Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Andiez: Chàng Trai '1 Phút' Triệu View Khiến 4 HLV 'Sing My Song' Tranh Giành Ca Sĩ: Andiez    
Ngày Đăng: 12 Tháng 03 Năm 2018

Tối 11/3, tập 2 Sing my song - Bài hát hay nhất đã lên sóng truyền hình VTV3. Những sáng tác mới của các nhạc sĩ trẻ tài năng với nhiều chủ đề khác nhau đã thật sự để lại ấn tượng bởi những góc nhìn mới lạ, đầy tính nhân văn và chinh phục hoàn toàn người nghe. 4 HLV trên ghế nóng cũng không tránh khỏi những giây phút xúc động và ra sức tranh giành những thí sinh tài năng.

Để lại ấn tượng mạnh mẽ là tiết mục cuối cùng của chàng trai Trương Nguyễn Hoài Nam (Andiez), anh được khán giả biết đến với ca khúc Chỉ cần mình thương nhau, Berver và "bão mạng" mang tên 1 phút có hơn 35 triệu lượt nghe, đặc biệt anh là người sáng tác ca khúc Tôi vẫn hát cho nữ ca sĩ Chi Pu và từng tham gia Sing my song mùa đầu tiên.

Trương Nguyễn Hoài Nam (Andiez)

Quay trở lại chương trình, Andiez thể hiện sáng tác Là anh đó nói lên chính cảm xúc của mình khi chứng kiến một tai nạn giao thông và người con trai là người yêu của cô gái đã ra đi mãi mãi, dòng người cứ thế trôi, có người giúp đỡ có người vội vã đi qua khiến anh rất đau lòng. Bản thân anh cũng từng trải qua một tai nạn tương tự, khiến việc đi lại gặp không ít khó khăn.

Bài hát cũng nói về khoảng thời gian và suy nghĩ của chàng trai khi đang ở ranh giới âm và dương cùng lời nhắn đến cô gái trong vụ tai nạn: "Dù chị có như thế nào, hãy sống thật tốt và thật hạnh phúc, đó cũng là những gì người bạn trai mong muốn". Ngay vừa khi cất giọng, giai điệu và ca từ sâu lắng, ý nghĩa đã lập tức khiến người nghe lắng động và 4 HLV gạt cần.

Biết được câu chuyện đầy ý nghĩa của bài hát, 4 HLV đã vô cùng xúc động, bấm nút... Kết quả, Hoài Nam quyết định về đội của Hồ Hoài Anh.

HLV Giáng Son - Đức Trí - Lê Minh Sơn

Chàng kỹ sư "lóng lánh" khuấy động sân khấu với ca khúc Hạnh phúc của bạn là gì

Mở màn chương trình là kỹ sư xây dựng Vũ Bình Minh, 25 tuổi đến từ Đà Lạt. Anh thể hiện ca khúc Hạnh phúc của bạn là gì nói về cuộc sống, ước mơ và nghị lực của tuổi trẻ cùng thông điệp đừng để cuộc sống trôi qua một cách lãng phí. Bình Minh mang đến giai điệu tươi vui, rộn ràng, lời bài hát gần gũi với cuộc sống, dễ thuộc đã khiến người nghe phải nhún nhảy theo. Đặc biệt, vẻ điển trai, lãng tử cùng mái tóc xoăn bồng bềnh ngay lập tức "đốn tim" người nhìn. Một ca khúc hay từ ca từ đến giai điệu đã chinh phục được HLV Lê Minh Sơn và Giáng Son. Kết quả, Bình Minh đã về đội của HLV Giáng Son.

Vũ Bình Minh

Phan Ngân - Hải Sâm dừng chân nhưng lại có ca khúc "để đời" tại Sing my song

Tiếp đến là Phan Ngân - Hải Sâm, Phan Ngân được biết đến là học trò của Lan Khuê tại The Face, Hải Sâm được mệnh danh là "hoàng tử soundcloud" đã quyết định tham gia chương trình để thử sức với vai trò mới. Cả hai thể hiện ca khúc Sắp lớn hết rồi nói về sự tiếc nuối khi không còn là trẻ nhỏ, một bước ngoặc lớn của mỗi con người khi phải có trách nhiệm với mọi quyết định của mình. Với giai điệu mang hơi hướng blues jazz vô cùng bắt tai, da diết nhưng cả hai vẫn không chinh phục được HLV nào gạt cần lựa chọn.

Phan Ngân - Hải Sâm

Lắng động trước ca khúc nói về phận đời trai mang tâm hồn con gái

Chàng trai Lê Minh Phương đến từ Hà Nội, hiện anh đang là nhà sản xuất âm nhạc và ca sĩ tự do. Anh tham gia chương trình với ca khúc Hương sắc trời nói về số phận của những cô gái "bán hoa". Anh chia sẻ, tình cờ đi uống nước ở một quán sinh tố, anh đã gặp những cô gái "bán hoa", tuy nhiên chi tiết khiến anh xúc động và suy ngẫm bởi vì họ chính là những người đàn ông chuyển giới.

Và anh muốn mang những số phận này vào ca khúc của mình cùng câu hát "Sống một đời hư danh, nếm đau buồn hiu quạnh, ai cho em, em mơ, em mơ..." đã mang đến những giây phút lắng động trên sân khấu, giọng hát chuyên nghiệp cảm xúc đã giúp Minh Phương đẩy ca khúc lên cao trào khiến HLV Lê Minh Sơn liên tục thốt lên "hay quá" và chinh phục được HLV Lê Minh Sơn, Đức Trí. Đây hứa hẹn sẽ là ca khúc tạo nên được "cơn sốt" mạnh mẽ bởi một góc nhìn mới lạ, chất nhạc bắt tai và ca từ gần gũi, ý nghĩa. Minh Phương đã chọn về đội thầy Đức Trí.

Xuất hiện "bà cụ non" viết ca khúc về tình yêu khiến 4 HLV gạt cần tranh giành

Nguyễn Ngọc Tường Vy, 16 tuổi, học trò của team Hồ Hồ Anh - Lưu Thiên Hương và từng "gây sốt" vòng Giấu mặt The voice kids mùa 3. Với tuổi đời còn khá trẻ, cô bé đã mang đến chương trình ca khúc Tập làm mưa nói lên tâm trạng của một cô gái mới yêu nhưng trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau. Giai điệu nhẹ nhàng cùng ca từ sâu lắng, ý nghĩa cùng giọng hát truyền cảm đã ngay lập tức khiến các HLV phải dành lời khen và gạt cần. Một ca khúc buồn da diết cùng câu nói "tập làm mưa" hứa hẹn sẽ "gây sốt" trong thời gian tới. Tường Vy đã về với đội của HLV Giáng Son.

Nguyễn Ngọc Tường Vy

Phước Lộc mượn hình ảnh "Ông kẹ" để lên án nạn xâm hại trẻ em khiến 4 HLV rớt nước mắt

Ca khúc Ông kẹ của thí sinh Trương Phước Lộc, từng tham gia X-Factor mùa 2. Ca khúc nói về vấn đề xâm hại trẻ em, cuộc chiến mà toàn thế giới đang đấu tranh và mượn hình ảnh "ông kẹ" để nói về những con người xấu xa trong bóng tối. Đứng sau tấm màn, cùng bóng đen bao trùm Phước Lộc hát lên như tiếng gọi đau đớn của các bé bị xâm hại, giai điệu mạnh mẽ cùng ca từ như lời cảnh tỉnh cho các bậc phụ huy hãy dành thời gian quan tâm con của mình nhiều hơn. Các HLV vô cùng xúc động khi lắng nghe và chinh phục được Lê Minh Sơn, Đức Trí, Giáng Son. Phước Lộc chọn về đội của Lê Minh Sơn.


Trương Phước Lộc

Ca khúc Sài Gòn tôi mưa khiến dân FA "tan nát cõi lòng" tại Sing my song

Nguyễn Kim Tuyên, 18 tuổi đến từ Phú Yên, mặc dù đã làm nhiều công việc để trang trải cuộc sống, tuy nhiên cô đã biết chính âm nhạc là cốt lõi cảm xúc của mình. Cô thể hiện ca khúc Sài Gòn tôi mưa, nói về tâm trạng cô đơn như có mưa trong lòng. Kim Tuyên đã bật khóc nức nở khi HLV Đức Trí gạt cần. Đức Trí chia sẻ, lý do anh đợi đến phút cuối cùng là vì ca khúc còn non, hồn nhiên như chính tác giả. Anh nghe trong lời bài hát có rất nhiều tâm sự và sẽ giúp cô bé phát huy hết thế mạnh của mình.

