Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » Tổ Ấm Của Nghệ Sĩ Ca Sĩ: Trọng Hữu, Hồng Vân    
Ngày Đăng: 30 Tháng 06 Năm 2007

Với những nghệ sĩ này, khi rời khỏi sân khấu, niềm vui lớn lao là trở về với mái ấm gia đình, cuộc sống thường nhật, quây quần bên người thân… Với họ, hạnh phúc ấy tuy giản dị nhưng đó là điểm tựa vững chắc để mỗi người dám hết lòng vì nghệ thuật.

Cẩm Vân - Khắc Triệu: hát mãi cho nhau

Hát mãi cho nhau là ca khúc nhạc sĩ Vũ Quốc Việt viết tặng riêng Cẩm Vân - Khắc Triệu, và được cặp vợ chồng này song ca trong khá nhiều chương trình ca nhạc. Lời của ca khúc tóm gọn tình yêu thật đẹp của hai tên tuổi suốt mười mấy năm qua - một tình yêu trong giới nghệ sĩ ai cũng hâm mộ và mơ ước.

Nói về bà xã của mình, Khắc Triệu không tiếc lời: "Vân là người vợ tuyệt vời, người mẹ đảm đang, nuôi dạy con khéo. Người ta nói trên bước đường thành công của người đàn ông thường có bóng dáng người đàn bà quả thật đúng. Khi ra đường, Vân là người của công chúng. Về tới nhà Vân là người của gia đình, đúng nghĩa là như thế".

Vậy trong mắt Cẩm Vân, Khắc Triệu ra sao? "Anh Triệu hơi nóng tính, tôi biết điều này từ khi mới quen anh và tôi tìm mọi cách để hạn chế bản tính này bộc phát. Anh tâm lý trong cuộc sống, ga lăng, đúng mực với vợ. Chúng tôi luôn tạo cuộc sống thoải mái để hai con tự hào về bố mẹ, không chỉ trong nhà mà cả trên sân khấu nữa".

Gia đình nghệ sĩ ưu tú Trọng Hữu: đồng vợ, đồng chồng

NSƯT Trọng Hữu sớm được duyên sân khấu tác hợp giúp anh trở thành anh kép nổi tiếng. Bên cạnh duyên nghề, anh còn có một duyên tình bền vững bên bà xã xinh đẹp Nguyễn Tuyết Mai.

Trong giới nghệ sĩ , hầu như ít ai biết đến bà xã Trọng Hữu bởi chị không muốn “xuất đầu lộ diện” trước đám đông, chỉ âm thầm vun vén cho nghề nghiệp của chồng và tổ ấm hạnh phúc. Trọng Hữu bộc bạch chân thành: “Ngoài ca hát, tôi làm việc gì cũng dở cả. Tôi khỏe lắm vì chỉ biết học tuồng và hát. Việc quán xuyến gia đình, từ lo liệu đời sống, chăm sóc con cái cho đến bữa ăn đều do Mai đảm đương. Mai nấu ăn tuyệt lắm. Vì vậy dù hát thường xuyên ở thành phố, nhưng xong là tôi lái xe về Cần Thơ ngay, cũng vì nghiền món ăn vợ nấu”.

Quan niệm về hạnh phúc của anh chị thật đơn giản: vợ chồng cần hiểu, tôn trọng nhau và cùng nhìn về một hướng. Anh bảo: “Nghệ sĩ vốn rất lãng mạn, dễ rung động nhưng tính tôi khác hơn một chút là không thích bay bướm. Với lại tôi có một mái ấm hạnh phúc thì tội gì đánh mất, đi tìm ở đâu cho xa”. Còn chị thì bảo: “Thật tình tôi không bao giờ ghen. Chuyện anh Hữu tỏ ra mùi mẫn là do vai diễn đòi hỏi như vậy. Tôi nhận định rất rõ sự khác nhau giữa sân khấu và đời sống. Anh Hữu là nghệ sĩ thì bắt buộc phải hóa thân vào nhân vật cho trọn vai tuồng".

