Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Ưng Hoàng Phúc Dừng Thi 'Tuyệt Đỉnh Tranh Tài' Để Chữa Bệnh Ca Sĩ: Ưng Hoàng Phúc    
Ngày Đăng: 18 Tháng 05 Năm 2014

Vì phải mổ để điều trị chứng thoát vị đĩa đệm lần ba, nam ca sĩ chủ động dừng tranh tài trong cuộc thi để đảm bảo sức khỏe.

Đêm nhạc dân ca, dân gian đương đại của \"Tuyệt đỉnh tranh tài\" diễn ra tối 17/5 tại TP HCM. Nhạc sĩ Nguyễn Cường làm giám khảo khách mời.

Trước khi MC Trấn Thành công bố kết quả ca sĩ có lượng bình chọn thấp nhất bị loại, khán giả và ban giám khảo bất ngờ khi Ưng Hoàng Phúc chia sẻ nguyện vọng chia tay chương trình từ tuần này vì lý do sức khỏe. Anh cho biết, sau đêm nhạc dance, bệnh thoát vị đĩa đệm của anh tái phát nặng, bác sĩ yêu cầu phải mổ. "Tôi muốn chúc mừng sáu đồng nghiệp còn lại. Tôi sẽ là người nói lời dừng cuộc chơi và xin chia tay tại vòng dân ca này. Thật sự rất đáng tiếc nhưng 5 tuần vừa qua được tham gia cùng mọi người tôi thấy rất vui", nam ca sĩ nói.

Các ca sĩ chúc cho đồng nghiệp dưỡng bệnh tốt. Hồng Nhung chia sẻ: "Những ngày qua, mọi người đều biết bạn có căn bệnh làm cho bản thân rất đau đớn. Bạn đã cho khán giả biết nghề hát của chúng ta không chỉ có son phấn, ăn mặc đẹp để bước lên sân khấu. Lao động nghệ thuật có sự đau đớn, cả tinh thần và thể xác nữa. Tôi biết rằng để đi đến quyết định này chắc chắn bạn đã phải trăn trở rất nhiều. Các bạn tham gia cuộc thi này là vượt qua chính bản thân mình và Ưng Hoàng Phúc đã làm được”. Sau lời chia sẻ này, cả khán phòng đã đứng lên dành cho nam ca sĩ tràng pháo tay ủng hộ và chúc anh may mắn trong lần phẫu thuật này, mau chóng trở lại sân khấu.

Trong đêm nhạc dân ca, dân gian đương đại, Ưng Hoàng Phúc khoác áo vest, đeo cà vạt bảnh bao. Anh sắm vai một anh chàng từ thành phố về thăm lại người xưa, chốn cũ ở quê nhà trong bài Thuở ban đầu. Anh khiến mọi người nhớ tới hình ảnh của Quang Linh ngày xưa. Ở đoạn đầu, anh bị trật nhịp nên trong suốt phần trình diễn anh hát thiếu tự tin. (xem video)

Xuất hiện trong chiếc áo dài, khăn đóng cùng dàn cổ nhạc, Phạm Anh Khoa hát Dạ cổ hoài lang của Cao Văn Lầu. Đây là một ca khúc từng được các ca sĩ nữ thể hiện thành công, nam ca sĩ đã mang lại một sắc màu mới mẻ cho ca khúc này. Anh chia sẻ thật thà: "Nhờ Tuyệt đỉnh tranh tài mà tôi có cơ hội thể hiện trên sân khấu những bài mà tôi thường hay thích hát khi... đi tắm". Hồng Nhung ví Phạm Anh Khoa như “phù thủy” khi mỗi lần xuất hiện là một hình ảnh khác nhau. Tuy nhiên, cô cho rằng, anh thể hiện ca khúc này chưa thành công như mong đợi. (xem video)

Hoàng Hải nỗ lực để hát giọng Nam Bộ cho bài Chiếc áo bà ba. Khán giả dành cho anh nhiều tràng vỗ tay bởi những câu luyến láy ngọt ngào. Sự đột phá của anh khiến giám khảo ủng hộ và khen ngợi. Hồng Nhung cho biết, cô đã khá lo cho Hoàng Hải ở vòng dân ca nhưng anh đã vượt qua thử thách dễ dàng. (xem video)

Khán giả được nghe Đức Tuấn thể hiện một ca khúc dân ca Nam Bộ mang tên Sa mưa giông. Anh đưa người xem về không gian của những gia đình ở Tây Nam Bộ với cầu tre, lá chuối, dàn bầu bí xanh rờn, tấm phản trước hiên và căn nhà mái lá cũ xưa. Đức Tuấn đã không kìm được nước mắt từ lúc ngân ca cổ cho tới khi kết thúc. Đức Tuấn chia sẻ bài hát này như nói hộ lòng mình với cảm xúc đong đầy khi anh cũng là một người con An Giang xa nhà để lập nghiệp, lúc nào cũng nhớ về cha mẹ ở quê. Nhạc sĩ Nguyễn Cường sởn da gà khi nghe phần trình diễn. Ông nói: “Đức Tuấn đã chứng minh một lần nữa trong dòng máu người Việt Nam có chất dân ca trong người rất ghê gớm, chỉ cần khai mạch thì nó sẽ tuôn trào ngay”. Hồng Nhung cảm nhận đây là tiết mục hay nhất từ đầu chương trình tới bây giờ. (xem video)

