Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » Ông Nguyễn Văn Nam: 'Thúy Nga Dựng Chuyện Để Nhục Mạ Tôi' Ca Sĩ: Thúy Nga    
Ngày Đăng: 20 Tháng 01 Năm 2015

Người từng làm đám cưới với Thúy Nga cho biết, chiều nay ông gửi đơn đến các cơ quan chức năng yêu cầu làm rõ hành vi vu khống, làm nhục người khác của nữ diễn viên hài.

Vừa qua, diễn viên hài Thúy Nga công khai sự thật về hôn nhân của mình. Theo đó, năm 2010, chị tổ chức đám cưới nhưng không đăng ký kết hôn với người đàn ông tên là Nguyễn Văn Nam. Sau 4 năm, chị quyết định nói ra điều này để tránh bị ông Nam lợi dụng danh nghĩa "chồng của nghệ sĩ", vay mượn tiền của nhiều người nhưng không chịu trả cho họ. Thúy Nga khẳng định, chị và gia đình mình cũng là nạn nhân.

Trưa 20/1, ông Nguyễn Văn Nam có cuộc trao đổi với VnExpress về sự việc.

Ông Nguyễn Văn Nam tại nhà riêng ở TP HCM vào trưa 20/1.

Diễn viên Thúy Nga tố bị anh lừa số tiền lớn đồng thời mượn danh nghĩa là chồng nghệ sĩ để tiếp tục lừa tiền nhiều người. Anh nói gì về điều này?

- Tôi hoàn toàn không nợ gì Thúy Nga. Những ngày qua, Thúy Nga đưa ra ba thông tin hoàn toàn sai sự thật về tôi. Thứ nhất, cô ấy bảo tôi lừa đảo chiếm đoạt của cô ấy 350.000 USD mà không có bất kỳ bằng chứng nào. Thứ hai, Thúy Nga nói tôi lợi dụng danh nghĩa chồng của cô ấy để đi vay nợ nhiều người, nhưng không đưa ra bất kỳ bằng chứng nào về việc tôi vay mượn của ai và trên giấy nợ có ghi tên là chồng của Thúy Nga hay không. Thứ ba, cô ấy bảo tôi đang bỏ trốn nhưng thực tế tôi vẫn đang ở TP HCM.

Sự xúc phạm của Thúy Nga đối với tôi đang đến mức độ nghiêm trọng, với cường độ và thời gian kéo dài, lặp đi lặp lại nhiều lần. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến uy tín, danh dự, nhân phẩm của cá nhân tôi cũng như gia đình tôi.

- Vì sao anh và nữ diễn viên làm đám cưới vào năm 2010 nhưng không đăng ký kết hôn?

- Năm 2010, khi làm đám cưới với tôi, Thúy Nga muốn mau chóng hợp thức hóa giấy tờ để ở lại Mỹ, nhưng lúc đó tôi chỉ mới là thường trú nhân. Để đẩy nhanh tiến độ, cô ấy tổ chức đám cưới và đăng ký kết hôn với một Việt kiều Mỹ. Tôi nghe cô ấy nói là khi nào qua Mỹ, xong việc sẽ ly dị người này và đăng ký kết hôn trở lại với tôi. Đó là lý do vì sao tôi và Thúy Nga không thể đăng ký kết hôn với nhau khi làm đám cưới ở Việt Nam. Thúy Nga có con với tôi nhưng sau đó, khi qua Mỹ, cô ấy khai sinh cho con gái tôi mang họ của người đàn ông này để được hợp thức hóa giấy tờ.

Ông Nguyễn Văn Nam khẳng định, tuy ông và Thúy Nga không đăng ký kết hôn nhưng đám cưới của cả hai là thật.

- Vì sao cuộc sống chung giữa anh và Thúy Nga tại Mỹ lại rạn nứt?

