Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Quốc Trung Mắng Xối Xả Học Trò Mỹ Linh Ca Sĩ: Mỹ Linh    
Ngày Đăng: 29 Tháng 07 Năm 2013

Nam huấn luyện viên cho rằng chàng trai Văn Tây biểu diễn thiếu tôn trọng khán giả. Sau đó anh xin lỗi vì biết mình đang mắng oan.

Tập 4 vòng Đối đầu Giọng hát Việt 2013 phát sóng lúc tối 28/7 trên VTV3. Đêm thi này kém hấp dẫn người xem bởi các tiết mục thiếu ấn tượng. Nhận xét của giám khảo cũng không nhiều kịch tính.

Hoàng Tôn (phải) và Văn Tây. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng - Thế Danh

Một trong những diễn biến thu hút sự chú ý là màn chỉ trích thí sinh gay gắt của nhạc sĩ Quốc Trung. Khi xem Văn Tây – Hoàng Tôn của đội Mỹ Linh biểu diễn ca khúc Tình về nơi đâu, Quốc Trung mắng xối xả học trò của đồng nghiệp. Anh cho rằng, Văn Tây thể hiện như thể bị người khác bắt ép lên sân khấu, mặt thí sinh này như đang giận ai đó và chẳng hề nở một nụ cười. Theo anh, đây là điều cấm kỵ đối với người nghệ sĩ, bởi đó là sự thiếu tôn trọng khán giả. Nam nhạc sĩ cho rằng tiêu chí đầu tiên của ca sĩ khi hát là phải đem lại niềm vui cho mọi người. (xem video)

Trước sự căng thẳng của Quốc Trung, cả Mr. Đàm và Mỹ Linh nhanh chóng đưa ra những nhận xét làm xoa dịu tình hình. Theo Đàm Vĩnh Hưng, biểu cảm đó thuộc về cá tính của thí sinh này khi đứng trước một đối thủ quá lớn như Hoàng Tôn. Văn Tây có quyền sáng tạo để giúp bản thân nổi bật nhưng anh đồng thời cũng khuyên thí sinh này nên tiếp thu ý kiến của Quốc Trung. Trong khi đó, Mỹ Linh lại cho hay Văn Tây đã làm đúng những gì như cô đã dạy từ trước, tức là thêm phần diễn "đối đầu" trên sân khấu để cho khán giả vui.

Văn Tây không phản bác. Anh thừa nhận sự non nớt của bản thân trong cách thể hiện và cảm ơn những góp ý đặc biệt của Quốc Trung.

Ngay sau khi nghe Mỹ Linh giải thích, Quốc Trung giơ tay xin phát biểu. Anh thừa nhận mình mắng sai và xin lỗi học trò Mỹ Linh. Tuy vậy, anh lại quay sang Hoàng Tôn và trách thí sinh này làm sai kịch bản, không thể hiện được tinh thần "đối đầu" với bạn diễn.

Về phần hát, Hoàng Tôn được các giám khảo khen có chất giọng sáng, khỏe khoắn hoàn toàn lấn lướt đối thủ. Anh là người được Mỹ Linh chọn. Rõ ràng bài hát này được đưa ra phù hợp với chất giọng của anh và tạo được lợi thế cho nam thí sinh trước đối thủ không có kinh nghiệm. Sự thiên vị này của Mỹ Linh khiến cho khán giả nhớ tới trường hợp của Dương Hoàng Yến và Trần Hoàng trong tập 2 vòng Đối đầu.

Ngoài phần thi gây nhiều tranh cãi ở trên, các tiết mục còn lại không gây ấn tượng và sự bùng nổ như nhiều cặp khác làm được ở các tập trước.

Đêm qua, đội Quốc Trung được sắp xếp biểu diễn nhiều nhất, lại không có tiết mục nào thật sự thu hút. Minh Trí và Ngọc Dung mang đến giai điệu vui tươi trong ca khúc Biết rằng của nhạc sĩ Đức Trí. Sự hồn nhiên, tươi trẻ của Minh Trí chinh phục được nhiều khán giả trong khi Ngọc Dung có giọng khàn, phát âm không rõ lời. Đội của nam nhạc sĩ cũng có màn song đấu quyết liệt giữa hai giọng ca Văn Viết và Thái Châu trong ca khúc Feeling good. Văn Viết có sự mạnh mẽ và cá tính, giữ được phong độ xuyên suốt bài hát nhưng Thái Châu lại có sự bùng nổ và làm bật tính nghệ sĩ khiến Quốc Trung quyết định giữ lại anh. Tiếc cho giọng ca tài năng, Mỹ Linh và Đàm Vĩnh Hưng cứu Văn Viết và anh lựa chọn về đội của Mr. Đàm.

Hoàng Phúc và Thủy Tiên của đội Quốc Trung mang đến tiết mục vui tươi và đầy tính giải trí trong ca khúc You know I’m no good. Quốc Trung quyết định chọn giọng ca lạ của nam thí sinh thay vì cô gái cá tính.

Hoàng Phúc - Thủy Tiên. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng - Thế Danh.

Huyền My và Bình Quyên của đội Mỹ Linh có phần trình diễn kém thu hút trong bài Put the records on khi hát thiếu điểm nhấn, cao trào. Giọng ca "Tóc ngắn" lựa chọn Huyền My. Cặp tiếp theo của đội diva là Đức Hùng và Phan Tuấn hát Em sẽ là giấc mơ. Đức Hùng không ngần ngại thể hiện những động tác rất nữ tính trên sân khấu. Mỹ Linh thừa nhận mình chỉ thích sự an toàn và đã chọn bước tiếp cùng Phan Tuấn.

