Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Quang Anh The Voice Kids: 'Mẹ Ủng Hộ Tôi Có Người Yêu' Ca Sĩ: Quang Anh    
Ngày Đăng: 13 Tháng 07 Năm 2019

Ca sĩ cho biết ở tuổi 18, anh may mắn vì có người yêu độc lập, tự tin, luôn tôn trọng công việc của anh.

- Gần đây, vì sao anh công khai chuyện có bạn gái?

- Chúng tôi đã tìm hiểu nhau một thời gian, tôi nghĩ đây không phải chuyện gì cần giấu giếm. Bạn gái tôi người Hà Nội, học cấp ba, nhà ở gần nơi mẹ con tôi đang thuê. Chúng tôi tình cờ quen nhau, khi lên mạng trò chuyện, cả hai thấy tâm đầu ý hợp nên hẹn hò. Cô ấy là người tự tin, độc lập. Tôi ấn tượng với người yêu ngay từ lần đầu gặp gỡ bởi ngoại hình xinh xắn, đôi mắt rất đẹp, hút hồn. Mẹ biết rõ chuyện tình cảm của tôi, ủng hộ con trai. Gia đình người yêu cũng khá thoải mái, yên tâm về tôi.

Việc có bạn gái, trải nghiệm trong tình yêu giúp tôi có nhiều cảm hứng sáng tác nhạc. Một lần, sau khi tôi và cô ấy giận nhau, trong hai tiếng, tôi viết xong một bài hát. Tôi nghĩ nghệ sĩ cũng là người bình thường, cần một người để chia sẻ, cảm thông.

- Trong tình yêu, anh là người thế nào?

- Tôi khá chiều bạn gái, luôn muốn được nâng niu, che chở cô ấy. Tôi thường đặt mình vào tâm thế của nữ giới để hiểu bạn gái hơn. Nói chung, tôi là người "thương hoa tiếc ngọc", không bao giờ to tiếng, cáu giận vô cớ. Bù lại, cô ấy tôn trọng công việc, cuộc sống của tôi. Khi tôi nói chuyện sẽ thử hoạt động ở Sài Gòn, thời gian dành cho chuyện yêu phải giảm xuống, bạn gái cũng hiểu và thông cảm. Tôi nghĩ cả hai đều còn trẻ, chưa thể nói trước được điều gì về tương lai nên hiện tại, tâm lý hai đứa rất thoải mái.

- Sau 6 năm đoạt quán quân The Voice Kids, cuộc sống của anh thay đổi ra sao?

- Trở thành quán quân Giọng hát Việt nhí, cuộc sống của tôi thay đổi rất nhiều. Từ một cậu bé ở miền quê nghèo, không có điều kiện học nhạc, tôi trở thành sinh viên Học viện Âm nhạc Quốc gia, được tiếp xúc với môi trường nghệ thuật - giải trí chuyên nghiệp, những thầy, cô giàu kinh nghiệm. Tôi thấy kiến thức được mở mang, tư duy âm nhạc thay đổi rất nhiều.

Gia đình tôi cũng có nhiều xáo trộn. Bố mẹ chia tay nhau, bố sống ở Thanh Hóa cùng gia đình mới. Những năm gần đây, mẹ luôn đồng hành với tôi. Hiện hai mẹ con thuê một ngôi nhà ở Hà Nội. Dù không còn chung sống, bố mẹ tôi vẫn tôn trọng nhau, hai người đều ủng hộ mọi quyết định của tôi.

Ở tuổi 18, Quang Anh theo đuổi hình ảnh bụi bặm, cá tính, ảnh hưởng nhiều từ các nghệ sĩ EDM của Âu Mỹ.

Gia đình tôi vốn không khá giả, vài năm trước, mẹ tôi vẫn làm những công việc tay chân. Tôi còn giúp mẹ đi đẩy xe rác, được nhiều người nhận ra. Tôi chẳng bao giờ xấu hổ vì công việc của mẹ mình. Trái lại, những khoảng thời gian khó khăn giúp tôi trưởng thành, bản lĩnh hơn. Giờ thu nhập của tôi tốt lên, vì thế, tôi bảo mẹ nghỉ hẳn ở nhà để giữ gìn sức khỏe. Tôi gợi ý mẹ bán hàng tạp hóa, bán hoa quả cho đỡ buồn chân buồn tay. Bà cũng từng thử nhưng không thích bởi đã quen làm việc nặng nhọc. Giờ thỉnh thoảng, mẹ tôi vẫn đi dọn nhà hộ vài người thân. Thời gian tới, tôi dự định chuyển vào miền Nam thử sức với môi trường mới. Nếu mọi việc suôn sẻ, tôi sẽ đón mẹ vào ở cùng. Nói chung, mẹ con tôi luôn có nhau.

- Nhiều khán giả nhận xét sau The Voice Kids, anh kém nổi tiếng vì không tận dụng được danh hiệu quán quân. Anh nghĩ sao?


