Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » Thương Tín, Thành Lộc Đến Viếng NSƯT Chánh Tín Ca Sĩ: Thương Tín, Thành Lộc    
Ngày Đăng: 06 Tháng 01 Năm 2020

Nhiều nghệ sĩ cố nén nước mắt trước linh cữu Chánh Tín, đồng thời động viên vợ của nam diễn viên vượt qua nỗi đau mất mát.

Hôm 6/1, lễ tang nghệ sĩ Chánh Tín diễn ra tại quận 7 (TP.HCM). Đến giờ, có nhiều nghệ sĩ vẫn chưa muốn tin rằng tài tử Ván bài lật ngửa đã ra đi mãi mãi. Thắp nén hương cho đàn anh, diễn viên Trịnh Kim Chi xúc động và chia sẻ nỗi đau mất mát cùng gia đình.

Á hậu ôm chặt, động viên vợ Chánh Tín nhanh chóng vượt qua biến cố. Mỗi lượt khách đến viếng chồng, bà Bích Trâm đều xúc động bật khóc.

Quý Bình lặng lẽ đứng nhìn di ảnh Chánh Tín. Anh không giấu được nỗi buồn trên gương mặt. Trong mắt Quý Bình, diễn viên Ván bài lật ngửa là hình mẫu nghệ sĩ sống hết mình cho nghệ thuật, khiến nhiều thế hệ đàn em phải học tập, noi gương.

Theo gia đình, Chánh Tín bị bệnh tiểu đường, nhưng vẫn ở giai đoạn còn chữa trị được, chưa đến mức quá nặng. "Trước ngày mất, anh ấy vẫn sinh hoạt, tập thể dục, xem tivi bình thường. Đâu ai ngờ anh lại đi nhanh đến vậy", bà Bích Trâm nức nở kể.

Thanh Thúy có mặt ở lễ tang từ ngày Chánh Tín mới mất để cầu nguyện cho đàn anh được yên nghỉ. Sinh thời, nam nghệ sĩ hiền lành, tốt bụng và nhiệt huyết với nghệ thuật nên được nhiều người mến mộ.

Thanh Thúy động viên vợ cố diễn viên giữ sức khỏe, vượt qua nỗi đau lớn.


Trong dàn nghệ sĩ đến viếng Chánh Tín hôm nay còn có diễn viên Công Hậu. Sau khi thắp hương, anh ngồi một góc, lặng lẽ nhìn di ảnh nam nghệ sĩ.

Lê Thanh Sơn - đạo diễn Em chưa 18 - đau buồn trước sự ra đi đột ngột của Chánh Tín.

Những ngày qua, túc trực bên linh cữu Chánh Tín là vợ và con gái. Nam nghệ sĩ còn một người con trai cả hiện ở Canada. Chia sẻ với Zing.vn, bà Bích Trâm cho biết: "Con trai tôi đang làm thủ tục cho cả đứa cháu về đưa tang ông nội nên mất nhiều thời gian. Theo dự kiến, cả gia đình cháu sẽ có mặt tại Việt Nam vào khoảng 10h ngày 8/1. Trong khi đó, lễ di quan diễn ra vào lúc 6h sáng cùng ngày. Tôi rất lo con mình sẽ không kịp nhìn mặt cha lần cuối".

Nhiều người xót xa trước khoảnh khắc bà Bích Trâm ôm chầm lấy Duy Phương, òa khóc đau đớn. Tại lễ tang, các nghệ sĩ liên tục động viên người vợ hiền của nghệ sĩ Chánh Tín, và mong bà mau chóng vực dậy tinh thần sau nỗi mất mát khôn nguôi.

Đến viếng tài tử Ván bài lật ngửa vào buổi chiều muộn, Hữu Thạch lặng người, buồn bã. Trước đó, khi hay tin Chánh Tín qua đời, nhiều nghệ sĩ như Quyền Linh, Diễm My, Ngô Thanh Vân... đều bàng hoàng, không tin vào sự thật.

Hoàng Sáng năm nay đã 82 tuổi, nhưng ông vẫn đến thắp hương cho người em hiền lành của mình. Hình ảnh nam nghệ sĩ bật khóc trước linh cữu Chánh Tín khiến nhiều người xúc động.

Nghệ sĩ Vũ Thanh đến chia buồn cùng gia quyến. Đối với đồng nghiệp, ngôi sao Ván bài lật ngửa luôn thân thiện, vui vẻ và mang lại nhiều tiếng cười qua mỗi lần xuất hiện.

Thương Tín bàng hoàng khi hay tin, vì ông mới còn gặp Chánh Tín tại một bữa tiệc. Cả hai đã ôn lại kỷ niệm khi tham gia Ván bài lật ngửa cách đây 38 năm. Tại lễ tang, Thương Tín cố nén nước mắt trong lúc đốt nén hương đưa tiễn người đồng nghiệp về nơi chín suối.

