Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Lâm Chấn Khang Và Lâm Chấn Huy Kẻ Thù Không Đội Trời Chung Ca Sĩ: Lâm Chấn Khang, Lâm Chấn Huy    
Ngày Đăng: 21 Tháng 03 Năm 2014

Ít ai biết được mối quan hệ phức tạp của hai ca sỹ được khán giả ban tặng biệt danh là ông vua miền tây và ông hoàng miền bắc. Không phải tự nhiên mà khán giả lại gọi hai ca sỹ này bằng những biệt danh nghe vui tai như vậy. Đó là sự phấn đấu và sống trong âm nhạc bằng cái tâm của mình,cháy hết mình trong những đêm diễn để mang lại vị trí của cả hai hiện nay.

center>

Lâm Chấn Huy được khán giả biết đến với ca khúc " Không gì có thể thay thế em " một người con Hà Tĩnh những ngày đầu lập nghiệp tại thành phố với rất nhiều khó khăn và trắc trở. Nhưng với niềm đam mê anh đã vượt qua rất nhìêu trở ngại khó khăn để có được cái tên Lâm Chấn Huy ngày hôm nay. “Ở Phương Đó Hãy Tha Thứ Cho Anh" là ca khúc đã giúp Lâm Chấn Khang được khán giả biết đến. Sinh ra và lớn lên trên mãnh đất miền tây, Lâm Chấn Khang rất khó khăn tìm kế mưu sinh để có điều kiện theo nghề,và Lâm Chấn Khang đã là cái tên rất quen thuộc với hầu hết các khán giả trẻ hiện nay.

Lâm Chấn Huy và Lâm Chấn Khang những ngày đầu bước vào nghề đã từng là đôi bạn rất thân. Nhắc đến cả hai là khán giả nghĩ đến ngay bài "Hai Thằng Bạn" một sáng tác của Lâm Chấn Khang, những năm 2008-2009 ca khúc này được xem là một hiện tượng được các bạn trẻ rất yêu thích. Từ đó cả hai được xem là cặp đôi ca sỹ kết họp rất thành công những năm đó.

Thời gian trôi qua cả hai điều có những đường hướng và phát triển cho riêng mình. Cả hai bắt đầu nổi tiếng hơn với những ca khúc hit mới “Nụ Hôn Và Giọt Nước Mắt”, “Lỡ Yêu” hay gần đây nhất là phim ca nhạc “Anh Không Níu Kéo” của Lâm Chấn Huy.

Lâm Chấn Khang đã cho thấy mình chuẩn chạc hơn với thể loại phim ca nhạc như “Sóng Gió Nhân Tâm” với ca khúc hít “24h Nhớ Em”, “Sóng Gió Truyền Kiếp” với “Ghét Chính Anh”, hay gần nhất là “Tân Người Trong Giang Hồ” với hit “Nhói Lòng”. Vì từng là bạn thân nên cả hai có những điểm tương đồng giống nhau. Đều là ca sĩ có thể sáng tác,phong cách sân khấu gần gủi và sôi động,mang tính hài hước.

Lặng đi một thời gian bận rộn vỡi nghề, cả hai không còn gặp nhau thường xuyên và không còn thân thiết như xưa, người nói ra kẻ nói vào rồi những hiểu lầm của cả hai ngày càng lớn, sự hơn thua và lòng đố kị, ganh ghét dậy lên trong lòng cả hai.Từ đó cả 2 không nhìn mặt nhau,như trâu trắng trâu đen,là hai ca sĩ rất ăn khách sân khấu tỉnh nên các bầu show muốn săn đón và mời cả hai vào một chương trình của họ. Nhưng ít bầu show nào làm được chuyện đó, có chăng là những bầu show thân tình mà cả hai không thể từ chối như bầu show Phương Tường,Trường Thanh hay Sáu Thạnh. Thỉnh thoảng các bạn xem những chương trình do những bầu show đó thực hiện thì có mặt cả hai. Còn những chương trình khác có Lâm Chấn Khang là sẽ không có Lâm Chấn Huy và ngược lại.