Phạm Thu Hà thể hiện ca khúc Hồ trên núi. Tiết mục này hoàn hảo về phần nhìn và phần nghe. Nữ ca sĩ đã kết hợp chất opera trong dòng dân gian đương đại, tạo cảm xúc mạnh. Hồng Nhung thốt lên: "Tôi chỉ cần nói một chữ thôi, đó là "đẹp". Thu Hà đẹp trong giọng hát, thần thái và cả trang phục. Nhạc sĩ Nguyễn Cường nhận xét: "Thu Hà thể hiện có gì đó mênh mông trời nước, con người hòa vào thiên nhiên rất phương Đông và huyền bí". Hai giám khảo Lê Hoàng và Nguyễn Cường bình chọn đây là tiết mục hay nhất trong đêm diễn. (xem video)

Với liên khúc Trống cơm - Giận mà thương - Lý ngựa ô, Phương Vy thể hiện giọng của cả ba miền Bắc, Trung, Nam. Ở bài Giận mà thương, nữ ca sĩ hát hơi chênh. Lê Hoàng chê phần trình diễn này vì còn thiếu sự uyển chuyển của dòng nhạc dân ca. Còn nhạc sĩ Nguyễn Cường thì lại rất thích tiết mục. Anh thấy ba bài kết hợp chung với nhau rất vừa vặn, phù hợp. (xem video)

Trang Nhung hát ca khúc Quê hương ba miền đầy ngọt ngào. Cô ba lần thay áo trên sân khấu. Lần đầu là cô gái miền Bắc với nón quai thao, khăn đóng thướt tha, sau đó lại dịu dàng trong áo dài tím, nón lá đậm chất Huế. Cuối cùng, cô khiến khán giả bất ngờ khi mặc áo ba bà, hát giọng miền Nam khá chuẩn. Kết thúc bài hát là một câu đầy tự hào "Tôi yêu Việt Nam”.
Trang Nhung đã bị Trấn Thành làm khó, bắt hát thử ca trù, cải lương trên sân khấu nhưng cô hoàn thành khá tốt. Nhạc sĩ Nguyễn Cường công nhận: “Trang Nhung là một giọng ca rất dễ thương của xứ Bắc. Từ ngày hát bài Biển khát thì tôi thấy giọng Nhung ngày càng phát triển, càng hay, có một sự tự tin lớn”. (xem video)

Sources: vnexpress

Ưng Hoàng Phúc
Tiểu Sử Ưng Hoàng Phúc
  » Ảnh Sao 15/3: Tóc Tiên 'Nổi Da Gà' Khi Đọ Sắc Lisa
  » Ảnh Sao 9/9: Thanh Thủy Làm 'Mặt Xấu' Bên Thùy Tiên
  » Ảnh Sao 1/7: Vợ Con Theo Lê Hiếu Đi Diễn
  » Ảnh Sao 5/6: Tiểu Vy Mua Nhà Tặng Bố Mẹ
  » Vợ Chồng Ưng Hoàng Phúc Mừng Con Trai Lên 7 Tuổi
  » Ảnh Sao 18/2: Ưng Hoàng Phúc Dạo Chơi Ở Mỹ Cùng Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy
  » Ảnh sao 10/2: Ưng Hoàng Phúc, Thu Thủy, Phạm Quỳnh Anh tụ họp ở Mỹ
  » Ảnh Sao 22/8: Vợ Chồng Vy Oanh Đưa Con Đi Chơi
  » Ưng Hoàng Phúc Mừng Sinh Nhật Bên Vợ Con Và Fan
  » Lê Dương Bảo Lâm Ngưỡng Mộ Sự Trẻ Trung Của Ưng Hoàng Phúc
  » Ảnh Sao 26/3: Đông Nhi Đưa Con Gái Đi Diễn Ở Đà Lạt
  » Vợ Chồng Ưng Hoàng Phúc Bên Con Chung, Con Riêng
  » Ưng Hoàng Phúc Thi Boxing Vì Vợ
  » Lý Hải Và Nhiều Nghệ Sĩ Làm Lễ Cúng Tổ Ở Nhà
  » Ưng Hoàng Phúc Tuyên Bố Muốn Ngừng Ca Hát Ở Tuổi 45
  » Ưng Hoàng Phúc: 'Tôi Đầu Tư MV, Web Drama Không Phải Để Kiếm Tiền'
  » Vợ Ưng Hoàng Phúc Mang Bầu
  » Sao Việt Thể Hiện Tình Cảm Với Bạn Đời, Người Yêu Dịp Valentine
  » Vợ Chồng Ưng Hoàng Phúc Đi Chùa Cầu An Năm Mới
  » Gia Đình Ưng Hoàng Phúc Sum Vầy Ngày Tết
  » Ưng Hoàng Phúc Làm MV Tặng Bà Xã Kim Cương
  » Ưng Hoàng Phúc: 'Vợ Chọn Ở Bên Lúc Tôi Thất Bại'
  » Đám Cưới Đầy Cảm Xúc Của Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương
  » Ưng Hoàng Phúc Cầu Hôn Kim Cương
  » Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh Xúc Động Khi Được Khán Giả Ủng Hộ