Thương Tín và Thành Lộc chia sẻ nỗi đau với gia đình Chánh Tín. Ở thập niên 1980, bộ đôi Thương Tín - Chánh Tín cùng gặt hái rất nhiều thành công sau Ván bài lật ngửa. Cũng từ bộ phim, họ trở thành bạn bè, chia sẻ chuyện buồn vui trong cuộc sống. Khi Chánh Tín mở quán nhậu, Thương Tín cũng đến ủng hộ bạn mình.

Vợ chồng diễn viên Ốc Thanh Vân tới khá muộn. Thời gian này, nhiều nghệ sĩ phải làm việc xuyên suốt để chuẩn bị sản phẩm cho Tết Nguyên đán, nên đến tối khuya mới có thể sắp xếp thời gian đến viếng nghệ sĩ Chánh Tín.


Cô chia sẻ nỗi mất mát với gia đình Chánh Tín.

Việt Hương lộ vẻ mặt mệt mỏi, buồn bã vì bận rộn cả ngày. Cô trầm tư khi lắng nghe chia sẻ của vợ Chánh Tín. Trước linh cữu cố nghệ sĩ, Việt Hương không giấu nổi sự xúc động.

Hiếu Hiền lặng người, thắp nén hương tiễn biệt Chánh Tín về nơi an nghỉ.

Càng về khuya, nghệ sĩ tới lễ tang càng đông. Theo ghi nhận của phóng viên Zing.vn, cứ mỗi lượt khách tới thắp hương cho chồng, bà Bích Trâm đều òa khóc trong đau đớn.

Đạo diễn Nhật Trung và Hoài Tâm dành sự kính nể cho Chánh Tín. Cả hai vẫn còn bàng hoàng khi hay tin diễn viên Ván bài lật ngửa qua đời.

Sources: zing

Thương Tín, Thành Lộc
Tiểu Sử Thành Lộc
  » NSƯT Thành Lộc, Bảo Chung Viếng Nghệ Sĩ Ánh Hoa
  » NSND Minh Vương, Thành Lộc Đến Tiễn Biệt Đạo Diễn 'Đời Cô Lựu'
  » NSƯT Thành Lộc Xúc Động Gặp Lại Các Thành Viên Của Nhóm Líu Lo
  » Thương Tín, Thành Lộc Đến Viếng NSƯT Chánh Tín
  » Nghệ sĩ Thành Lộc: 'Ai cũng có thể thay thế, kể cả tôi và Hoài Linh'
  » Thành Lộc, Mỹ Uyên Khóc Tiễn NSƯT Thanh Hoàng
  » Kịch Idecaf: 'Chúng Tôi Không Muốn Thi Thố Để Giành Huy Chương
  » Ba Mối Tình Dang Dở Thuở Hàn Vi Của Anh Trai Thành Lộc
  » NSƯT Thành Lộc Diện Áo Dài Dạo Chợ Bến Thành
  » Minh Vương, Thành Lộc Thích Thú Với Tượng Sáp Giống hệt mình
  » Bé Gái 7 Tuổi Bị Chê Khi Bắt Chước Thành Lộc Diễn Vai Na Tra
  » Thành Lộc, Hữu Châu Đối Lập Tính Cách Trong Phim 'Tấm Cám'
  » Thành Lộc Mang 'Dạ Cổ Hoài Lang' Sang Mỹ Lưu Diễn
  » Thành Lộc Đóng Hài Trong Phim Tình Cảm Của Tú Vi, Lương Thế Thành
  » Đức Phúc Mặc Váy Dài 2 m Bắt Chước NSƯT Thành Lộc
  » Thành Lộc Bị Đứt Hơi Khi Lồng Tiếng Phim 'The Powerpuff Girls'
  » Kyo York Song Ca Thành Lộc Trong Đêm Nhạc Trịnh
  » “Nữ Quái Kiệt” Bo Bo Hoàng Mua Được Nhà Nhờ Vai Cám
  » Chân Dung Người Cha Nổi Tiếng Của Nghệ Sĩ Thành Lộc
  » Trường Giang Vượt Qua Hoài Linh Đoạt Giải Mai Vàng
  » Nghệ Nhân Việt Chi Hơn 20 Tỷ Làm Tượng Sáp Người Nổi Tiếng
  » Thành Lộc Dự Triển Lãm 'Sapa Ngày Về'
  » Thành Lộc Đầu Tư 6 Bộ Váy Áo Cho Kịch 'Hợp Đồng Mãnh Thú'
  » Thành Lộc Xúc Động Trước Tình Cảm Kiều Bào
  » Thành Lộc: 'Ba Mẹ Chắp Cánh Cho Ước Mơ Tôi'