Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Bố mẹ Nhiều Lần Khóc Thầm, Thương Ngọc Anh Tình Duyên Lận Đận Ca Sĩ: Ngọc Anh    
Ngày Đăng: 22 Tháng 05 Năm 2016

Từng nhìn cảnh con gái đau khổ vì hôn nhân tan vỡ, vất vả nuôi con một mình, bố mẹ của giọng ca Sao Mai Điểm hẹn 2006 xót con đến thắt lòng.

Hôm 21/5, Nguyễn Ngọc Anh tổ chức họp báo giới thiệu liveshow Bốn mùa trong em để kỷ niệm 11 năm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Đồng thời, cô cũng ra mắt đĩa nhạc Từ trái tim cùng MV Cuốn mãi trôi xa tan đi. Nữ ca sĩ nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp. Bố mẹ của Ngọc Anh cũng có mặt trong sự kiện để ủng hộ tinh thần cho con gái.

"Con gái tôi bắt đầu ca hát từ năm 8 tuổi. Người đầu tiên phát hiện ra tiềm năng của Ngọc Anh là nhạc sĩ Đỗ Hòa An. Những bước đi đầu tiên của Ngọc Anh đều được nhạc sĩ nâng đỡ. Là con út trong gia đình, được che chở thương yêu, sức khỏe lại kém, con gái tôi gần như không thể chịu được những cơn say xe mỗi khi bước lên ôtô. Tuy vậy, không khi nào con gái tôi chùn bước. Có khi vừa ra khỏi xe, đặt chân lên sân khấu là lại cố biểu diẽn hết mình như chưa có gì xảy ra", cô Bích Thùy - mẹ của Ngọc Anh tâm sự.

Cô Thùy vẫn nhớ có lần Ngọc Anh và nhạc sĩ Đỗ Hòa An nhận được lời mời đi hát vào đêm 30 Tết Nguyên Đán mưa gió. Sợ con vất vả, bố mẹ Nguyễn Ngọc Anh từng khuyên cô nên từ bỏ nghiệp cầm ca. Nhưng chính sự quyết tâm của nữ ca sĩ đã thuyết phục ngược lại bố mẹ cô.

Nguyễn Ngọc Anh rạng rỡ bên bố mẹ, con gái và người thân. Ảnh: HBN

Mẹ của Nguyễn Ngọc Anh cho biết nữ ca sĩ được thừa hưởng sự mạnh mẽ từ mình. Trước những khó khăn gian khổ, cả hai người phụ nữ tiết lộ họ ít khi đắm mình quá sâu vào những nỗi buồn mà luôn tìm cách vượt qua.

Nhớ về thời điểm Ngọc Anh bị khủng hoảng bởi cuộc hôn nhân tan vỡ, cô Thùy kể: "Con gái tôi và chồng tìm hiểu nhau 7 năm mới làm đám cưới. Đến khi mọi chuyện không thành, Ngọc Anh bị hụt hẫng và phải mất hai năm mới lấy lại được cân bằng trong cuộc sống. Tôi nhìn thấy được sự đau khổ mà con gái mình phải trải qua thế nào và cách Ngọc Anh tỏ ra mạnh mẽ để đi qua nỗi đau, tự mình chăm lo cho cuộc sống và con gái ra sao. Nhiều khi thương con, tôi chỉ biết khóc thầm, cố làm hết những gì có thể để giúp đỡ con chứ cũng không biết phải nói gì để xoa dịu vết thương lòng. Có lúc tôi cũng tự hỏi: 'Vì sao con gái mình từ vẻ ngoài đến tâm hồn đều không tệ mà tình duyên lại lận đận đến thế?'". Đây cũng là trăn trở lớn nhất của bố mẹ Ngọc Anh hiện tại.

Ngọc Anh từng tâm sự cô đang hài lòng với cuộc sống làm mẹ đơn thân. Nữ ca sĩ cũng dè dặt với những người đàn ông đến với mình, phần vì tâm lý "chim sợ cành cong", mặt khác vì không muốn ảnh hưởng đến tâm lý con gái.

"Tôi vẫn khuyên con gái rằng xã hội có người này, người kia. Nếu tìm thấy người đàn ông đích thực dành cho mình, đừng ngần ngại tiến tới. Con gái của Ngọc Anh còn đang nhỏ nên vẫn chưa thấu hiểu mọi thứ, đến khi lớn cháu sẽ thông cảm cho mẹ hơn. Vợ chồng tôi giờ cũng đã già, không thể ở bên cạnh Ngọc Anh mãi. Tất cả những gì con gái tôi cần bây giờ là một người đàn ông để làm chỗ dựa tinh thần, như bất kỳ người phụ nữ nào khác", cô Thùy nói.

Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh. Ảnh: HBN

Liveshow Bốn mùa trong em do nhạc sĩ Đỗ Bảo làm giám đốc âm nhạc. Anh là một trong những người gắn bó nhất với Ngọc Anh trong 11 năm qua. Đỗ Bảo cho biết anh gặp nhiều áp lực khi biên tập âm nhạc cho nữ ca sĩ tại đêm nhạc lần này. Trong sự nghiệp của Ngọc Anh, phần lớn bài hát cô thể hiện đều do Đỗ Bảo sáng tác. Nhạc sĩ không muốn số lượng tác phẩm của mình sử dụng quá nhiều, gây lấn át và ảnh hưởng đến nội dung chương trình.

Đỗ Bảo tâm sự anh đã phải mất đến một tháng để đưa ra kịch bản âm nhạc phù hợp. Bên cạnh những ca khúc Pop vốn là sở trường của Ngọc Anh, nhạc sĩ còn đưa các ca khúc mang âm hưởng R&B vào liveshow để tạo ra những màu sắc đa dạng hơn.

Ca sĩ Ngọc Anh nói thêm phần âm nhạc của cô trong liveshow lần này sẽ được dàn dựng như một câu chuyện kể về sự thăng giáng trong cuộc sống và sự nghiệp mình từng trải qua. Bên cạnh đó, cô cũng sẽ giới thiệu tới khán giả một số bài hát mới, mở đầu là Lắng nghe con tim của nhạc sĩ Khắc Hưng với giai điệu trẻ trung, ra mắt cách đây không lâu.

Với ca khúc Chiếc thuyền giấy của nhạc sĩ Đỗ Hòa An, Nguyễn Ngọc Anh trở thành "hiện tượng" của làng nhạc Quảng Ninh vào năm 8 tuổi. Năm 2005, cô đoạt giải nhì Sao Mai 2005 dòng nhạc nhẹ và bắt đầu bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Năm 2006, Ngọc Anh vào Top 7 cuộc thi Sao Mai Điểm hẹn 2006. Nữ ca sĩ được khen có chất giọng đẹp và kỹ thuật thanh nhạc tốt.

Đêm nhạc Bốn mùa trong em được tổ chức tại Hà Nội tối 12/6.

Sources: Vnexpress

Ngọc Anh
Tiểu Sử Ngọc Anh
Tiểu Sử Ngọc Anh (VN)
  » Ảnh Sao 16/1: Quý Tử Ba Tuổi Massage Cho Phương Mai
  » Diệu Thảo Thân Thiết Ngọc Anh 3A Ở Hậu Trường
  » Vũ Ngọc Anh - Cường Seven Mừng Adam Lâm Ra MV
  » Sắc Vóc Gái Hai Con Của Nguyễn Ngọc Anh
  » Nguyễn Ngọc Anh Mặc Váy Dạ Hội Đi Hát Rock
  » Tùng Dương Tập Nhạc Cùng Ngọc Anh 3A
  » Ngọc Anh 3A Hát Bên Mộ Nhạc Sĩ Phú Quang
  » Nguyễn Ngọc Anh Lần Đầu Đưa Con Gái Nhỏ Lên Sân Khấu
  » Bằng Kiều Cùng Vợ Cũ Trang Trí Nhà Trọ Cho Con Trai
  » Ngọc Anh 3A Viên Mãn Khi Tái Hôn Với Chồng Tây
  » Tuấn Hưng: 'Tôi Sắp Làm Bố Lần Ba'
  » Ngọc Anh 3A: 'Chồng Mỹ Và Con Trai Riêng Của Tôi Rất Hợp Nhau'
  » Nguyễn Ngọc Anh Hát Về Sự Phản Bội
  » Hương Tràm: 'Bằng Kiều Là Thần Tượng Lớn Nhất Của Tôi'
  » Ngọc Anh: 'Tôi Vun Đắp Tình Cảm Giữa Con Trai Và Mẹ Chồng Cũ'
  » Tô Minh Đức Và Nguyễn Ngọc Anh Hôn Nhau Say Đắm Ở Venice
  » Nguyễn Ngọc Anh Tung MV Quay Ở Italy
  » Nguyễn Ngọc Anh Sang Italy Quay MV
  » 'Bạn Trai Tin Đồn' Tô Minh Đức Ôm Chặt Ngọc Anh Tại Italy
  » Ca Sĩ Ngọc Anh: 'Con Gái Khuyến Khích Tôi Đi Bước Nữa'
  » 'Cặp Đôi Âm Nhạc' Ngọc Anh - Tô Minh Đức Chậm Ra Album Vì Mâu Thuẫn
  » Ngọc Anh 3A Kể Kỷ Niệm Thời Mới Sang Mỹ Đi Hát Với Bằng Kiều
  » Cuộc Sống Làm Mẹ Đơn Thân Của Ca Sĩ Ngọc Anh
  » Nguyễn Ngọc Anh Đang Có Tình Cảm Với Tô Minh Đức?
  » Nguyễn Ngọc Anh Khen Học Trò Về Quyết Tâm Làm Nghề