Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tìm Tiểu Sử Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
Tiểu Sử Ca Sĩ » Tiểu Sử Lâm Chấn Khang


    Tên thật: Bùi Thái Châu
    Sinh nhật: 12/11/1980
    Cân nặng: 72 kg
    Chiều cao: 1.83 m
    Giới tính: Nam
    Quốc gia: Việt Nam
    Website: lamchankhang.info/
    Được sinh ra và lớn lên trên mảnh đất miền tây thân thiện. Xa gia đình và tự lập lúc 12 tuổi. Với chiều cao lý tưởng 1m 83 và sở hữu một gương mặt khá điển trai nên anh dễ hốt hồn những fans nữ.
    Anh được khán giả phong tặng cho 1 danh hiệu là anh chàng ca sĩ hài hước và thân thiện nhất hiện nay. Với 1 lượng fans hâm mộ trung thành và khá đông có thể xuất hiện để ủng hộ cổ vũ mọi lúc mọi nơi ở tất cả các tỉnh thành.
    Nhắc đến anh khán giả thường háo hức chờ đợi những phiên bản phim ca nhạc sóng gió vào mỗi năm. Sóng Gió Học Đường là phiên bản đầu tiên khi anh bắt đầu chập chửng lấn sang điện ảnh nên có rất nhiều thiếu xót.
    Phiên bản 2 là Sóng Gió Nhân Tâm đã được cải thiện về mặt hình ảnh và nội dung kỷ xảo đượcrất nhiều khán giả yêu thích và đón nhận.
    Nhận được sự quan tâm và yêu thích từ 2 phiên bản trước. Anh quyết định thực hiện tiếp Sóng Gió Truyền Kiếp. Một bộ phim ca nhạc hài hước nhưng cũng ko kém phần gây cấn và cảm động. Với sự kết họp nghệ sỹ hài Trường Giang, nghệ sỹ hài Trần Bùm và nữ diễn viên đang được các bạn trẻ yêu thích và không thể vắng mặt trong các phiên bản sóng gió nữ diễn viên Kim Jun See. Bộ phim gồm 3 ca khúc: máu chảy về tim ,cái cớ để người ra đi và ghét chính anh.
    ----
    
    Lâm Chấn Khang tên thật là Bùi Thái Châu, sinh ngày 12 tháng 11 năm 1980 tại Cần thơ.
    
    Anh chàng có một chất giọng ngọt ngào, lôi cuốn cộng. Sở hữu chiều cao khủng 1m83, gương mặt điển trai nên đực rất nhiều khán giả yêu thích, đặc biệt các fan nữ.
    
    Năm 2007 Lâm chấn Khang quyết định đăng ký học khóa học âm nhạc tại trường Âm Nhạc Nguyễn Du được 2 năm.
    
    Trong suốt thời gian 2 năm học anh tìm tòi học hỏi thêm về các kĩ năng thanh nhạc. Sau đó bởi vì có đam mê âm nhạc nên anh đã sáng tác ra nhiều bài hát hay được khá giả yêu mế. Như “ Ở phương đó hãy tha thứ cho anh, nụ hôn lạnh….”
    
    Với chất giọng ngọt ngào và sâu lắng, album Vol.4 của Lâm chấn khang đã tạo nên sức hút mãnh liệt đối với khán giả. Album được thể hiện theo phong cách riêng và đem đến cho người đọc những cảm giác mới mẻ, cuốn hút.
    
    Anh được mọi người dành tặng danh hiệu Ông vua miền tây. Bởi anh chàng có phong cách biểu diễn hài hước, gần gũi và bình dị.
    
    Lâm Chấn Khang đi lưu diễn ở bất cứ nơi đâu đều có những fan hâm mộ trung thành xuất hiện ủng hộ.
    
    Thành công
    
    Năm 2014 Lâm Chấn Khang chính thức phát hành album Vol.11 mang tên “ Sến Lạ” trên Zingmp3, nhaccuatui… được nhiều người đón nghe. Album đã đạt tới con số 600.000 lượt nghe. Từ đó cho thấy album được khá giả đón nhận nhiệt tình.
    
    Từ album “Quên được thì quên, Ok Như vậy đi, Phim ca nhạc Sóng gió học đường….đến Sến Lạ” một quá trình cho chúng ta thấy âm nhạc của anh trưởng thành theo năm tháng.
    
    Anh được mọi người biết đến là một người làm việc chăm chỉ trong làng âm nhạc việt. Sau 6 năm tham gia lĩnh vực âm nhạc anh đã xuất bản 11 album. Từ đó thấy được anh là con người có niềm đam mê ca hát, phấn đấu mỗi ngày.
    
