Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Ban Tổ Chức Vụ Bể Show Ở Nhật Xin Lỗi Nghệ Sĩ Ca Sĩ: Cẩm Ly    
Ngày Đăng: 14 Tháng 10 Năm 2014

Giám đốc Việt Show, một trong hai đơn vị tổ chức đêm diễn Hoa hậu Việt Nam thế giới 2014 ở Nhật, đứng ra xin lỗi nhưng lại cho rằng đối tác ở Nhật phải chịu trách nhiệm về vụ lùm xùm.

Công ty Việt Show Entertaiment là đơn vị chính, phối hợp tổ chức với công ty MOTITI của bà Tống Kim Giao - người Việt ở Nhật, mời đoàn nghệ sĩ sang biểu diễn ngày 11 và 12/10. Tuy nhiên, vài nghệ sĩ tham gia chương trình, trong đó có danh hài Việt Hương, bức xúc lên tiếng chuyện bị đối xử không đàng hoàng, và không nhận được tiền cát-xê.

Đêm diễn tối 12/10 tại Tokyo của đoàn không kết thúc trọn vẹn khi bà Tống Kim Giao lên sân khấu "tố" Việt Show Entertainment lợi dụng công ty bà để kiếm doanh thu. Sau đó, lần lượt Việt Hương, ca sĩ Hoài Tâm, bà Bích Liên - Trưởng ban giám khảo cuộc thi... lên sân khấu trần tình với khán giả những bất bình với ban tổ chức của chương trình.

Sáng 14/10, sau khi trở về từ Nhật, đại diện công ty Việt Show Entertaiment có buổi gặp gỡ báo chí tại TP HCM để lên tiếng về vụ việc. Các nhân vật tham dự gồm có: ông Thiên Quang - Giám đốc của Việt Show Entertaiment, nhạc sĩ Lê Quang, đạo diễn Đồng Dao - người dàn dựng đêm chung kết "Hoa hậu Việt Nam thế giới 2014", bà Bích Liên - Trưởng ban giám khảo cuộc thi.

Ông Thiên Quang gửi lời xin lỗi các nghệ sĩ tham gia chuyến lưu diễn tại Nhật vừa qua vì đã để xảy ra scandal. "Công ty Việt Show chúng tôi, với vai trò là một trong hai đơn vị tổ chức đêm chung kết hoa hậu tại Nhật xin nhận trách nhiệm vì không tổ chức tốt khâu hậu cần. Điều này khiến nhiều nghệ sĩ bày tỏ sự phẫn nộ và có tâm trạng bức xúc". Tuy nhiên, theo ông Quang, nguyên nhân vụ việc hoàn toàn do đơn vị đồng tổ chức là công ty MOTITI ở Nhật "làm ăn thiếu trách nhiệm".

Ông Thiên Quang - Giám đốc công ty Việt Show và đạo diễn Đồng Dao (trái).

Việt Show Entertaiment cho biết, theo hợp đồng, phía MOTITI của bà Kim Giao nhận việc hỗ trợ đặt khách sạn và lo phương tiện di chuyển cho Việt Show tại Nhật để chăm sóc nghệ sĩ. Tuy vậy, khâu hậu cần không được bà Kim Giao đảm bảo, dẫn đến tình trạng ban tổ chức phía Việt Nam khi dẫn đoàn sang bị rơi vào thế bị động.

"Chúng tôi phải chủ động đứng ra tìm chỗ nghỉ cho mọi người. Nhưng khách sạn ở Nhật phải đặt trước chứ không thể có ngay trong đêm là tìm được. Sau rất nhiều nỗ lực, cuối cùng, chúng tôi tìm được khách sạn cho vợ chồng Cẩm Ly - Minh Vy, còn các anh em khác và cả tôi cũng ngủ ở phòng massage. Chúng tôi không hiểu vì sao lại xuất hiện bức ảnh chú thích cảnh Cẩm Ly trùm mền nằm lề đường. Đó là bức ảnh giả mạo. Thực tế, trong suốt thời gian ở Nhật, vợ chồng Cẩm Ly luôn được ở trong khách sạn", đại diện ban tổ chức giải thích.

Bức hình Cẩm Ly trùm khăn nằm ngủ ở một góc sân khấu tại Nhật do nhạc sĩ Minh Vy chụp.

Về chuyện thù lao cho nghệ sĩ, Việt Show giải thích lúc đó không thể thanh toán ngay vì phía bà Kim Giao không chịu kết toán tiền bán vé, còn họ không thể rút nhiều tiền mặt từ ngân hàng vì đúng thời điểm cuối tuần. Tuy nhiên, đại diện công ty này cho biết trước đêm diễn ngày 11/10 ở Kobe, họ đã trả cát xê trước cho Hoài Tâm, Việt Hương, Cẩm Ly. "Việt Hương bảo chúng tôi xù tiền là không đúng. Còn đêm 12/10 chưa hoàn thành, nhiều nghệ sĩ bỏ diễn thì chúng tôi không trả tiền", ông Thiên Quang nói.

Bà Tống Kim Giao (phải) - phía công ty MOTITI ở Nhật - lên sân khấu trong đêm diễn ở Tokyo để cắt ngang chương trình và cho biết, công ty bà bị phía Việt Show lợi dụng lấy tiền để tổ chức chương trình vào ngày 16/10 tới ở Việt Nam.

