Gia Đình Tặng Con Trai, Vóc Dáng Mẹ Bỉm Gây Chú Ý
  » Ảnh Sao 25/8: Dàn Nghệ Sĩ Đến Thăm 'Mẹ Bỉm' Minh Hằng
  » Thủy Tiên "Vị Đắng Tình Yêu" Khoe Nhan Sắc Tuổi 53
  » 'Phu Nhân Hào Môn' Minh Hằng Tận Hưởng Cuộc Sống Tân Hôn
  » Ảnh Sao 20/6: Minh Hằng Kỷ Niệm Một Năm Cưới
  » Bầu Bí Nhưng Minh Hằng Vẫn Lên Đồ 'Chặt Chém' Hội Chị Em, Hở Bạo Vòng Một 'Phồn Thực'
  » Ảnh Sao 20/5: Minh Hằng Dùng Túi Che Bụng Bầu
  » Minh Hằng Tận Hưởng Cuộc Sống Khi Bầu Bí
  » Ảnh Sao 1/5: Mẹ Bầu Minh Hằng Thả Dáng Trên Du Thuyền
  » Ảnh Sao 21/4: Minh Hằng Mặc Váy Bầu Xuống Phố
  » Biệt Thự, Nhà Vườn Chục Nghìn M2 Của Minh Hằng
  » Ảnh Sao 5/4: Bà Bầu Minh Hằng Đi Hàn Quốc Ngắm Hoa Anh Đào
  » Minh Hằng 'Bế' Bầu 4 Tháng Dự Show Thời Trang
  » Ảnh Sao 21/3: Minh Hằng Mua Nhà Mới
  » Chuyện Tình Cảm Của 'Gia Đình Văn Hóa' Vbiz: Đông Nhi - Ông Cao Thắng Viên Mãn Khó Ai Bằng, Minh Hằng Sắp Đón Con Đầu Lòng