Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Phan Mạnh Quỳnh: 'Tôi Muốn Cưới Vợ Năm Nay' Ca Sĩ: Phan Mạnh Quỳnh    
Ngày Đăng: 08 Tháng 01 Năm 2019

Ca sĩ chia sẻ ở bên người yêu - Khánh Vy - anh không còn thấy rung động trước bất kỳ một cô gái nào khác.

- Vì sao một năm qua không thấy anh ca hát trên sân khấu?

- Tôi tập trung sáng tác nhạc, tìm thấy niềm vui, hạnh phúc khi các bài hát của tôi được đồng nghiệp, khán giả đánh giá cao. Tôi là một nghệ sĩ và sống với cảm xúc, cần thời gian, khoảng lặng để sáng tạo. Nếu cứ chạy show, tôi không thể nào tập trung hết cho công việc viết nhạc và tôi thấy mình phù hợp với vai trò nhạc sĩ hơn biểu diễn. Có thể việc chạy show giúp tôi kiếm được nhiều tiền, giàu có hơn. Tuy nhiên, tôi sẽ không có nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc người yêu - Khánh Vy. Cô ấy là người tôi rất trân trọng. Chúng tôi quen nhau được ba năm và cũng đến lúc tính đến chuyện kết hôn.

Ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh.

- Điều gì ở bạn gái khiến anh muốn gắn kết dài lâu?

- Hai chúng tôi quen nhau trong một lần chụp hình chung cách đây ba năm. Lúc gặp cô ấy, tôi đã thấy cảm mến. Qua một vài lần hẹn hò, tôi nhận thấy cô ấy là người chân thành. Khi chúng tôi quen nhau, nhiều người trong công ty cũ của tôi phản đối, nói cô ấy đang lợi dụng tôi vì sự nổi tiếng. Tuy nhiên, họ không phải là người trong cuộc sao hiểu được tình cảm của chúng tôi. Lúc đó cô ấy buồn lắm. Cả hai động viên nhau vượt qua khó khăn và thời gian đã chứng minh được tình yêu của chúng tôi hoàn toàn trong sáng.

Tôi và cô ấy giống nhau ở sự hài hước nên bên nhau không bao giờ có phút giây nhàm chán. Khánh Vy là một cô gái thông minh. Cô ấy cứng rắn trong các mối quan hệ xã giao ngoài xã hội, ngược lại tôi là người khá mềm mỏng. Có lẽ sự đối nghịch giữa hai tính cách ấy là "thỏi nam châm" khiến cả hai thu hút nhau. Mối quan hệ của tôi và cô ấy được gia đình hai bên ủng hộ.

- Anh đã chuẩn bị như thế nào cho việc làm người đàn ông của gia đình?

- Nếu có người nào hỏi kế hoạch trong năm nay của tôi là gì, tôi khẳng định rằng đó là việc lấy vợ. Có thể giữa năm hoặc cuối năm nay tôi sẽ kết hôn. Bên cạnh hình ảnh của một người nghệ sĩ, tôi cũng là một người đàn ông bình thường, đến tuổi phải cưới vợ sinh con. Sự nghiệp của tôi đã ổn định. Tôi không muốn bạn gái chờ đợi quá lâu. Tôi nghĩ là một người đàn ông phải chủ động chuyện cưới hỏi.

Kinh tế của tôi không quá tốt. Nếu như tôi là một người giỏi tính toán, có lẽ tôi rất giàu rồi. Tám năm vào nghề tôi vẫn chưa mua được nhà, xe hơi nhưng tôi tự tin chăm lo cho cuộc sống gia đình thoải mái. Có thể sau khi kết hôn tôi sẽ tậu một chỗ ở riêng cho chúng tôi. Tôi nấu ăn cũng khá, có thể giúp đỡ vợ tương lai công việc nhà (cười).

- Trong tình yêu anh là người như thế nào?

- Tôi là một người lãng mạn hay nói đúng hơn là dễ rung động. Trước đây tôi từng yêu đơn phương nhiều người và cũng rất chung tình. Những mối tình đi qua đều để lại nhiều cảm xúc và được tôi kể qua âm nhạc. Với Khánh Vy, cô ấy là người tôi yêu cuối cùng, khi quen cô ấy, tôi không còn thấy rung động với bất cứ cô gái nào khác nữa.

