Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Hàn Thái Tú “Trắng Tay” Vì Dịch Ở Mỹ Ca Sĩ: Hàn Thái Tú    
Ngày Đăng: 25 Tháng 06 Năm 2021

Diễn viên Hàn Thái Tú hùn vốn với bạn bè mở nhà hàng hải sản nhưng dịch Covid-19 khiến công việc kinh doanh đi xuống, anh trở nên 'trắng tay'.

Hàn Thái Tú là khách mời trong tập tiếp theo của chương trình Gõ cửa thăm nhà. Nghệ sĩ Thúy Nga đảm nhận vai trò MC và đến thăm giọng ca Nghèo mà có tình ở bang California, Mỹ.

Nam ca sĩ cho biết anh định cư ở Mỹ đã gần bốn năm. Một trong những lý do khiến anh đặt chân đến xứ cờ hoa là cảm thấy sự nghiệp ca hát bắt đầu có nhiều trở ngại. Nhắc lại một thời đỉnh cao với Thúy Nga, anh không khỏi chạnh lòng: "Tôi nhớ thời 2002-2003, đi cano hát ở miền Tây là cả một biển bốn, năm ngàn người rần rần lên. Tôi hạnh phúc lắm. Nhưng 7-8 năm trở lại đây, tôi nhận ra cái hình của mình trên poster nó đã dần tụt xuống, nhỏ dần. Bầu show cũng bảo mình hát sớm để nhường các ca sĩ sau. Vì vậy, tôi bước qua xứ lạ quê người để thử thách bản thân, tìm hướng đi mới cho mình. Tôi cũng buồn nhưng không đặt nặng vấn đề nữa. Khi sang Mỹ, mình phải cố gắng bắt đầu lại, không được bám víu quá khứ nữa".

Thúy Nga đến thăm Hàn Thái Tú ở Mỹ.

Để hòa nhập cuộc sống nơi xứ người, Hàn Thái Tú trải qua không ít buồn tủi, cô đơn và khó khăn. "Định cư ở đây mới thấm đẫm cuộc sống người Việt ở Mỹ, nhiều khi cũng buồn, tủi thân. Khi qua Mỹ, cái tuổi của mình cũng không còn trẻ để tiếp thu nhanh, nên phải đi học lại từ abc như con nít", anh nói.

Tại Mỹ, Hàn Thái Tú đã làm công việc nấu và giao đồ ăn trong gần một năm. "Nếu như để yêu và muốn sống với nghệ thuật, tôi phải có một cái nghề tay trái vững hơn. Trước đó, tôi có mở nhà hàng ở Việt Nam nên có nhiều kinh nghiệm. Tôi quyết định bán đồ online thời gian đầu và được bạn bè, khán giả ủng hộ", anh nhớ lại. Toàn bộ số tiền tích góp từ công việc này, cộng với tiền dành dụm của 20 năm đi hát, anh hùn vốn mở nhà hàng hải sản với bạn bè ở Florida. Nhưng may mắn đã không mỉm cười với anh, do dịch bệnh diễn biến khó lường khiến nhà hàng không thể duy trì, dẫn đến việc anh "trắng tay" hoàn toàn.

Chưa kể, công việc nghệ thuật cũng không được thuận lợi. "Bây giờ đâu đi hát được như hồi xưa, ở bên đây một tuần có được ba show là thuộc dạng dữ dằn rồi, mà lâu lắm rồi chưa được hát ba show", nam ca sĩ cho hay. Những khó khăn liên tục dồn tới nhưng Hàn Thái Tú vẫn giữ được tinh thần lạc quan, ý chí gây dựng sự nghiệp. Nhờ những tình cảm, sự quan tâm của các anh chị em nghệ sĩ, các bầu show, nam ca sĩ cũng phần nào vơi sự tủi thân, cô đơn nơi xứ người.

