Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » Nghệ Sĩ Hồng Nga Tỏa Sáng Cùng Dàn Sao Trong Đêm Live Show Cuối Đời Ca Sĩ: Hồng Nga    
Ngày Đăng: 19 Tháng 01 Năm 2015

Tối 17-1, live show cuối đời “Nửa thế kỷ con tằm vẫn nhả tơ” của nghệ sĩ Hồng Nga đã diễn ra trong không gian đầy cảm xúc tại nhà hát Hòa Bình.

Không một khách mời nào vắng mặt dù tất cả các ngôi sao được quy tụ trong đêm diễn đều đang là những tên tuổi đắt show nhất hiện nay. Từng tiết mục trong live show đều được chăm chút tỉ mỉ và nhận được sự tán thưởng nồng nhiệt từ khán giả. Tất cả các nghệ sĩ đã phô diễn tất cả tài năng của mình để cùng nhau tỏa sáng trên sân khấu cùng đàn chị Hồng Nga. Khán phòng liên tục rộn lên những tràng pháo tay không dứt cho đến tận hơn 12 giờ đêm, khi tấm rèm nhung buông xuống, đóng lại một đêm diễn thành công trọn vẹn.

Nghệ sĩ Hồng Nga cháy hết mình trong live show cuối đời

Trong live show này, những nghệ sĩ lớn tuổi như Bảo Quốc, Ngọc Giàu thể hiện rõ nét duyên dáng, lão luyện của mình trên sân khấu. Lớp nghệ sĩ cải lương như Ngọc Hương, Phương Hồng Thủy, Linh Tâm, Lê Tứ, Hồ Ngọc Trinh, Ngọc Đợi… gây ấn tượng bằng giọng ca ngọt ngào. Nghệ sĩ Minh Vương cũng không thua kém các đàn em khi xuất hiện với phong cách trẻ trung, trình bày ca khúc tân cổ thời thượng Con bướm xinh bằng chất giọng cao rất đặc trưng của anh.

Với người bạn lâu năm, nghệ sĩ Bảo Quốc

Diễn hài vui nhộn với Chí Tài, Việt Hương

Các nghệ sĩ hài như Chí Tài, Trường Giang , đặc biệt là Việt Hương dốc hết bản lĩnh, tung hứng ăn ý trên sân khấu, đem đến những tràng cười sảng khoái cho khán giả.

Dàn ca sĩ trẻ quy tụ những ngôi sao đình đám như Cẩm Ly, Hoài Lâm, Mai Quốc Huy cũng hiến tặng cho khán giả phần trình diễn xuất sắc, lay động lòng người bằng nhiều ca khúc trữ tình, lãng mạn.

Nữ ca sĩ Cẩm ly cũng góp mặt

Danh hài Hoài Linh không thể hiện sở trường diễn hài của mình mà khiến người xem ngạc nhiên, thích thú trước khả năng diễn cải lương ngọt ngào, chuyên nghiệp của anh.

Góp phần cho thành công của đêm diễn là sự vui nhộn, ứng biến tài tình của hai MC Thanh Bạch và Quế Trân. Cặp đôi MC tung đủ chiêu trò từ diễn kịch câm, hoạt náo viên, ca vọng cổ giọng ba miền… khiến khán giả thích thú. Đến hai diễn viên nhí cũng ca diễn điêu luyện, làm khán giả vô cùng hài lòng.

Hai diễn nhí xuất hiện trong ít phút nhưng cũng đủ khiến khán giả ấn tượng

Giữa một rừng các ngôi sao tài năng, chủ nhân đêm diễn, nghệ sĩ Hồng Nga vẫn tỏa sáng bằng tài năng đa dạng được trui rèn qua bao năm tháng của mình.

Vừa nhập vai bi

Vừa hát xẩm

lại chuyển qua ca khúc trữ tình

Nghệ sĩ Hồng Nga chứng tỏ được bản lĩnh sân khấu chuyên nghiệp của mình qua từng tiết mục

Mới nhún nhảy vui tươi với bài tân nhạc sôi động Nếu có yêu tôi bà đã làm khán giả rơm rớm nước mắt ngậm ngùi với bài tân cổ Kiếp cầm ca, gợi nhớbaohoài niệm về đời đi hát bên các bạn diễn một thời như nghệ sĩ Út Trà Ôn, Hữu Phước, Minh Phụng, Tấn Tài, Thanh Nga, Kim Ngọc…. Vừa hát xẩm, nghệ sĩ Hồng Nga đã chuyển qua tấu hài tưng bừng với Bảo Quốc, Việt Hương, Chí Tài đó… rồi lại khiến không gian chùng xuống với vai bi trong Tô ánh Nguyệt với Cẩm Ly. Nghệ sĩ Hồng Nga cũng không bỏ qua sở trường vào vai ác trong trích đoạn Ánh sáng phù du với Lê Tứ , Ngọc Đợi…

Danh hài Hoài Linh diễn cải lương xuất sắc không thua gì khả năng diễn hài của anh

Không chỉ làm người xem cảm phục bởi sức sáng tạo, tài năng vượt thời gian, nghệ sĩ Hồng Nga còn khiến người hâm mộ yêu mến vì tấm lòng của bà đối với nghề diễn và những phận đời khốn khó. Nghệ sĩ Ngọc Giàu kể kỷ niệm xưa, khi bà và Hồng Nga đi diễn gặp cướp, khán giả không khỏi rưng rưng cảm thương đời nghệ nghèo. Khi nghệ sĩ Ngọc Hương, Vũ Đức xuất hiện trên sân khấu với đôi chân đi không vững, khán giả càng xúc động hơn nữa Hồng Nga làm live show không chỉ để kỷ niệm đi diễn của mình mà còn vì mong muốn góp chút sức, giúp đỡ các nghệ sĩ gặp khó khăn.