Ban tổ chức cho biết đã mời danh hài Việt Hương tới cuộc họp báo sáng nay nhưng chị không xuất hiện. Trao đổi với VnExpress, Việt Hương cho biết, tất cả những gì cần lên tiếng chị đã nói. Nữ danh hài không muốn có bất cứ phát ngôn nào khác về vụ việc này để tập trung sức lực, thời gian chuẩn bị cho show sắp tới của một chương trình truyền hình.

Trong khi đó, nhạc sĩ Lê Quang, với tư cách thành viên đoàn nghệ sĩ sang Nhật, đứng ra xác nhận Việt Show đã bố trí chỗ ăn ngủ sau thời gian đầu bị động. Anh chia sẻ, phòng massage mà Ban tổ chức tìm cho anh em nghệ sĩ ngủ tạm trong đêm 11/10 rất tiện lợi, thoải mái. Nhạc sĩ Minh Vy - chồng ca sĩ Cẩm Ly - thì khẳng định chính anh chụp bức hình Cẩm Ly trùm khăn nằm ngủ, nhưng địa điểm không phải ở ngoài đường mà là tại một góc sân khấu ở Nhật. Anh cho biết, trong thời gian ở nước này, vợ chồng anh vẫn được bố trí khách sạn.

Nhạc sĩ cũng xác nhận, trước đêm diễn 11/10, Việt Show có đưa một phần tiền cát-xê cho Cẩm Ly. "Nhưng đó chỉ là tiền tạm ứng trước và chưa đủ thù lao cho một đêm diễn. Còn đêm 12/10, vì Cẩm Ly không diễn nên không nhận cát-xê", Minh Vy nói.

Ngay khi vừa về đến Việt Nam, đại diện của Việt Show Entertaiment nhận được giấy yêu cầu triệu tập của Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP HCM để giải trình về vụ việc. Tuy nhiên, công ty này đã quyết định hủy bỏ Đêm Gala Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2014 dự định tổ chức tại Nhà hát Hòa Bình vào ngày 16/10, dù chưa biết có bị Sở rút giấy phép hay không.

Ông Quang cũng tuyên bố sẽ khởi kiện công ty MOTITI nếu bà Tống Kim Giao không hợp tác giải quyết vụ việc.

Sources: vnexpress

Cẩm Ly
Tiểu Sử Cẩm Ly
  » Ảnh Sao 13/1: Ông Xã Làm Bao Cát Cho Thanh Hằng Tập Boxing
  » Ảnh Sao 31/1: Võ Hoàng Yến Sang Mỹ Với Bạn Trai
  » Ảnh 27/1: Minh Triệu Ăn Tết Cùng Gia Đình Kỳ Duyên
  » Ảnh Sao 23/9: Đan Trường - Cẩm Ly Tình Tứ Ngày Hội Ngộ
  » Ảnh Sao 1/10: Cẩm Ly Nhí Nhố Bên Lam Trường, Đan Trường
  » Cẩm Ly Quay MV Dân Ca Cùng Nghệ Sĩ Phi Điểu
  » Cẩm Ly: 'Tôi Nhiều Lần Bật Khóc Vì Không Hát Được'
  » Ồn Ào Ly Hôn, Phải Làm Mẹ Đơn Thân Chưa Lâu, Dương Cẩm Lynh Bất Ngờ Kể Chuyện Yêu Minh Luân
  » Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly Đóng Vai Ngọc Hoàng, Thiên Hậu
  » Dàn Sao Việt Xúng Xính Áo Dài Hát Nhạc Xuân
  » Cẩm Ly: 'Tôi với Đàm Vĩnh Hưng không mâu thuẫn vì học trò'
  » Bé 11 Tuổi Hát Dân Ca Làm Giám Khảo 'Nổi Da Gà'
  » Cẩm Ly 'Nổi Da Gà' Khi Nghe Bé 11 Tuổi Hát Hit Mỹ Linh
  » Cẩm Ly Hội Ngộ Em Gái Minh Tuyết, Hà Phương
  » Nữ Sinh Khiếm Thị Hát Về Nghị Lực Sống Làm Cẩm Ly Khóc
  » Bé 5 Tuổi Gây Ngạc Nhiên Khi Thuộc Làu Biển Số Xe Các Tỉnh
  » Cậu Bé 12 Tuổi Hát 'Lạc Trôi' Của Sơn Tùng M-TP
  » Bà Mẹ 60 Tuổi Hát Kiếm Tiền Giúp Con Gái Bị Ung Thư
  » Cô Bé Miền Tây 10 Tuổi Trở Thành 'Thần Tượng' Hát Dân Ca
  » Em Gái Cẩm Ly Về Việt Nam Sau Kỳ Nghỉ 7 Sao Ở Dubai
  » Cẩm Ly: 'Tôi Không Buồn Khi Bị Chê Xấu Hơn Minh Tuyết'
  » Cẩm Ly Đưa Chồng Con Đi Sự Kiện
  » Cô Bé mMiền Tây Hát Dân Ca Khiến Quang Linh 'Nổi Da Gà'
  » Anh Bán Vé Số Thi Hát Bolero Kiếm Tiền Giúp Hàng Xóm Nghèo
  » Cô Bé 12 Tuổi Hát Bolero Được So Sánh Với Lệ Quyên