- Tôi nghĩ danh hiệu chỉ là bệ phóng căn bản. Lúc đó, tôi còn có quá nhỏ, phải học hỏi thêm rất nhiều. Ở tuổi dậy thì, tôi cũng phải tự vượt qua nhiều vấn đề của bản thân. Nổi tiếng sớm, tôi không có nhiều bạn bè. Khi có khó khăn, tôi chủ yếu chia sẻ với mẹ. Trước chung kết The Voice Kids, tôi bắt đầu bị vỡ giọng, tuy nhiên, lúc đó biểu hiện chưa rõ ràng. Sau cuộc thi, tôi từng rơi vào khủng hoảng vì không thể hát tròn, rõ tiếng. Với một ca sĩ trẻ, điều đó thực sự kinh khủng. Tôi được cô chú Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang (huấn luyện viên ở Giọng hát Việt nhí) động viên nhiều. Tôi hạn chế biểu diễn, tìm phương pháp tập luyện để lấy lại giọng hát. Đến nay, mọi chuyện đã ổn.

Nhiều người hay so sánh tôi với một số giọng hát bước ra từ các cuộc thi tài năng nhí như Phương Mỹ Chi, Hồ Văn Cường, tôi nghĩ sự so sánh ấy khập khiễng. Họ theo đuổi dòng nhạc dân gian, Bolero vốn được đông đảo khán giả ưa chuộng. Tôi có hướng đi riêng, theo đuổi các dòng nhạc hiện đại, mới mẻ hơn như EDM. Tôi chưa bao giờ chạnh lòng trước thành công của Chi, Cường. Chúng tôi hướng đến đối tượng khán giả khác nhau. Hiện tại, tôi mới 18 tuổi, chặng đường nghệ thuật còn dài, không thể nói trước điều gì.

- Tại sao anh phẫu thuật thẩm mỹ?


- Trước tiên, tôi muốn tự tin hơn. Ngoài ra, tôi muốn thể hiện sự tôn trọng khán giả. Tôi là người yêu cái đẹp nên cảm thấy việc thay đổi ngoại hình là điều tích cực. Khán giả ngày nay có gu thẩm mỹ cao, họ chuộng các ca sĩ có cả phần nghe hay và phần nhìn đẹp. Tôi thấy đây là đòi hỏi chính đáng. Ca sĩ Đức Phúc từng nói: "Khi tôi thay đổi ngoại hình, mọi người mới nghe tôi hát". Tôi cảm thấy điều ấy có lý.

Tôi đã qua tuổi dậy thì nên cao, gầy hơn. Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, tôi hài lòng với gương mặt mới. Bố mẹ cũng ủng hộ, tôn trọng quyết định của tôi. Vì thế, tôi không cảm thấy lấn cấn về quyết định này. Khi ra ngoài đường, nhiều người vẫn nhận ra tôi, gọi tôi là "Quang Anh The Voice Kids", tôi thấy hạnh phúc về điều này.

- Anh có dự định gì trong thời gian tới?


- Tôi gần đây lấy nghệ danh là Quang Anh Rhyder, được lấy một phần cảm hứng từ Rhymastic - nhạc sĩ tôi yêu thích. Ngoài ra, tôi thấy cái tên đó khá thuận miệng, gợi sự mạnh mẽ, vui vẻ, nguồn năng lượng tính cực. Tôi mới ra mắt ca khúc Anh đã quen với cô đơn, nhận một số phản hồi tích cực. Trong thời gian tới, tôi sẽ trình làng thêm một số sản phẩm mới. Nói chung, tôi tích cóp được tiền để tự lập theo đuổi nghệ thuật. Tôi mơ ước mang hơi thở âm nhạc đương đại thế giới về Việt Nam, đồng thời giới thiệu các sản phẩm của giới trẻ Việt với bạn bè quốc tế. Bên cạnh ca hát, tôi muốn tập trung sáng tác, sản xuất nên không nhận chạy show nhiều.

Sources: vnexpress

Quang Anh
  » Quang Anh Nói Gì Về Hình Ảnh Nổi Loạn, Trang Điểm Đậm?
  » Phương Mỹ Chi Nói Về Việc Bất Hòa Với Quang Anh Sau 5 Năm
  » Quang Anh The Voice Kids: 'Mẹ Ủng Hộ Tôi Có Người Yêu'
  » Quang Anh 'The Voice Kids' Công Khai Bạn Gái
  » Quang Anh Sau 6 Năm Đoạt Quán Quân Voice Kids
  » Quang Anh: "Phương Mỹ Chi Không Sai, Nhưng Chuyện Gia Đình Nên Đóng Cửa Bảo Nhau!"
  » Quang Anh Thời Không Còn “Nhí”: Dám Làm, Dám Chịu Và Mặc Kệ Mọi Lời Chê Bai Ngoại Hình!
  » Quang Anh - Ngôi Sao Nhí Ngày Nào Đã Lớn Và Thay Đổi Đến Mức Khó Nhận Ra!
  » Quán Quân Nhí Của Các Cuộc Thi Truyền Hình Việt Sau Đăng Quang
  » Chỉ Sau 3 Năm Đăng Quang The Voice Kid, Quang Anh Đã "Lột Xác" Đến Bất Ngờ!
  » Quang Anh The Voice Kids Bảnh Bao OWR Tuổi 15
  » Quang Anh Say Sưa Hát Cho Khán Giả Nhí
  » Quang Anh The Voice Kids Ngày Càng Sành Điệu
  » Phương Mỹ Chi, Quang Anh Hồi Hộp Khi Hát Cùng Đàn Chị
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới