Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Thành Long Ca Sĩ: Thành Long - Vua Võ Thuật Mất Danh Vì Lối Sống Trác Táng    
Ngày Đăng: 09 Tháng 11 Năm 2019

Thành Long được xem là tài tử võ thuật gạo cội của làng điện ảnh Hoa ngữ. Dù vậy, ông cũng khiến nhiều người thất vọng bởi loạt tai tiếng đời tư.

Thành Long là một trong những ngôi sao võ thuật có sự nghiệp thành công bậc nhất trong 50 năm qua của làng điện ảnh Hoa ngữ. Tên tuổi của ông đã vượt ra khỏi lãnh thổ Trung Quốc và vươn đến tầm cỡ thế giới để viết lên những mốc son vàng cho dòng phim võ thuật Trung Hoa.

Thế nhưng, phía sau sự nghiệp lừng lẫy, “vua Kung Fu” lại có đời tư đầy tai tiếng với không ít các scandal gây rúng động cả giới showbiz. Ông thậm chí còn được xếp vào nhóm nam sao đình đám "lắm tài nhiều tật" của làng giải trí.

Qua đêm với gái mại dâm, ngoại tình

Tại Trung Quốc, Thành Long là một thế lực lớn, ông vua showbiz. Thế nên, theo lẽ thường sao võ thuật có vô số mối quan hệ tình ái. Xung quanh ông chưa bao giờ thiếu các cô gái đẹp.

Chính bản thân Thành Long cũng thừa nhận từng qua lại với hàng tá gái mại dâm khi còn trẻ như một cách trả thù đời trong cuốn tự truyện mang tên Thành Long: Chưa kịp trưởng thành đã già.

Khi còn trẻ, Thành Long có đời sống tình ái phóng túng.

"Tôi không nhớ được số gái mại dâm từng qua đêm cùng mình. Có một cô gái tôi nhớ họ gọi là Số 9. Cô ấy hay ngủ với tôi hơn những người khác”, Thành Long chia sẻ.

Không chỉ có đời sống riêng thác loạn, trong tình yêu Thành Long còn nổi tiếng gã trai đào hoa và thiếu lòng tin với hôn nhân.

Trong cuốn hồi ký của mình, tài tử gạo cội thừa nhận năm xưa nếu không vì nữ diễn viên Lâm Phụng Kiều mang thai ngoài ý muốn, ông cũng chưa nghĩ đến chuyện kết hôn. Vì thế, ông đã bỏ mặc vợ sinh con một mình ở Mỹ để thỏa sức ăn chơi, vụng trộm với nhiều người đẹp.

Thành Long bị đồn đoán tình cảm với vô số nữ diễn viên nổi tiếng, trong đó có Từ Tịnh Lôi, Lâm Bằng, Phạm Băng Băng. Đáng chú ý nhất là mối tình với Hoa hậu châu Á 1990 Ngô Ỷ Lợi. Cả hai quen nhau trong một bữa tiệc và nhanh chóng nảy sinh tình cảm.

Tuy nhiên, sau khi Ỷ Lợi mang thai, Thành Long đã cao chạy xa bay. Nữ diễn viên phải sinh và nuôi con gái một mình, không nhận được bất kỳ một đồng tiền chu cấp của sao võ thuật.

Bao năm qua, Thành Long cũng từ chối nhận con riêng Ngô Trác Lâm và né tránh mọi câu hỏi có liên quan đến mẹ con Ngô Ỷ Lợi của giới truyền thông. Ông khẳng định mình đã bị Hoa hậu châu Á "gài bẫy", cho nên bản thân ông không có cách nào tiếp nhận đứa con như thế và gọi sai lầm năm xưa là “lỗi lầm mà mọi người đàn ông đều mắc phải”.

Thành Long bị chỉ trích vì vô tâm với con gái rơi.


Nhìn tình cảnh khốn khổ của Ngô Ỷ Lợi, sự nổi loạn ở tuổi đôi mươi của Ngô Trác Lâm do thiếu vắng tình thương của cha, còn con trai của Thành Long - Phùng Tổ Danh ăn sung mặc sướng, thỏa sức ăn chơi trác táng, công chúng không khỏi bức xúc trước sự vô tâm của sao võ thuật. Họ gọi ông là người cha tồi, người chồng phụ bạc của giới showbiz.

Bòn rút tiền từ thiện, trốn thuế

Thành Long trở thành sao hạng A khi chưa đầy 25 tuổi. Thế nhưng, việc nổi tiếng quá sớm, cùng mức thù lao cao ngất ngưởng khiến cuộc sống thời trẻ của nam diễn viên luôn gắn liền với 4 chữ "tiêu tiền như rác".

Tài tử võ thuật cho biết năm xưa vì phút chốc kiếm được quá nhiều tiền, trong khi cả tuổi thơ luôn bị dè bỉu do cuộc sống nghèo khó, nên ông luôn nghĩ ra cách tiêu tiền để chứng minh địa vị bản thân giờ đã khác.

Tôi từng là gã nghèo cho đến khi kiếm được hàng triệu USD. Vì thế, tôi nghĩ cho bản thân nhiều kế hoạch để tiêu xài sao cho thỏa chí. Tôi cũng chẳng nhớ mình đã đốt bao nhiêu tiền vào cờ bạc, đồ hiệu, siêu xe”, siêu sao hành động kể.