Bầu show Phương Tường được xem là bầu show lớn và có danh tiếng uy tín nhất hiện nay tâm sự: rất khó để có thể mời được hai ca sỹ đó chung một chương trình. Vì cái tôi của cả đều lớn như nhau, rất khó cho bộ phận in ấn phích bướm bên công ty chúng tôi và đặc biệt là khó cho tôi. Để hình Lâm Chấn Khang lớn hơn Lâm ChấnHuy cũng không được,để hình Lâm ChấnHuy lớn hơn cũng ko xong. Cả hai phải bằng và đều nhau trên một tờ poster quảng cáo. Cả hai vào sân khấu thì mỗi người ngồi một góc không ai ngó ngàng đến ai. Trong những buổi cơm sinh hoạt, ngồi uống cafe trò chuyện về những chặn đường đoàn chúng tôi qua, cũng ko có mặt đủ cả hai và hình như trong giới và anh em nghệ sỹ đều biết cả hai không khác gì mặt trăng với mặt trời. Nhưng đặc biệt cho dù không thuận nhau nhưng mỗi khi đoàn mời hai ca sỹ này hát chung đều được đông khách và trời đẹp chắc hai đứa hợp phong thuỷ ( ông Tường cười ). Ngay cả những ca sỹ trẻ, mc mới làm chương trình cũng biết sự bất hoà của hai ca sỹ này.

Chắc hẳn khán giả là những người vẫn chưa biết và ngỡ ngàng khi biết được những thông tin đối nghịch của hai ca sỹ được xem là hai trong những ca sỹ hot có tuổi nghề vững chắc hiện nay. Hai nhân tài phải chi được kết hơp thì chắc hẳn sẽ có nhiều ý tưởng tương đồng thật hay để cống hiến những sản phẩm âm nhạc hay, lạ và chất lượng cho khán giả. Chắc hẳn các fans của cả 2 ca sỹ sẽ rất tiếc về điều này.

Nhưng bất ngờ chúng tôi bắt gặp trên trang thông tin facebook cá nhân của cả hai ca sĩ với những hình ảnh thân thiết bên nhau đươc các fan vui mừng lan truyền nhanh chóng về sự hội ngộ và kết hợp bất ngờ trở lại của hai chàng lãng tử từng một thời được xem là mặt trăng với mặt trời.

Phóng viên chúng tôi đã trao đổi cả hai anh qua điện thoại được biết anh và ca sỹ lâm khang đc nhắc đến như mặt trăng với mặt trời,tại sao 2 người từ 2 người bạn rất thân mà lại trở thành khắc tinh của nhau ?

Khi được phóng viên chúng tôi gọi hỏi về việc từ hai người bạn rất thân ngày nào lại thành khắc tinh, mặt trăng và mặt trời Lâm Chấn Huy tâm sự: “Chẳng qua chỉ là sự bồng bột của tuổi trẻ.sự hơn thua đố kị trong nghề, ai cũng muốn mình tốt hơn, giỏi hơn người kia. Mà trong nghề của chúng tôi rất dễ mắc phải, không chỉ riêng gì tôi mà cả Khang. Nhiều lúc ngẩm nghĩ hai thằng muốn trở lại cuộc sống thân thiết như ngày xưa, cũng muốn xoá bỏ hết tất cả để vui vẻ lại với nhau nhưng cái tôi cả hai quá lớn. Ngày tháng cứ qua đi hai đứa thành kẻ thù với nhau lúc nào cũng chẳng biết.

