Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Nam Em Vào Top 10 'Người Đẹp Bản Lĩnh' Miss World Vietnam Ca Sĩ: Nam Em    
Ngày Đăng: 05 Tháng 08 Năm 2022

Nam Em, Mai Phương, Bảo Ngọc... là những thí sinh góp mặt trong top 10 'Người đẹp bản lĩnh' Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Ban tổ chức công bố kết quả sáng 4/8. Nam Em và chín thí sinh khác tiếp tục đối đầu ở chung kết. Người chiến thắng Head to Head Challenge (Người đẹp bản lĩnh) sẽ vào thẳng top 20.

Ở vòng loại phần thi này, hoa khôi nói nhiều khán giả bất ngờ khi cô đăng ký thi Miss World Vietnam 2022 vì họ cho rằng tân hoa hậu phải có lý lịch sạch, bằng cấp đẹp. Nam Em thừa nhận mắc sai lầm, dại khờ trong quá khứ nhưng không muốn lôi điều này ra để mọi người thương cảm. Cô muốn truyền động cho những người đang phải đấu tranh nội tâm nhiều giống mình.

Nam Em cho biết nếu để tìm kiếm sự nổi tiếng, cô không thi hoa hậu. Cô nói trong quá khứ, bản thân cô không ý thức được mình là người nổi tiếng. Khi đó cô làm những điều mình thích, không nghĩ tới hậu quả nên vấp phải sai lầm. 'Ngồi ở đây, tôi đã trải qua nhiều nỗi đau và bài học cuộc sống. Thứ tôi học được là chúng ta phải biết kiểm soát lời nói hơn để kiểm soát tương lai', cô nói. Người đẹp quê Tiền Giang cho biết sức khỏe cô không ổn định, lúc khỏe lúc mệt nên thường xuyên gặp sự cố ở các phần thi phụ. Cô đang khắc phục để cải thiện điều này.


Huỳnh Nguyễn Mai Phương nhận câu hỏi liệu bản thân có đánh mất sự tự tin nếu không đăng quang Miss World Vietnam. Cô tỏ ra bình tĩnh và cho biết đây chỉ là một cuộc thi, chắc chắn có người thắng, người thua. Cô chuẩn bị sẵn tâm lý đón nhận mọi kết quả. Cô thấy mình may mắn khi có gia đình, bạn bè, ủng hộ dự thi. Người đẹp không cho rằng chiều cao 1,7 m là rào cản khiến bản thân khó đội vương miện. 'Tôi nghĩ khi chúng ta không có điều này, hãy bù đắp bằng điều khác để đủ sức thuyết phục mọi người. Tôi tin rằng mình nhỏ bé nhưng không làm điều nhỏ bé'.

Mai Phương sinh năm 1999, là Hoa khôi Đại học Đồng Nai, từng vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020, đạt IELTS 8.0. Cô cao 1,7 m, số đo ba vòng 77-62-90 cm. Thắng Người đẹp Tài năng, cô vào thẳng top 20. Trước đó, cô góp mặt trong top 5 'Người đẹp thời trang', 'Ấn tượng vòng gặp mặt', 'Người đẹp Du lịch' và top 9 'Người đẹp thể thao'.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc nói khi thi Hoa hậu Việt Nam, sự tự tin của cô là 0% vì lúc ấy cô thấy mình không đẹp. Đến Miss World Vietnam, cô muốn cho giám khảo thấy sự tiến bộ của mình. Ước mơ của cô không phải trở thành một điều gì cụ thể, mà muốn mang đến sự tích cực cho mọi người. 'Khi mình đi nhiều, mình thấy thế giới vật chất xung quanh trở nên bớt quan trọng hơn. Điều quan trọng chính là những người xung quanh mình', cô nói ở vòng loại.

Bảo Ngọc sinh năm 2001, quê Cần Thơ, chiều cao nổi bật 1,85 m, số đo ba vòng 87-63-98 cm. Cô từng thi Hoa hậu Việt Nam, vào top 22. Cô vào thẳng top 20 cuộc thi năm nay nhờ thắng giải phụ 'Người đẹp Thời trang'. Ở phần thi tài năng, cô vào top 5 nhờ bài thuyết trình bằng tiếng Anh hơn tám phút nói về việc lớn lên giữa nhiều định kiến, thường xuyên bị bàn tán chiều cao.


Phan Lê Hoàng An nói nhan sắc của cô từng bị nhận xét không phù hợp với cuộc thi hoa hậu. Tuy nhiên, cô phá bỏ định kiến, khẳng định vẻ đẹp của một cô gái không đến từ vẻ ngoài, mà quyết định nhiều bởi thái độ, tri thức, nội tại họ rèn luyện.

Người đẹp sinh năm 2000, đến từ TP HCM, cao 1,7 m, số đo 83-59-93 cm. Cô từng vào top 10 Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020, đạt IELTS 8.0. Cô chiến thắng giải 'Người đẹp Thể thao' tại Miss World Vietnam năm nay.


Phan Lê Hoàng An nói nhan sắc của cô từng bị nhận xét không phù hợp với cuộc thi hoa hậu. Tuy nhiên, cô phá bỏ định kiến, khẳng định vẻ đẹp của một cô gái không đến từ vẻ ngoài, mà quyết định nhiều bởi thái độ, tri thức, nội tại họ rèn luyện.

