Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » NSƯT Chí Trung: 'Đến Khi Ly Thân, Tôi Vẫn Rất Yêu Ngọc Huyền' Ca Sĩ: Chí Trung    
Ngày Đăng: 25 Tháng 02 Năm 2020

Nghệ sĩ Chí Trung tâm sự đến khi quyết định chia tay, anh và Ngọc Huyền vẫn yêu thương nhau.

Đầu năm 2020, NSƯT Chí Trung xác nhận anh và NSƯT Ngọc Huyền đã ly hôn sau gần 40 năm gắn bó. Tuy nhiên, lúc ấy, cả anh và Ngọc Huyền chọn cách giữ im lặng, không chia sẻ thêm về câu chuyện phía sau. Hai nghệ sĩ mong muốn giữ bình yên cho cuộc sống hiện tại.

Mới đây, trong chương trình Lời tự sự, phát sóng trên VTV3 vào tối 23/2, nghệ sĩ Chí Trung lần đầu giãi bày về khoảng thời gian ly hôn, cũng như chia sẻ về bạn gái mới Ý Lan.
"Đến khi ly thân, tôi vẫn rất yêu Ngọc Huyền"

NSƯT Chí Trung tâm sự ở tuổi này, anh nghĩ sức khỏe là quan trọng nhất. Quan trọng thứ nhì là sự an yên với chính mình. Anh tâm sự không muốn nói về chuyện riêng tư, nhưng vì đây là chương trình lời sự tự, anh quyết định sẽ chia sẻ một phần.

"Tôi cũng không còn gia đình để buồn hay vui. Tôi và Ngọc Huyền đã ly thân từ năm 2016 và đến cuối năm 2018 chúng tôi ly hôn trong sự bình an và văn minh. Có rất nhiều hỏi là sao chúng tôi sao lại bỏ nhau? Đến một nửa thế giới người ta bỏ nhau, tại sao lại hỏi chúng tôi?

Chỉ đơn giản là hai người chúng tôi tự nguyện chia cách để có một cuộc sống tốt hơn. Bây giờ các con tôi cũng lớn, có hạnh phúc riêng. Một mình tôi sống, cơm niêu nước lọ, mình không an yên thì sao. Mình cũng không còn nhiều khát vọng, mơ ước" - Chí Trung chia sẻ với MC Phí Linh.


Theo NSƯT Chí Trung, anh không phải người lựa chọn ly hôn. Đến khi quyết định đường ai nấy đi, anh và Ngọc Huyền vẫn dành tình cảm cho nhau.

"Thực ra, việc bỏ nhau không phải lựa chọn của tôi. Có thể rất nhiều người không tin, nhưng trong nhiều những cuộc chia ly, bao giờ người ta cũng nói là người chồng có lỗi. Trong cuộc sống lứa đôi, người chồng có lỗi, nhưng không phải lúc nào người chồng cũng chọn lối thoát chia ly. Nếu các bạn theo dõi nhiều thì sẽ thấy, hầu hết là người vợ đòi chia ly chứ không phải người chồng. Chia ly vì không chịu được sự vũ phu, thói gia trưởng, không chịu được sự ngoại tình của người chồng. Tôi cũng không ngoại lệ.

Chúng tôi từ năm 2016 đã chọn cách im lặng, bởi chúng tôi biết mình là người của công chúng... Chúng tôi đã có 6 năm yêu nhau và 32 năm sống bên nhau hết mình. Bắt đầu vào nhà hát, tôi đã yêu Ngọc Huyền. Đến khi chúng tôi ly thân rồi, tôi vẫn rất yêu Ngọc Huyền, Ngọc Huyền cũng rất yêu tôi".

Táo Giao thông nói thêm: "Trước khi chia tay, chúng tôi cũng ngồi với nhau và không biết nguyên nhân thực sự là gì. Có lẽ chúng tôi chia tay vì sự vô cảm đến dần dần sau quá trình sống quá dài với nhau, có thể là do sự gia trưởng của tôi lớn, có thể do tính lăng nhăng của tôi làm cho Ngọc Huyền không chịu nổi khi về già".

Chí Trung thừa nhận anh có lỗi vì đã không chia sẻ câu chuyện với những người yêu mến mình. Tuy nhiên, những chỉ trích mọi người dành cho anh thời gian qua có phần quá nặng nề. Bản thân anh chỉ cảm thấy có lỗi duy nhất với một người là Ngọc Huyền.

"Tôi biết mọi người trách tôi là 'già rồi còn mất nết', 'già rồi còn chạy theo gái trẻ'... Những danh xưng đấy gán cho tôi thật là oan uổng! Tôi xin nhắc lại rằng, chia ly không phải lựa chọn của tôi. Nhưng tính xấu và làm cho vợ mình buồn trong thời tuổi trẻ, cô ấy có thể cho qua được. Nhưng khi về già lại không chịu được nữa".

"Trong cuộc sống của tôi, tôi chỉ có lỗi với Ngọc Huyền vì không đem lại một hạnh phúc đích thực và không đi đến cuối con đường cùng cô ấy. Nhưng thực sự, đến giờ phúc này, tôi vẫn rất thương Ngọc Huyền. Chắc Ngọc Huyền cũng rất thương tôi, nhưng không đồng nghĩa với việc chúng tôi phải sống với nhau tiếp" - NSƯT trải lòng.