Ca sĩ Hàn Thái Tú (ngồi giữa) đi show cùng các đồng nghiệp ở Mỹ

Thời gian gần đây, khi dịch Covid-19 ở Mỹ được kiểm soát, cuộc sống người dân ổn định và các nghệ sĩ dần bắt đầu chạy show trở lại. Hàn Thái Tú cũng nhận 10 show lớn nhỏ ở Houston, Memphis, Philadelphia, Boston... Được hội ngộ đồng nghiệp, gặp gỡ khán giả sau thời gian dài xa cách khiến anh vô cùng hạnh phúc. "Khán giả đến đông đúc trong các show và hào hứng cổ vũ ca sĩ. Nghệ sĩ chúng tôi cũng biểu diễn nhiệt tình", anh nói.

Cuối chương trình, Hàn Thái Tú bày tỏ luôn cảm thấy may mắn khi nhận được tình yêu thương của anh chị em nghệ sĩ, và hứa hẹn sẽ sớm trở lại sân khấu để cống hiến cho khán giả. "Nghệ sĩ mình cái máu đã nằm bên trong rồi, cứ muốn nay đây mai đó đóng góp cho tiếng cười, món ăn tinh thần cho khán giả. Tôi chờ từng ngày được về Việt Nam. Tôi rất vui vì mọi người còn thương, quan tâm tới mình", anh nói.

Sources: ngoisao

Hàn Thái Tú
Tiểu Sử Hàn Thái Tú
  » Ảnh Sao 30/10: Hàn Thái Tú 'Ngủ Bụi' Ở Sân Bay Mỹ
  » Hàn Thái Tú Hội Ngộ Đồng Nghiệp Ở Ninh Bình
  » Hàn Thái Tú “Trắng Tay” Vì Dịch Ở Mỹ
  » Hàn Thái Tú Phải Ở Nhờ Nhà Bạn Vì Bão Tuyết Tại Texas
  » Quang Dũng Động Viên Hàn Thái Tú Làm Album Bolero
  » Võ Kiều Vân - Hàn Thái Tú Lục Đục Vì Người Thứ 3
  » Hàn Thái Tú Hóa 'Chàng Ngố Si Tình' Trong MV Mới
  » Hàn Thái Tú Tung Trailer Hài Tết "Thằng Phá Hoại"
  » Hàn Thái Tú Khoe Con Trai Nuôi Kháu Khỉnh
  » Ca Sĩ Mạo Hiểm Khi Thực Hiện MV Ca Nhạc
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 28/3: Lê Âu Ngân Anh Đi Dạy Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 26/3: Bà Bầu Võ Hoàng Yến Chúc Phúc 'Cô Dâu Tháng Tư' Minh Tú
  » Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi Không Còn Tổn Thương Khi Bị Chê Nhan Sắc'
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Dàn Nghệ Sĩ Mừng Nguyễn Hồng Nhung Ra Album Mới
  » Quý Tử Ba Tháng Tuổi 'Giống Bố Như Tạc' Của Cao Thái Sơn
  » Tóc Tiên Đọ Sắc Mỹ Nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'
  » Ảnh Sao 22/3: Tuấn Hưng Hôn Vợ Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Kỳ Duyên, Quang Dũng Mừng Sinh Nhật Thanh Thảo Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 20/3: Đan Trường Khoe Bầy Mèo Cưng Gần 100 Triệu Đồng
  » Quý Tử Má Bánh Bao Kháu Khỉnh Nhà Minh Hằng
  » Ảnh Sao 19/3: Lệ Quyên Khoe Mặt Mộc Sau Khi 'Bị Khán Giả Đăng Ảnh Dìm'
  » Thanh Hằng Đọ Sắc Tóc Tiên Ở Sự Kiện
  » Ảnh Sao 18/3: Thu Thủy Gọi Mẹ Chồng Là 'Mẹ Chồng Quốc Dân'
  » Ảnh Sao 17/3: Minh Hằng Đưa Con Trai Đi Bơi