- Sau ngày cưới, tôi và Thúy Nga cùng con gái sống bên nhau khá bình thường và êm đềm tại Mỹ trong khoảng hơn hai năm. Tôi cũng dành nhiều thời gian chăm sóc cô ấy và con. Tất cả bạn bè của cả hai đều biết điều này vì họ thường ghé qua căn nhà thuê của chúng tôi ở California để chơi. Tôi cũng bảo hai con riêng của tôi đến đây ở cùng. Sau này, hai con tôi đi học ở Chicago nên không còn sống chung.

Nhưng nhiều người biết Thúy Nga ở Mỹ phát hiện ra cô ấy vẫn sống với tôi khi đã đăng ký kết hôn với người đàn ông khác. Vì thế, họ từng tố cáo Thúy Nga đến Sở Di Trú Mỹ. Vì Sở Di Trú Mỹ vào cuộc, Thúy Nga ôm con bỏ tôi, rời nơi cả gia đình đang sống ở California để sang sống ở tiểu bang khác.

Mãi đến sau này, tôi mới biết rõ tất cả những việc làm mà Thúy Nga che giấu tôi. Nếu như không có chuyện Thúy Nga vu khống, dựng chuyện để nhục mạ tôi thì tôi cũng đang chuẩn bị làm đơn khởi kiện cô ấy ở Mỹ để được quyền chăm lo cho con gái. Khoảng ba năm qua, chúng tôi không sống cùng nhau và tôi cũng hoàn toàn không có cơ hội được tiếp xúc với con gái nhỏ của mình.

Thúy Nga và ông Nguyễn Văn Nam trong hình ảnh chụp với con gái. Ảnh: Don Nguyen.

- Anh và diễn viên Thúy Nga quen biết và đến với nhau trong trường hợp nào?

- Tháng 6/2008, khi đến Mỹ vì công việc, tôi tình cờ biết đến Thúy Nga qua lời giới thiệu của một người bạn rất thân. Khi đó, chúng tôi chỉ biết và chào hỏi nhau vậy thôi. Nhưng khi về lại Việt Nam, Thúy Nga thường tạo ra những cơ hội để tôi và bạn của tôi có dịp tiếp xúc, gần gũi với cô ấy và gia đình.

Hai năm sau đó, chúng tôi quen và yêu nhau. Nhưng càng ngày tôi càng nhận ra giữa Thúy Nga và tôi khác biệt nhau về lối sống, suy nghĩ. Cô ấy là một nghệ sĩ, khi tôi thức thì cô ấy ngủ và ngược lại. Giờ giấc lịch trình làm việc sinh hoạt của tôi cũng đảo lộn hoàn toàn từ khi quen cô ấy vì thường xuyên phải đưa đón, đi tiệc, sự kiện, chụp ảnh... Nhưng điều quan trọng nhất vẫn là Thúy Nga có nhiều mối quan hệ tình cảm. Ngoài tôi, cô ấy còn yêu đương vài người đàn ông.

Tôi cảm thấy mọi thứ trở nên phức tạp và vượt qua sự kiểm soát. Trước đám cưới một ngày, tôi từng định dừng lại không cưới nữa và bỏ ra ở khách sạn. Lúc đó, Thúy Nga phản ứng rất dữ dội, cô ấy còn nhắn tin cho người bạn thân của tôi là nếu tôi không về làm đám cưới thì cô ấy tự tử. Tôi là người trải qua hai cuộc hôn nhân và tình yêu đổ vỡ, tôi hiểu thế nào là đau khổ trong chuyện tình cảm, nên tôi cũng khá dễ tính để tiếp tục cho đám cưới suôn sẻ. Nhưng theo thời gian, mọi thứ thay đổi rất nhanh và có nhiều chuyện xảy ra khiến tôi không mong gì hàn gắn cuộc hôn nhân với Thúy Nga.

- Điều anh mong muốn lớn nhất vào lúc này là gì?