Tôi là người nhạy cảm với những gì xảy ra trong cuộc sống. Vì vậy chuyện tình cảm ít nhiều ảnh hưởng đến cảm hứng sáng tác của tôi. Chẳng hạn, bài Có chàng trai viết lên cái cây là viết về mối tình thời học trò nhiều kỷ niệm. Hay Yêu nhau nửa ngày là bài viết về hạnh phúc của tôi và bạn gái trong hai năm bên nhau. Tình yêu mang đến cho tôi nhiều màu sắc trong sáng tác hơn.

Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái - Khánh Vy.

- Trong năm qua, anh hài lòng nhất điều gì?

- Hồi mới vào nghề tôi viết nhạc thị trường rất nhiều, kiếm được tiền, nổi tiếng nhưng không thấy hạnh phúc vì có nhiều luồng ý kiến trái chiều về âm nhạc của tôi. Mọi người không công nhận khả năng của tôi. Mục tiêu mà tôi đặt ra trong năm 2018 đã đạt được. Đó là được anh em trong giới đánh giá cao, khán giả yêu thích. Tôi có dịp viết nhạc hai bộ phim điện ảnh Người bất tử của Victor Vũ, phim Chị trợ lý của tôi và album của chị Mỹ Tâm. Tôi rất tự hào khi làm việc với những người có tâm, chuyên môn cao và nghiêm khắc. Tôi học hỏi ở họ rất nhiều trong tác phong làm việc, kiến thức.

- Anh có những ấp ủ gì cho âm nhạc?

- Tôi có hai dự án âm nhạc lớn trong cuộc đời là cộng đồng và làng quê. Tôi sinh ra, lớn lên ở làng Vạn Phần, Diễn Châu (Nghệ An). Từ nhỏ đến nay, tôi đã chứng kiến rất nhiều câu chuyện của người dân quê và muốn kể lại cho thế hệ sau qua âm nhạc. Hai dự án này được tôi ấp ủ nhiều năm rồi và làm từ từ, không vội vàng.

Sources: vnexpress

Phan Mạnh Quỳnh
Tiểu Sử Phan Mạnh Quỳnh
  » Ảnh Sao 6/1: Hồ Ngọc Hà Vui Chơi Cùng Các Con Ở Biển
  » Vợ Hot Girl Của Phan Mạnh Quỳnh Khéo Giấu Bụng Bầu Với Đồ Hợp Mốt
  » Ảnh Sao 21/7: Vợ Phan Mạnh Quỳnh Bầu Con Đầu Lòng
  » Mỹ Tâm Tình Tứ Hà Anh Tuấn, Ngượng Ngùng Với Phan Mạnh Quỳnh
  » Nhan Sắc Vợ Phan Mạnh Quỳnh
  » Giải Mã Phan Mạnh Quỳnh
  » Phan Mạnh Quỳnh Và Bạn Gái Du Lịch Mừng 4 Năm Yêu
  » Phan Mạnh Quỳnh: 'Người Tố Tôi Quỵt Tiền Có Vấn Đề Về Thần Kinh'
  » Phan Mạnh Quỳnh - Người Nhà Quê Viết Nhạc
  » Phan Mạnh Quỳnh: 'Tôi Sợ Hit 'Vợ Người Ta' '
  » Phan Mạnh Quỳnh: 'Tôi Muốn Cưới Vợ Năm Nay'
  » Học Trò Lam Trường Gây Xúc Động Khi Hát Hit Phan Mạnh Quỳnh
  » Các Ca Khúc Sục Sôi Khí Thế Cổ Vũ U23 Việt Nam Chiến Thắng
  » Phan Mạnh Quỳnh Ôm Hôn Bạn Gái
  » Ca Sĩ Phan Mạnh Quỳnh Khoe Bạn Gái Hot Girl
  » Dàn Sao Việt Hội Ngộ Trong 'Vũ Hội Ngoài Trời' Tại Cần Thơ
  » Học Trò Thu Minh Làm Mới Bản Hit Của Phan Mạnh Quỳnh
  » Chị Song Sinh Của Nam Em Bên Người Yêu Đồng Tính Tại The Face
  » Nghệ Sĩ Rưng Rưng Hát Tưởng Niệm 49 Ngày Quang Lý Mất
  » Quán Quân The Face Đóng Vai Người Tình Của Noo Phước Thịnh
  » FB Boiz Muốn Chinh Phục Bài Hát Việt Với 'That’s OK'
  » Phan Mạnh Quỳnh "Âm Nhạc Của Tôi Rất Bình Dân"
  » Phan Mạnh Quỳnh Đón Noel Cùng Cô Gái Hát “Trách Ai Vô Tình” Ngọc Hân