Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Vừa Ra MV Mới, “Hot Boy Kẹo Kéo” Vĩnh Phúc Khiến Khán Giả Hoài Nghi Về Vai Của “Vi Cá” Ngọc Tuyên Ca Sĩ: Bùi Vĩnh Phúc    
Ngày Đăng: 04 Tháng 12 Năm 2018

Kiêm đạo diễn, kịch bản, nhạc sĩ và ca sĩ cho MV Cái gì của mình sẽ là của mình, “Hot boy kẹo kéo” Bùi Vĩnh Phúc đưa “anh Vi Cá” Quách Ngọc Tuyên vào vai phản diện?

Được xem là một “hiện tượng” của cuộc thi tìm kiếm tài năng Vietnam Idol 2015, chàng trai bán kẹo kéo đam mê ca hát – Bùi Vĩnh Phúc đã được công chúng yêu mến đặt cho danh xưng “Hot boy kẹo kéo”. Đến nay, nam ca sĩ đã chăm chỉ ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc như album đầu tay Điều anh muốn, ca khúc Vì ai do ai tại ai, Người đang yêu. Niềm tin bay xa… Đặc biệt, anh cũng sở hữu một số MV “triệu view” như Yêu em nhưng không với tới, Mẹ ơi cho con về, Yêu người lừa dối. Trong đó, MV Yêu em nhưng không với tới đã đạt hơn 59 triệu lượt xem và MV Hãy nghe anh giải thích đang sở hữu hơn 18 triệu lượt xem.

Mới đây, giữ vai trò đạo diễn, kịch bản, nhạc sĩ và ca sĩ, chàng hot boy đa tài gốc Đà Lạt này đã ra mắt MV Cái gì của mình sẽ là của mình. MV có sự tham gia diễn xuất của “anh Vi Cá” diễn viên Quách Ngọc Tuyên và diễn viên trẻ Phát La. Chia sẻ trên trang cá nhân, Bùi Vĩnh Phúc cho biết MV được lấy cảm hứng từ tập 2 Web-Drama Vi Cá Tiền Truyện – sản phẩm đạt hơn 4 triệu views chỉ sau 1 ngày, giữa mùa bão AFF Cup của anh Vi Cá.

Vừa mở đầu, MV Cái gì của mình sẽ là của mình đã khiến khán giả “nóng mắt” với cuộc truy đuổi gắt gao của người trong giang hồ và kẻ bị săn không ai khác chính là “đại ca chợ cá” trứ danh Quách Ngọc Tuyên. Đảm nhận vai chính, Ngọc Tuyên vẫn xuất hiện với thần thái đàn anh xã hội đen, nhưng qua bàn tay đạo diễn của ca sĩ Bùi Vĩnh Phúc, anh Vi Cá nghĩa hiệp ngày nào lại gần như bị đẩy vào vai phản diện. Cụ thể, anh đã dùng tiền để tranh đoạt thứ không đáng với một thanh niên tay yếu chân mềm do Phát La thủ vai. Điều này khiến người xem tức giận và để lại nhiều bình luận xoay quanh chủ đề giàu nghèo, tình tiền.

Về phần Phát La, diễn viên đang được giới trẻ yêu mến với vai diễn Minh Thông Thái trong Bad Luck lại một lần nữa chứng tỏ năng lực diễn xuất không “xoàng” của mình. Bằng ánh mắt đầy phẫn uất, cùng những hành động điên rồ như đứng chặn đầu xe ô tô của đại ca Vi Cá, chàng trai này đã truyền tải rất rõ nét sự tức giận và bất lực khi không thể giữ nỗi tình yêu.

