Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » MC Thành Trung Trải Lòng Về Con Gái Và Vợ Cũ Ca Sĩ: Thành Trung    
Ngày Đăng: 16 Tháng 03 Năm 2017

Thành Trung cho biết anh đã chia sẻ với con gái riêng của mình rằng trong thời gian tới, bé sẽ có thêm một người mẹ và sau này là có thêm người em mới để yêu thương.


Sau lễ Hằng thuận được tổ chức tại chùa, MC Thành Trung và bạn gái Ngọc Hương sẽ tổ chức lễ kết hôn vào ngày 22-3 tới tại Hà Nội. Cô con gái chung của anh và vợ cũ – ca sĩ Thu Phương sẽ không có mặt tại đám cưới của bố.


MC Thành Trung và bạn gái Ngọc Hương làm lễ Hằng thuận tại chùa vào ngày 13-3 vừa qua

Hơn 3 năm sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với ca sĩ Thu Phượng, MC Thành Trung sẽ tái hôn và “một nửa” của anh là Ngọc Hương –“hotgirl” sinh năm 1991 đang làm tiếp viên hàng không. Cả hai công khai hẹn hò từ năm 2013.

Sau khi ly dị, Thành Trung ở lại Hà Nội, còn ca sĩ Thu Phượng - vợ cũ của anh mang theo bé Zon - cô con gái chung của hai người vào TPHCM sinh sống và lập nghiệp. Khi được hỏi về việc liệu bé Zon có ra Hà Nội để dự đám cưới của bố hay không, Thành Trung chia sẻ anh rất muốn con gái có mặt tại đám cưới của mình nhưng thời điểm diễn ra sự kiện trọng đại này lại rơi vào thời điểm bé Zon đang đi học nên khó thu xếp được thời gian.


Thành Trung chia sẻ, bé Zon rất thông minh và hiểu chuyện...

Cũng theo Thành Trung, anh đã chia sẻ với con gái riêng của mình rằng trong thời gian tới, bé sẽ có thêm một người mẹ và sau này là có thêm người em mới để yêu thương. Thành Trung thổ lộ bé Zon rất thông minh và hiểu chuyện, luôn biết cách làm thế nào để vui lòng bố mẹ mình nên anh tin cô bé sẽ hiểu và đón nhận hạnh phúc mới cùng với bố.

Thành Trung tin con gái riêng của anh sẽ hiểu và đón nhận hạnh phúc mới của bố

Dù không có điều kiện ở gần con gái nhưng Thành Trung thổ lộ mỗi khi có dịp vào TPHCM công tác, anh đều thu xếp để có thể đón con đi học về, rồi sau đó hai bố con cùng tản bộ, ăn uống để tạo kỷ niệm cho nhau. Về dự tính có con với vợ mới trong thời gian sắp tới, Thành Trung cho biết anh để mọi chuyện diễn ra tự nhiên và với một người từng trải qua sóng gió như mình thì sau này chỉ cần có con, bất kể là trai hay gái, với anh đều là niềm hạnh phúc.

Về mối quan hệ với vợ cũ – ca sĩ Thu Phượng, Thành Trung trải lòng từ trước tới giờ anh thường tránh nhắc đến Thu Phượng trong mọi trường hợp bởi cả hai không tìm thấy tiếng nói chung “hậu” hôn nhân. Dù không nói rõ việc anh và vợ cũ không thể làm bạn với nhau sau khi “đường ai nấy đi” nhưng Thành Trung tâm sự, việc anh và vợ cũ không nhắc đến nhau đã là hạnh phúc rồi. Trước đó, Thu Phượng từng nhiều lần lời qua tiếng lại với bạn gái (hiện giờ là vợ) của Thành Trung và không ít lần lên tiếng chỉ trích anh. Đến thời điểm này được biết mối quan hệ của cả hai vẫn chưa được êm đẹp dù đã chia tay hơn 3 năm.

“Tôi mong cô ấy chúc phúc cho tôi và ngược lại, tôi cầu mong vợ cũ của tôi tìm được người đàn ông tốt. Bởi ai cũng cần có người khác bên cạnh để sẻ chia” – Thành Trung tâm sự.

Trên trang mạng xã hội cá nhân, Thành Trung cũng mới chia sẻ đoạn clip tiết lộ những hình ảnh lãng mạn và ngọt ngào của anh cùng vợ sắp kèm theo lời chú thích “Coming soon”. Đoạn clip đã ngay lập tức nhận được sự đón nhận và yêu thích của bạn bè và người hâm mộ. Nhiều người còn thích thú đặt tên cho đoạn clip là “Kong: Đảo tình yêu” phiên bản Thành Trung – cách gọi “nhái” theo bộ phim Hollywood đang làm mưa làm gió ngoài rạp chiếu bởi cả hai cùng có những cảnh quay tuyệt đẹp tại vịnh Hạ Long.