"Ý Lan kém tôi 18 tuổi, chúng tôi quen nhau 1 năm"

Chí Trung không giấu được cảm xúc nghẹn lại khi kể về quãng thời gian sau khi ly thân. Anh cho biết từng rơi vào trạng thái trầm cảm, nhiều lúc nghĩ không biết mình sống để làm gì. Khi ở một mình, anh bắt đầu học nấu ăn, có khi nấu một nồi cơm ăn cả tuần.

"Nhưng ngày đấy có ai biết đâu. Tôi không thể lên Facebook chia sẻ với mọi người những chuyện đấy được, tôi không thể kể lể với mọi người là vợ tôi bỏ tôi, tôi khổ quá, hãy thương lấy tôi!".


NSƯT Chí Trung và bạn gái mới bắt đầu có tình cảm từ cuối năm 2019.


NSƯT Chí Trung chia sẻ đến cuối năm 2019, anh mới có người yêu mới - doanh nhân Ý Lan. Ban đầu, hai người kết hợp vì công việc, sau đó dần có tình cảm: "Tôi không có ý định dùng diễn đàn này để thanh minh cho mình và bạn gái mới của tôi. Cô ấy chẳng có lỗi gì cả, cô ấy là một người rất đàng hoàng, một doanh nhân tốt, xinh đẹp. Cô ấy không có lỗi, nhưng mọi người cứ xúm lại nói cô ấy là người thứ 3".

"Đúng, Ý Lan kém tôi 18 tuổi, chúng tôi quen nhau một năm chứ không phải 2 năm. Có nghĩa là, tôi đã ly hôn đàng hoàng rồi một năm sau mới có người yêu".

Chí Trung nói ở tuổi gần 60, anh không cố gắng sống gấp, nhưng vẫn sống cho chính mình. Anh dự định chia sẻ toàn bộ câu chuyện thời gian qua vào ngày 8/3.

"Sắp tới, tôi sẽ nói, chia sẻ để người yêu mến tôi giữ vững niềm tin trong cuộc sống, rằng anh ấy đã có phút ngã ngựa. Nhưng ngã ngựa là do con ngựa khụy xuống, chứ không phải anh ấy nhảy ra khỏi con ngựa. Đó là sự thật. Tôi chỉ nói sự thật thôi".

Sources: zing

Chí Trung
Tiểu Sử Chí Trung
  » NSƯT Chí Trung: 'Tôi May Mắn Cuối Đời Gặp Ý Lan'
  » NSƯT Chí Trung Sánh Đôi Bạn Gái Dự Cưới Ngọc Huyền 'Thương Ngày Nắng Về'
  » Tình Duyên Của Dàn Nghệ Sĩ Táo Quân: Người U70 Độc Thân, Người 2 Lần Đổ Vỡ
  » Ảnh Sao 4/10: NSƯT Chí Trung Hẹn Hò Bạn Gái Ở Bối Cảnh 'Hạ Cánh Nơi Anh
  » Ảnh Sao 20/8: Trường Giang Đón Tiếp Vợ Chồng Lê Thúy Ở Quán Ăn
  » Ảnh Sao 20/7: Nghệ Sĩ Chí Trung Tình Tứ Bên Bạn Gái Á Hậu
  » Ảnh Sao 30/3: Nghệ Sĩ Chí Trung Cùng Bạn Gái Vi Vu Ở Mỹ
  » Chí Trung Chăm Diện Đồ Đôi Với Bạn Gái
  » Ảnh Sao 29/6: Chí Trung Du Hí Đà Lạt Cùng Bạn Gái
  » NSƯT Chí Trung Phản Ứng Khi Bị Chỉ Trích Chuyện Tình Cảm
  » NSƯT Chí Trung: 'Đến Khi Ly Thân, Tôi Vẫn Rất Yêu Ngọc Huyền'
  » NSƯT Chí Trung Khóc Ở Ký Ức Vui Vẻ
  » Nghệ Sĩ Chuẩn Bị Ghi Hình Táo Quân 2019
  » Chí Trung
  » NSƯT Chí Trung: 'Sân Khấu Kịch Hà Nội Đìu Hiu Vì Làm Nửa Vời'
  » Chí Trung Không Hài Lòng Khi Công Lý Lồng Tiếng Phim Mới
  » Yêu Là Thoát Tội' - Vở Bi Kịch Cảm Tác Từ Chuyện Tình Nguyễn Trãi
  » Nghệ Sĩ Chí Trung Làm Giám Đốc Nhà Hát Tuổi Trẻ
  » Nghệ Sĩ Chí Trung Lãnh Đạo Nhà Hát Tuổi Trẻ
  » Dàn Sao Hài Thức Đêm Tập Táo Quân 2017
  » Chí Trung Luôn Bị Ám Ảnh Về Kịch Của Lưu Quang Vũ
  » Nghệ Sĩ Hài Chí Trung Tham Gia Lò Đào Tạo Người Giúp Việc
  » Chí Trung Muốn Thắp Một Que Diêm Hy Vọng Cho Sân Khấu
  » Táo Quân 2016 Xoáy Vào Nạn Tham Nhũng
  » Chí Trung: 'Ở Nhà, Tôi Là Quân Hầu Của Vợ'