Người đẹp sinh năm 2000, đến từ TP HCM, cao 1,7 m, số đo 83-59-93 cm. Cô từng vào top 10 Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020, đạt IELTS 8.0. Cô chiến thắng giải 'Người đẹp Thể thao' tại Miss World Vietnam năm nay.


Nguyễn Thị Phương Linh kể về bài học sẻ chia mà không cần nhận lại khi tham gia dự án thiện nguyện 'Đánh thức mầm xanh' ở vòng loại.

Cô sinh năm 2000, quê Quảng Trị, gây chú ý với gương mặt sáng sân khấu, chiều cao 1,76 m. Nữ sinh 22 tuổi tốt nghiệp loại xuất sắc của ĐH Ngoại thương TP HCM. Cô từng đạt giải Ba cuộc thi Kinh tế lượng ứng dụng do trường tổ chức. Năm 2021, cô thi Duyên dáng Ngoại thương và giành giải Người đẹp truyền thông. Cô vào thẳng top 20 Miss World Vietnam nhờ thắng giải Người đẹp Du lịch.

Nguyễn Thùy Linh nhận câu hỏi 'Làm thế nào để hiện thực hóa những câu nói truyền cảm hứng, đặc biệt có thể gây sức ảnh hưởng đến giới trẻ?'. Cô cho rằng một câu nói sẽ không đủ nên thích dùng hành động để truyền tải thông điệp của mình.

Cô sinh năm 2000, quê Hà Nội, cao 1,74 m, hiện là sinh viên năm cuối khoa Truyền thông và Văn hóa đối ngoại, Học viện Ngoại giao. Cô đạt IELTS 7.0, có bằng tiếng Pháp DELF A2.


Vũ Như Quỳnh khóc ở vòng loại khi kể về tuổi thơ thiếu thốn tình cảm, chứng kiến bạo lực gia đình, sự phân biệt giới tính. Ngoài ra, cô từng bị bạo lực học đường, cô lập và bắt nạt. Trải qua nhiều biến cố, cô thấy mình mạnh mẽ hơn.

Cô sinh năm 1999 ở Gia Lai, hiện là sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh của Đại học Phương Đông, Hà Nội.



Đặng Thị Kim Thoa kể câu chuyện cô từng khiến bố mẹ xúc động khi gặp tai nạn nghiêm trong năm tám tuổi. Cô gãy một tay, một chân, trên mặt hiện vẫn còn một vết sẹo. Từng bị bạn bè trêu chọc sau chấn thương, cô được ba mẹ động viên nên sống kiên cường hơn.

Cô sinh năm 2002, quê Long An, hiện là sinh viên ngành Y tại Đại học Nam Cần Thơ. Cô từng đăng quang Người đẹp Thời trang Tây Đô 2022.


Nguyễn Thị Phương Nga sinh năm 1998, quê Hải Dương. Cô truyền thông điệp 'mọi người đều đẹp khi tự tin tỏa sáng với vầng hào quang do mình tạo ra' ở vòng loại.

Trần Thị Hà Vy sinh năm 1996, quê Bắc Giang. Cô kể câu chuyện không biết mặt bố từ khi chào đời, mất mẹ hai năm trước ở vòng loại. Dù cuộc đời bất hạnh, cô vẫn nỗ lực mỗi ngày.

Hoa hậu Thế giới Việt Nam là một trong ba cuộc thi nhan sắc lớn, bên cạnh Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Ban giám khảo năm nay gồm: nhà thơ Hữu Việt, hoa hậu Hà Kiều Anh, ca sĩ Lệ Quyên, ca sĩ Minh Hằng, hoa hậu Lương Thùy Linh, hoa hậu Tiểu Vy. Tân hoa hậu và hai á hậu sẽ có quyền tham dự các cuộc thi quốc tế. Chung kết diễn ra ngày 12/8 tại Quy Nhơn.

Sources: ngoisao

Nam Em
  » Nam Em Khoe Nhan Sắc Sau Thời Gian Im Ắng
  » Nam Em Vào Top 10 'Người Đẹp Bản Lĩnh' Miss World Vietnam
  » Nam Em Được Khen Với Loạt Váy Tôn Vòng Eo "Nhỏ Xíu"
  » Nam Em Khóc Khi Hát Về Cha Đã Mất
  » Chị Song Sinh Của Nam Em Bên Người Yêu Đồng Tính Tại The Face
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới
  » Cây Trái Trong Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 8/4: Con Trai Minh Hằng Phụng Phịu Khi Đi Bơi Cùng Mẹ
  » Nathan Lee Tăng Giảm 10 Kg Sau Biến Cố Cuộc Sống
  » Ảnh Sao 7/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa Nữ Tổng Tài
  » Ti Ti Nhóm HKT Nhìn Vợ Đắm Đuối Trong Ảnh Cưới
  » Nhan Sắc Vợ Sắp Cưới Của Ti Ti Nhóm HKT
  » Ảnh Sao 5/4: Nhật Kim Anh Mặc Đẹp Ở Pháp
  » Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu 'Quấn Quýt Như Sam'
  » Ảnh Sao 4/4: Con Trai Theo Đan Trường Dạo Chơi Trung Quốc
  » Cuộc Sống Của Hương Tràm Sau 5 Năm Sang Mỹ
  » Kasim Hoàng Vũ Hiện Tại Gầy Sọm, Nhìn Khác Lạ Sau 8 Tháng Phẫu Thuật Khớp Xương Hàm, Fans Xót Xa