Ca sĩ Bùi Vĩnh Phúc chia sè “Anh Vi Cá và Phát La diễn cảnh đánh nhau như thật, khiến cả cả ekip một pheng rớt tim”
Nam ca sĩ sinh năm 93 cũng cho biết, anh rất cảm kích tinh thần chuyên nghiệp của hai diễn viên chính: Quách Ngọc Tuyên và Phát La, góp phần mang lại những cảnh quay chân thực nhất đến khán giả. Bùi Vĩnh Phúc cũng bật mí, MV sẽ sớm có tiếp phần 2. Điều này đồng nghĩa, có thể khán gỉa sẽ được xem một tiền truyện nào khác? Và biết đâu anh Vi Cá cũng không hề thuộc tuyến phản diện.
Bên cạnh đó, anh cũng cho biết, sắp tới sẽ cho ra ca mắt MV mới mang tên: Em Khác Quá. Đây sẽ là sản phẩm âm nhạc thứ 2 mà nam ca sĩ kiêm nhiều vai trò, gồm đạo diễn, kịch bản, nhạc sĩ và ca sĩ.
Trước đó, bản Audio của ca khúc Cái gì của mình sẽ là của mình cũng đã nhận được nhiều sự đồng điệu từ khán giả trẻ, “Nghe mà đúng tâm trang, cảm xúc quá”, “nghe muốn rơi nước mắt”… là những bình luận dành cho sáng tác của Bùi Vĩnh Phúc.
Với sự trau chuốt kỹ lưỡng trong từng ca từ, nội dung truyền tải mới lạ về mặt hình ảnh và chất liệu cảm xúc chân thực, MV Cái gì của mình sẽ là của mình sẽ là một trải nghiệm đáng nghe, đáng xem cho người hâm mộ Bùi Vĩnh Phúc, cũng như những khán giả yêu thích các diễn viên chính của MV như Quách Ngọc Tuyên, Phát La.

Sources: kienthuc

Bùi Vĩnh Phúc
Tiểu Sử Bùi Vĩnh Phúc
  » 'Hotboy Bán Kẹo Kéo' Bùi Vĩnh Phúc Giờ Ra Sao?
  » Vừa Ra MV Mới, “Hot Boy Kẹo Kéo” Vĩnh Phúc Khiến Khán Giả Hoài Nghi Về Vai Của “Vi Cá” Ngọc Tuyên
  » Hot Boy Kẹo Kéo Bùi Vĩnh Phúc: 'Thi Thoảng Tôi Vẫn Hát Ở Quán Nhậu Để Tri Ân Khán Giả'
  » Hotboy Kẹo Kéo Bùi Vĩnh Phúc Có Nguy Cơ Ưng Thư Họng?
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 28/3: Lê Âu Ngân Anh Đi Dạy Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 26/3: Bà Bầu Võ Hoàng Yến Chúc Phúc 'Cô Dâu Tháng Tư' Minh Tú
  » Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi Không Còn Tổn Thương Khi Bị Chê Nhan Sắc'
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Dàn Nghệ Sĩ Mừng Nguyễn Hồng Nhung Ra Album Mới
  » Quý Tử Ba Tháng Tuổi 'Giống Bố Như Tạc' Của Cao Thái Sơn
  » Tóc Tiên Đọ Sắc Mỹ Nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'
  » Ảnh Sao 22/3: Tuấn Hưng Hôn Vợ Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Kỳ Duyên, Quang Dũng Mừng Sinh Nhật Thanh Thảo Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 20/3: Đan Trường Khoe Bầy Mèo Cưng Gần 100 Triệu Đồng
  » Quý Tử Má Bánh Bao Kháu Khỉnh Nhà Minh Hằng
  » Ảnh Sao 19/3: Lệ Quyên Khoe Mặt Mộc Sau Khi 'Bị Khán Giả Đăng Ảnh Dìm'
  » Thanh Hằng Đọ Sắc Tóc Tiên Ở Sự Kiện
  » Ảnh Sao 18/3: Thu Thủy Gọi Mẹ Chồng Là 'Mẹ Chồng Quốc Dân'
  » Ảnh Sao 17/3: Minh Hằng Đưa Con Trai Đi Bơi
  » Ảnh Sao 16/3: Đan Trường Và Vợ Cũ Được Khen Đẹp Đôi
  » Tóc Tiên Kể Hậu Trường Chụp Ảnh Cùng Lisa
  » Ảnh Sao 15/3: Tóc Tiên 'Nổi Da Gà' Khi Đọ Sắc Lisa
  » Vy Oanh, Như Ý Diện Đồ Đôi Dạo Chơi Côn Đảo
  » Lệ Quyên Mừng Sinh Nhật Sớm Bên Lâm Bảo Châu
  » Vợ Chồng Tóc Tiên 'Trèo Đèo Lội Suối' Ở Vườn Quốc Gia Mỹ