Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Văn Mai Hương Bất Ngờ Vì 'Đánh Bại' Uyên Linh Ca Sĩ: Văn Mai Hương    
Ngày Đăng: 05 Tháng 05 Năm 2013

Vượt quán quân VN Idol 2010 với số phiếu cách biệt, ca sĩ 'Chuyện tình nhà thơ' bật khóc khi được ghi nhận được Giải thưởng Truyền hình.

Đêm trao Giải thưởng Truyền hình TP HCM (HTV Awards) diễn ra tối 4/5 ở Nhà thi đấu Phan Đình Phùng. Đây là năm thứ bảy giải thưởng vinh danh nghệ sĩ này diễn ra, thu hút đông đảo khán giả theo dõi trực tiếp và qua màn ảnh nhỏ.

Hạng mục Nữ ca sĩ được yêu thích nhất được trao cuối cùng càng làm không khí trở nên sôi nổi. Top 3 đua nhau danh hiệu này gồm: Uyên Linh, Văn Mai Hương và Hiền Thục.

Văn Mai Hương thể hiện sự bất ngờ từ hàng ghế ngồi khi nghe tên mình được xướng lên.

Trước đó, Uyên Linh được tiên đoán nhỉnh hơn Văn Mai Hương về lượng fan cũng như sức hút. Xét về độ năng động, cá tính trên sân khấu cả hai đều được đánh giá ngang ngửa, nhưng gần đây, Uyên Linh có hit Chờ người nơi ấy tạo "sốt", trong khi đó đã khá lâu Văn Mai Hương chưa có ca khúc nào gây ấn tượng mạnh mẽ như Nếu như anh đến hồi năm 2011.

Trong đêm trao giải, khán giả trẻ không ngớt reo hò tên quán quân VN Idol 2010. Tuy vậy, Văn Mai Hương được xướng danh với số phiếu bình chọn khá cách biệt (12.173 phiếu), trong khi đó Uyên Linh được 2.765 phiếu. Dường như bản thân Văn Mai Hương rất bất ngờ với kết quả này. Cô bật khóc và nghẹn ngào trên bục nhận giải khi nói lời cám ơn.

Cô khóc ngon lành.

Ở giải thưởng năm nay, những nghệ sĩ từng hai lần đoạt giải thưởng nghệ sĩ được yêu thích nhất của HTV Awards trong hai năm liên tiếp không có mặt trong danh sách đề cử ở các hạng mục năm nay. Điều này khiến kết quả ít nhiều khó đoán hơn các năm. Ngoài các gương mặt dễ đoán sẽ đoạt danh hiệu như: Hoài Linh, Nghệ sĩ Nhân dân Lệ Thủy, vì sức hút của họ đã được củng cố vững chắc theo thời gian, hầu hết các nghệ sĩ đoạt danh hiệu còn lại đều là gương mặt trẻ.

Võ Minh Lâm tiếp tục "đánh bại" NSƯT Kim Tử Long để đoạt danh hiệu Nam nghệ sĩ cải lương được yêu thích. Ở lĩnh vực phim, Nhan Phúc Vinh "vượt mặt" Trí Quang và Quý Bình cũng như Lê Bê La vượt qua hai đàn chị Ngọc Lan và Trịnh Kim Chi...

Hiện nay, khá nhiều giải vinh danh nghệ sĩ trong nước "bỏ quên" các gương mặt ở những lĩnh vực bị xem là không có bề nổi như: cải lương, hài kịch, kịch nói mà phần nhiều tập trung vào phim ảnh, ca nhạc. Giải thưởng Truyền hình TP HCM ngược lại tạo sân chơi khá cân bằng cho các lĩnh vực. Không chỉ vậy, số phiếu khán giả bình chọn dành cho cải lương, kịch cũng khá cao, thậm chí hơn hẳn vài hạng mục khác, điều này cho thấy sức sống của loại hình nghệ thuật, giải trí truyền thống.

Tổng số lượt bình chọn dành cho các đề cử chỉ có 145.816 phiếu (trong đó có 128.753 phiếu hợp lệ) so với năm 2012 là năm có số phiếu khán giả tham dự giải cáo với 161.685 lượt bình chọn.

NSND Ngọc Giàu (trái) và Kim Cương cùng lên công bố hạng mục Nữ nghệ sĩ cải lương được yêu thích.

Tuy giảm về số lượt khán giả bỏ phiếu, HTV Awards tiếp tục chứng tỏ là giải thưởng truyền hình có sức hấp dẫn so với các giải thưởng vinh danh nghệ sĩ khác. Điều này thể hiện ở việc công khai số phiếu bầu chọn, ở cách dàn dựng đêm gala trao giải khá chỉn chu. Những cặp nghệ sĩ lên trao giải đều tạo điểm nhấn riêng, đồng đều về ngoại hình, phát biểu ít "sạn". Kịch bản tung hứng giữa họ cũng duyên dáng và không nhạt.

