Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Hồng Nhung, Phương Uyên Bàng Hoàng Khi Thảo Trang Bị Loại Sớm Ca Sĩ: Hồng Nhung, Phương Uyên    
Ngày Đăng: 10 Tháng 05 Năm 2015

Kết quả liveshow 4 "Tuyệt đỉnh tranh tài" khiến ba vị giám khảo bất ngờ. Họ quyết định dùng quyền cứu thí sinh duy nhất để giữ Thảo Trang ở lại với cuộc thi.

Tối 9/5 tại TP HCM, liveshow 4 chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài diễn ra với chủ đề nhạc disco. Trong đêm nhạc rock ở tuần trước, Trung Quân và Đinh Mạnh Ninh bị loại do nhận ít lượt bình chọn nhất từ khán giả. Tám thí sinh tiếp tục tranh tài trong đêm nay là Tuấn Khanh, Nguyễn Hải Yến, Huỳnh Minh Thủy, Hà My, Thảo Trang, Thái Trinh, Hoàng Tôn và Nguyễn Đình Thanh Tâm. Nguyễn Hưng đảm nhận vị trí giám khảo khách mời, bên cạnh Hồng Nhung và Phương Uyên.

Giám khảo Hồng Nhung mong khán giả hãy công tâm bình chọn cho các thí sinh mà mình yêu mến để giữ họ đi đến cuối cuộc thi.

Cuối liveshow 4, MC Trấn Thành công bố số lượt khán giả bình chọn thấp nhất rơi vào Thảo Trang và Hà My, trong đó, Thảo Trang là thí sinh phải ra về. Cả ba giám khảo hoàn toàn bất ngờ trước kết quả này. Phương Uyên cho biết, cô thấy rất bàng hoàng khi hai thí sinh có phong độ ổn định nhất lại đứng ở vị trí nguy hiểm. "Khán giả có lẽ chủ quan rằng những màn trình diễn tốt sẽ khó lòng bị loại nên thường không nhắn tin bình chọn. Chúng tôi chỉ có một quyền cứu thí sinh trong suốt cả cuộc thi, vì vậy nó phải được cân nhắc trao cho người xứng đáng nhất. Cơ hội lớn bảo vệ thí sinh vẫn luôn nằm trong tay khán giả", nhạc sĩ bày tỏ. Hồng Nhung đồng tình với quan điểm của Phương Uyên. Cô mong người nghe nhạc hãy thực sự công tâm, bảo vệ thí sinh mình yêu thích và giữ họ đi đến vòng sâu hơn, để có thêm cơ hội thưởng thức những màn biểu diễn chất lượng.

Sau khi hội ý, cả ba giám khảo quyết định dành tấm vé trở lại chương trình cho Thảo Trang. Khán giả tại trường quay reo hò ủng hộ quyết định này. Như vậy, đêm qua không có ca sĩ nào phải chia tay chương trình, đồng nghĩa với việc sẽ có hai người bị loại ở tuần sau. Quyền cứu thí sinh duy nhất của ban giám khảo không còn được sử dụng từ đây đến hết cuộc thi.

Thảo Trang trình diễn trong đêm nhạc disco.

Trong đêm thi, Thảo Trang gây ấn tượng khi thể hiện ca khúc Dancing Queen. Màn thay đổi trang phục của nữ ca sĩ trong lúc diễn khiến khán giả và ban giám khảo bất ngờ. Phương Uyên nhận xét, đêm nay Thảo Trang tiếp tục khiến cô ấn tượng, bởi ca khúc này tuy dễ nghe nhưng khá kén giọng hát. Tuy nhiên, cách xử lý nhấn nhá cùng nhịp phách chắc chắn của thí sinh hoàn toàn thuyết phục giám khảo. "Âm vực của em như người nước ngoài hát", cô nói. Nguyễn Hưng cho biết, anh từng xem Thảo Trang biểu diễn One Moment In Time ở đêm nhạc pop và rất ấn tượng với giọng hát của cô.

Các thí sinh khác cũng lần lượt đưa khán giả đến với bữa tiệc disco thú vị của thập niên 80 qua những ca khúc hit một thời. Cách hóa trang của họ thành nhân vật trong bài tạo nên sức hút.