Được biết, những cảnh quay lãng mạn này được thực hiện trong vòng 3 ngày tại những hòn đảo biệt lập, rất hiếm ai có dịp ghé thăm. Chính vì thế, những khung hình vừa quen, vừa lạ trong đoạn clip đã gây được ấn tượng đặc biệt với khán giả.

Chia sẻ về quyết định chụp ảnh cưới tại Quảng Ninh, MC Thành Trung cho biết Quảng Ninh là vùng đất mà anh và vợ sắp cưới từng nhiều lần ghé thăm vì nhiều thắng cảnh tuyệt đẹp và những con người mến khách.

"Suốt 3 năm yêu nhau, chúng tôi đã cùng nhau chia sẻ rất nhiều kỷ niệm khó quên tại đây. Và đây cũng là nơi tôi cầu hôn cô ấy. Chính vì thế, dù có nhiều lời gợi ý chụp ảnh cưới ở nước ngoài, nhưng tôi và vợ sắp cưới vẫn quyết định về vịnh Hạ Long để tái hiện những khoảnh khắc đẹp nhất của tình yêu trong một đoạn clip lãng mạn mà tôi đang chuẩn bị hoàn tất” - Thành Trung tiết lộ.

Thành Trung cũng cho biết thêm, dù rất bận rộn chuẩn bị cho đám cưới giữa lịch quay hình và dẫn chương trình khắp trong Nam ngoài Bắc, anh vẫn dành 1 tuần đi khảo sát và tìm kiếm những địa điểm đẹp nhất cùng những góc quay mãn nhãn cho đoạn clip trước lễ cưới này.

Được biết, Thành Trung đã tự chuẩn bị thiệp mời đám cưới của mình với ý tưởng uyên ương hồ điệp, tượng trưng cho việc cuộc sống của cả hai đã bước sang trang mới, hạnh phúc và nên thơ sau những biến cố, thăng trầm mà cả hai đã trải qua.

Sources: anninhthudo

Thành Trung
Tiểu Sử Thành Trung
  » Quá Khứ Ít Biết Của Thành Trung Trước Khi Trở Thành MC Nổi Tiếng
  » Thành Trung Cưới Lần 2, Vợ Cũ Thu Phượng Muốn Yêu Lần Nữa?
  » MC Thành Trung Trải Lòng Về Con Gái Và Vợ Cũ
  » Thành Trung: 'Tôi cưới vợ lần hai sau ba năm thử thách tình yêu'
  » Bố MC Thành Trung Qua Đời, Thu Phượng Đau Buồn
Những Tin Tức Nghệ Sĩ Khác
  » Trấn Thành Đưa Hari Won "Nhập Cung"
  » Ảnh Cưới Glamping 'Như Đi Chơi' Của Anh Đức
  » Nghệ Sĩ Chí Trung Và Bạn Gái Du Lịch Qua Các Châu Lục
  » Ảnh Sao 11/4: Phan Hiển Tặng Huy Chương Vàng Cho Con Gái 7 Tháng Tuổi
  » Dàn Sao Dự Sinh Nhật Con Gái Quyền Linh
  » Quyền Linh Mất Ngủ Khi Con Gái Lọ Lem Tròn 18 Tuổi
  » Nhan Sắc Nữ Diễn Viên Sắp Làm Vợ Anh Đức
  » Cát Phượng Sống Cùng Con Trai, Yêu Xa Ở Tuổi 54
  » Ảnh Sao 1/4: Trấn Thành Hôn Hari Won Đắm Đuối
  » Ảnh Sao 30/3: Lê Bảo Trung Thăm Phước Sang Trong Bệnh Viện
  » Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 29/3: Phan Hiển Nịnh Khánh Thi
  » Cuộc Sống Ở Tuổi 55 Của Phước Sang
  » Diệp Lâm Anh Diện Bikini Tí Hon Tắm Biển Cùng Hai Con
  » Ảnh Sao 24/3: NSND Việt Anh Tình Tứ Với Cô Gái Trẻ
  » Biệt Thự Mới Giá 1,8 Triệu Đô Của Danh Hài Bảo Quốc Ở Mỹ Sang Chảnh Cỡ Nào?
  » Ngoại Hình 'Lột Xác' Sau Giảm Cân Của Hồng Vân, Lê Tuấn Anh
  » NSND Lê Khanh: 'Ngày Xưa, Tôi Make Up, Chọn Váy Đẹp Khi Đi Đẻ'
  » Sắc Vóc Và Phong Cách Trẻ Trung Của NSƯT Thoại Mỹ
  » Hoa Hồng Nở Rộ Trong Biệt Thự 500 M2 Của Quyền Linh