Hồng Vân - Lê Tuấn Anh: yêu thật nhiều, tin thật nhiều

Tổ ấm của Hồng Vân - Lê Tuấn Anh nằm trong con hẻm yên tĩnh trên Nguyễn Đình Chính - quận Phú Nhuận - TP HCM. Đó là khoảng trời bình yên của họ suốt nhiều năm qua. Thời gian này, cứ đến nhà là gặp Hồng Vân. Chị đang có "tin vui" nên bị ông xã bắt phải tạm ngưng hoạt động nghệ thuật một thời gian. "Xí Ngầu năm nay học lớp 8, còn Trê Phi chuẩn bị lên lớp 5. Cả hai luôn miệng đòi em. Anh Tuấn cũng… mê con lắm nên xúi tôi sinh thêm đứa nữa. Mọi công việc bây giờ tạm ngưng lại hết để lo cho đại sự này", Hồng Vân hạnh phúc cho biết.

Anh chị đều phát tướng. Phát tướng kèm theo phát tài. Cuộc sống gia đình anh chị như bát nước đầy, nhất là công việc kinh doanh luôn xuôi chèo mát mái. Anh mở nhà hàng Ngã Ba Sông, khách hàng tới ủng hộ đông nườm nượp vì ái mộ ông chủ tài năng, vui vẻ. Sân khấu kịch Phú Nhuận của "bà bầu" Hồng Vân thắng to với nhiều kịch bản hay, khi chuyển sang công ty tự chủ tài chính thì mức độ thu hút khách càng lên như diều gặp gió.

Để có được hạnh phúc này, Hồng Vân quan niệm: “Hạnh phúc chỉ đến khi cả hai vợ chồng biết yêu thương và tôn trọng lẫn nhau”.

Sources: vnexpress

Trọng Hữu, Hồng Vân
Tiểu Sử Trọng Hữu
Tiểu Sử Hồng Vân
  » Ngoại Hình 'Lột Xác' Sau Giảm Cân Của Hồng Vân, Lê Tuấn Anh
  » Ảnh Sao 31/1: Hồng Vân, Minh Luân Hội Ngộ Phượng Chanel
  » NSND Hồng Vân Cùng Các Con Diện Cổ Phục
  » Ảnh Sao 3/8: Vợ Chồng Jennifer Phạm Quấn Quýt Trên Sân Golf
  » Ảnh Sao 20/7: Nghệ Sĩ Chí Trung Tình Tứ Bên Bạn Gái Á Hậu
  » Ảnh Sao 25/6: Hồng Vân 'Lo Giữ Chồng' Sau Khi Ông Xã Giảm 42 Kg
  » Hồng Vân, Quyền Linh Viếng Nghệ Sĩ Vũ Linh
  » Ảnh Sao 8/3: NSND Hồng Vân Nhớ Phút Giây Gia Đình Sum Họp
  » Ảnh Sao 16/2: Jennifer Phạm Khen Chồng Đẹp Trai
  » Ảnh Sao 7/2: Jennifer Phạm Khoe Dáng Trên Sân Golf
  » Gia Đình Hồng Vân Tổ Chức Sinh Nhật Cho Cháu Ngoại Linh Đình Tại Mỹ, Dàn Sao Tưng Bừng Đến Dự
  » Hồng Vân - Lê Tuấn Anh Dạo Chơi Ở Đà Lạt
  » Ảnh Sao 29/10: Hồng Vân - Hồng Đào Ngày Ấy Và Bây Giờ
  » Ảnh Sao 2/10: Trấn Thành Tự Thấy Mình Đẹp
  » Hồng Vân Mừng Tuổi 56 Ở Mỹ
  » Tết Đầu Hồng Vân Làm Bà Ngoại
  » Ảnh Sao 4/1: Hồng Vân, Lê Tuấn Anh Kỷ Niệm 23 Năm Kết Hôn
  » NSND Hồng Vân Rời Show Bạn Muốn Hẹn Hò
  » NSƯT Hữu Châu, Lê Giang Mừng NSND Hồng Vân Mở Sân Khấu Mới
  » Vợ Chồng Hồng Vân, Lê Tuấn Anh Song Ca Tình Tứ
  » NSND Hồng Vân Thay Thế Nam Thư Ở Bạn Muốn Hẹn Hò
  » NSND Hồng Vân: 'Có Năm Tôi Lỗ Gần Một Tỷ Đồng Để Duy Trì Sân Khấu'
  » Nghệ Sĩ Quyên Góp Gần 600 Triệu Đưa Thi Hài Anh Vũ Về Nước
  » Hồng Vân Làm Phim Điện Ảnh Cổ Trang
  » Hồng Vân Kêu Gọi Giúp Soạn Giả Cải Lương Bệnh Nặng