Thành Long từng tiêu xài vô độ, hoang phí.

Ngày đó, xét về độ vung tiền, Thành Long được nhận xét không thua kém bất kỳ đại gia thứ thiệt nào tại Hong Kong. Nam diễn viên từng bỏ ra 63.000 USD tiền mặt để mua đồng hồ đắt tiền cho những trợ lý của mình. Hay sẵn sàng sắm cho mình chiếc đồng hồ gần 65.000 USD vào thập niên 1980 chỉ vì vui. Số tiền sao võ thuật chi trả cho những bữa tiệc vui chơi cùng bạn bè ước tính vượt hơn con số 2 triệu USD.

Khi đã tỉnh ngộ, Thành Long tu chí làm ăn và tích cực tham gia vào công tác thiện nguyện. Năm 2006, ông lập hẳn một quỹ từ thiện mang tên mình. Đồng thời, sao võ thuật cho hay đã lập di chúc quyên 50% tài sản cho quỹ. Hành động của tài tử Hong Kong nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Tuy nhiên, đến tháng 12/2012, blogger có tên là Châu Tiêu Văn đã mạnh dạn phân tích và đứng ra tố cáo quỹ từ thiện của Thành Long có hành động mờ ám, ăn chặn tiền từ thiện.

Người này cho biết Quỹ từ thiện Thành Long đã cấu kết với Quỹ từ thiện Thiếu niên Trung Hoa chuyển tiền qua lại để hưởng hoa hồng chênh lệch. Lúc đó, tài khoản quỹ từ thiện của sao võ thuật đã nhận khoảng 2,5 triệu USD.

Thành Long bị nghi ngờ bòn rút tiền từ thiện, trốn thuế.

Đối diện với cáo buộc này, Thành Long đã lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên, công chúng vẫn không khỏi nghi ngờ về tính minh bạch trong tuyên bố của nam diễn viên, bởi trước đó vào năm 2009, ông từng bị chỉ trích vì quỵt tiền từ thiện của một trường học ở Tứ Xuyên.

Không những vậy, năm 2016, sao võ thuật bất ngờ bị nêu tên trong Tài liệu Panama với những nghi vấn có thể trốn thuế và rửa tiền bằng cách mở các công ty ở nước ngoài. Dù chưa có những bằng chứng xác thực cho thấy Thành Long trốn thuế, nhưng việc dính líu đến Tài liệu Panama khiến hình ảnh tài tử võ thuật hoen ố không ít trong mắt công chúng.

Sources: zing

Thành Long - Vua Võ Thuật Mất Danh Vì Lối Sống Trác Táng
  » Thành Long
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 28/3: Lê Âu Ngân Anh Đi Dạy Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 26/3: Bà Bầu Võ Hoàng Yến Chúc Phúc 'Cô Dâu Tháng Tư' Minh Tú
  » Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi Không Còn Tổn Thương Khi Bị Chê Nhan Sắc'
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Dàn Nghệ Sĩ Mừng Nguyễn Hồng Nhung Ra Album Mới
  » Quý Tử Ba Tháng Tuổi 'Giống Bố Như Tạc' Của Cao Thái Sơn
  » Tóc Tiên Đọ Sắc Mỹ Nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'
  » Ảnh Sao 22/3: Tuấn Hưng Hôn Vợ Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Kỳ Duyên, Quang Dũng Mừng Sinh Nhật Thanh Thảo Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 20/3: Đan Trường Khoe Bầy Mèo Cưng Gần 100 Triệu Đồng
  » Quý Tử Má Bánh Bao Kháu Khỉnh Nhà Minh Hằng
  » Ảnh Sao 19/3: Lệ Quyên Khoe Mặt Mộc Sau Khi 'Bị Khán Giả Đăng Ảnh Dìm'
  » Thanh Hằng Đọ Sắc Tóc Tiên Ở Sự Kiện
  » Ảnh Sao 18/3: Thu Thủy Gọi Mẹ Chồng Là 'Mẹ Chồng Quốc Dân'
  » Ảnh Sao 17/3: Minh Hằng Đưa Con Trai Đi Bơi
  » Ảnh Sao 16/3: Đan Trường Và Vợ Cũ Được Khen Đẹp Đôi
  » Tóc Tiên Kể Hậu Trường Chụp Ảnh Cùng Lisa
  » Ảnh Sao 15/3: Tóc Tiên 'Nổi Da Gà' Khi Đọ Sắc Lisa
  » Vy Oanh, Như Ý Diện Đồ Đôi Dạo Chơi Côn Đảo
  » Lệ Quyên Mừng Sinh Nhật Sớm Bên Lâm Bảo Châu
  » Vợ Chồng Tóc Tiên 'Trèo Đèo Lội Suối' Ở Vườn Quốc Gia Mỹ
  » Đan Trường Quấn Quýt Vợ Cũ
  » Ảnh Sao 12/3: Vợ Chồng Cường Đôla Chở Hai Con Đi Dạo
  » Ảnh Sao 11/3: Bảo Anh Khoe Em Gái Kém 10 Tuổi