Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Kim Lý: 'Tôi Muốn Đi Tới Kết Thúc Có Hậu Với Hồ Ngọc Hà' Ca Sĩ: Hồ Ngọc Hà    
Ngày Đăng: 15 Tháng 04 Năm 2018

Diễn viên nhận xét bạn gái là người tuyệt vời và bố mẹ anh có cảm tình tốt với cô

Mối quan hệ của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà gây chú ý gần đây. Sau khi đóng cặp trong MV Cả một trời thương nhớ, họ thường đi sự kiện chung và có những cử chỉ thân mật. Trên trang cá nhân, họ dành cho nhau những lời ngọt ngào. Tuy vậy, cả hai chưa bao giờ khẳng định yêu nhau. Tối 14/4, trong một sự kiện ở Hà Nội, Kim Lý lần đầu chia sẻ về chuyện tình cảm.

- Trong mắt anh, Hồ Ngọc Hà là người thế nào?

- Cô ấy là một phụ nữ tuyệt vời. Cô ấy là một biểu tượng thời trang. Cách ăn mặc và thể hiện trước công chúng của cô ấy độc đáo, khác biệt. Tôi nghĩ cô ấy nổi bật trong đám đông. Hồ Ngọc Hà có tính cách rất hấp dẫn. Cô ấy quyết đoán, nhanh nhạy và tập trung. Hà làm việc chăm chỉ và chuyên nghiệp. Tôi ngưỡng mộ Hà vì những tính cách ấy. Trong cả công việc lẫn đời sống, Hà đều truyền cảm hứng để tôi cố gắng hơn, phát huy mọi tiềm năng của bản thân theo hướng tốt nhất có thể. Hồ Ngọc Hà và tôi có nhiều điểm chung, ví dụ như tình yêu với phim ảnh, âm nhạc, du lịch, khám phá những điều mới cùng nhau.

Chúng tôi đều là người yêu công việc nhưng sống hướng về gia đình. Cả hai luôn quan tâm đến những người mình yêu quý. Tôi học được nhiều từ cách hành xử đẹp của cô ấy với bạn bè, gia đình, người thân. Nói chung, tôi nghĩ cô ấy rất hợp với mình và thấy vui vì điều đó. Gia đình tôi cũng đã gặp Hồ Ngọc Hà. Mọi chuyện diễn ra suôn sẻ và vui vẻ. Bố mẹ tôi có tư tưởng cởi mở. Họ nghĩ Hà là một phụ nữ tuyệt vời. Mà thực tế đúng là vậy.

Diễn viên Kim Lý diện vest của nhà thiết kế Antonio De Torres tại sự kiện thời trang tối 14/4 ở Hà Nội.

- Khi có mâu thuẫn xảy ra, cách giải quyết của anh chị là gì?

- Chuyện tình cảm của chúng tôi giống bao người khác. Cả Hà và tôi đều có cá tính mạnh nên chuyện tranh luận không tránh khỏi. Ai cũng muốn bảo vệ quan điểm của mình tới cùng. Nhưng chúng tôi đều hiểu không được giữ sự bức bối trong lòng mà luôn tìm cách thỏa hiệp phù hợp nhất. Nếu chuyện không quá nghiêm trọng, cả hai đều cố gắng cho qua. Mỗi người cũng sẽ tìm cách để hiểu được quan điểm của bên còn lại và giải thích cho đối phương hiểu suy nghĩ của mình. Suy cho cùng, người phải chịu đựng sự bực tức kia không ai khác ngoài chúng tôi. Như tôi vẫn hay nói: "Nếu có tranh cãi, hãy đảm bảo không ai trong hai người phải lên giường ngủ trong sự bực tức".

Tôi cũng nghĩ trong chuyện tranh cãi, người đàn ông lúc nào cũng phải nhận thức được việc khi nào cần quyết liệt, khi nào không. Đôi lúc, giành phần thắng trước người phụ nữ của mình, bạn vẫn là người thua cuộc. Tôi không bao giờ la hét hay lớn tiếng khi tranh luận với người mình yêu bởi điều đó chỉ làm tình hình thêm căng thẳng.

Hà Hồ và Kim Lý cùng đi công tác ở Thái Lan tháng 8 năm ngoái.

- Anh nghĩ sao về khả năng hai người tiến tới hôn nhân?

- Tôi nghĩ bất cứ ai khi bước vào một mối quan hệ yêu đương đều muốn có kết thúc có hậu với nửa kia. Càng lớn tuổi, người ta càng khôn ngoan hơn trước mỗi quyết định và biết rõ bản thân muốn gì trong cuộc sống. Tôi luôn tin rằng mối quan hệ giữa tôi và Hồ Ngọc Hà có cơ hội lớn để tiến tới cái đích lâu dài, vững bền. Tôi sẽ cố gắng hết mình để đạt được kết thúc có hậu với người mình đang yêu.

- Gần đây, anh dành nhiều thời gian bên bạn gái trong các sự kiện cũng như cuộc sống riêng. Anh nói sao trước ý kiến mải mê yêu đương mà xao nhãng công việc?

- Bộ phim gần nhất của tôi ra mắt cách đây một năm rưỡi. Vừa làm diễn viên, vừa làm nhà sản xuất, khi làm việc với các dự án điện ảnh, tôi cần thời gian để phát triển chúng. Hiện tại, tôi làm nhiều dự án cùng lúc chứ không có chuyện xao nhãng. Nhưng tôi nghĩ rằng trong cuộc sống, ngoài công việc, mình cần phải dành thời gian cho gia đình và người thân. Mối quan hệ muốn bền chặt thì cần phải được chăm sóc đúng mực. Tôi không phải loại người chỉ dành toàn bộ thời gian cho công việc.

- Ở tuổi 35, anh quan niệm ra sao về tình yêu?

- Tôi nghĩ mỗi người trong cuộc đời đều phải trải qua những câu chuyện tình buồn. Tôi cũng không muốn ở bên cạnh một người chưa bao giờ vấp ngã trong tình yêu. Bởi mỗi khi trải qua những chuyện như vậy, con người ta đều học hỏi được nhiều điều cho bản thân và trở nên trưởng thành hơn. Hồ Ngọc Hà từng trải qua quá khứ buồn. Tất cả làm nên con người của cô ấy như ngày hôm nay. Nếu Hà không bước qua những chuyện như vậy, chưa chắc chúng tôi đã tìm thấy nhau.

Tình yêu với tôi là điều gì đó rất tự nhiên, nảy nở theo thời gian. Ai cũng đều phải trải qua những rung động khi mới gặp nhau rồi tìm hiểu, nói lời yêu. Đến một ngày, bạn nhận ra cả điểm tốt lẫn xấu, mạnh lẫn yếu của đối phương và sẵn sàng chấp nhận tất cả. Tình cảm khi ấy mới thực sự gọi là yêu. Và đến khi biết chấp nhận tất cả từ nửa kia, càng theo thời gian, tình yêu càng trở nên bền chặt. Một khi con người ta đã có mối liên kết đặc biệt ấy, nhiều lúc chỉ cần ở cạnh nhau, không cần nói gì cũng cảm thấy cuộc sống như vậy là quá đủ.

Sources: giatri.vnexpress

Hồ Ngọc Hà
Tiểu Sử Hồ Ngọc Hà
  » Ảnh Sao 1/3: Hồ Ngọc Hà Bày Tỏ Tình Yêu Với Kim Lý
  » Ảnh Sao 29/2: Đan Trường Và Vợ Cũ Mừng Sinh Nhật Con Trai
  » Những Sao Việt Có Con Sinh Đôi
  » Hồ Ngọc Hà 'Mặc Như Không' Dự Sự Kiện Ở Milan
  » Sao Việt Mừng Lễ Tình Nhân Bên Người Yêu, Bạn Đời
  » Đại Gia Đình Hồ Ngọc Hà Sum Họp Đầu Xuân
  » Ảnh Sao 7/2: Hồ Ngọc Hà Chụp Ảnh Tết Cùng Mẹ Chồng, Mẹ Đẻ
  » Ảnh Sao 6/2: Lisa - Leon Nhà Hồ Ngọc Hà Tạo Dáng Lạnh Lùng
  » Hồ Ngọc Hà Dự Sự Kiện Cùng Cặp Song Sinh
  » Ảnh Sao 28/1: Võ Hoàng Yến Bị Hiểu Nhầm Có Bầu
  » Ảnh Sao 24/1: Lisa - Leon Âu Yếm Nhau Khi Cùng Vào Bếp
  » Hồ Ngọc Hà, Chi Pu Giấu Dáng Với Mốt 'Váy Bầu'
  » Ảnh Sao 12/1: Jennifer Phạm Được Chào Đón Ở Ấn Độ
  » Ảnh Sao 10/1: Lương Thế Thành - Thúy Diễm Kỷ Niệm 10 Năm Bên Nhau
  » Dàn Chị Đẹp Nhảy Sexy Trên Sân Khấu 'Ngôi Sao Của Năm 2023'
  » Ảnh Sao 6/1: Hồ Ngọc Hà Vui Chơi Cùng Các Con Ở Biển
  » Ảnh Sao 3/1: Jennifer Phạm Diện Váy Siêu Ngắn Khoe Chân Dài
  » Mỹ Nhân Việt Lên Đồ Khoe Body Đón Giáng Sinh
  » Ảnh Sao 24/12: Hồ Ngọc Hà Mặc Áo Mỏng Tang Dạo Phố Hà Nội
  » Ảnh Sao 18/12: Khánh Thi - Phan Hiển Kỷ Niệm Một Năm Cưới
  » Ảnh Sao 17/12: Hồ Ngọc Hà 'Mặc Như Không' Dạo Biển Phú Quốc
  » Hồ Ngọc Hà Mặc 'Thả Rông' Sánh Đôi Kim Lý
  » Hồ Ngọc Hà Mở Tiệc Trên Du Thuyền 5 Sao
  » Hồ Ngọc Hà Diện Quần Bó Chẽn Mừng Sinh Nhật Bên Gia Đình
  » Ảnh Sao 22/11: Hồ Ngọc Hà Diện Mốt 'Suýt Đứt Cúc' Khoe Vòng Một Gợi Cảm