Đàm Vĩnh Hưng chọn Yêu mình anh của Thu Minh cho hai chiến binh Phú Quý và Quốc Huy. Cả hai chàng trai đều có kinh nghiệm trên sân khấu, giành giải cao trong các cuộc thi nên sức lực không thua kém nhau. Tuy nhiên, có một vài đoạn họ hát chông chênh. Các huấn luyện viên khen ngợi hai học trò của Mr. Đàm vì có phần trình diễn chuyên nghiệp, tự tin. Cuối cùng, nam huấn luyện viên chọn thí sinh có vẻ ngoài điển trai, thu hút khán giả là Quốc Huy.

Đội Hồng Nhung chỉ có một tiết mục trong đêm nhưng lại là phần trình diễn để lại nhiều cảm xúc đẹp trong lòng người xem. "Cô Bống" chọn ca khúc Dư âm của nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý để Hoàng Nhật Minh và Thanh Trúc thể hiện. Bài hát ở thập niên 50 từng gắn liền với những giọng ca xuất sắc trở thành khó khăn của các giọng ca trẻ vì nó mang cảm xúc xa cách về thế hệ. Tuy nhiên, khi bước lên sân khấu, Nhật Minh và Thanh Trúc lại hòa quyện với nhau tạo nên mạch buồn du dương. Giọng hát nữ trầm kết hợp với tông cao của giọng ca nam tạo nên một tiết mục hay và cảm xúc. Hồng Nhung rơm rớm nước mắt trước sự thể hiện của hai học trò. Cô phân vân, ngập ngừng khi khó thốt lên lời để chọn ai đi tiếp. Cuối cùng "cô Bống" chọn người có khả năng đi đường dài là Nhật Minh. Diva rời khỏi ghế nóng ôm lấy thí sinh nữ một cách tiếc nuối.

Nhật Minh - Thanh Trúc. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng - Thế Danh.

Ngoại hình mang dáng dấp người Hà Nội xưa của Thanh Trúc đã chinh phục được Mỹ Linh, nên huấn luyện viên này quyết định sử dụng quyền cướp thí sinh vào đúng giây cuối.

Đêm qua, chương trình được biên tập lê thê, thiếu điểm nhấn và cao trào. Phần giới thiệu tiết mục của các thí sinh dài dòng, kéo dài thời lượng phát sóng khiến người xem ngán ngẩm và dễ buồn ngủ. Phần nhận xét của giám khảo cũng bị cắt nhiều nên không tạo được sự kịch tính vốn có của họ khi ngồi trên "ghế nóng".

Tập 5 cũng là tập cuối của vòng Đối đầu phát sóng lúc 21h ngày 11/8 trên VTV3.

Sources: vnexpress

Mỹ Linh
Tiểu Sử Mỹ Linh
  » Ảnh Sao 16/3: Đan Trường Và Vợ Cũ Được Khen Đẹp Đôi
  » Ảnh Sao 19/2: Mỹ Linh Tiễn Vợ Chồng Anna Trương Sang Mỹ
  » Dàn Sao 'Chị Đẹp' Khoe Sắc Trong Sự Kiện Của Phạm Lịch
  » Ảnh Sao 1/11: Thùy Tiên, Tiểu Vy Nhập Hội Hoa Dâm Bụt
  » Bản Lĩnh Tuổi 20 Của Mỹ Anh Nhà Mỹ Linh - Anh Quân
  » Hôn Lễ Của Anna Trương Ở Mỹ
  » Ái Nữ Gen Z Được Khen Xinh Đẹp, Tài Năng Của Sao Việt
  » Mỹ Linh Chia Sẻ Thành Tích Học Tập Của Con Gái Mỹ Anh
  » Con Gái Mỹ Linh Xin Lỗi Vì Ảnh Lộ Vòng 3
  » Hồng Nhung, Mỹ Linh Dự Lễ Cưới Của Con Gái Thanh Lam
  » 4 Năm Yêu Nhau Của Anna Trương Và Bạn Trai Người Mỹ
  » Nghệ Sĩ Việt Lan Tỏa Yêu Thương Thời Dịch Covid-19
  » Dương Thụ Làm Liveshow Ở Sài Gòn Sau 40 Năm Sinh Sống
  » Mỹ Linh, Trọng Hiếu Dự Đại Nhạc Hội Việt - Nhật
  » Mỹ Linh, Tân Nhàn Hát Trong Chương Trình Hòa Nhạc
  » Mỹ Linh Khóc, Cười Cùng Hơn 2.000 Khán Giả Trong Tour Diễn Cuối
  » Mỹ Linh: 'Tôi Bớt Nóng Tính Nhờ Sợ Chồng'
  » Mỹ Linh Mang Hết 'Gia Tài' Tuổi Thanh Xuân Vào Đêm Nhạc
  » Mỹ Linh Tập Chương Trình Cùng Bùi Anh Tuấn
  » Mỹ Linh: 'Tôi Không Tiếc Nuối Hào Quang Cũ'
  » Vợ Chồng Mỹ Linh Chúc Mừng Thành Viên Ban Nhạc Anh Em
  » Mỹ Linh Hát Về Đam Mê Của Người Trẻ Trong MV
  » Mỹ Linh: 'Gặp Ban Nhạc Anh Em Là Việc Tôi Làm Đúng Nhất Đời'
  » Mỹ Linh: 'Tôi Mong Con Gái Kế Nghiệp Mẹ Nhưng Không Bắt Ép'
  » Mỹ Linh Hát 'Chiếc Khăn Piêu' Theo Phong Cách Jazz