Còn Lâm Chấn Khang lại bộc bạc nguyên do để hai người trở lại thân thiết như xưa: “tuổi nghề và kinh nghiệm sống trong nghề đã cho chúng tôi thấy sai. Thời gian qua đánh mất đi một tình bạn quý báu và thời gian gần đây Khang có tham gia các chương trình từ thiện của chùa. Được các thầy cho nghe thuyết pháp Khang cảm thấy nhẹ nhàng và không muốn hơn thua ganh ghét nữa. Vì mọi thứ rồi cũng trở về cát bụi sống sao cho đáng một kiếp người, đó là nguyên nhân Khang và Huy cần một tình bạn mà thời gian qua đã bỏ quên hoan phí. Sắp tới để đánh dấu sự trở lại của tình bạn Khang và Huy đã có những kế hoạch cho sản phẩm mới. MV song ca " Hai Thằng Bạn 2" Huy sẽ tổ chức liveshow để kỉ niệm chặn đường ca hát của mình. Còn Khang thì chắc tổ chức liveshow vào tháng 9 năm sau. Điều đặc biệt là Khang đang ấp ủ ý tưởng lạ để thực hiện cho thằng bạn mình nhân một sự kiện bí mật mà không thể bật mí.( Lâm Chấn Khang cười )”

Chúc hai anh sẽ luôn là đôi song ca ăn khách nhất và luôn thành công.

Sources: vn365

Lâm Chấn Khang, Lâm Chấn Huy
Tiểu Sử Lâm Chấn Huy
Tiểu Sử Lâm Chấn Khang
  » Con Gái Lai Hàn Của Lâm Chấn Khang
  » HKT, Khánh Phương Dự Lễ Cưới Ca Sĩ Lâm Chấn Khang
  » Vợ 9X Của Lâm Chấn Huy Sinh Con Trai Đầu Lòng Sau 6 Tháng Đám Cưới Bí Mật Ở Quê
  » Lâm Chấn Khang Ra Mắt Phim Ca Nhạc Triệu View
  » Lâm Chấn Khang - Chàng Ca Sỹ Thân Thiện Sở Hữu Lượng Fans Trung Thành Khủng
  » Lâm Chấn Huy Khoe Lên Chức Bố
  » Shock Với Lâm Chấn Khang Đi Xế Hộp 2 Cửa ‘Mua Ve Chai’
  » Lâm Chấn Khang Và Lâm Chấn Huy Kẻ Thù Không Đội Trời Chung
  » Bạn Gái Lâm Chấn Khang 'Tái Hiện' Sau Khi Đã Mất
  » Lâm Chấn Huy Ôm Con Trai Hiếu Hiền Lên Sân Khấu
  » Căn Nhà Cực 'Sến' Của Ca Sĩ Lâm Chấn Huy
  » Ca Sĩ Lâm Chấn Huy Bị Đánh Ngất Xỉu
  » Ca Sỹ Lâm Chấn Huy: “Tôi Biết Ơn Bạn Gái Của Mình...”
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 28/3: Lê Âu Ngân Anh Đi Dạy Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 26/3: Bà Bầu Võ Hoàng Yến Chúc Phúc 'Cô Dâu Tháng Tư' Minh Tú
  » Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi Không Còn Tổn Thương Khi Bị Chê Nhan Sắc'
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Dàn Nghệ Sĩ Mừng Nguyễn Hồng Nhung Ra Album Mới
  » Quý Tử Ba Tháng Tuổi 'Giống Bố Như Tạc' Của Cao Thái Sơn
  » Tóc Tiên Đọ Sắc Mỹ Nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'
  » Ảnh Sao 22/3: Tuấn Hưng Hôn Vợ Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Kỳ Duyên, Quang Dũng Mừng Sinh Nhật Thanh Thảo Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 20/3: Đan Trường Khoe Bầy Mèo Cưng Gần 100 Triệu Đồng
  » Quý Tử Má Bánh Bao Kháu Khỉnh Nhà Minh Hằng
  » Ảnh Sao 19/3: Lệ Quyên Khoe Mặt Mộc Sau Khi 'Bị Khán Giả Đăng Ảnh Dìm'