Nguyễn Kim Tuyên

Xuất hiện hotboy đến từ Hàn Quốc khiến sân khấu Sing my song "rúng động"

Sự xuất hiện của chàng trai Jis Song Jooyoung đến từ Hàn Quốc khiến sân khấu Sing my song "nóng" hơn bao giờ hết. Anh hiện đang là nhà sản xuất âm nhạc và dạy tiếng Hàn tại Việt Nam. Hotboy thể hiện ca khúc mang tên Trôi, với sự pha trộn giữa tiếng Hàn và tiếng Việt cùng giai điệu đậm chất kpop đã chinh phục hoàn toàn người nghe.

Jis Song Jooyoung

Bên cạnh đó, vẻ ngoài thư sinh sáng sân khấu của Jis Song Jooyoung đã đốn tim người nhìn. HLV Lê Minh Sơn và Giáng Son đã bấm nút chọn và tranh giành chàng trai Hàn Quốc. Nam thí sinh cũng bày tỏ muốn ở lại Việt Nam vì con người ở đây rất đáng yêu, thoải mái còn bên Hàn Quốc môi trường giải trí rất cạnh tranh và khắc nghiệt. Hotboy Hàn Quốc đã lựa chọn về đội của Lê Minh Sơn.

Sources: thegioidienanh

Andiez
Tiểu Sử Andiez
  » Andiez Nam Trương: Từ Chàng Đánh Giày Bùi Viện Đến Cơ Duyên Viết Nhạc Cho Chi Pu
  » Ca Sĩ - Nhạc Sĩ Andiez Nam Trương: Sợ Nhất Phải Quay Lại Khoảng Thời Gian Trắng Tay
  » Hoài Nam: "Trước Khi Thi Sing My Song, Gia Đình Không Biết Tôi Ra Đường Làm Gì Hết!"
  » Andiez Hoài Nam (Sing My Song): Nhờ Mắc Bệnh Thủy Đậu Mà Nổi Tiếng
  » Hồ Hoài Anh năn nỉ Andiez- nhạc sĩ từng tạo hit cho Chi Pu về đội của mình
  » Andiez: Chàng Trai '1 Phút' Triệu View Khiến 4 HLV 'Sing My Song' Tranh Giành
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 28/3: Lê Âu Ngân Anh Đi Dạy Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 26/3: Bà Bầu Võ Hoàng Yến Chúc Phúc 'Cô Dâu Tháng Tư' Minh Tú
  » Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi Không Còn Tổn Thương Khi Bị Chê Nhan Sắc'
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Dàn Nghệ Sĩ Mừng Nguyễn Hồng Nhung Ra Album Mới
  » Quý Tử Ba Tháng Tuổi 'Giống Bố Như Tạc' Của Cao Thái Sơn
  » Tóc Tiên Đọ Sắc Mỹ Nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'
  » Ảnh Sao 22/3: Tuấn Hưng Hôn Vợ Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Kỳ Duyên, Quang Dũng Mừng Sinh Nhật Thanh Thảo Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 20/3: Đan Trường Khoe Bầy Mèo Cưng Gần 100 Triệu Đồng
  » Quý Tử Má Bánh Bao Kháu Khỉnh Nhà Minh Hằng
  » Ảnh Sao 19/3: Lệ Quyên Khoe Mặt Mộc Sau Khi 'Bị Khán Giả Đăng Ảnh Dìm'
  » Thanh Hằng Đọ Sắc Tóc Tiên Ở Sự Kiện
  » Ảnh Sao 18/3: Thu Thủy Gọi Mẹ Chồng Là 'Mẹ Chồng Quốc Dân'
  » Ảnh Sao 17/3: Minh Hằng Đưa Con Trai Đi Bơi
  » Ảnh Sao 16/3: Đan Trường Và Vợ Cũ Được Khen Đẹp Đôi
  » Tóc Tiên Kể Hậu Trường Chụp Ảnh Cùng Lisa
  » Ảnh Sao 15/3: Tóc Tiên 'Nổi Da Gà' Khi Đọ Sắc Lisa
  » Vy Oanh, Như Ý Diện Đồ Đôi Dạo Chơi Côn Đảo