Khán giả đã có những phút cười sảng khoái khi Nghệ sĩ Nhân dân Ngọc Giàu và Nghệ sĩ Nhân dân Kim Cương "giễu" nhau khi lên trao giải hạng mục Nữ nghệ sĩ cải lương được yêu thích, hay màn tung hứng của diễn viên Hữu Châu và nghệ sĩ Bảo Quốc. Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng trổ tài ăn nói khi giới thiệu dấu ấn của top 3 ở danh hiệu Nữ ca sĩ được yêu thích nhất. Tuy giảm về số lượt khán giả bỏ phiếu, HTV Awards tiếp tục chứng tỏ là giải thưởng truyền hình có sức hấp dẫn so với các giải thưởng vinh danh nghệ sĩ khác. Điều này thể hiện ở việc công khai số phiếu bầu chọn, ở cách dàn dựng đêm gala trao giải khá chỉn chu. Những cặp nghệ sĩ lên trao giải đều tạo điểm nhấn riêng, đồng đều về ngoại hình, phát biểu ít "sạn". Kịch bản tung hứng giữa họ cũng duyên dáng và không nhạt.

Khán giả đã có những phút cười sảng khoái khi Nghệ sĩ Nhân dân Ngọc Giàu và Nghệ sĩ Nhân dân Kim Cương "giễu" nhau khi lên trao giải hạng mục Nữ nghệ sĩ cải lương được yêu thích, hay màn tung hứng của diễn viên Hữu Châu và nghệ sĩ Bảo Quốc. Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng trổ tài ăn nói khi giới thiệu dấu ấn của top 3 ở danh hiệu Nữ ca sĩ được yêu thích nhất.

Đôi bạn thân xinh đẹp Hà Hồ, Thanh Hằng (trái) lên trao giải Nữ ca sĩ được yêu thích nhất.

Sau sự cố "đập tan dối gian" giữa fan Mỹ Tâm và Hà Hồ ở mùa giải 2012, năm nay, ban tổ chức đã hạn chế được tối đa sự quá khích của khán giả trẻ trong việc cổ vũ cho các nghệ sĩ mình yêu thích. Không phải vì những cái tên Đàm Vĩnh Hưng, Hà Hồ, Mỹ Tâm, Đan Trường... không xuất hiện ở hạng mục tranh cử mà tiếng pháo tay và sự cổ vũ từ hàng ghế khán giả bị giảm đi. Trái lại, khi nghệ sĩ nào được xướng danh, tiếng vỗ tay và cổ vũ đều khá đồng đều, ít tạo cảm giác về độ chênh vốn dễ khiến các nghệ sĩ nằm ở hạng mục ít "bề nổi" hơn có thể thấy chạnh lòng.

Sources: vnexpress

Văn Mai Hương
Tiểu Sử Văn Mai Hương
  » Văn Mai Hương, Tăng Duy Tân Thắng Lớn Tại Làn Sóng Xanh
  » Ảnh Sao 23/11: Thanh Hằng Khoe Khoảnh Khắc Ngọt Ngào Bên Chồng
  » Ảnh Sao 27/10: Tuấn Hưng - Hương Baby Quây Quần Bên Ba Con
  » Uyên Linh, Văn Mai Hương Cùng Khoe Vai Trần
  » Ảnh Sao 1/7: Vợ Con Theo Lê Hiếu Đi Diễn
  » Ông Xã Cùng Vân Hugo Đến Chúc Mừng Văn Mai Hương
  » Văn Mai Hương Diện Đầm Cánh Bướm Lên Sân Khấu
  » Ảnh 'Ngày Xưa Ơi' Của Sao Việt
  » Văn Mai Hương Lạ Lẫm Với Tóc Vàng Hoe Cực Tây
  » Văn Mai Hương Thừa Nhận Mải Yêu Nên Bỏ Bê Công Việc
  » Văn Mai Hương Đón Valentine Muộn Cùng Bạn Trai Tại Australia
  » Văn Mai Hương Bị Khán Giả Chỉ Trích Vì Dùng Chiêu Trò Kết Hôn Để PR
  » Tranh Cãi Giấy Đăng Ký Kết Hôn Của Văn Mai Hương Là Giả
  » Văn Mai Hương Đăng Ký Kết Hôn
  » Văn Mai Hương Tuổi 25 - Tỉnh Táo Sau Những Lần Yêu Bất Chấp
  » Trương Quỳnh Anh Bị Tố Chơi Xấu, Gay Gắt Với Văn Mai Hương Ở Game Show
  » Văn Mai Hương: 'Lê Hiếu Là Người Yêu Cũ Hiếm Hoi Tôi Còn Làm Bạn'
  » Cô Bé Phố Núi Gây Xúc Động Khi Hát Về Tình Cha Con
  » Tình Cũ Của Văn Mai Hương Ra Mắt MV Đầu Tay
  » Văn Mai Hương Chụp Ảnh Cùng 'Cụ Bà Đẹp Nhất Thế Giới' Ở Hội An
  » Văn Mai Hương Hợp Tác Với Phúc Bồ, Bảo Kun Trong MV mới
  » Văn Mai Hương: 'Tôi Thấy Mình Không Xấu'
  » Văn Mai Hương Diện Áo Hai Dây Dạo Phố Cùng Thú Cưng
  » Văn Mai Hương Kêu Gọi Phụ Nữ Bớt Nghiện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ
  » Văn Mai Hương Sợ Ánh Mắt Đinh Mạnh Ninh Mỗi Khi Song Ca