Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » Minh Béo Được Dự Đoán Ra Tù Ở Mỹ Cuối Tháng 12 Ca Sĩ: Minh Béo    
Ngày Đăng: 15 Tháng 12 Năm 2016

Khi phiên tuyên án dành cho diễn viên sắp diễn ra, nhiều nguồn tin phân tích có thể anh sớm mãn hạn tù và bị trục xuất về nước dịp cuối năm.

Ngày 16/12, Tòa thượng thẩm Quận Cam, chi nhánh Westminster, California sẽ tuyên án cuối cùng với Minh Béo vì tội ấu dâm. Trước đó, trong phiên xử ngày 10/8, mức phạt của Minh Béo được tòa đề nghị là 18 tháng tù giam.

Tối 14/12, trên trang cá nhân, anh Dũng Taylor - nhà tổ chức show diễn ở Mỹ - dự đoán Minh Béo có thể sớm được trả tự do và về Việt Nam cùng gia đình vào dịp cuối năm.

"Tôi mong sẽ có tin vui vào sáng 16/12. Ngày Minh Béo bị bắt là 24/3, tính đến ngày 16/12 là gần được chín tháng. Theo luật pháp Mỹ, phạm nhân có hạnh kiểm tốt sẽ được giảm đến 50% án phạt", anh Dũng Taylor nhận định.

Luật sư Đỗ Phủ từng giúp biện hộ cho Minh Béo khi nam diễn viên mới bị bắt giam tại Mỹ. Ảnh: Ngọc Lan.

Trao đổi với VnExpress, ông Đỗ Phủ - luật sư biện hộ cho Minh Béo những ngày đầu tiên - khẳng định, ở Mỹ có luật giảm án phạt cho bị cáo còn một nửa thời gian. Ông giải thích: "Tại quận Cam, California, nếu ở tù một ngày thì được tính thêm một ngày nữa, tức là nếu án là hai ngày thì chỉ cần ngồi tù một ngày. Đây là luật do Sở cảnh sát cai quản nhà tù Theo Lacy, quận Cam đề ra. Họ dựa vào số lượng phạm nhân trong các nhà tù của quận để báo cáo lên các cơ quan quản lý cấp trên và đưa ra số ngày ở tù nhất định tùy theo tội vi phạm".

Cách tính thời gian được áp dụng cho mọi phạm nhân trong các nhà tù của quận Cam, không chỉ riêng Minh Béo. Vì thế, diễn viên chịu mức án là 18 tháng nhưng thực tế có thể chỉ bị giam chín tháng.

Luật sư này nói thêm hầu hết người phạm tội lần đầu khi chịu án tù đều được giảm 50% thời hạn. Trừ khi phạm nhân tái phạm nhiều lần thì sẽ phải chịu mức thời gian dài hơn.

Việc bà Mia Yamamoto - luật sư của Minh Béo - để nam diễn viên nhận tội trong phiên tòa hôm 10/8 là bước đi khôn ngoan. Ông Đỗ Phủ cho biết nếu phía Minh Béo không nhận trước mà để tòa tuyên tội, anh sẽ bị chuyển về nhà tù tiểu bang và bị thiệt hơn về thời gian.

Về kịch bản dành cho Minh Béo sau khi mãn hạn tù, luật sư Đỗ Phủ nhận định nếu ra tù, Minh Béo sẽ được tòa án quận Cam chuyển luôn sang Cơ quan thực thi di trú và hải quan (ICE) hoặc Sở nhập tịch và di trú của Mỹ (USCIS) để trục xuất về Việt Nam. Theo ông Đỗ Phủ, cách này thường được áp dụng trong hầu hết trường hợp. Chỉ hy hữu mới có người bị còng chân tại ngoại để theo dõi ở Mỹ vài ngày, rồi sau đó cũng được trục xuất về nước.

Luật sư Mia Yamamoto có thể giúp Minh Béo được ra tù và trở về Việt Nam vào cuối năm nay.

Diễn viên Minh Béo lưu diễn ở Mỹ từ ngày 18/3 tại California. Theo công tố viên quận Cam, ngày 20/3, anh tiếp cận nhóm vũ công thi tài năng trên đài phát thanh ở Huntington Beach. Anh bị cáo buộc lạm dụng tình dục một cậu bé trong buổi làm việc ngày 23/3. Gia đình cậu bé này báo lại sự việc cho cảnh sát và nhà chức trách nhanh chóng điều tra, bắt giữ nam diễn viên.

Khi Minh Béo mới bị bắt, Văn phòng Biện lý Quận Cam đã truy tố anh ba tội danh, gồm: Quan hệ tình dục bằng miệng với trẻ vị thành niên, có hành động khiêu dâm với một em bé dưới 14 tuổi và gạ gẫm trẻ nhỏ để thực hiện hành vi dâm ô. Số tiền bảo lãnh tại ngoại cho nam diễn viên là một triệu USD (hơn 22 tỷ đồng).