- Tôi là người luôn sống và làm việc theo pháp luật. Tôi không phải là người của showbiz và không muốn mang chuyện riêng tư lên truyền thông. Nhưng vì Thúy Nga đưa ra những thông tin bịa đặt, xuyên tạc, không đúng sự thật nhằm bôi nhọ, xúc phạm danh dự, uy tín và nhân phẩm của tôi, tôi buộc phải lên tiếng. Đến nay, Thúy Nga không đưa ra được bất cứ một tài liệu nào để chứng minh tôi bỏ trốn, lợi dụng danh nghĩa để lừa đảo, trộm cắp tài sản tiền của cô ấy cũng như của người khác.

Chiều 20/1, tôi gửi đơn lên các cơ quan chức năng, cơ quan nhà nước yêu cầu làm rõ hành vi vu khống, làm nhục người khác của Thúy Nga. Trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày tôi gửi văn bản đến cơ quan chức năng, nếu Thúy Nga vẫn tiếp tục thực hiện hành vi làm nhục người khác, tôi tiến hành đề nghị Công an TP HCM, Viện kiểm sát Nhân dân TP HCM và các cơ quan tiến hành tố tụng của nhà nước khởi tố vụ án hình sự đối với Thúy Nga theo đúng quy định pháp luật.

Sources: vnexpress

Thúy Nga
Tiểu Sử Thúy Nga
  » Ảnh Sao 4/10: NSƯT Chí Trung Hẹn Hò Bạn Gái Ở Bối Cảnh 'Hạ Cánh Nơi Anh
  » Thúy Nga Tậu Xế Hộp Thứ Hai
  » Thúy Nga Khoe Vườn Hoa Vừa Hoàn Thiện Trước Biệt Thự, Nhìn Là Hiểu Chăm Sóc Cỡ Nào
  » Hà Kiều Anh, Thúy Nga, Trương Minh Cường Dạo Chơi Ở Huế
  » Con Gái 11 Tuổi Của Nghệ Sĩ Hài Thúy Nga
  » Thúy Nga Khoe Nhà Mới Hơn 28 Tỷ Đồng Ở Mỹ
  » Thúy Nga Đoàn Tụ Mẹ Và Con Gái Ở Mỹ
  » Thúy Nga Khuyên Vợ Hoàng Anh Cho Chồng Con Đường Sống
  » Biến Đổi Nhan Sắc Của Nghệ Sĩ Hài Thúy Nga
  » Thúy Nga Diện Áo Dài Vãn Cảnh Chùa Ở Myanmar
  » Thúy Nga: 'Số Tôi Sống Không Đàn Ông Bên Cạnh'
  » Con Gái Thúy Nga Theo Mẹ Đến Trường Quay
  » Mẹ Con Nghệ Sĩ Hài Thúy Nga Diện Áo Dài Đôi Ở Mỹ
  » Thúy Nga Tạo Dáng Bên Con Gái 6 Tuổi
  » Thúy Nga Hôn Tượng Sáp Của Hoài Linh
  » Chí Tài Gắn Đuôi Váy, Nhảy Trên Giày Cao Gót
  » Thúy Nga Đưa Con Gái Về Nước
  » Hoài Linh, Thúy Nga Lên Án Nghệ Sĩ Làm Từ Thiện Để PR
  » Thúy Nga Hôn Hoài Linh Tới Tấp Trên Sân Khấu
  » Tạo Hình Xấu, Đẹp Của Thúy Nga Trong Video Hài Mới
  » Hoài Linh Giả Giọng Phim Kiếm Hiệp Diễn Hài
  » Thúy Nga Mặc Đồ Ngủ Diễn Hài
  » Trường Giang, Minh Thuận Giả Gái Công Kích Thúy Nga
  » Thúy Nga Thay Sáu Bộ Quần Áo Diễn Hài Cùng Hoài Linh
  » Thúy Nga Từng Muốn Bỏ Nghề Vì Sự Cố Hôn Nhân