    Những ai theo dõi Lâm Chấn Khang chắc thường thấy anh xuất hiện với một cô gái xinh đẹp. Cô gái đó tên là Kim Jun See. Cô nàng được làm việc cùng ca sĩ điển trai Lâm Chấn Khang 5 năm.
    
    Chàng ca sĩ điển trai Lâm Chấn Khang đã cho ra mắt nhiều ca khúc có sự tham gia của cô nàng Kim Jun Hee. Như Anh Muốn Nói Với Cả Thế Giới, Giọt nước mắt yếu đuối, nhớ mẹ, Góc khuất trong tim anh.
    
    Không chỉ hợp tác diễn xuất, 2 người còn cho ra sản phẩm âm nhạc chung. Đặc biệt anh đã sáng tác ca khúc “ Anh nợ em một hạnh phúc” cho người đẹp. Và ca khúc này được công ty Khang Profilm sản xuất và phát hành.
    
    Bởi vì số lần xuất hiện bên cạnh nhau của Kim Jun Hee và Lâm Chấn Khang ngày càng nhiều kèm theo những phản ứng của cặp đôi. Khiến cho các fan hâm mộ rất thích thú và hy vọng rằng họ sẽ yêu nhau ngoài đời.
    
    Những giải thưởng âm nhạc
    
    Trong suốt 6 năm làm việc trong làng âm nhạc Việt Nam, xuất bản nhiều album khác nhau. Nhưng có vẻ anh chàng ca sĩ điển trai Lâm Chấn Khang không có duyên với giải thưởng âm nhạc. Anh chưa dành bất kì giải thưởng âm nhạc nào.
    
    Những album nổi tiếng
    
    Bởi vì Lâm Chấn Khang là một con người làm việc chăm chỉ, những album khiến tên tuổi của anh nổi tiếng và được nhiều người biết hơn như: Một Lần Mất Niềm Tin Vạn Lần Bất Cần, Thời Niên Thiếu Của Trần Hạo Nam, Tại sao, Sến lạ, Điều tự nhiên – Góc khuất trong tim anh, Lâm Chấn Khang Remix, Sóng Gió Truyền Kiếp, Anh Muốn Nói Với Cả Thế Giới, Ngày Tận Thế, Giọt Nước Mắt Yếu Đuối…
    
    Chúng ta vừa mới tìm hiểu về sự nghiệp ca hát của ca sĩ Lâm Chấn Khang. Những thông tin bài viết trên hy vọng khá giả cũng như Fan hâm mộ của Lâm Chấn Khang sẽ biết thêm nhiều điều hơn về anh chàng ca sĩ điển trai này.

Source: theunionrecords

Tên Bài Báo về Lâm Chấn KhangNgày Đăng
 Con Gái Lai Hàn Của Lâm Chấn Khang 11 Tháng 09, 2021
 HKT, Khánh Phương Dự Lễ Cưới Ca Sĩ Lâm Chấn Khang 09 Tháng 09, 2019
 Lâm Chấn Khang Ra Mắt Phim Ca Nhạc Triệu View 09 Tháng 12, 2016
  Lâm Chấn Khang - Chàng Ca Sỹ Thân Thiện Sở Hữu Lượng Fans Trung Thành Khủng 25 Tháng 08, 2015
 Shock Với Lâm Chấn Khang Đi Xế Hộp 2 Cửa ‘Mua Ve Chai’ 11 Tháng 09, 2014
 Lâm Chấn Khang Và Lâm Chấn Huy Kẻ Thù Không Đội Trời Chung 21 Tháng 03, 2014
 Bạn Gái Lâm Chấn Khang 'Tái Hiện' Sau Khi Đã Mất 04 Tháng 11, 2013
Lâm Chấn Khang Video
» Hãy Hiểu Cho Anh Trong Lúc Này
» Ai Hay Chữ Ngờ
» Lạy Tình
» Làm Sao Em Hiểu
» Anh Nợ Em Một Hạnh Phúc
» Câu Hỏi Em Chưa Trả Lời
» Ghét Chính Anh
» Niềm Đau Phía Sau Hạnh Phúc
» Quyết Định Vậy Đi
» Luật Nhân Quả
» Giả Vờ Đau
» Luật Nhân Quả
» NONSTOP LAN VÀ ĐIỆP
» Tân Người Trong Giang Hồ
» Nỗi Đau Người Ở Lại
» Một Người Yêu Một Người Khóc
» Nhân Nghĩa Tình Thâm
» Người Trong Giang Hồ
» Thu Phục Nhân Tâm
» Mẹ Ơi Con Đã Già
» Mỗi Người Một Suy Nghĩ