Chiều 10/8 (giờ California), trong phiên xử lần thứ sáu vụ Minh Béo bị tố cáo tội lạm dụng tình dục trẻ em, diễn viên hài đã thừa nhận trước tòa hai tội danh: xâm hại tình dục trẻ em và toan có hành động dâm ô với trẻ dưới 14 tuổi.

Vào tháng 10, hai tháng sau khi nhận tội, tin đồn Minh Béo tự tử lan truyền trên mạng xã hội. Chị Ngọc Lan - phóng viên người Việt ở Mỹ - đã gọi điện đến nhà tù Theo Lacy để xác minh. Đại diện nhà tù phủ nhận.

Diễn viên Quyền Lộc tiết lộ anh được Hồng Phước Kiên - anh trai của Minh Béo - kể rằng nam diễn viên ở trong tù vẫn ổn định về sức khỏe, tinh thần. Minh Béo vẫn có thời gian nhất định trong ngày để lên mạng, đọc sách, tin tức và viết kịch bản sân khấu. Thậm chí, Minh Béo còn gửi về nước bốn kịch bản để dàn dựng. Trong khi đó, Lê Sang - quản lý của sân khấu Sao Minh Béo ở TP HCM - chia sẻ: "Tôi được kể là anh Minh nhận làm phụ bếp ở nhà tù bên ấy".

Minh Béo (tên thật là Hồng Quang Minh) sinh ngày 27/12/1977, quê ở Tiền Giang. Anh có nhiều vai diễn trên sân khấu kịch như cậu Phước (Số đỏ), ông già Tàu (Làm gái), Minh "nhổ lông vịt" (Đêm giao thừa đáng nhớ), Tám "búa xua" (Mướn chồng). Ngoài ra, Minh Béo còn đóng phim, làm MC. Anh sở hữu sân khấu riêng mang tên mình tại quận 11, TP HCM. Năm 2010, anh gây chú ý khi tham gia chương trình "Bước nhảy Hoàn vũ" mùa đầu tiên.

Sources: vnexpress

Minh Béo
Tiểu Sử Minh Béo
  » Minh Béo Về Nước Sau Mãn Hạn Tù Ở Mỹ
  » Minh Béo Mãn Hạn Tù Ở Mỹ Vào Ngày 19/12
  » Minh Béo Được Dự Đoán Ra Tù Ở Mỹ Cuối Tháng 12
  » Minh Béo - Từ Diễn Viên Hài Nổi Tiếng Tới Tội Phạm Ấu Dâm
  » Minh Béo Nhận Tội Ấu Dâm, Bị Đề Nghị 18 Tháng Tù Ở Mỹ
  » Tòa Mỹ Lại Dời Phiên Điều Trần Minh Béo Về Tội Lạm Dụng Tình Dục Trẻ Em
  » Đài Mỹ Tiếp Tục Thông Tin Liên Quan Minh Béo
  » Minh Béo Mua Bò Tặng Người Nghèo
  » Nghệ Sĩ Kim Cương 'Chủ Hôn' Cho 40 Đôi Vợ Chồng Khuyết Tật
  » Nghệ Sĩ Chung Tay Hỗ Trợ Hoàng Lan Chữa Bệnh
  » Minh Béo Hết Lòng Vì Trẻ Cơ Nhỡ
  » Minh Béo: Khổ Đau, Hạnh Phúc Cũng Vì Béo!
  » Minh Béo Làm Kịch Cho Thiếu Nhi
  » Minh Béo Tung 3 Vở Kịch Chào Mùa Hè
  » Minh Béo Giãi Bày Chuyện Chưa Lấy Được Vợ
  » Minh Béo: 'Tôi Thường Xuyên Bị Ganh Ghét, Hãm Hại'
  » Nghệ Sĩ Mang Tết Đến Bệnh Nhân Tâm Thần
  » Minh Béo Hóa Thành Chí Phèo Vui Nhộn
  » Minh Béo Chi Tiền Để Có Tiết Mục Ưng Ý
  » NSƯT Kim Tử Long Dự "Thôi Nôi" Sân Khấu Minh Béo
  » Minh Béo Ra Mắt Sân Khấu Mới Bằng Kịch Kinh Dị
  » Người Mẫu Nhã Trúc Lần Đầu Đóng Kịch Kinh Dị
  » Minh Béo Đang Chịu Lỗ Vẫn Làm Từ Thiện
  » Minh Béo "Đá Xéo" Nạn Nhân Tố Sàm Sỡ Bằng Kịch
  » Minh Béo: "Có Kẻ Hãm Hại Muốn Tôi Bỏ Nghề"