Huỳnh Minh Thủy biến thành cô nàng búp bê gợi cảm trong ca khúc Barbie Girl. Giám khảo Nguyễn Hưng nói đùa, anh ước mình trẻ hơn 20-30 tuổi nữa để được lên nhảy cùng thí sinh. Về kỹ thuật, danh ca đánh giá ca khúc này không quá đặc biệt để khoe giọng, nhưng sự đáng yêu trong phong cách diễn của ca sĩ đã thu hút anh từ đầu đến cuối. Hồng Nhung đây là màn diễn tốt nhất của Minh Thủy mà cô từng xem. "Bài hát phù hợp với quãng giọng , dễ dàng để em kết hợp với vũ đạo mà khộng bị hụt hơi", cô nói.

Các thí sinh hóa trang thành những nhân vật trong bài hát để tạo sức hút cho bài thi.

Thái Trinh hóa trang thành nam danh ca người Mỹ Bruno Mars thể hiện chính ca khúc Uptown Funk của anh. Hồng Nhung cho biết, "Uptown Funk" là ca khúc khó nhất trong đêm nhạc disco hôm nay. "Ca sĩ phải có nội lực và tiết tấu thật vững vàng mới thể hiện tốt bài hát này. Thái Trinh đã làm tốt điều đó. Tôi thích tiết mục này", cô nói.

Khép lại liveshow 4, bài thi của Thái Trinh giành trọn ba phiếu bầu của giám khảo dành cho tiết mục hay nhất tuần.

Sources: vnexpress

Hồng Nhung, Phương Uyên
  » Ảnh Sao 9/12: Lý Hải - Minh Hà Khởi Động Phim 'Lật Mặt 7'
  » Phương Uyên - Thanh Hà Tận Hưởng 6 Tháng Tân Hôn Mật Ngọt
  » Thanh Hà Cởi Giày Song Ca Cùng Phương Uyên
  » Ảnh Sao 1/11: Hồ Ngọc Hà Diện Mốt Không Nội Y Khi Sang Australia
  » Ảnh Sao 4/10: Phương Uyên Hạnh Phúc Bên Thanh Hà
  » Nghệ Sĩ Dự Cưới Phương Uyên - Thanh Hà
  » Ảnh Sao 16/7: Thanh Hà, Phương Uyên Đi Chơi Biển
  » Thanh Hà - Phương Uyên Quấn Quýt Ở Đà Lạt
  » Ảnh Sao 3/5: H'Hen Niê Hái Mít
  » Ảnh Sao 9/4: Thanh Hà - Phương Uyên Bày Tỏ Tình Cảm
  » Không Gian Sống Của Hồng Nhung Tại Pháp
  » 5 Cặp Sao Nữ Vướng Tin Yêu Đồng Giới
  » Cuộc Sống Tại Pháp Của Ba Mẹ Con Hồng Nhung
  » Học Trò Phương Uyên Đăng Quang 'Ban Nhạc Việt' Mùa Đầu
  » Phương Uyên Ra MV Tết Cùng Các Học Trò Nhí
  » Phương Uyên Khóc Khi Xem Nhóm Nhạc Khiếm Thị Trình Diễn
  » Quang Dũng Tình Tứ Cùng Minh Tuyết, Thanh Hà Trên Sân Khấu
  » Kỳ Phương Uyên: 'Tôi Từng Tự Cứa Tay Mình Để Quên Nỗi Đau Tinh Thần'
  » Kỳ Phương Uyên Qua Ống Kính Của Nhiếp Ảnh Gia Quốc Huy
  » MC Kỳ Duyên Tiết Lộ Ca Sĩ Hải Ngoại Kỳ Phương Uyên Bị Biệt Giam Vì Nghi 'Làm Gái'
  » Cô Gái 15 Tuổi Mô Phỏng Giọng Adele Khiến Phương Uyên Nghẹn Ngào
  » Thiều Bảo Trang: 'Phương Uyên Mãi Là Ân Nhân Của Đời Tôi'
  » Sơn Tùng M-TP Mừng Phương Uyên Lên Chức Hiệu Trưởng
  » Phương Uyên Làm Giám Đốc Âm Nhạc Liveshow Sơn Tùng M-TP
  » Phương Linh, Phương Uyên Cùng Thu Ca Khúc Giáng Sinh