Đêm live show của nghệ sĩ Hồng Nga để lại nhiều tình cảm và sự lưu luyến đối với người hâm mộ

Với tài năng và cách sống ấy, rất dễ hiểu khi nghệ sĩ Hồng Nga nhận được rất nhiều tình cảm từ công chúng. Có người vượt hàng ngàn cây số từ Đức về chỉ để xem bà diễn, để được tặng hoa, tặng bánh mừng sinh nhật 70 tuổi của bà, được trao cho bà bức bức hình lớn kèm bốn câu thơ mừng sinh nhật một cách trang trọng.

Đêm diễn khép lại với hình ảnh Hồng Nga chìm trong vòng tay của khán giả và những đóa hoa tươi thắm, rực rỡ dành cho người nghệ sĩ tài hoa.

Nghệ sĩ Hồng Nga tặng 50 triệu đồng cho Quĩ học bỗng Vừ A Dính, 50 triệu đồng cho Viện dưỡng lão nghệ sĩ, 20 triệu đồng cho Ban Ái hữu nghệ sĩ, 20 triệu đồng cho Chùa Nghệ Sĩ, 10 triệu đồng cho Hội Sân khấu TP.HCM và số tiền hơn 56 triệu đồng khán giả quyên góp tại chỗ cho ba nghệ sĩ đang trong cơn đau yếu đi không vững là nghệ sĩ Ngọc Hương, Diệu Hiền và Vũ Đức.

Sources: baomoi

Hồng Nga
Tiểu Sử Hồng Nga
  » Ảnh Sao 20/8: Trường Giang Đón Tiếp Vợ Chồng Lê Thúy Ở Quán Ăn
  » Gia Đình Bức Xúc Khi Nghệ Sĩ Hồng Nga Liên Tục Bị Streamer Làm Phiền
  » Nghệ Sĩ Hồng Nga Sống Trong Phòng Trọ 8 M2 Ở Mỹ
  » Hồng Nga: 'Tôi Được Thương Vì Không Sân Si Danh Hiệu'
  » Hồng Nga Kể Chuyện Khóc Cười Đời Mình
  » Nghệ Sĩ Hồng Nga: 'Tôi Không Sợ Chết Trong Cô Độc'
  » Khánh Ly Đến Viện Dưỡng Lão Thăm NSƯT Diệu Hiền
  » Nghệ Sĩ Hồng Nga Khóc Khi Hát Về Xuân Xa Xứ
  » Vợ Soạn Giả 'Tình Anh Bán Chiếu' Nén Đau Thương Tiễn Biệt Chồng
  » Đông Nghệ Sĩ Khóc Tiễn Biệt "Bầu" Duy Ngọc
  » Ngọc Giàu Làm Đêm Nhạc Từ Thiện Giúp Nghệ Sĩ Nghèo
  » Hồng Nga Tặng Tiền Cho Nghệ Sĩ Về Chiều
  » Nghệ Sĩ Về Chiều: Bệnh Tật, Nghèo Khó, Cô Độc (*): Mơ Đêm Diễn Cuối Cùng
  » Nghệ Sĩ Về Chiều: Mơ Đêm Diễn Cuối Cùng
  » Lớn Lên Bên Cánh Gà Sân Khấu
  » Nghệ Sĩ Hồng Nga Làm Mới 'Đêm Gành Hào' Ở Tuổi 68
  » Hồng Nga: 'Không Sợ Tuổi Già Cô Đơn, Chỉ Sợ Chưa Làm Đủ Việc Thiện'
  » Hồng Nga, Ngọc Giàu Cùng Làm Đêm Nhạc Bolero
  » Những Kỷ Niệm "Chết Cười" Chạy Sô Ngày Tết
  » Nghệ Sĩ Hồng Nga Tỏa Sáng Cùng Dàn Sao Trong Đêm Live Show Cuối Đời
  » Nghệ Sĩ Hồng Nga: Nửa Thế Kỷ Tằm Vẫn Nhả Tơ
  » Nghệ Sĩ Hồng Nga Oằn Mình Cho Liveshow Ở Tuổi 70
  » Nghệ Sĩ Hồng Nga Bị Giúp Việc 'Ôm' Vé Liveshow Bỏ Trốn
  » Nghệ Sĩ Hồng Nga Làm Liveshow Mừng Thọ 70 Tuổi
  » Nửa Thế Kỷ Trên Sân Khấu Của Hồng Nga